Kem dưỡng ẩm Obagi có tốt không? Top 3 dưỡng ẩm được yêu thích nhất

10.10.2022 - 16:40

Nếu bạn đang tìm hiểu về kem dưỡng ẩm thì hãy cùng tham khảo bài sau đây của Chanh Tươi về review kem dưỡng ẩm Obagi tốt nhất hiện nay để hiểu hơn về từng sản phẩm và giúp bạn lựa chọn cho mình loại kem dưỡng phù hợp nhất nhé.

Dưỡng ẩm nhà Obagi ngoài khả năng dưỡng ẩm thì một số sản phẩm còn có thêm các công dụng bảo vệ và chăm sóc làn da khác nhau, giúp chăm sóc da toàn diện hơn, khỏe mạnh, tươi trẻ và mềm mại hơn. 

Vì vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể nhé!

Về thương hiệu Obagi

kem-duong-am-obagi

Obagi Medical một thương hiệu dược mỹ phẩm danh giá của Mỹ được thành lập năm 1988 bởi các chuyên gia da liễu. Đến nay thương hiệu đã có hơn 35 năm tuổi đời cùng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da đem đến giải pháp, phác đồ điều trị hiệu quả thật sự cho làn da. 

Mỗi sản phẩm của Obagi đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và được chứng minh cho kết quả lâm sàng về tính hiệu quả cũng như sự an toàn cho da. Đặc biệt, với những công thức mang tính thương hiệu, hãng đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm với giải pháp giúp giảm thiểu lão hóa da, tổn thương da hay tăng sắc tố da, giảm mụn trứng cá, giảm những tác động từ ánh nắng mặt trời,…rất được đông đảo tín đồ làm đẹp trên toàn Thế giới ưa chuộng.

Tại Hoa Kỳ, Obagi được xem là dòng dược mỹ phẩm có sức ảnh hưởng rất lớn, hàng năm nó mang về nguồn doanh khổng lồ lên đến hàng triệu đô mỗi tháng cho hãng này. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, thương hiệu không chỉ được nâng cấp về chất lượng mà các tính năng trong từng sản phẩm của Obagi cũng không ngừng được cải tiến để phù hợp hơn với mọi loại da kể cả những loại da khó tính nhất, nhạy cảm nhất.

kem-duong-am-obagi

Obagi không bỏ nhiều chi phí để truyền thông và quảng cáo, họ chọn cách riêng đặc biệt hơn. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để nhờ các phương tiện truyền thông lăng - xê, quảng bá cho thương hiệu thị hãng tập trung đầu tư cho chất lượng sản phẩm tốt nhất với công thức thành phần minh bạch, rõ ràng, hiệu quả nhất.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng những công nghệ khoa học tiên tiến nhất và tiêu chuẩn cao cấp Obagi luôn được mọi người gắn với cái tên thương hiệu sản phẩm số 1 của Mỹ.

Review top 3 kem dưỡng ẩm Obagi tốt nhất

Mỗi dòng kem dưỡng ẩm nhà Obagi được đặc chế với các mục đích công dụng riêng biệt, phù hợp với các loại da khác nhau. Các dòng kem ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm thì còn được bổ sung thêm các giải pháp chăm sóc da toàn diện khác.

Dưới đây sẽ là bài đánh giá, thông tin chi tiết về các dòng kem dưỡng ẩm đang được yêu thích nhất của Obagi.

Kem dưỡng ẩm phục hồi làm dịu da OBAGI CLINICAL Kinetin+ Cream 50ml

Kem dưỡng Clinical Kinetin+ Hydrating Cream phù với những làn da yếu, nhạy cảm hoặc đang bị tổn thương sau điều trị. Đây là sản phẩm không chỉ bổ sung độ ẩm để nuôi dưỡng các tế bào da đang bị suy yếu mà còn giúp cải thiện quá trình lão hóa da.

Tại Hoa Kỳ, Obagi được xem là dòng dược mỹ phẩm có sức ảnh hưởng rất lớn, hàng năm nó mang về nguồn doanh khổng lồ lên đến hàng triệu đô mỗi tháng cho hãng này. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, thương hiệu không chỉ được nâng cấp về chất lượng mà các tính năng trong từng sản phẩm của Obagi cũng không ngừng được cải tiến để phù hợp hơn với mọi loại da kể cả những loại da khó tính nhất, nhạy cảm nhất.

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

1.416.000 ₫

lazada-buy-now

1.485.000 ₫

tiki-buy-now

1.135.000 ₫

Thành phần chính của kem dưỡng:

  • Chiết xuất bơ hạt mỡ: Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm cho da, phục hồi các vùng da bị tổn thương và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tinh dầu Jojoba: Chứa nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp dưỡng ẩm sâu cho da, giúp làn da luôn được mềm mịn, đồng thời đẩy lùi nguy cơ lão hóa, hỗ trợ làm giảm những nếp nhăn trên da, duy trì làn da mịn màng và mềm mại tự nhiên.
  • Chiết xuất đậu nành: Có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong một cách tự nhiên mà không hề gây kích ứng.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như sau: Nước (aqua), glycerin, caprylic/capric triglyceride, cyclopentasiloxane, glyceryl stearate, cetyl alcohol, dimethicone, saccharide isomerate, stearic acid, polysilicone-11, persea gratissima (tinh dầu bơ avocado), mangifera indica (bơ xoài), hydrolyzed caesalpinia spinosa gum, caesalpinia spinosa gum, hydrolyzed soybean fiber, sodium stearoyl glutamate, caprylyl glycol, bisabolol, allantoin, tocopherol, tetrahydrodiferuloylmethane, panthenol, carbomer, hexylene glycol, sodium hydroxide, laureth-12

Công dụng chính của sản phẩm:

  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa như vết nhăn, thâm nám, duy trì độ ẩm trên da, duy trì kết cấu da săn chắc và đàn hồi.
  • Làm dịu nhanh tình trạng kích ứng, ngứa rát và các vết mẩn đỏ của làn da bị tổn thương.
  • Sản phẩm giúp cấp nước, cấp ẩm, nuôi dưỡng da mềm mại căng mướt, hạn chế da khô bong tróc do mất nước.
  • Tăng cường kháng thể, tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem dưỡng dùng được cho mọi loại da, kể cả da bị kích ứng, nhạy cảm và da yếu sau các liệu trình điều trị xâm lấn. Phù hợp nhất với làn da mỏng, dễ bị kích ứng và làn da đang có nhu cầu tái tạo da, hạn chế tình trạng lão hóa dịu nhẹ.

Ngoài ra thì đây là một dòng kem dưỡng ẩm Obagi cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu vì thành phần dưỡng chất cấp ẩm rất vừa phải, phù hợp với đặc tính của làn da dầu.

kem-duong-am-obagi

Ưu điểm

Chất kem mềm mịn, thấm nhanh, hấp thụ sâu, không gây nhờn dính khó chịu.

Công thức thành phần an toàn, lành tính, dùng được cho mọi loại da.

Thiết kế của lọ kem dạng vòi bấm tiện dụng, tiết kiệm và hợp vệ sinh.

Sản phẩm giúp phục hồi da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Cải thiện lớp tế bào bị suy yếu, tăng cường sức khỏe và sự đàn hồi, tươi trẻ cho làn da.

Nhược điểm

Nếu làn da quá khô thì dùng kem này là chưa đủ, nó hợp nhất cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu

Giá thành cao so với các loại kem dưỡng khác, những bạn có nguồn tài chính hạn hẹp sẽ khó để có thể dùng được.

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe Moisture - Rich Cream 48g

Kem dưỡng ẩm Hydrate Luxe là một trong những sản phẩm dưỡng da best seller của nhà Obagi. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, em này đã nhanh chóng lọt top bảng xếp hạng sản phẩm siêu dưỡng đình đám tại Hoa Kỳ, và ngày càng trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. 

kem-duong-am-obagi

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 8

1.530.000 ₫

lazada-buy-now 9

1.530.000 ₫

Sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu chất kem màu vàng nhạt, mềm mịn, không quá đặc hoặc quá lỏng nên khá dễ tán. 

Thành phần nổi bật:

  • Hydromanil: Được bào chế dưới dạng phân tử dễ đi sâu vào da, giúp tăng cường độ ẩm cho tế bào, duy trì độ ẩm tự nhiên của lớp biểu bì, hỗ trợ tái cấu trúc da, cải thiện độ ẩm, giảm nhăn và dưỡng da căng mịn. 
  • Biomimetic Peptide: Thành phần này có tác dụng phục hồi tổn thương mô sâu, cải thiện các sợi đàn hồi collagen, elastin, tăng cường mạng lưới thông tin liên lạc trong tổ chức da. Đồng thời bổ sung độ ẩm, giảm mất nước và tăng khả năng giữ nước cho tế bào.
  • Allantoin: Là hợp chất có khả năng điều trị và ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc, giảm kích ứng, mẩn ngứa trên da. Bên cạnh đó, còn có tác dụng cải thiện nếp nhăn, vết chân chim nhỏ trên da, hỗ trợ khôi phục sự căng mịn, đàn hồi cho da.
  • Panthenol: Hay còn được gọi là Vitamin B5, được coi là “vị cứu tinh” dùng trong điều trị tổn thương da, làm dịu và phục hồi da hiệu quả. Ngoài ra, panthenol còn giúp chống viêm, giảm kích ứng và kích thích quá trình mau lành vết thương. 
  • Bơ hạt mỡ, bơ hạt xoàiGlycerin: Nhóm hoạt chất có khả năng làm mềm, bổ sung nước và độ ẩm cần thiết cho tế bào, đồng thời tạo thành hệ thống màng ngăn ngừa mất nước, ngăn chặn quá trình oxy hóa da.
  • Ngoài ra còn có một số thnafh phần khác: Water (aqua), caprylic/capric triglyceride, butyrospermum parkii (shea) butter, polysilicone-11, cyclopentasiloxane, glyceryl stearate, stearic acid, saccharide isomerate, cetyl alcohol, dimethicone, glycine soja (soybean) sterols, persea gratissima (avocado) oil, hydrolyzed soybean fiber, mangifera indica (mango) seed butter, hydrolyzed caesalpinia spinosa gum, caesalpinia spinosa gum, sodium stearoyl glutamate, caprylyl glycol, bisabolol, allantoin…

Công dụng chính:

  • Khả năng cấp nước và phục hồi làm dịu da của sản phẩm rất tốt. Da mềm mịn ngay sau khi thoa kem, giảm được cảm giác căng tức khi da khô, và cũng làm dịu được các vùng da kích ứng mẩn đỏ. 
  • Sau thời gian sử dụng lâu dài sẽ thấy được kem tác dụng cải thiện vết chân chim và nếp nhăn li ti trên da. Tình trạng khô da, tróc vảy đã giảm đi đáng kể. Da khỏe hơn, đàn hồi và sáng lên trông thấy. 
  • Ngoài ra, kem được bổ sung thêm chức năng giúp da cải thiện kết cấu vào ban đêm của nó, làm cho da mềm mại và dẻo dai hơn.
  • Là kem dưỡng ẩm Obagi cho da khô rất tốt

Ưu điểm

Thành phần của sản phẩm chứa các chiết xuất tự nhiên an toàn và lành tính.

Hiệu quả giảm nhăn thấy rõ sau một thời gian sử dụng.

Sản phẩm không gây mụn hay cá triệu chứng kích ứng trên da.

Khả năng cấp nước, cấp ẩm, làm mềm da và phục hồi da cực tốt.

Độ thẩm thấu của kem dưỡng khá tốt, không nhờn rít hay gây bóng mặt.

Kem được chiết xuất phù hợp với mọi loại da đều sư dụng được.

Nhược điểm

Kem dưỡng có mùi tuy khá nhẹ nhưng có thể khiến nhiều người không thích.

Giá thành sản phẩm khá đắt đối với những người có nguồn thu nhập bình dân.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần cấp ẩm dồi dào, không thích hợp với những làn da quá dầu.

Kem phục hồi tái tạo cho da nám Obagi Blender 57g

Trong 3 loại thì đây là dòng kem dưỡng có giá đắt đỏ nhất với đặc điểm nổi bật nhất của em này là khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm sạch tế bào chết một cách nhẹ nhàng và loại bỏ sạm, nám.

kem-duong-am-obagi

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

2.385.000 ₫

lazada-buy-now 12

2.385.000 ₫

Thành phần chính:

  • Hydroquinone 4%: Làm giảm sự bài tiết hắc tố melanin - tác nhân gây nám da, sạm da, từ đó giảm hình
    thành thâm nám, sạm da hiệu quả, dùng lâu dài sẽ giúp da sáng hơn.
  • Sodium lauryl sulfate: Giúp làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa, nhờn trên da mặt hiệu quả. Ngoài ra
    nó cũng góp mặt phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dầu gội đầu … với
    nồng độ tương đối thấp.
  • Lactic acid: Tác động sâu vào các lớp da, giúp loại bỏ sạch sẽ những tế bào chết cũng như lượng dầu
    thừa trên da, giúp bề mặt da được thông thoáng, săn chắc và sạch sẽ hơn từ đó giúp kiểm soát mụn
    trứng cá.
  • Ascorbic acid (Vitamin C): Tác dụng làm trắng da từ bên trong cơ thể và giúp da đều màu hơn, từ đó cải
    thiện tình trạng nám, tàn nhang, thâm sạm.
  • Thành phần của Obagi Blender còn chứa các chất như: Water, Glycerin, Cetyl Alcohol, Arbutin, PPG-2 Myristyl Ether Propionate, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Tocopheryl Acetate (vitamin E), Ascorbic Acid,
    Saponins, TEA-Salicylate, Tocopheryl Acetate, Ascorbic Acid, Lactic Acid, Phenyl Trimethicone…

Kem dưỡng ẩm Obagi phục hồi tái tạo da Blender PM 5 dùng thích hợp cho mọi loại da từ da khô, da nhờn, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Những người có làn da đang trong quá trình lão hóa, có nhiều vết nám, thâm sạm, tàn nhang, nếp nhăn, loang lổ và không đều màu … là những đối tượng thích hợp để sử dụng, phục hồi - duy trì một làn da khỏe mạnh, mềm mịn và trắng sáng.

Công dụng:

  • Làm mờ vết nám, thâm sạm và tàn nhang, trả lại làn da trắng sáng, mềm mại, căng mọng và tràn đầy
    sức sống
  • Ức chế tận gốc hắc tố melanin, giúp làm đều màu da hơn
  • Làm bong tróc các tế bào da chết, tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong các loại kem
    dưỡng
  • Chống oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa da cũng như phục hồi những tế bào da đang bị tổn thương do
    tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Tăng cường độ đàn hồi và làm săn chắc da, lấp đầy các nếp nhăn
  • Giúp trẻ hóa làn da đồng thời duy trì làn da trắng sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống.
kem-duong-am-obagi

Ưu điểm

Chứa nhiều dưỡng chất với khả năng nuôi dưỡng và chống lão hóa vượt trội.

Sau thời gian sử dụng thì các vấn đề về tàn nhang và các đốm nám nhỏ được cải thiện rõ.

Da được sáng mịn hơn, cải thiện tốt vấn đề da không đều màu.

Chất kem mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không để lại cảm giác bết rít.

Chất kem mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không để lại cảm giác bết rít.

Nhược điểm

Giá thành rất cao, chỉ dành cho những tín đồ làm đẹp có nguồn thu nhập cao.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm hiệu quả

Dưỡng ẩm nhà Obagi cũng có cách sử dụng tương tự như các dòng kem dưỡng ẩm khác.

Bước 1: Bạn làm sạch kĩ da mặt bằng dầu (hoặc nước) tẩy trang chuyên dụng và sữa rửa mặt bằng nước sạch, tốt nhất là nên dùng nước ấm.

Bước 2: Lau khô mặt nhẹ nhàng bằng khăn sau đó dùng toner hoặc serum (nếu có). Bạn có thể massage hoặc vỗ nhẹ để dưỡng chất dưỡng thẩm thấu tốt nhất.

Bước 3: Lấy 1 lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, chấm đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da và hạn chế tình trạng bết dính của kem nếu có.

Bước 4: Tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo hoặc trang điểm.

Lưu ý: Nếu bạn không trang điểm thì buổi tối cũng nên tẩy trang thật sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để da được sạch sâu, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông…

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm Obagi

Để kem dưỡng ẩm được sử dụng đúng cách và phát huy được tốt nhất hiệu quả của nó thì chúng ta cần ghi nhớ các điều sau đây.

- Luôn luôn vệ sinh tay và rửa mặt thật sạch trước mỗi lần thoa kem dưỡng để hạn chế nhất tình trạng nhiễm khuẩn cho da.

- Tránh bôi kem dưỡng ẩm lên các nốt mụn vừa vỡ xong để tránh trường hợp bị kích ứng.

- Vào ban ngày bạn hãy nhớ luôn bôi kem chống nắng sau khi bôi kem dưỡng ẩm nhé.

- Chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều trên da để dưỡng chất thấm hết vào da, không lấy quá nhiều để tránh bết dính khó chịu và lãng phí.

- Đối với các sản phẩm có kèm theo thìa (công cụ) lấy kem thì nên sử dụng thìa để lấy kem mỗi khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh.

- Nếu bạn sử dụng thêm kem có chứa BHA thì nên bôi sau khi đã bôi kem dưỡng ẩm được 10 - 15 phút.

- Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tình trạng kích ứng như ngứa rát, nóng đỏ, nổi mẩn… thì bạn nên ngưng sử dụng ngay và đến gặp chuyên gia da liễu được tư vấn và xử lý.

- Không để kem dưỡng ẩm dính vào niêm mạc mắt, miệng hay các vết thương hở trên da.

- Bảo quản kem dưỡng cẩn thận, đậy nắp sau khi sử dụng, để xa tầm tay trẻ nhỏ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Trên đây là bánh đánh giá chi tiết của chúng tôi về những dòng kem dưỡng ẩm của Obagi đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về kem dưỡng ẩm Obagi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!