Review sữa rửa mặt Senka hồng Perfect Whip Collagen có tốt không?

07.03.2023 - 15:19

sua-rua-mat-senka-hong-1

Sữa rửa mặt Senka hồng Perfect Whip của thương hiệu Senka có những thành phần và công dụng gì hiệu quả mà lại được nhiều chị em tin dùng đến vậy? Cùng Chanh Tươi tìm hiểu xem sản phẩm có tốt như lời đồn và phù hợp với những loại da nào nhé.

 

Giới Thiệu Thương Hiệu Senka Nhật Bản


Senka – Một nhãn hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido. Ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản, Senka nhanh chóng trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu Nhật Bản. Phù hợp với mọi loại da.

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm Senka đã có mặt trên hơn 20 quốc gia.

Senka đến với thị trường Việt Nam năm 2017 với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt, trắng da, chống nắng, tẩy trang, mặt nạ, đã nhanh chóng được phụ nữ Việt Nam đón nhận như một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Đối tượng khách hàng đa dạng từ học sinh, sinh viên cho đến các bà nội trợ, nhân viên văn phòng. Với chất lượng tuyệt vời nhưng chỉ với giá thành phải chăng. Cho nên, sữa rửa mặt Senka nói riêng, các dòng sản phẩm Senka nói chung đều khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng phái đẹp.

Làn nên tên tuổi cho thương hiệu Senka phải kể đến dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen in 120g - một sản phẩm mà được các chị em trong giới làm đẹp săn lùng.

sữa rửa mặt senka hồng collagen
Hình ảnh các dòng sữa rửa mặt của thương hiêu Senka

Review  Sữa rửa mặt Senka Hồng Perfect Whip Collagen

 Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất Collagen Senka Pefect Whip hay thường gọi ngắn gọn là Senka hồng. Đây là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu cho mọi loại da và giá thành bình dân nên được chị em phái đẹp rất tin dùng.

sữa rửa mặt senka hồng
Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip Hồng

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

102.000 ₫

tiki-buy-now

83.000 ₫

lazada-buy-now

89.000 ₫

Bao bì thiết kế

Sữa Rửa Mặt Perfect Whip Hồng có thiết kế dạng tuýp nhựa với nắp bật truyền thống, điểm trừ của phần này là phía trong nắp bật chưa có giấy gián, kem có khả năng trào ra phía ngoài.

Sản phẩm có tông màu hồng rất đáng yêu, với tông màu này thì sản phẩm đã làm đổ gục hoàn toàn trái tim của các cô nàng thích những thứ xinh xắn, nhẹ nhàng. Sản phẩm được đóng gói thành tuyp 120g.

Trên bao bì sản phẩm thì Senka vẫn sử dụng chữ trắng để giúp người sử dụng dễ đọc và không bị rối mắt. Các thông tin về thành phần, cách sử dụng,… đều được Senka ghi cụ thể trên tuýp sữa rửa mặt Senka hồng nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

sua-rua-mat-senka-hong-1
Bao bì sản phẩm


Thành phần chính:

  • Công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool”: giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn những vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác.
  • Tinh chất Collagen: tạo độ đàn hồi, làm mờ các vết nhăn trên da và làm chậm quá trình lão hóa, chảy xệ.
  • Kén tơ tằm trắng Mayu Haku: tạo nên dạng bọt cho sản phẩm giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn sâu tận lỗ chân lông. 
  • Stearic Acid và Myristic Acid: tạo thành hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm để da luôn mềm mượt.
  • Alcohol: giúp da trở nên khô thoáng hơn.
  • Hydrolyzed Silk: thúc đẩy sự phục hồi của lớp sừng bảo vệ da.
  • Fragrance: tạo mùi hương cho sản phẩm.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Sodium Benzoate, Iron Oxides, Sodium Metabisulfite, Phenoxyethanol,…

Công dụng

  • Bọt tơ tằm giúp len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Giúp da thêm săn chắc, tăng cường độ đàn hồi cho da
  • Làm mờ các vết nhăn, nám và hạn chế da bị chảy xệ.
  • Giữ lại màng dưỡng ẩm tự nhiên của da, da sạch nhưng không bị khô căng, khó chịu.
  • Giúp da luôn ẩm mịn mềm mượt.

Cảm nhận khi sử dụng:

Trước đây mình dùng em Perfect Whip màu xanh dương, nhưng vẫn cảm thấy có một chút khô căng khi rửa mặt.Nên sau khi hãng cải tiến, cho ra đời em Collagen in màu Hồng thì mình đã quyết định mua ngay để trải nghiệm, đây là dòng sữa rửa mặt cho da khô nên khả năng dưỡng ẩm cao hơn.

Vẫn giữ thiết kế dạng tuýp như các dòng khác và sử dụng tone màu hồng khá là xinh và nổi bật so với các dòng sản phẩm trước.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng, mở nắp sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, rất dễ chịu, nhưng với một đứa thích các sản phẩm không chứa mùi như mình thì đây lại là một điểm trừ.

Em  em sữa rửa mặt Senka hồng này tạo bọt khá tốt, chỉ cần lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt bằng hạt đậu cũng tạo ra được một lượng bọt lớn vô cùng bông xốp và mịn. Nên khi dùng các bạn để ít lấy lượng vừa phải tránh dư thừa, lãng phí nhé.

khả năng tạo bọt của sản phẩm rất tốt nên khi sử dụng hạn chế tối đa được việc ma sát trên da, tránh gây tổn thương các tế bào của da. Đây là điểm cộng khá lớn cho sản phẩm mà mình rất ưng ý.

Sau khi sử dụng thấy da thông thoáng cảm giác như mặt nhẹ đi vài phần. Sờ tay lên thì thấy da mềm mịn, căng mướt cực kỳ thích, không thấy da châm chích hay khó chịu gì cả.

Tuy nhiên, sản phẩm chứa Alcohol nên các bạn dị ứng với chất này cần chú ý.

Nhìn chung sản phẩm làm sạch khá tốt, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da mà các nàng có thể sử dụng hàng ngày đó nha, đặc biệt là các nàng da khô nhé.

sữa rửa mặt seka hồng
Hình ảnh kết cấu sữa rửa mặt Senka hồng

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

 

Ưu điểm

Thiết kế xinh xắn, đáng yêu

Bảng thành phần lành tính và an toàn

Khả năng làm sạch da khá tốt.

Duy trì và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mượt

Phù hợp với nhiều làn da

sữa rửa mặt Nhật Bản hiếm hoi tích hợp chống lão hóa cho da được review cao.

Giá thành rẻ và dễ tìm mua

Khả năng tạo bọt tốt, hạt bọt nano siêu nhỏ mịn có thể len lỏi vào sâu bên trong từng lỗ chân lông giúp tăng đáng kể hiệu quả làm sạch bã nhờn

Nhược điểm

Có chứa cồn và hương liệu.

Cách nhận biết sữa rửa mặt Senka thật giả

Với rất nhiều ưu điểm mà sản phẩm mang lại, không khó hiểu khi sữa rửa mặt Senka Hồng Perfect Whip Collagen bị làm giả và khiến người dùng “hoang mang” khi không thể phân biệt. Và sau đây, Chanh Tươi xin “chỉ đường” cho bạn những cách phân biệt khác nhau giữa sữa rửa mặt Senka chính hãng và hàng nhái.

1. Phân biệt sữa rửa mặt Senka Fake Auth qua chữ in trên sản phẩm

  • Sữa rửa mặt Senka chính hãng: Phần chữ được in nổi sắc nét, rõ ràng. Dòng chữ này gồm 6 ký tự, bao gồm cả chữ cái và số. Phần nhãn mô tả ở mặt sau chứa rất nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm.
  • Sữa rửa mặt Senka giả: Phần chữ in không rõ, khó đọc. Các ký tự trên dòng chữ này có thể không đủ 6 ký tự và đôi khi sẽ toàn chữ, hoặc toàn số. Các thông tin của sản phẩm ở mặt sau không đầy đủ, mờ nhòe.

2. Nhận biết sữa rửa mặt Senka nhái bằng tem dán

  • Sữa rửa mặt Senka thật: Phía trước mặt mỗi sản phẩm chính hãng đều có tem mác được dán ngay ngắn, với hàng chữ đều đặn, sắc nét.
  • Sữa rửa mặt Senka giả: Sản phẩm sẽ không được dán tem. Ngược lại, nếu có cũng không được dán ngay ngắn. Chất mực của phần tem này cũng bị mờ, không được rõ ràng.

3. Phân biệt sữa rửa mặt Senka thật giả bằng độ phồng sản phẩm

  • Sữa rửa mặt Senka chính hãng: Thiết kế tuýp sữa rửa mặt Senka chính hãng sẽ không quá nhiều hơi, khi bóp, sản phẩm vẫn có độ đàn hồi.
  • Sữa rửa mặt Senka giả: Tuýp sản phẩm nhái hơi phình to, không có độ đàn hồi khi dùng lực bóp vào.

4. Nhận biết sữa rửa mặt Senka thật giả qua chất kem

  • Sữa rửa mặt Senka hồng thật: Kết cấu chất kem đặc, có độ dính nhất định và mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng đặc trưng. Khi sử dụng, mặc dù khả năng tạo bọt rất nhiều, nhưng bạn sẽ cảm thấy làn da được làm sạch sâu mà vẫn thoải mái, không hề khô căng.
  • Sữa rửa mặt Senka giả: Chất kem loãng, độ kết dính rất ít, thậm chí không có. Mùi hương của sản phẩm fake khá nồng, hắc. Khi sử dụng, làn da sẽ cảm thấy khô rát, châm chích.

5. Nhận biết sữa rửa mặt Senka chính hãng bằng thông tin từ mã vạch

Hiện nay, một trong những cách nhận biết sữa rửa mặt Senka thật giả phổ biến nữa là bằng thông tin truy xuất từ mã vạch sản phẩm. Khi quét mã trên thân chai sữa rửa mặt Senka chính hãng, bạn sẽ xác định được đầy đủ thông tin từ “a – z” của sản phẩm, như quốc gia sản xuất, công ty sản xuất, ngày sản xuất, số lô, nơi vận chuyển, đặc điểm chi tiết sản phẩm,…

Nếu việc check mã vạch không có hiệu lực, điều đó đồng nghĩa với việc sản phẩm bạn vừa mua có thể là hàng không chính hãng rồi đấy.

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt Senka hồng có độ PH bao nhiêu?  

Độ pH của sản phẩm dao động từ 6-6.5

2. Sửa dụng sửa rửa mặt Senka như thế nào cho đúng?  

Bước 1: Làm ướt da mặt.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Collagen ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.

Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài.

Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm

3. Sữa rửa mặt Senka có những loại nào?  

1. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip màu xanh dương tạo bọt

2. Sữa rửa mặt Senka Perfect Acne Care cho da dầu mụn

3. Sữa rửa mặt Senka Perfect Collagen In cho da khô, lão hóa

4. Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay- Tuyp màu trắng

4. Sữa rửa mặt Senka hồng dành cho da gì?  

Sữa rửa mặt Senka hồng Perfect Whip có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Trên đây, là review chi tiết về sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen mà chị em phái đẹp đang rất quan tâm.Hi vọng, sau bài viết này các bạn đã có thể biết được làn da của mình có phù hợp với em sữa rửa mặt Senka hồng này hay không? nên mua sản phẩm phẩm ở nơi nào là hợp lý? cách phân biệt hàng thật giả rồi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

binh le

Hàng khá chất lượng

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:32 12/09/2022
img-avatar
binh le

Sản phẩm dùng khá ok

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:26 12/09/2022
img-avatar