Review sữa rửa mặt Senka màu vàng cho da gì? Có tốt không?

18.02.2023 - 11:16

Sữa rửa mặt Senka màu vàng ra mắt làm dày thêm bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Nhật Bản - Senka. Đây có tiếp tục là một siêu phẩm sữa rửa mặt của hãng này hay không? 

Bên cạnh khả năng làm sạch “đỉnh” thì Senka Perfect Whip Vit C được giới thiệu với nhiều công dụng chăm sóc da khác. Vậy thực tế sữa rửa mặt Senka vàng có tốt không? Phù hợp với loại da nào? Cùng Chanh Tươi Review khám phá nhé!

Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido. Senka tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, trong đó sữa rửa mặt là một dòng sản phẩm nổi bật, góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu. 

Các sản phẩm sữa rửa mặt của Senka được đánh giá cao ở khả năng cân bằng độ pH phù hợp cho da, mùi hương nhẹ nhàng và khả năng tạo bọt mịn. Bên cạnh đó, giá thành chính là một lợi thế cạnh tranh lớn của hãng này với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nhờ chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, Senka Shiseido đã nhận được nhiều giải thưởng tại Nhật Bản trong 7 năm liên tiếp từ 2008 đến 2015. Kể từ năm 2015 đến nay, Senka cũng nhiều lần được vinh danh về chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, Senka đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá rất cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

sữa rửa mặt senka màu vàng
Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Senka

Có bao nhiêu loại sữa rửa mặt Senka?

Sữa rửa mặt được xem là dòng sản phẩm thế mạnh của Senka. Vì thế, hãng này đã cho ra đời đa dạng dòng sản phẩm với nhiều công dụng và phù hợp cho các loại da khác nhau. Hiện tại, Senka đang có 7 sản phẩm sữa rửa mặt phổ biến tại thị trường Việt Nam, bao gồm:

  • Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất tơ tằm trắng Senka Perfect Whip
  • Sữa rửa mặt sạch sâu sáng hồng Senka Perfect Whip Berry Bright
  • Sữa rửa mặt dành cho da mụn Senka perfect whip acne care
  • Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất đất sét trắng Senka Perfect White Clay
  • Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash
  • Sữa rửa mặt Senka màu vàng Perfect Whip Vit C dưỡng sáng mờ thâm
  • Sữa rửa mặt Senka hồng Perfect Whip Collagen

Review sữa rửa mặt màu vàng Senka Perfect Whip Vit C có tốt không?

Như đã nói ở trên thì Senka có rất nhiều dòng sữa rửa mặt, tuy nhiên trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ chỉ đi sâu khám phá dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Vit C thôi bạn nhé! Chanh Tươi Review sẽ đánh giá tất tần tật từ A - Z để bạn biết được sản phẩm này có tốt không? Có đáng mua không?

Thiết kế, bao bì của Senka Perfect Whip Vit C

Nếu bạn đã từng dùng các sản phẩm sữa rửa mặt nhà Senka rồi thì sẽ thấy sản phẩm này có thiết kế rất quen thuộc. Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo, nắp bật với màu vàng tươi sáng rất bắt mắt. Gợi liên tưởng đến những quả chanh vàng mọng nước, tươi mát. Dung tích của sản phẩm là 100g, không quá to giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch. 

Nhìn chung thì đây là một thiết kế tối giản, không quá ấn tượng nhưng cực kỳ tiện lợi cho người dùng. Tuýp sữa rửa mặt cầm chắc tay, nắp bật chắc chắn để bảo quả sản phẩm tối ưu.

thiết kế sữa rửa mặt senka màu vàng
Thiết kế tuýp nhựa của Senka Perfect Whip Vit C

Nơi mua tốt nhất

shopee

103.000 ₫

lazada

97.000 ₫

tiki

92.000 ₫

watsons

92.000 ₫

Phân tích thành phần của sữa rửa mặt Senka vàng

Để hiểu rõ hơn về công dụng của sản phẩm, chúng ta cần phân tích thành phần của sữa rửa mặt Senka vàng. Bảng thành phần của sản phẩm này tập trung đến các hoạt chất giúp dưỡng sáng da, mờ thâm. Bao gồm:

  • BHA: Hoạt chất này nổi tiếng trong việc loại bỏ tế bào chết trên da, từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất từ quả Yuzu Nhật Bản: Loại quả này chứa gấp đôi hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa mang đến làn da trắng sáng, mờ thâm và khỏe đẹp rạng rỡ.
  • Chiết xuất tơ tằm trắng thiên nhiên và Hyaluronic Acid: Có tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.

Bảng thành phần của sữa rửa mặt Senka màu vàng với tiêu chí 4 không dịu nhẹ với da và đã được kiểm nghiệm da liễu:

  • Không cồn
  • Không dầu
  • Không paraben
  • Không chứa các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông

Bạn có thể xem kỹ hơn về thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Vit C qua nội dung phân tích chuyên sâu của Chanh Beauty bên dưới:

Công dụng của sữa rửa mặt Senka vàng

công dụng sữa rửa mặt senka màu vàng
Công dụng của sữa rửa mặt màu vàng Senka

Những công dụng của Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow được nhà sản xuất nhấn mạnh gồm:

  • Bọt Micro bubble trong sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu 7 lớp tạp chất cứng đầu bao gồm bụi bẩn ở lỗ chân lông, mồ hôi, bã nhờn, make-up sót lại sau bước tẩy trang, loại bỏ tế bào chết nhẹ, bụi mịn Pm 2.5 và cả kem chống nắng.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn và mờ các vết thâm sạm màu, giữ ẩm cho da

Sữa rửa mặt Senka vàng phù hợp với da nào?

Sữa rửa mặt Senka màu vàng có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Trong đó, da sạm màu, nhiều vết thâm, lỗ chân lông to và thô ráp được xem là phù hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn có da quá nhạy cảm hoặc có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào sau khi sử dụng sản phẩm thì nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, bạn nên thử nghiệm sản phẩm trên một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt.

Kết cấu sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Vit C

Sản phẩm này có kết cấu dạng kem  màu trắng khá đặc đặc trưng của dòng Senka Perfect Whip. Chất kem này mềm mịn tạo bọt tốt với lượng sữa rửa mặt ít. Bọt được tạo ra cũng rất bông mịn giúp len lõi dễ dàng và sâu trong lỗ chân lông.

kết cấu sữa rửa mặt senka màu vàng
Kết cấu sữa rửa mặt Senka màu vàng

Cảm nhận sử dụng sữa rửa mặt màu vàng Senka

Mình đã từng dùng dòng sữa rửa mặt màu xanh của Senka và khá ưng ý. Vì thế khi sản phẩm Senka Perfect Whip Vit C ra mắt đã mua về dùng thử vì đọc thấy những công dụng mà mình cần. Sau khi sử dụng một thời gian thì mình đã nhận thấy được một số điểm mình thích và chưa thích ở sản phẩm.

Về kết cấu và khả năng làm sạch, chất kem trong sữa rửa mặt tạo bọt tốt và rất mịn không làm rát da khi sử dụng. Đây là điều mình cực kỳ ưng ý vì mình thuộc tuýp da dầu hơi nhạy cảm. Sản phẩm cũng được 9/10 vì khả năng làm sạch. Da sáng hơn hẳn, bã nhờn đầu mũi cũng biến mất đáng kể mỗi lần sử dụng.

Về mùi hương, đây là một mùi hương khá nhẹ nhàng, không bị nồng gắt hóa học. Vì thế, những bạn dị ứng mùi hương thì Senka vàng không có gì đáng phải lo lắng.

Về hiệu quả mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông thì mình chưa thấy rõ. Tất nhiên, chúng ta cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào một sản phẩm rửa trôi về hiệu quả mờ thâm, se khít lỗ chân lông. Bởi lẽ những vấn đề này các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu còn phải “đau đầu”.

Điểm mình chưa thích là sau mỗi lần rửa mặt xong da không bị khô căng ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu không skincare ngay mà để mặt khô tự nhiên thì có hiện tượng khô nhẹ. Cho nên những bạn da khô nên lưu ý điểm này nhé!

Chung quy lại thì Senka vàng là loại sữa rửa mặt có chất lượng vượt xa giá thành. Mặc dù không quá “thần thánh” nhưng đáp ứng được tiêu chí an toàn - sạch sâu - giá rẻ.

Tổng kết ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Senka vàng

Ưu điểm

Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp tạo bọt mịn, dễ dàng làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Làm sạch được đến 7 lớp tạp chất, giảm nguy cơ hình thành mụn.

Chứa thành phần Vitamin C giúp làm sáng da, giảm tình trạng sạm đen và đốm nâu trên da.

Sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp giữ ẩm và làm mềm da.

Giá thành phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

Không phù hợp với làn da có vết thương hở và mụn viêm.

Hiệu quả làm mờ thâm không rõ rệt.

Cách dùng sữa rửa mặt Senka màu vàng để đạt hiệu quả cao nhất

lưu ý dùng sữa rửa mặt senka màu vàng
Lưu ý sử dụng sữa rửa mặt Senka đúng cách

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Senka dòng màu vàng đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, rửa sạch tay và làm ướt mặt với nước ấm. 
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay (khoảng 2cm sản phẩm) cho thêm chút nước và tạo bọt.  
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 - 2 phút
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông.

Lưu ý

  • Bạn phải tạo bọt trước, không nên bôi trực tiếp sữa rửa mặt lên da để tránh là khô da.
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần/ngày, tùy chỉnh theo loại da và thời tiết.
  • Không dùng cho vùng có vết thương hở. 

Mua sữa rửa mặt Senka màu vàng chính hãng ở đâu?

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị và trang web thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này bằng cách tìm đến gian hàng chính hãng của Senka trên các sàn Tiki, Lazada, Shopee, Watsons,... 

Tham khảo link mua mình đặt bên dưới nếu bạn cần:

Nơi mua tốt nhất

shopee

103.000 ₫

lazada

97.000 ₫

tiki

92.000 ₫

watsons

92.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt Senka màu vàng có dùng được cho da nhạy cảm không?        

Senka có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên nếu da quá mẩn cảm bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Vì sữa rửa mặt Senka vàng chứa vitamin C, nên sản phẩm có thể gây kích ứng hoặc châm chích cho vùng da có vết thương hở. 

Do đó, nếu bạn đang bị tổn thương da hoặc có khu vực da nhạy cảm, nên tránh tiếp xúc sản phẩm lên vùng da đó. Nếu sử dụng sản phẩm gặp phải bất kỳ biểu hiện kích ứng nào như đỏ, ngứa, hoặc mẩn đỏ thì nên ngưng sử dụng ngay lập tức và tìm kiếm sự tư vấn của chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

2. Sữa rửa mặt Senka vàng giá bao nhiêu?      

Giá thành của sữa rửa mặt Senka màu vàng khá hợp lý so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm này có giá dao động từ khoảng 80.000 đồng đến 150.000 đồng, tùy vào nơi bán. Tuy nhiên, nếu bạn mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi hoặc combo thì giá cả sẽ rẻ hơn.

3. Cách phân biệt sữa rửa mặt Senka vàng chính hãng với hàng giả là gì?    

Để phân biệt sữa rửa mặt Senka màu vàng chính hãng với hàng giả, bạn nên chú ý đến các đặc điểm sau đây: 

  • Kiểm tra tem chống hàng giả: Bạn nên kiểm tra tem chống hàng giả của sản phẩm trên bao bì, tem này giúp bạn kiểm tra xem sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không. 
  • Nắp chai: Nắp chai của sản phẩm chính hãng thường được làm kín và khó mở hơn so với sản phẩm giả. Nếu nắp chai mở dễ dàng thì sản phẩm đó có thể là hàng giả. 
  • Xem xét màu sắc: Sản phẩm chính hãng thường có màu vàng đậm và đều màu. Nếu sản phẩm có màu vàng nhạt hoặc không đều màu thì có thể là hàng giả. 
  • Hạn sử dụng: Kiểm tra hạn sử dụng trên sản phẩm, hàng chính hãng sẽ có hạn sử dụng đầy đủ, còn hàng giả thường in chữ nhòe hoặc không có thông tin về hạn sử dụng. 
  • Nơi mua sản phẩm: Nếu mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín hoặc nhà phân phối chính thức thì sản phẩm sẽ đảm bảo chất lượng. Tránh mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ không rõ nguồn gốc.

4. Độ pH của sữa rửa mặt Senka vàng bao nhiêu?  

Dòng sữa rửa mặt này có độ pH trong khoảng 6 - 7 với điều kiện được tạo bọt đầy đủ. Đây là độ pH hơi cao nhưng vẫn an toàn với da, không gây khô da quá mức. Độ pH này sẽ phù hợp với các bạn da dầu hơn vì phá vỡ các liên kết bã nhờn trên da để làm sạch bụi bẩn, nhờn trên da mà không làm da bị khô.

Vậy là Chanh Tươi Review vừa đánh giá toàn bộ về dòng sữa rửa mặt Senka dành cho da xỉn màu, lỗ chân lông to. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn biết được có nên chọn sữa rửa mặt Senka màu vàng để sử dụng hay không.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!