Toner Senka có tốt không? Có mấy loại? Nên chọn toner loại nào tốt?

29.11.2021 - 17:12

Toner Senka là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trong quá trình skincare tại nhà. Hiện nay, Senka Deep Moist Lotion, Senka White Beauty Lotion là 2 dòng toner bán chạy nhất hãng Senka. Nhiều bạn băn khoăn, đâu là dòng toner tốt phù hợp với làn da của mình nhất? Hãy tham khảo bài reviews dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản rất nổi tiếng tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Senka được thành lập vào năm 2002, thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido - Tập đoàn mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Nhật.

Tuy chỉ xuất hiện trên thị trường được gần 20 năm nhưng các sản phẩm của Senka được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Mỹ phẩm Senka không chỉ đa dạng về chủng loại, người dùng có nhiều sự lựa chọn, công dụng tốt giúp bạn dưỡng da hiệu quả mà còn có giá thành rất hợp lý.

toner-senka-co-tot-khong

Những dòng mỹ phẩm bán chạy của Senka bao gồm: sữa rửa mặt, serum làm sáng da, mặt nạ dưỡng ẩm… trong đó có dòng toner dưỡng ẩm, dưỡng sáng da.

Hiện tại Senka có 2 dòng toner chính là - Senka Deep Moist Lotion và Senka White Beauty Lotion. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lotion nào phù hợp với làn da hãy tham khảo phần reviews chi tiết dưới đây nhé!

2. Reviews chi tiết toner Senka Deep Moist Lotion có tốt không?

+ Thiết kế, bao bì

Senka vốn được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu mỹ phẩm bình dân, hướng tới những điều giản dị nhất vì thế các sản phẩm của hãng được thiết kế đơn giản. Chai Senka Deep Moist Lotion cũng có một diện mạo tuy đơn giản nhưng vẫn không kém phần bắt mắt, tạo thiện cảm tốt với người tiêu dùng.

Sản phẩm có dạng chai nhựa, nắp bật dễ dùng, phía sau chai có in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật. Nhưng các bạn yên tâm, với các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam, sản phẩm có được tính kèm thông tin chi tiết bằng tiếng Việt bên ngoài nhé, bạn có thể tìm hiểu thông tin về chai nước cân bằng dễ dàng hơn.

Chai có thiết kế tròn tròn rất cute, một bên thân tạo được tạo sóng rất độc đáo, giúp dễ cầm chai hơn, không bị tuột.

toner-senka

 Senka lotion

 toner-senka

+ Thành phần, công dụng toner Senka

Theo nhà sản xuất công bố, thành phần Senka Deep Moist Lotion không cồn, không mùi, không màu, an toàn toàn với tất cả người dùng.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ chuyển hóa gel - nước là chất gel trong mướt chuyển hóa thành các phân tử nước nhỏ, dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, tới tận với lớp biểu bì nhờ vậy hiệu quả cấp nước và giữ ẩm cho da tốt hơn, làn da mượt hơn.

toner-senka-02-1637853311

 

Ưu đãi tốt nhất

144.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

137.000 VNĐ

Xem tại Tiki

195.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 

Nước hoa hồng Senka với thành phần chứa:

  • Kén tơ tằm: cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung
  • Collagen: cấp ẩm cho da đồng thời cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn
  • Chiết xuất dầu gạo đen: Giàu hàm lượng Vitamin E dưỡng da mềm mại và căng bóng hơn.
  • Chiết xuất mật ong: Kháng viêm, chống khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Hoa anh đào: cải thiện thâm nám, tăng cường sản sinh collagen, giúp da đàn hồi tốt hơn, từ đó da thêm mịn màng và săn chắc
  • M-TXA: Thành phần dưỡng trắng da, ức chế sự hoạt động của các tế bào hắc tố melanin.

+ Kết cấu, mùi hương

Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít cho da. Sản phẩm không cồn, không mùi, không màu nên dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

toner-senka
Kết cấu lỏng nhẹ của nước cân bằng Senka
toner-senka

Thẩm thấu nhanh vào da

+ Phù hợp với ai?

Toner phù hợp với bạn có làn da khỏe, da dầu và không bị dị ứng với cồn. Các bạn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm nhé!

+ Cảm nhận thực tế khi sử dụng toner Senka

Em này mình dùng khá okie, kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh, không mùi, dịu nhẹ, dung tích sản phẩm dùng được khá lâu.

Thành phần sản phẩm không có cồn, tuy nhiên, Senka toner này có chứa 2 chất bảo quản là Methylparaben & Phenoxyethanol nên vẫn đáng lo ngại cho những làn da mỏng và yếu.

Hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt, khả năng duy trì độ ẩm trên da khá lâu, mình dùng 8 tiếng khi đi làm, làn da vẫn ẩm mượt.

Sử dụng toner senka trước khi make up mình có cảm giác lớp nền trang điểm mềm, mịn tự nhiên hơn rất nhiều.

Theo nhà sản xuất PR, nước cân bằng dưỡng trắng da nhưng mình thấy tác dụng này khác chậm. Mình dùng 2 tháng mà chưa thấy da nâng tone chút nào.

Vậy nên, theo mình, sản phẩm đã làm tốt công dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da, phù hợp nhất với các bạn có làn da khô, còn nếu bạn muốn dưỡng trắng da thì nên tìm sản phẩm khác nhé!

toner-senka
Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

149.000 VNĐ

Xem tại Tiki

195.000 VNĐ

Xem tại Watsons

+ Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh lên da
  • Không gây nhờn rít khó chịu, không có mùi hương nên bạn nào cũng dùng được
  • Hiệu quả cấp ẩm tốt, da luôn mềm mịn, căng bóng trong quá trình sử dụng
  • Giá thành hợp lý chỉ khoảng 180k/ chai

Nhược điểm:

  • Hiệu quả dưỡng trắng chưa rõ ràng
  • Thành phần có chất bảo quản nên các bạn da nhạy cảm khi dùng nên cẩn thận nhé!

2. Review Senka White Beauty Lotion

Đây là dòng toner, nước cân bằng dưỡng trắng da, cấp ẩm cho da với các thành phần thiên nhiên, lành tính, phù hợp với các bạn tìm một loại toner nâng tone da.

+ Thiết kế, bao bì

Em này cũng có dạng chai như dòng Senka Deep Moist Lotion. Điểm khác biệt để mọi người phân biệt là tone màu chữ ghi trên sản phẩm nổi bật với màu chữ hồng trên nền trắng thanh lịch. mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Dung tích của chai là 200ml, có thể dùng trong khoảng 2-3 tháng. Các thông tin của sản phẩm cũng được in đầy đủ trên thân chai và bao bì chai, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu.

toner-senka-03-1637853322

 

+ Thành phần, công dụng toner Senka White Beauty:

  • M-TXA: thành phần dưỡng da trắng da, ức chế melanin, bảo vệ làn da trước tác động của tia UV
  • Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: làm mờ thâm và nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen và elastin.
  • Mật ong: cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, tăng cường sức sống
  • Chiết xuất từ cám gạo: chứa nhiều lipid tốt, vitamin giúp mang lại làn hồng hào và sáng mịn hơn.
  • Tơ Tằm Trắng (chứa sericine cùng 12 loại acid amin): cấp ẩm và kích thích tế bào da sản sinh collagen.
  • Hyaluronic Acid: duy trì tác dụng giữ ẩm lâu dài.

+ Kết cấu, mùi hương

Kết cấu sản phẩm trong suốt dưới dạng nước giúp dễ dàng thấm sâu vào da và không hề gây cảm giác bí bách cho da.

Em này có mùi hương hơi nồng, nên các bạn dị ứng mùi hương cân nhắc sử dụng.

toner-senka-04-1637853330
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

156.000 VNĐ

Xem tại Watsons

+ Phù hợp với ai?

Theo hãng Senka, thì toner Senka White Beauty phù hợp với làn da dầu, da khô và da thường nhé! Thành phần sản phẩm có cồn và dầu khoáng vì vậy các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc.

+ Cảm nhận thực tế

Da mình thuộc loại da dầu mụn, tình trạng da thường có các vết mờ thâm do mụn để lại, làn da không đều màu. Mình cũng tìm hiểu khá nhiều sản phẩm, tham khảo các diễn đàn trên mạng xã hội thì có bạn giới thiệu sữa dưỡng trắng da Senka White Beauty Lotion nên mình quyết định dùng thử.

Về cơ bản mình thấy thiết kế của em này đơn giản, không cầu kỳ, với thiết kế tông trắng chủ đạo, in chữ màu hồng nhưng mình khá thích thiết kế như vậy. Đơn giản, dễ dùng, chỉ cần bật nắp, nhấn nhẹ là lấy được lượng kem ra dùng. Đặc biệt, giữa thân chai còn thiết kế nhỏ lại, nên cầm nắm khá dễ dàng, không bị trơn trượt.

Cảm nhận đầu tiên khi dùng em này là mùi hương khá nồng vì có thành phần cồn và dầu khoáng trong đó. Tuy nhiên, mùi hương bay nhanh, khoảng 10 giây sau là không thấy mùi gì nữa.

Toner Senka có kết cấu dạng sữa lỏng, có độ sệt nhất định và trong suốt. Kết cấu này thấm nhanh lên da, cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm cho da hơn.

Khi thoa sữa dưỡng ẩm lên da, mình thấy làn da mát lạnh, dễ chịu, không bị nhờn rít, da được cấp ẩm ngay lập tức.

Dưỡng ẩm rất tốt, mình dùng sản phẩm ngày 2 lần trước khi đi ngủ và sáng trước khi đi làm. Làn da sau khi thức dậy ẩm mượt mà không có cảm giác da tiết dầu đầu. Còn khi dùng buổi sáng và makep nhẹ nhàng thì lớp makeup trông tự nhiên.

Hiệu quả dưỡng trắng, làm đều màu da, mờ thâm nám không thể thấy ngay sau ngày 1, ngày 2 sử dụng. Mình phải dùng đến tháng thứ 2 mới bắt đầu nhận thấy da có sự thay đổi rõ ràng: làn da đều màu, hồng hào hơn, các vết thâm mụn mờ đi rất nhiều, da mềm mịn hơn.

+ Đánh giá ưu, nhược điểm

+Ưu điểm

  • Thấm nhanh không nhờn rít, khó chịu
  • Cấp ẩm tốt, dưỡng da trắng sáng, hồng hào
  • Làm mờ thâm mụn hiệu quả, vết tàn nhang cũng mờ đi.
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Mùi hương hơi nồng
  • Thành phần có cồn và dầu khoáng không phù hợp với các bạn da nhạy cảm.

Toner Senka chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Senka White Beauty Lotion và Senka Deep Moist Lotion có giá bán khoảng 200.000 VND/chai 200ml. Hiện tại Senka có gian hàng chính hãng trên shopee, tiki, lazada, sendo, watsons ... Các bạn có thể vào các trang thương mại điện tử này để đặt hàng. Đây đều là các sàn lớn, uy tín, vận chuyển miễn phí trên toàn quốc đặc biệt thường xuyên có nhiều mã giảm giá và voucher khuyến mãi dành tặng khách hàng. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi đặt hàng nhé!

Gian hàng chính hãng tại Watsons

Gian hàng chính hãng tại Lazada

Gian hàng chính hãng tại Shopee

Gian hàng chính hãng tại Tiki

Hy vọng với bài viết này, các bạn đã đánh giá được toner Senka có tốt không và loại toner nào phù hợp với làn da của mình nhất. Nếu cần tư vấn thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!