Số tổng đài Shopee Food là gì? Cách liên hệ đến Shopee Food

17.08.2023 - 20:11

Tổng đài Shopee Food là dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 các vấn đề thắc mắc liên quan khi sử dụng ứng dụng này. Nếu bạn đang bán hàng trên ShopeeFood hoặc là khách hàng trung thành thường xuyên sử dụng dịch vụ trên ShopeeFood đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây. Chanh Tươi Review sẽ cung cấp cho bạn về số tổng đài, cũng như các dịch vụ mà tổng đài của Shopee Food hỗ trợ được cho bạn. Cùng theo dõi nhé! 

tong-dai-shopeefood
Hỗ trợ Shopee Food Merchant

Số tổng đài Shopee Food là gì?

ShopeeFood là một ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến có mặt ở Việt Nam từ năm 2021. Ứng dụng này cho phép người dùng đặt hàng thức ăn từ các nhà hàng trong khu vực của họ và giao hàng tận nơi. ShopeeFood có một đội ngũ tài xế đông đảo và chuyên nghiệp, đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và an toàn.

ShopeeFood có tổng đài hoạt động 24/24 để hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ. Nếu bạn gặp vấn đề với tài xế không giao hàng sau khi đã nhấn “hoàn tất”, bạn có thể gọi đến tổng đài để khiếu nại. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại bạn trong vòng 12 tiếng để thông báo kết quả.

Lưu ý, ShopeeFood chỉ tiếp nhận khiếu nại trong vòng 12 tiếng kể từ khi đơn hàng hoàn tất. Sau thời gian này, ShopeeFood sẽ không chịu trách nhiệm với mọi khiếu nại phát sinh. Do đó, nếu bạn có vấn đề gì xảy ra, hãy liên hệ ngay với tổng đài ShopeeFood để được hỗ trợ kịp thời.
ShopeeFood tiền thân là DeliveryNow - thuộc quyền quản lý của công ty cổ phần Foody. Từ ngày 18.8.2021 ứng dụng Now đã chính thức thay đổi từ NowFood thành ShopeeFood. Với danh xưng mới này, ShopeeFood đã và đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường của mình một cách mạnh mẽ.

Đây là một ứng dụng tiện ích giúp bạn đặt hàng ăn uống, mua sắm và giao hàng tận nơi. Với ShopeeFood, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng ăn uống, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... gần bạn và đặt hàng chỉ với vài thao tác đơn giản. ShopeeFood sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ vấn đề gì? 

Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan tới dịch vụ cung cấp, bao gồm:

  • Đơn hàng: Thông tin đơn hàng, đơn hàng lỗi, liên hệ khách hàng, shop không hoạt động, boom hàng,…
  • Phí dịch vụ: Phí giao hàng, phí hoàn hàng,…
  • Hỗ trợ tài xế: Thông tin tài xế, tài xế lỗi,…
  • Khiếu nại: Khiếu nại về đơn hàng, phí dịch vụ,…

Tổng đài Shopee Food - Đối với tài xế

ShopeeFood tạo ra những cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn và ổn định; giờ giấc linh hoạt; được đào tạo kỹ lưỡng và có chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.

Nếu bạn trong độ tuổi 18 – 55 và có một chiếc điện thoại thông minh được liên kết ví Shopeepay với tài khoản ngân hàng, mong muốn kiếm thêm thì có thể đăng ký trở thành tài xế đối tác của ShopeeFood.

Khi làm việc cho ShopeeFood, tổng đài ShopeeFood sẽ hỗ trợ cho tài xế về các vấn đề sau:

  • Thông tin đơn hàng: Tài xế có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ về thông tin đơn hàng, bao gồm địa chỉ giao hàng, món ăn, số lượng,…
  • Đơn hàng lỗi: Nếu tài xế gặp phải đơn hàng lỗi, họ có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ xử lý.
  • Liên hệ khách hàng: Nếu tài xế gặp khó khăn trong việc liên hệ với khách hàng, họ có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ.
  • Shop không hoạt động: Nếu tài xế đến địa chỉ giao hàng nhưng shop không hoạt động, họ có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ xử lý.
  • Boom hàng: Nếu tài xế gặp phải trường hợp boom hàng, họ có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ xử lý.

Đối với người bán

Khi trở thành đối tác của ShopeeFood, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:

  • Gia tăng số lượng đơn hàng: ShopeeFood có lượng người dùng lớn, vì vậy việc bán hàng trên ShopeeFood sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
  • Có nguồn thu nhập ổn định: ShopeeFood sẽ thu một khoản phí dịch vụ nhỏ trên mỗi đơn hàng, tuy nhiên khoản phí này là không đáng kể so với lợi nhuận mà bạn có thể thu được từ việc bán hàng trên ShopeeFood.
  • Tăng độ uy tín và sức mạnh thương hiệu: Khi bán hàng trên ShopeeFood, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng độ uy tín và sức mạnh thương hiệu của mình.
  • Được hỗ trợ bởi tổng đài ShopeeFood: Tổng đài ShopeeFood 1900 2042 sẽ hỗ trợ bạn về việc đăng ký gian hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu trở thành đối tác của ShopeeFood, bạn có thể truy cập trang web ShopeeFood hoặc liên hệ với tổng đài 1900 2042 để được hỗ trợ

Đối với người mua

ShopeeFood đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ mọi lứa tuổi và công việc. Điều này giúp hệ thống ShopeeFood không ngừng cải tiến và phát triển vững mạnh như hôm nay nhờ những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt món qua các nền tảng chính như trang web của ShopeeFood, mục ShopeeFood trên ứng dụng Shopee hoặc ứng dụng ShopeeFood riêng biệt. Việc đặt món hoặc tìm kiếm nhà hàng cũng đơn giản, tuy mỗi nền tảng có những bước thực hiện khác nhau.

Nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến việc mua hàng, khách hàng có thể nhận được hỗ trợ thông qua tổng đài Shopee Food 1900 2042. Tổng đài này sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại, bao gồm cả việc cung cấp mã giảm giá cho món ăn và mã giảm phí giao hàng, đồng thời cho phép khách hàng đánh giá tài xế và người bán.

tong-dai-shopee-food
Tổng đài Shopee Driver

Thời gian hỗ trợ của tổng đài ShopeeFood

Tổng đài Shopee Food là trung tâm liên lạc, chăm sóc giải quyết trực thuộc Shopee. Tuy nhiên, để phục vụ và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tổng đài của ShopeeFood và tổng đài của Shopee là hai bộ phận riêng biệt.

Tổng đài của ShopeeFood hoạt động 24/24 (ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết, nhân viên Shopee sẽ chỉ làm việc từ 8h -17h) vì thế hệ thống sẽ nhận cuộc gọi và giải đáp cho bạn ngay lập tức.

Trong trường hợp khiếu nại về đơn hàng hoặc những thứ liên quan sẽ được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc vì bộ phận tổng đài cần thêm thời gian để xác thực đơn hàng và các vấn đề cần thiết.  

Khi nào cần liên hệ với tổng đài ShopeeFood? 

Khi bạn đặt hàng thành công trên ShopeeFood, hệ thống sẽ hiện thị trạng thái đơn hàng của bạn. Bạn có thể xem thông tin của tài xế nhận đơn đó và gọi điện cho họ nếu có bất cứ vấn đề gì.

Đối với người mua

Khi đơn hàng đến đích, tài xế sẽ liên hệ với bạn để giao hàng. Nếu việc giao hàng quá lâu so với dự kiến, bạn có thể không nhận hàng, hủy đơn hoặc gọi cho tài xế để xác nhận tình hình. Nếu không gọi được cho tài xế thì bạn có thể gọi cho tổng đài Shopee Food và yêu cầu giải quyết.

Đối với người bán

Mỗi tài xế ShopeeFood sẽ có một số điện thoại riêng biệt để giao hàng cho mỗi đơn hàng. Người bán nên liên hệ với tài xế để xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng.

Trong trường hợp người bán không thể liên hệ được với tài xế hoặc tài xế có việc đột xuất như tắc đường, tai nạn… không giao được đơn hàng, người bán có thể gọi tổng đài ShopeeFood để yêu cầu hỗ trợ sắp xếp tài xế khác cho đơn hàng đó.

Đối với người mua và cả người bán, trước khi liên hệ với tổng đài ShopeeFood để được giải quyết, hãy liên lạc với tài xế theo các cách sau:

  • Nhắn tin cho tài xế về vấn đề bạn đang gặp phải trên khung chat của đơn hàng.
  • Xem xét lại điện thoại của mình có đang gặp vấn đề gì hay không, nếu vậy vấn đề có thể đến từ điện thoại của tài xế.
  • Nếu thời gian chờ đợi quá lâu, bạn có thể nhấn vào hủy đơn để đặt đơn mới, tránh mất quá nhiều thời gian.

Các cách liên hệ với ShopeeFood

Đối với người mua

Để người mua liên hệ được với tổng đài Shopee Food, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn cho bạn 4 cách cơ bản như sau:

  • Gọi trực tiếp tới tổng đài 19002042 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất, đây là tổng đài hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhất có thể.
  • Gửi thắc mắc tới địa chỉ email hỗ trợ của tổng đài ShopeeFood, tuy nhiên hình thức này giải quyết khá lâu. Đây là địa chỉ email [email protected]. Trong một số trường hợp nhất định việc khiếu nại cũng cần phải được giải quyết thông qua email.
  • Liên hệ trực tiếp với dịch vụ CSKH qua việc chat với Tép Thám Tử trên Shopee nếu bạn đặt hàng ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. . 
  • Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH của ShopeeFood thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của họ. Bộ phận CSKH ShopeeFood sẽ liên hệ lại với bạn qua email trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm tổng đài tiếp nhận yêu cầu trợ giúp.

Đối với Shipper

Nếu bạn là Shipper giao hàng bạn có thể liên hệ với ShopeeFood để được hỗ trợ theo các cách sau:

  • Sử dụng ứng dụng Shopee Food Driver. Đây là ứng dụng nhận đơn hàng và quản lý thu nhập dành cho Shipper của ShopeeFood. Bạn còn có thể liên hệ được với ShopeeFood để được hỗ trợ 1 cách nhanh chóng thông qua Trung Tâm Hỗ Trợ có sẵn trên ứng dụng .
  • Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của ShopeeFood qua trang web TẠI ĐÂY . Tại trang chủ của trang web bạn hãy bấm vào mục Tài Xế ShopeeFood =>Nhấp vào các danh mục cho sẵn=> Nhấp tiếp vào các từ khóa đã cho sẵn để nhận được hỗ trợ nhé.
  • Ngoài ra nếu ở gần các địa chỉ văn phòng của Shopee bạn cũng có thể ghé các điểm này để nhận được sự hỗ trợ nhé. Bạn có thể xem qua danh sách các địa chỉ văn phòng Shopee TẠI ĐÂY

Xem thêm:

Kết luận

Có thể thấy, Shopee Food là nơi hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất của Shopee. Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm, Shopee đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày và  trở thành “gã khổng lồ” chiếm lĩnh trong lĩnh vực thương mại điện tử và có vô số khách hàng trung thành, tin tưởng đối với loại hình dịch vụ này. Bài viết này, Chanh Tươi Review đã cung cấp cho bạn thông tin mà các tín đồ mua hàng online không thể bỏ qua là số tổng đài Shopee Food rồi. Chúc bạn có những trải nguyeejm tuyệt vời cùng Shopee Food nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!