Top 5 website bán hàng gia dụng và đồ nhà bếp uy tín nhất Việt Nam

07.03.2023 - 11:08

Hàng gia dụng là những sản phẩm mà chúng ta mua và sử dụng trong nhà. Chúng bao gồm đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất, quần áo, giường ngủ, sách, dụng cụ. Đồ gia dụng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại tuy nhiên giữa vô vàn lựa chọn ngoài thị trường, đâu mới là địa chỉ uy tín nhất cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu Top 5 website bán hàng gia dụng và đồ nhà bếp uy tín nhất Việt Nam

Hàng gia dụng bao gồm những gì ?

Theo như những số liệu từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) thì thị trường đồ gia dụng trong nước trị giá ước tính lên đến 12,5 – 13 tỷ USD. Điều này cho thấy sau diễn biến dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng và mua sắm các mặt hàng gia dụng sẽ còn tiếp tục gia tăng cho đến năm 2025. 

Theo Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam (AVR) tốc độ tăng trưởng của phân khúc cao cấp trong thị trường bán lẻ đang tăng nhanh gấp đôi so với các phân khúc khác.

Người tiêu dùng hiện đại quan tâm đến sự tiện lợi, thông minh, tối ưu hóa cho cuộc sống thêm phần tiện lợi. 

Hàng gia dụng có thể chia thành 3 hạng mục như sau:

  • Đồ đạc trong nhà như bàn, ghế, giường, tủ. Danh mục phụ này cũng bao gồm đồ cổ, bộ sưu tập nghệ thuật, thảm, đèn và đồng hồ treo tường.
  • Thiết bị, dụng cụ và đồ gia dụng , bao gồm lò nướng bánh, tủ lạnh, máy điều hòa không khí và dao kéo.
  • Đồ điện tử tiêu dùng như tivi, đầu DVD, trò chơi điện tử và điều khiển từ xa. Một số doanh nghiệp có thể coi TV, trò chơi điện tử và máy trò chơi là các mặt hàng giải trí .

Top 5 website bán hàng gia dụng và đồ nhà bếp uy tín nhất Việt Nam

1. Moriitalia.vn

Website: https://moriitalia.vn/ hoặc https://moriitalia.com/

Thương hiệu Moriitalia ra đời vào năm 2012, nhắc đến Moriitalia là nhắc đến sản phẩm đồ gia dụng và nhà bếp chính hãng, đẹp, chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Trải qua 10 năm phát triển, Moriitalia luôn nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển không ngừng với mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng nổi tiếng toàn cầu. 

Khi chọn mua các sản phẩm hàng gia dụng tại Moriitalia bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thương hiệu uy tín này là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng; đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế , thiết kế ấn tượng và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tự tin chinh phục khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm đồ gia dụng hữu ích
Các sản phẩm đồ gia dụng hữu ích

Tại sao nên chọn mua đồ gia dụng tại Moriitalia.vn? 

  • Xuất xứ: Đến từ các thương hiệu cao cấp, được kiểm chứng bởi người dùng trên toàn thế giới
  • Chất lượng: Sáng tạo và thông minh. Phù hợp với cuộc sống hiện đại.
  • Chất liệu: Bền bỉ, đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng
  • Đa dạng sản phẩm
Đồ dùng cho căn bếp hiện đại
Đồ dùng cho căn bếp hiện đại

Những thương hiệu hàng gia dụng mà Moriitalia nhập khẩu và phân phối Bialetti, Bugatti, Dualit, Hamilton Beach, KitchenAid, Kuchenzimmer, La Fonte, Lacor, Delonghi, Kenwood…

Thớt gỗ đa dụng Moriitalia
Thớt gỗ đa dụng Moriitalia

Các Ngành Hàng gia dụng mà Moriitalia kinh doanh bao gồm: 

  • Dụng cụ nấu ăn
  • Phụ kiện làm bếp
  • Dao - Kéo
  • Dụng cụ làm bánh
  • Đồ dùng bàn ăn
  • Bình giữ nhiệt
  • Điện gia dụng 
  • Bảo quản thực phẩm
Đồ điện gia dụng thông minh Moriitalia
Đồ điện gia dụng thông minh Moriitalia
Dao bếp siêu bén Moriitalia
Dao bếp siêu bén Moriitalia

Thông tin liên hệ: 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom đẳng cấp của Moriitalia.

Hệ thống cửa hàng của Moriitalia:

1/ Cửa hàng Lotte Deapartment: Tầng 5, 54 Liễu Giai - Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

2/ Moriitalia Outlet - Số 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

2. Kangaroo.vn

Website: https://kangaroo.vn/

Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003, trải qua 18 năm Kangaroo đã ghi dấu được trong lòng người tiêu dùng bởi sự tiện nghi và đa dạng từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Các mặt hàng gia dụng nổi bật mà Kangaroo kinh doanh bao gồm: 

  • Máy nước nóng 
  • Sản phẩm Sưởi
  • Sản phẩm Quạt
  • Máy hút ẩm
  • Máy hút bụi
  • Bếp điện 
  • Máy xay thịt

Văn Phòng: Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

3. Sunhouse

Website: https://sunhouse.com.vn/

SUNHOUSE hiện đang sản xuất và kinh doanh hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, điện dân dụng, điện công nghiệp… thiết yếu, tiện ích cho cuộc sống. Các sản phẩm của Tập đoàn SUNHOUSE hiện có mặt tại thị trường Đông Nam Á, Hong Kong, Brazil và Canada….

4. Công Ty TNHH Lock & Lock

Website:  https://locknlockvietnam.com.vn/

Một trong những thương hiệu đồ gia dụng được người trẻ ưa chuộng hiện nay là Lock&Lock. Các sản phẩm của Lock&Lock luôn nổi bật về tính sáng tạo và hiện đại. Cho đến nay, Lock&Lock đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm khác nhau từ đồ dùng gia dụng, bình giữ nhiệt, đến dao nấu bếp và các sản phẩm gốm sứ

5. Goldsun

Website: http://www.goldsun.vn/

Với hơn 23 năm kinh nghiệm sản xuất, Goldsun cung cấp hàng chục triệu sản phẩm hàng tiêu dùng và đồ gia dụng cho khách hàng cả nước.
Với kim chỉ nam "chất lượng là sinh mệnh", nhà máy Goldsun tập trung đầu tư trang bị những công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất Đông Nam Á để đưa ra những sản phẩm chất lượng với các tiêu chí vô cùng khắt khe và chính xác. 

Xem thêm: 

Trên đây là Top 5 website bán hàng gia dụng và đồ nhà bếp uy tín nhất Việt Nam, mong rằng bạn đã có những thông tin thật hữu ích để mua sắm đồ gia dụng và nhà bếp cho gia đình thân yêu của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!