Review chi tiết sáp tẩy trang Clinique có thực sự đáng để mua không?

09.08.2022 - 15:22

sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm là một trong những sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều sự quan tâm của nhà Clinique. Hôm nay hãy cùng chanhtuoi.com tìm hiểu chi tiết về bạn này để xem có thật sự tốt như lời đồn không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Clinique

Clinique thành lập vào năm 1968, là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của tập đoàn dược mỹ phẩm đình đám Estee Lauder Companies. 

05-sap-tay-trang-clinique-1-1652419251

Thương hiệu Clinique

Clinique ra đời với tư cách là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, chuyên biệt về mảng skincare, chú trọng vào công nghệ nghiên cứu và kiểm tra gắt gao ngay trong phòng thí nghiệm.

Với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu, ngay từ khi ra đời, hãng đã nổi tiếng với những dòng sản phẩm đa dạng, phong phú với những công thức hiệu quả giúp giải quyết các vấn đề về da.
 

Tên tuổi Clinique được biết đến qua bộ sản phẩm 3 bước: Làm sạch - Thanh tẩy - Dưỡng ẩm cân bằng. Ngoài sáp tẩy trang Clinique ra thì các dòng sản phẩm chống nắng, trị mụn, làm nâu da (self-tanning) đều nổi tiếng và được ưa chuộng. 

Về trang điểm, Bộ sưu tập kem nền của Clinique rất ấn tượng với nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại. Ngoài ra phải kể đến mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng.

Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Review chi tiết về sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

05-sap-tay-trang-clinique-2-1652419276

Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

Thiết kế, bao bì

sáp tẩy trang Clinique

Sáp tẩy trang nhà Clinique được thiết kế dạng vỏ nhựa cứng màu tím, nắp vặn màu bạc, tổng thể nhìn nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng chứ không bị quá rườm rà hay lòe loẹt.

Đi kèm với sản phẩm là bao bì bằng giấy ghi đầy đủ các thông tin cần thiết.

Kết cấu, mùi hương

Dòng sáp tẩy trang này có kết cấu khá đặc, trắng đục như màu dầu dừa lúc đông lại nhưng khi sử dụng lại khá mềm mịn, nhanh tan và dễ dàng nhũ hóa trên da.

05-sap-tay-trang-clinique-3-1-1652419306

Về mùi hương, bạn này hầu như không mùi, nếu ngửi kỹ có thể nghe mùi dầu dừa nhưng không nhiều.

Thành phần

  • Chiết xuất tinh dầu hạt cây hoa hồng:  Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, tái tạo da hiệu quả, bên cạnh đó, dầu hạt cây hoa hồng còn có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm mịn da, dưỡng da săn chắc và hỗ trợ giảm vết thâm sẹo.
  • Chiết xuất dầu dừa: Chứa nhiều vitamin giúp da mềm mịn,ẩm dịu, làm chậm quá trình lão hóa da do các yếu tố bên ngoài cũng như bên trong, chứa axit lauric có khả năng kháng khuẩn, giúp da mặt hạn chế mụn. Dầu dừa còn có thể hòa tan được dầu nhờn trên da, làm trôi đi lớp bụi bẩn, mỹ phẩm bám trên da.
  • Dầu cây rum: Dầu rum được xem là chất làm mềm và mịn da. Đây là một trong những loại chứa tỷ lệ chất béo không bão hoá cao nhất trong các loại dầu. Bên cạnh lượng dồi dào linoleic acid, một chất ngăn ngừa mụn mạnh mẽ, dầu rum cũng rất giàu vitamin E, một chất chống oxy hoá hoàn hảo trong bảng thành phần của sáp tẩy trang Clinique.
  • Vitamin E: Mang đặc tính dưỡng ẩm cao, Vitamin E giúp phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô. Bên cạnh đó Vitamin E còn có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.
  • Ethylhexyl Palmitate: Đóng vai trò như một chất làm mềm, làm mịn, tạo độ kết dính.

Công dụng

  • Tẩy sạch hoàn toàn mỹ phẩm lì: như kem nền lì, son lì, mascara lì,….
  • Loại bỏ các dấu vết trang điểm cứng đầu, ngay cả những vết trang điểm không thấm nước.
  • Mang lại làn da mềm mại và sạch sẽ, lỗ chân lông khô thoáng và làn da cảm thấy tươi mới.
  • Chăm sóc làn da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, tàn nhang,…

Phù hợp với những ai?

Sản phẩm sáp tẩy trang Clinique được đánh giá là có tính an toàn cao với các thành phần lành tính. Sau các cuộc kiểm nghiệm sản phẩm cho thấy nó có thể sử dụng trên mọi loại da mà không gây kích ứng. 

Tuy nhiên, trong bảng thành phần có chứa Vitamin E dễ gây bít tắc lỗ chân lông, đổ dầu cho những làn da dầu, nên khi sử dụng bạn lưu ý cần nhũ hóa thật kỹ và rửa sạch bằng nước ấm nhé!

Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm có tốt không?

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ mang theo
  • Hiệu quả tẩy trang cao, có thể ngang ngửa với các loại cleansing oil như Origins, The Body Shop, Shu Uemura,… 
  • Dưỡng ẩm tốt cho da mà không gây khô căng hay nhờn rít.
  • Tẩy trang dành cho mọi loại da, kể cả da mẫn cảm, da dễ bị dị ứng.
  • Bảng thành phần an toàn, dịu nhẹ, không chứa chất tạo mùi, dầu khoáng gây rát hay kích ứng da.
  • Không chứa cồn gây khô da, không bào mòn da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có muỗng đi kèm nên khi lấy rất mất vệ sinh.
  • Giá thành cao.

Nói chung, từ những đánh giá chi tiết trên, Chanh tươi cho rằng sáp tẩy trang Clinique là sản phẩm tốt, hiệu quả tẩy trang cao, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nên rất đáng để trải nghiệm.

Tham khảo thêm sản phẩm khác

Cảm nhận sau khi sử dụng

Clinique Take The Day Off Cleansing Balm là một trong số ít những dòng sáp tẩy trang vẫn đồng hành với mình trong suốt quá trình skincare từ trước đến nay. Mình sẽ nêu những cảm nhận thực tế của mình cũng như lý do mà mình gắn bó với bạn này lâu đến vậy nha!

sáp tẩy trang Clinique

Đầu tiên về thiết kế, tuy không có gì quá đặc biệt so với những dòng mỹ phẩm khác trên thị trường nhưng mình khá thích màu tím của sản phẩm. Tuy nhiên có một điểm trừ là hãng không cho kèm muỗng, nếu múc bằng tay sản phẩm sẽ dễ bị nhiễm khuẩn.

Kết cấu sản phẩm có phần đặc hơn sáp tẩy trang nhà The Body Shop nhưng khi sử dụng trên da lại tan rất nhanh và vô cùng mềm mượt, chỉ cần massage nhẹ nhàng là dầu sẽ chuyển sang dạng sữa hoàn toàn. Bạn cũng có thể kết hợp vừa tẩy trang vừa massage nâng cơ mặt, cảm giác rất dễ chịu.

Điểm cộng nữa cho sáp tẩy trang nhà Clinique chính là mùi hương. Khác với những sản phẩm khác của Clinique (đa phần có mùi không được dễ chịu cho lắm vì không chứa chất tạo mùi nhân tạo) thì bạn cleansing balm này lại gần như không có mùi, nếu ngửi kỹ thì có nghe thoang thoảng mùi dầu dừa dễ chịu. 

Phần quan trọng nhất là khả năng làm sạch, mình đánh giá 9.5/10. Sáp tẩy trang Clinique không chỉ có khả năng làm sạch tốt bụi bẩn, lớp chống nắng, lớp makeup thông thường mà còn có khả năng tẩy trang cho những loại mỹ phẩm chống nước như eyeliner, mascara, son lì,... mà không làm cay mắt hay rát da.

Hiện nay phái đẹp thường có xu hướng chọn dầu hay sáp tẩy trang nhiều hơn chắc chắn là vì quan tâm đến khả năng dưỡng ẩm mà những dòng này đem lại. Sáp tẩy trang nhà Clinique làm rất tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của nó, tẩy trang xong da đủ ẩm, mịn mượt như được tiếp thêm một lớp dưỡng. 

Về giá cả thì với mình là khá cao so với một lọ sáp tẩy trang 125ml, tuy sử dụng khá tiết kiệm nhưng mình nghĩ sẽ phù hợp hơn với những người có kinh tế ổn định nếu muốn sử dụng lâu dài.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Sáp tẩy trang nhà Clinique luôn là sản phẩm được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng của hầu hết khách hàng.

05-sap-tay-trang-clinique-7-1-1652436071

05-sap-tay-trang-clinique-8-1-1652436077

05-sap-tay-trang-clinique-9-1-1-1652436081

05-sap-tay-trang-clinique-10-111-1-1652436087

Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang Clinique hiệu quả

  • Bước 1: Lấy ra một lượng cỡ hạt đậu và thoa lên những vùng da cần tẩy trang (có thể thoa lên cả mí mắt mà không sợ cay mắt, không ảnh hưởng xấu đến da), thoa đều từng vùng cho đến khi sáp tự tan ra. Nhớ là không được tiếp xúc với nước trong quá trình này.
  • Bước 2: Sau khi sáp trải đều trên mặt, lúc này sáp đã tan ra và ở dạng dầu, bạn cần thêm một chút nước vào tay, thoa lên da cho tới khi sáp chuyển thành dạng sữa màu trắng, sau đó tiếp tục massage thật đều.
  • Bước 3: Rửa lại bằng nước ấm cho đến khi lớp sáp tẩy trang Clinique bám trên mặt trôi đi hết.
  • Bước 4: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và khoát lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.
  • Bước 5: Lau khô mặt bằng khăn sạch hoặc bông tẩy trang sau đó tiếp tục những bước dưỡng da hàng ngày.

Lưu ý

  • Massage nhẹ nhàng, không dùng lực để tránh tình trạng da bị chảy xệ.
  • Giữ tay sạch và khô khi lấy sáp tẩy trang để tránh trường hợp sáp bị nhiễm khuẩn hay bị nhũ hóa trước khi đưa lên mặt.
  • Dù thành phần khá lành tính nhưng nếu bị dính vào mắt cũng nên rửa sạch với nước.
  • Dừng sử dụng và theo dõi nếu da bị lên mụn hay kích ứng.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sáp tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

sáp tẩy trang Clinique

Ưu đãi tốt nhất

930.000 VNĐ

Xem tại Lazada

580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

849.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Clinique Take The Day Off Cleansing Balm đang được bán với giá khoảng 600.000 - 900.000vnđ cho 125ml. Hiện nay, sáp tẩy trang nhà Clinique đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương mại Clinique hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể mua online trên những sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada để nhận nhiều ưu đãi.

Mặc dù sản phẩm vẫn tồn tại một vài nhược điểm nho nhỏ, nhưng rõ ràng sáp tẩy trang nói chung và sáp tẩy trang nhà Clinique nói riêng đem lại nhiều ưu thế vượt trội mà cả dầu lẫn nước tẩy trang truyền thống không thể làm được, chắc hẳn đây là dòng sản phẩm tẩy trang chân ái của rất nhiều cô nàng mê làm đẹp.

Mong rằng những thông tin chi tiết mà Chanh Tươi cung cấp ở trên sẽ cho bạn thêm lựa chọn và yên tâm trải nghiệm với sản phẩm sáp tẩy trang Clinique

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!