Son 3CE Active Lady là màu gì? Màu son lên môi chuẩn không?

24.12.2022 - 10:41

Son 3CE Active Lady là một trong những thỏi son dẫn đầu trong top những thỏi son bán chạy nhất không chỉ của riêng hãng 3CE mà còn cả trên thị trường son kem nữa.

Vậy chính xác 3CE Active Lady là màu gì, lên màu có chuẩn không. Cùng Chanh Tươi khám phá chi tiết về thỏi son này nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ son 3CE màu Active Lady

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đông đảo các bạn trẻ đón nhận, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang, 3CE dần khẳng định vị thế của mình khi lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm, với ngày càng nhiều cửa hàng được mở ra.

son-3ce-active-lady-1-1
BST 3CE Cloud Lip Tint đổi mới thiết kế và chất son

3CE Cloud Lip Tint là dòng son được ra mắt cách đây không lâu (2019) nhưng lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người với thiết kế đẹp mắt cùng chất son kem lì nổi trội. Bằng chứng rõ nhất đó là lượt mua của son tính riêng trên các trang TMĐT đã đạt đến lượng “khủng”, gần bằng cả tiền bối Velvet Lip Tint ra mắt trước đó khá lâu.

Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint có bảng màu tương đối đa dạng với 12 màu son cực kỳ bắt trend, trải từ tone nude đến màu tươi rồi đến màu trầm. Do đó, bạn hoàn toàn tin tưởng có thể tìm được một cây son chân ái của mình trong BST này.

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Needful: Màu đỏ gạch
Live A Little: Màu đỏ đất
Blossom Day: Màu hồng đào
Immanence: Màu đỏ trầm

Macaron Red: Đỏ tươi
Cutesicle: Hồng nude
Carot Pink: Hồng san hô
Beige Avenue: Cam đất thiên cam

Active Lady: Cam nude
Pinkalicious: Hồng trầm
Peach Tease: Cam san hô
Fairy Cake: Hồng đất pha chút ánh tím

Son 3CE Active Lady là màu gì? Hợp với tone da nào?

Dạo gần đây các màu son nude và màu trầm được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng bởi màu sắc lên môi cực kỳ tôn da. 3CE Active Lady là một màu cam nude hay có thể gọi là hồng cam đất, hồng cam nude đều được. Màu son tự nhiên, lên môi phải nói là “đỉnh”, tô như không tô.

Ngược lại với các tone màu trầm và tươi của bộ sưu tập này, 3CE Active Lady toát lên một vẻ rất dịu dàng, nữ tính nhưng lại không kém phần sang trọng. Để miêu tả hoàn mỹ vẻ đẹp của màu son này thì mình liên tưởng ngay đến “tiểu thư”, có chút kiêu kỳ sang chảnh, đúng như tên gọi của em nó.

son-3ce-active-lady-mau-son-1
Swatch cận màu son lên tay tương đối chuẩn

Vì là tone tự nhiên nên bạn này hoàn toàn không kén da, kén đối tượng, cực kỳ dễ dùng. Kể cả bạn thuộc da trắng hay da ngăm em nó đều cân được tất. Son 3CE Active Lady được miêu tả là tone Tây hợp da châu Á. Tức là nếu bạn da trắng thì tất nhiên, son nào cũng hợp. 

Còn nếu bạn da ngăm thì son lên môi sẽ cho bạn một phong cách cực Tây, bạn có thể sử dụng tone makeup này khi muốn dùng son cam nude nhé. Các bạn học sinh, sinh viên khi đi học cũng có thể cân nhắc, sử dụng với những đường tô nhẹ nhàng, không làm môi quá nổi mà lại không mất sức sống.

Review chi tiết son 3CE màu Active Lady

1. Thiết kế bao bì

Để mà kể một ưu điểm nổi trội của 3CE thì đó chính là, hãng rất siêng thay áo mới cho son của mình. Mỗi bộ sưu tập cho ra mắt đều sẽ có những thiết kế riêng biệt nhưng vẫn không mất “chất 3CE”.

son-3ce-active-lady-thiet-ke-1
Thiết kế của thỏi son 3CE màu Active Lady

Nơi mua tốt nhất

lazada

256.000 ₫

shopee

261.000 ₫

tiki

256.000 ₫

Vẫn sử dụng các gam màu cho phần thân tương tự như Velvet Lip Tint, bạn có thể quan sát được màu son bên trong thông qua phần thân son làm bằng nhựa nhám, được đổi mới bằng thân hình trụ vuông. Phần đầu là màu gold rose tráng gương trông nổi bật và cũng khá là sang chảnh.

Đầu cọ son được thiết kế thon dài, vát chéo giúp bạn có thể điều tiết tốt lượng son lấy ra trong mỗi lần sử dụng, bên cạnh đó còn giúp chúng ta kẻ vẽ viền môi nhanh chóng, chuyên nghiệp, son sẽ khó mà bị lem ra ngoài.

2. Chất son

son-3ce-active-lady-chat
Chất son mịn lì, không hề vón cục

Chất son là điểm quan trọng nhất, nâng tầm thỏi son kem lì 3CE này lên một vị trí hoàn toàn mới. Được nhiều người gọi là hậu bối của 3CE Velvet Lip Tint, dòng son kem lì mới này thừa hưởng những ưu điểm nổi bật đồng thời được bổ sung thêm những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng môi, không bị khô khi đánh son.

Son có kết cấu mềm hơn, mịn hơn, bám màu cao hơn dòng trước. Cảm giác son khô nhanh chóng và không để lại cảm giác bị bết dính trên môi. Và đúng như tên gọi của bộ sưu tập này, đường son lướt lên môi nhẹ tênh như mây, có thể gọi là “mây hoạ nét môi”.

Một điểm cải tiến khác của son được nhiều đón nhận chính là khả năng che phủ khuyết điểm, cho dù mới ở lượt tô thứ nhất thì son cũng đã che phủ được hầu hết khuyết điểm của môi, đặc biệt là rãnh môi.

3. Son 3CE Active Lady có lâu trôi không?

son-3ce-active-lady-chat-son
Son khi swatch và sau khi lau đi thì vẫn còn lớp base nhẹ

3CE Active Lady sẽ có thời gian bám màu rơi vào khoảng tầm 4 - 8h tuỳ vào cách sử dụng và bạn có ăn uống hay không. Nếu bạn chăm sóc môi kỹ, có dùng nền phấn trước thì son sẽ lâu trôi hơn, cũng không bị dính màu lên ly. 

Trường hợp nếu như bạn có ăn uống thì son sẽ trôi đi tương đối, nhưng lại không biến mất hoàn toàn, mà sẽ còn một lớp bảo vệ cuối cùng, để tránh cho việc bạn phải lộ “môi mộc” của mình.

4. Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình đã hi vọng sẽ được bổ sung thêm một mùi son khác vào bộ sưu tập nhưng mà không được vì 3CE Active Lady vẫn giữ mùi Vani nhẹ giống như ở Velvet lip tint. Đây có lẽ là mùi thơm đặc trưng của các thỏi son đến từ 3CE. Mình ngửi được mùi rõ khi mới mở son, còn sau đó thì sẽ bị bay khá nhanh.

son-3ce-active-lady-thuc-te
Thực tế khi son lên môi ở lần tô 1 và cuối

Mình thì không hay trang điểm nên chọn màu nude tự nhiên, không quá nổi bật nhưng cũng không bị trầm quá. Với màu son này, mình thường bôi kem chống nắng và dưỡng rồi thoa son lên thôi. Những lúc mà có tiệc như sinh nhật cần trang điểm nhẹ nhàng thì mình cũng chọn tone màu này luôn. Dễ sử dụng, lên màu chuẩn là điểm cộng mà mình rất thích ở thỏi son này.

Chất son mềm, mịn và không hề dày. Lúc lên môi thì nó có hơi dính lúc đầu, cái này là do thành phần dưỡng trong son, khoảng một lát sau khi son tiệp vào môi thì lớp bóng dầu cũng sẽ biến mất. Nếu như bạn nào giống mình, không thích lớp finish bóng này thì có thể bặm nhẹ vào giấy ăn để loại bỏ bớt lớp dưỡng này nhé!

Vào buổi sáng trước khi đi làm mình tô son, thì đến trưa son vẫn còn nguyên màu, chỉ là hơi khô lại một chút, phần rãnh môi cũng sẽ không bị lộ. Sau khi ăn trưa thì son bị trôi tương đối, chỉ còn một lớp base nhẹ nhẹ ở trên môi thôi. Các bạn chú ý để tô lại lượt son khác nhé!

Nhìn chung, theo như quan điểm cá nhân mình thì với mức giá của 3CE Active Lady thì hoàn toàn xứng đáng cho mình bỏ tiền. Với những cải tiến mà 3CE đem đến thì son màu cam nude này đã lấy lòng được mình.

5. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế đổi mới, thon gọn đơn giản nhưng vẫn nổi bật với phần nắp gold

Đầu cọ vát chéo dễ dàng tô son hơn

Chất son mềm, mịn và có độ che phủ tương đối cao

Son có thành phần dưỡng nên môi không bị khô khi dùng

Màu son 3CE Active Lady tự nhiên, dễ sử dụng

Son lên môi chuẩn màu, che khuyết điểm, không làm thâm môi.

Nhược điểm

Lớp finish đầu có phần bóng nhưng sẽ bớt khi tiệp vào môi.

Độ bền màu chỉ được đánh giá ở mức ổn, chứ không đỉnh như nhiều quảng cáo

Phân biệt son 3CE Cloud Lip Tint thật và giả

Logo 3CE trên thân son

son-3ce-active-lady-that-gia-1
Hình ảnh logo trên thân son có sự khác biệt khá rõ

Son thật nét chữ thanh mảnh hơn, khi lấy tay chà xát thì sẽ không bị lem một chút nào. Ngược lại son giả chữ có thể đậm hơn, nhưng sẽ không sắc nét, khi chà mạnh tay thì sẽ bị lem ít nhiều.

Nhìn vào phần dưới cùng của son

son-3ce-active-lady-that-gia-2
Phần tem trên son thật có thêm dòng HSD

Son thật sẽ có một dòng hạn sử dụng mà khi nghiêng ngoài ánh sáng các bạn mới thấy rõ được, còn son giả thì sẽ không có phần này. Nhiều bạn khi mua sẽ không để ý phần này, nhưng từ nay các bạn có thêm một cơ sở xác định nữa rồi nhé!

Nhìn vào phần nắp cao su đen khi mở son

son-3ce-active-lady-that-gia-3
Phần cao su ở son thật dù đã dùng lực mạnh cũng không ảnh hưởng

Phần cao su này nếu ở son thật thì rất chắc chắn, dù bạn có dùng lực bao nhiêu cũng sẽ không kéo được nó lên. Còn son giả sẽ lỏng lẻo hơn, mình dùng tay có thể cạy được nó lên liền. 

Khi nhìn vào bạn cũng sẽ có cảm giác, chất nhựa ở cây son thật nó xịn hơn, có chút bóng nữa.

Phần nắp và thân son

Tất cả các thỏi son 3CE chính hãng đều có khớp đóng mở để khi sử dụng thỏi son được đóng kín, bảo vệ son bên trong. Đối với thỏi son thật thì khi bạn đóng nắp son, bạn có thể nghe thấy một tiếng tách khi mà nắp son vào khớp. Còn đối với son giả thì nó sẽ chỉ có cảm giác rít vào thôi, còn không có tiếng này.

Mua son 3CE Active Lady ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, lợi dụng sự nổi tiếng và được yêu thích của 3CE, nhiều hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan, khiến cho nhiều người lo ngại và bối rối. Do vậy, bạn cần phải lựa chọn kỹ càng cũng như tìm địa chỉ mua uy tín.

Để đảm bảo mua được hàng uy tín, chất lượng bạn có thể chọn mua ở cửa hàng chính hãng của 3CE trên các trang TMĐT. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được son với giá ưu đãi khi có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra trong tháng. Mình sẽ để link ở hàng ở dưới, bạn có thể tham khảo nhé!

Mua Son 3CE Chính Hãng Trên Shopee

Mua Son 3CE Chính Hãng Trên Lazada

Mua Son 3CE Chính Hãng Trên Tiki

Trên đây mình đã gửi đến bạn những thông tin chi tiết nhất về một trong những màu son hot của 3CE hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn thực tế nhất về em son này. Còn bạn nào đang muốn tìm mua một thỏi son dễ dùng, màu tự nhiên thì có thể cân nhắc em son 3CE Active Lady màu cam nude này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!