Review kem body Cafuné dưỡng trắng da có tốt không?

22.09.2023 - 10:29

Kem body Cafuné dưỡng trắng da dạo gần đây đang khá hot và bán chạy trên thị trường. Mình đã tìm hiểu và dùng thử sản phẩm này nên muốn chia sẻ trải nghiệm cho những bạn đang băn khoăn muốn biết thêm thông tin về em nó. 

Hãy cùng Chanh Tươi Review theo dõi bài viết này nhé!

Về thương hiệu The Cafuné

The Cafuné là nhãn hàng của Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Cafuné. Trước đây là Công ty Ixbora Cosmetics được thành lập ngày 24 tháng 10 năm 2018. The Aimée Natural là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Cafuné,một thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên 100%.

Toàn bộ sản phẩm tại Aimée Natural đều được đảm bảo 100% hàng chính hãng. Các sản phẩm của Aimée Natural khi đến tay người tiêu dùng không chỉ đảm bảo được độ an toàn mà còn phải giữ nguyên được tính hữu hiệu của các sản phẩm.

Review chi tiết kem body Cafuné Whitening & Soften Body Lotion

Hiện nay thương hiệu The Cafuné phân phối rất nhiều dòng sản phẩm và mình đang có cơ hội trải nghiệm kem dưỡng trắng da. Vì vậy mình sẽ chia sẻ cảm nhận về sản phẩm này.

kem-body-cafune
Bao bì sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

shopee

188.000 ₫

lazada

188.000 ₫

Về bao bì và thiết kế của sản phẩm

Kem dưỡng trắng da Cafuné Whitening & Soften có vỏ nhựa màu trắng với chiều cao khoảng 15cm và đường kính khoảng 5cm. Được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có vòi ấn dễ dàng sử dụng, dung tích lên đến 250ml, trên thân được in chữ nổi với các thông tin rõ ràng về sản phẩm bao gồm: bảng thành phần, cách sử dụng, chỉ tiêu kích ứng, cách bảo quản, hạn sử dụng cũng như nơi sản xuất.

Bảng thành phần:

Kem dưỡng trắng da của nhà The Cafuné có những thành phần sau:

  • Alpha Arbutin: là thành phần thường xuyên có mặt trong các loại mỹ phẩm chức năng làm sáng và nâng tone da, với công dụng dưỡng da trắng mềm, sáng mịn tự nhiên. Phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa, và giúp làn da luôn tươi trẻ. 
  • Hydroxythyl Urea: là hợp chất giúp duy trì và bổ sung độ ẩm cho da nhờ khả năng hydrat hóa cực mạnh, cải thiện làn da không đều màu kể cả những vùng chai sạn như khuỷu tay hay đầu gối.
  • Glycerin: có khả năng hút ẩm và khóa ẩm cho da, giúp duy trì hiệu quả căng đầy và làm mờ các vết nhăn được gây ra bởi da khô.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Aqua, Propylene Glyco, TiTanium Dioxide, Sodium Polyacrylate, Allantoin, Disodium Edta,….

Bảng thành phần đã được Chanh Beauty phân tích chi tiết.

Kết cấu

Chất kem dạng lotion mịn, đặc có màu trắng, khi bôi lên da dễ thấm nhanh, tệp lên da và không bị bết rít hay bị chảy khi đi ngoài nắng.

ket-cau-kem-body
Kết cấu kem body Cafuné

Công dụng

Kem dưỡng trắng da Cafuné Whitening & Soften Body Lotion có tác dụng dưỡng da trắng mềm và sáng  mịn tự nhiên. Phục hồi hư tổn từ bên trong cho làn da, xóa mờ dần các vết sạm nám & cháy nắng, cải thiện rõ rệt tông màu da cực kì hiệu quả. Bí quyết dưỡng da body trắng mịn tự nhiên đến không ngờ. Kết cấu dạng lotion, thấm nhanh, không nhờn rít ra.

kem-body-cafune-2
Trước khi thoa kem
sau-khi-thoa-kem-body
Sau khi thoa

Cảm nhận sau khi sử dụng kem body Cafuné

Tính đến thời điểm này mình sử dụng cũng được hơn 2 tháng, theo cảm nhận thì hiệu quả trên da mình thấy khá ổn nhưng cũng cần thêm thời gian để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Mới đầu khi bôi lên da chưa quen sẽ thấy hơi khó chịu, tuy nhiên khi đã sử dụng đều đặn hơn mình cảm thấy thích vì da lúc nào cũng có độ ẩm nhất định và sáng mịn hơn.

Mùi hương lưu trên da cũng khá thơm và không quá nồng. Khi bôi trên da cảm nhận chất kem tệp vào da và có khả năng thấm thấu rất nhanh. Mặc dù là dạng kem tuy nhiên khi đi ra ngoài nắng cũng không hề bị chảy hay có những vệt nắng. Sau khi tắm xong, mình sử dụng đều hơn với tần suất nhiều hơn mỗi ngày.

Da mình cũng trở nên mịn màng hơn, căng bóng hơn, sáng hơn một chút so với trước khi dùng sản phẩm. Bên cạnh đó về độ dưỡng ẩm thì khá ổn,. Tuy nhiên để đạt hiệu tốt nhất, mình cần thêm thời gian để trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

kem-body-so-sanh
Tay trái trắng bật tone hơn tay phải sau khi thoa kem

Tổng kết ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kem body Cafuné với giá thành rẻ cho dung tích 250ml, phù hợp cho túi tiền của học sinh, sinh viên

An toàn, lành tính cho mọi da

Không chứa các chất gây hại như cồn và paraben, hay alcohol

Nhược điểm

Hiệu quả sử dụng chưa cao

Không phù hợp với những làn da đen sạm, thâm lâu năm

Chưa quá nổi trội ngoài thị trường so với các dòng kem khác

Đánh giá chung:

  • Dưỡng ẩm: 8/10
  • Trắng da : 7/10
kem-body-noi-mua
Nơi mua chính hãng

Nơi mua tốt nhất

shopee

188.000 ₫

lazada

188.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi buổi tối sau khi làm sạch da, bạn lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều lên da theo hình xoắn ốc, rồi sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất được thẩm thấu vào da bạn tốt hơn. Nên thoa dưỡng ẩm đều lên toàn cơ thể và thường xuyên để đạt hiệu quả dưỡng trắng tối ưu.

Trên đây là một số trải nghiệm và sử dụng sản phẩm kem body Cafuné của cá nhân mình. Mong các bạn có thể tham khảo và đóng góp ý kiến để bài viết sau của mình tốt hơn. Hy vọng sẽ hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!