Review kem chống nắng Deleventh có tốt không? Của nước nào?

08.05.2024 - 11:53

Kem chống nắng Deleventh là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da bán cực kỳ chạy trên các sàn thương mại điện tử. Vậy sức hút của sản phẩm đến từ đâu? Tại sao nó lại được yêu thích như thế? Kem chống nắng của Deleventh có tốt thật không?

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về KCN Deleventh, từ nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng cho đến những trải nghiệm thực tế. Cùng khám phá xem sản phẩm này có thực sự "thần thánh" như lời đồn không nhé!

Điểm thích và không thích của chống nắng Deleventh

Kem chống nắng nâng tone Deleventh đã được nhiều người dùng đánh giá cao không chỉ bởi khả năng bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB mà còn nhờ vào công thức dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Sau khi trải nghiệm, Chanh Tươi Review có những nhận xét nhanh về ưu, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Điểm thích

  • Bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++.
  • Kết cấu dạng kem khá dễ tán, không để lại vệt trắng, không nhờn dính.
  • Nâng tông da, làm sáng da hồng hào, không quá lố, có thể thay thế make up nhẹ hàng ngày.
  • Khả năng kháng nước khá tốt.
  • Thành phần có bổ sung dưỡng ẩm nên không gây khô da khi dùng.
  • Giá thành bình dân
  • Thiết kế đẹp mắt.

Điểm không thích

  • Bảng thành phần không phù hợp cho da nhạy cảm do có chứa dầu, cồn.
  • Khả năng chống nắng yếu, không phù hợp cho hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng Deleventh dành cho da gì?

Kem chống nắng của Deleventh phù hợp cho mọi loại da, trừ da nhạy cảm, da mụn và da đang treatment. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những làn da xỉn màu, kém tươi tắn do có khả năng nâng tone và làm đều màu da tốt.

Tuy nhiên, khi xem xét bảng thành phần thì Chanh Tươi Review thấy em này sẽ không quá thân thiện với da nhạy cảm và da mụn nên những ai có tình trạng da này cần cân nhắc trước khi dùng.

kem-chong-nang-deleventh
Deleventh hợp với nhiều loại da
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

139.000 ₫

shopee-buy-now

115.000 ₫

Review kem chống nắng Deleventh có tốt không?

Kem chống nắng này có tên đầy đủ là Deleventh Isolation Sunscreen. Với những lời quảng cáo hấp dẫn về khả năng bảo vệ da chống lại tác hại của tia UVA và UVB, thời gian bảo vệ dài lâu  cũng như chăm sóc làn da nhạy cảm, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Nhưng liệu những lời quảng cáo này có phản ánh chất lượng thực tế của sản phẩm? Hãy theo dõi những trải nghiệm thực tế của Chanh Tươi Review để có câu trả lời nhé!

1. Kem chống nắng deleventh của nước nào?

Kem chống nắng của Deleventh là sản phẩm còn khá mới trên thị trường nhưng bỗng nhiên lại gây sốt, nên nhiều người vẫn băn khoăn kem chống nắng thương hiệu Deleventh của nước nào?

Deleventh là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhãn hiệu này hiện nay dễ dàng tìm mua trên các sàn thương mại điện tử, thậm chí Shopee đã có gian hàng chính hãng, được vận chuyển trực tiếp từ nước ngoài. Tuy nhiên, tại các cửa hàng mỹ phẩm trực tiếp thì sản phẩm này chưa được phổ biến lắm.

Khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm thì cũng còn khá ít thông tin, chỉ biết được rằng Deleventh là một thương hiệu đến từ xứ sở Kim chi và chuyên sản xuất nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng, sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,... Điểm chung của thương hiệu này là thiết kế bao bì đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

2. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Thiết kế tổng thể của kem chống nắng Deleventh đơn giản, nhỏ gọn và khá đẹp mắt. Sản phẩm có dạng tuýp nhựa có tone màu chủ đạo trắng ngà với điểm nhấn là các vạch màu tráng gương ánh hồng.

Deleventh có chất liệu nhựa nhám nên khi cầm trên tay hay nhìn vào tạo cảm giác khá chắc chắn và cao cấp. Nắp nhựa dày dặn, kín, bảo vệ sản phẩm tốt.

Thông tin sản phẩm được in đầy đủ, tuy nhiên hoàn toàn bằng tiếng Hàn nên khiến người đọc khó tiếp cận. Sản phẩm sẽ hoàn thiện hơn nếu có thêm nhãn tiếng Anh.

kem-chong-nang-deleventh 3
Thiết kế kem chống nắng của Deleventh

3. Thành phần chính

Thành phần là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả và độ an toàn của kem chống nắng. Vậy, thành phần kem chống nắng của Deleventh có gì đặc biệt? Nếu xem xét thành phần, sản phẩm này sở hữu bảng thành phần khá ấn tượng với sự kết hợp của các hoạt chất chống nắng phổ biến và các thành phần dưỡng da an toàn, lành tính:

  • Octocrylene, Avobenzone, UV Absorber UV – 360, Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide: Tạo thành một lớp lọc bảo vệ kết hợp giữa hóa học và vật lý, tăng cường khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Tocopherol: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và chống oxy hóa cho da, giúp da khỏe mạnh, tăng khả năng phục hồi và đàn hồi tự nhiên.
  • Avena Sativa Meal Extract: Chiết xuất từ yến mạch, không chỉ cấp ẩm, giảm kích ứng mà còn chống oxy hóa, làm mềm và tăng sức đề kháng cho da.
  • Bisabolol: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu và se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp da sáng và đều màu hơn.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da trở nên mượt mà và mềm mại hơn.

Tuy nhiên, bảng thành phần này lại không phù hợp cho da nhạy cảm do có chứa cồn, hương liệu.

4. Kem chống nắng Deleventh có công dụng gì?

Dựa vào bảng thành phần và trải nghiệm thực tế thì kem chống nắng vật lý lai hóa học Hàn Quốc này có những công dụng sau:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại tia UV.
  • Nâng tông, làm đều màu da.
  • Sản phẩm có thể thay thế kem lót, lớp make up nhẹ nhàng hàng ngày.
  • Cấp ẩm nhẹ cho da.

5. Cảm nhận sử dụng sản phẩm

Mình tìm đến kem chống nắng này bởi 2 lý do: giá thành rẻ, lượng bán rất cao trên sàn Shopee. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm mình có những đánh giá như sau:

Về kết cấu, kem có màu trắng độ đặc vừa phải, không quá lỏng cũng không quá đặc, rất dễ tán đều trên da. Một điểm cộng lớn là kem giúp nâng tone da của tôi từ 1 đến 1.5 tone mà không để lại cảm giác nhờn rít hay vệt trắng, điều này khiến làn da trông tự nhiên và tươi tắn hơn ngay lập tức.

Mặc dù sản phẩm không cảm thấy nặng mặt, nhưng nó cũng không hoàn toàn thoáng như một số loại kem chống nắng khác mà tôi đã thử trước đây. Điều này có thể là một nhược điểm đối với những ai thích cảm giác "không sản phẩm" trên da.

kem-chong-nang-deleventh 1
Kết cấu kem chống nắng

Về mùi hương, kem có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng gắt, nhưng có thể không phù hợp với một số người nhạy cảm với mùi hương trong mỹ phẩm.

Về hiệu quả bảo vệ da, đây là điều gây tranh cãi nhất của kem chống nắng này. Nếu xét theo bảng thành phần và chỉ số chống nắng nhà sản xuất cung cấp thì em này phải có khả năng chống nắng khá - tốt. Tuy nhiên, khi test dưới UV camera thì sản phẩm trên da lại không có màu (thường thành phần vật lý lai hóa học (màu sẽ hiển thị xám hoặc đen, tùy nồng độ nào cao hơn). Điều này khiến mình hơi lấn cấn khi sử dụng sản phẩm dưới thời tiết nắng gắt.

Do đó, mình nghĩ kem chống nắng này thích hợp hơn cho việc sử dụng trong nhà hoặc cho những người tìm kiếm một sản phẩm có thể thay thế cho kem nền nhẹ, nâng tone da mà không cần đến hiệu quả chống nắng mạnh mẽ.

kem-chong-nang-deleventh 2
Kem chống nắng của Deleventh được Beauty Blogger Bbskincare1 - Vũ Thái Bình test dưới UV Camera

Về hiệu quả chống nước, đây lại là điểm đáng khen của sản phẩm bởi khi test dưới vòi nước chảy sản phẩm chống trôi khá tốt và khi trôi không bị loang lổ.

Kem chống nắng Deleventh giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Kem chống nắng của Deleventh được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Tùy theo từng thị trường và chương trình khuyến mãi tại thời điểm mua, giá của sản phẩm có thể dao động nhẹ, nhưng thông thường nó được bán ở khoảng từ 115.000 đến 200.000 đồng cho một tuýp.

Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,… Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín được Chanh Tươi Review lựa chọn sau:

Cách dùng kem chống nắng Deleventh hiệu quả

Để đạt được hiệu quả bảo vệ tối ưu từ kem chống nắng Hàn Quốc Deleventh, bạn cần áp dụng một số bước sử dụng đúng cách như sau:

  • Bước 1: Trước khi thoa kem chống nắng, hãy làm sạch bề mặt da mặt của bạn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên các vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ và tai. Đợi khoảng vài phút kem sẽ tệp hẳn vào da.
  • Bước 3: Kem chống nắng cần được thoa lại sau mỗi 2 - 3 giờ sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng đủ lượng kem chống nắng. Đối với khuôn mặt cần khoảng ⅓ - ¼ thìa cà phê sản phẩm.
  • Không chỉ khi đi ra ngoài, ngay cả trong những ngày nhiều mây hoặc bạn chỉ ở trong nhà, vẫn nên thoa kem chống nắng. Tia UV có thể xuyên qua cửa sổ và gây hại cho da.

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Để hiểu rõ hơn về kem chống nắng của Deleventh và có quyết định mua hàng đúng đắn, hãy tham khảo thêm một số câu hỏi nhiều người cùng thắc mắc dưới đây:

1. Kem chống nắng Deleventh là vật lý hay hóa học?

Đây là kem chống nắng vật lý lai hóa học.

2. Kem chống nắng của Deleventh có khả năng chống nước hay không?

Kem chống nắng vật lý lai hóa học Deleventh có khả năng chống nước khá tốt, phù hợp cho các hoạt động tiếp xúc với nước.

3. Kem chống nắng của Deleventh có gây kích ứng da hay không?

Điều này tùy thuộc vào cơ địa từng người. Bảng thành phần của sản phẩm khá an toàn với các hoạt chất chống nắng phổ biến, chiết xuất dưỡng da từ thiên nhiên. Tuy nhiên, trong bảng thành phần vẫn có cồn, hương liệu nên để đảm bảo an toàn, bạn nên thử sản phẩm lên da tay trước khi sử dụng trên da mặt.

4. Kem chống nắng của Deleventh có thể thay thế kem lót không?

Kem chống nắng này có chứa một số thành phần dưỡng da cơ bản, nâng tông nhẹ nhàng nên bạn hoàn toàn có thể dùng để thay thế kem lót hoặc kem nền làm đều màu da cho những ngày chỉ muốn make up nhẹ nhàng.

5. Kem chống nắng Deleventh dùng được cho da treatment không?

Sản phẩm không được khuyến khích dùng cho da đang treatment.

Chanh Tươi Review đã chia sẻ toàn bộ trải nghiệm và đánh giá kem chống nắng nâng tone Deleventh, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm cho da, giá thành rẻ. Tuy nhiên, khả năng chống nắng của nó có thể không đáp ứng được cho những hoạt động dài ngày dưới ánh nắng mặt trời mạnh, do đó nó phù hợp hơn cho những người thường xuyên ở trong nhà hoặc chỉ tiếp xúc với ánh nắng nhẹ. Hy vọng qua bài review này, bạn đã đưa ra được quyết định có nên mua kem chống nắng Deleventh không.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!