Review kem chống nắng Clarins UV PLUS Anti-pollution đình đám có tốt như bạn tưởng

19.04.2023 - 16:34

Hôm nay em muốn review nhanh với các chị về kem chống nắng clarins UV PLUS Anti-pollution SPF 50+++ của Pháp này ạ. Nghe đồn đây là loại kem chống nắng bảo vệ tối đa cho mọi loại da được rất nhiều người đẹp đình đám sử dụng mà giá của em nó "khá chát" nên nay mới dám mạnh dạn đầu tư về dùng thử và review ngay cho các chị em. Liệu loại kem chống nắng đình đám này có thực sự tốt và đáng để mua hay không. Cùng theo dõi chi tiết trong bài viết này nhé.

Review kem chống nắng Clarins UV PLUS Anti-pollution có tốt không

Nói về hãng clarins một xíu thì Clarins ra đời năm 1954 tại Pháp, các sản phẩm Clarins chiết xuất chủ yếu từ thực vật. Hiện nay, sản phẩm của Clarins chiếm hơn 13,5% thị trường mỹ phẩm trong 6 công ty dẫn đầu châu Âu và có mặt trên 150 quốc gia

Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF 50/PA++++ là dòng kem chống nắng cao cấp của Pháp, phù hợp với mọi loại da từ da nhạy cảm, da dầu đến da mụn, da khô....Với công thức đặc biệt thấm nhanh, không nhờn dính, không chứa dầu và không gấy bí lỗ chân lông loại kem này cực kỳ phù hợp với thười tiết nóng ẩm ở nước ta. Kem chống nắng Clarins có 3 khả năng “thần thánh” là chống tia UV, chống tác động xấu từ môi trường cũng như chống lão hóa, oxy hóa làn da. Đặc biệt có thể thay lớp lót cho da sáng lên tự nhiên để không cần trang điểm. Hơn nữa đây là loại kem chống năng an toàn nên sử dụng được cho cả các mẹ bầu hoặc đang nuôi con nhỏ nhé. Clarins UV hiện có 2 size với dung tích như sau:

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-8

Kem chống nắng Clarins của Pháp có tốt không?

>>> Xem thêm: Review top 3 loại kem chống nắng Shiseido Waterproof 

Review về bao bì kem chống nắng Clarins SPF 50/PA++++

Thiết kế của Clarins UV PLUS Anti-pollution cực kỳ đơn giản, lọ nhựa màu trắng, chữ in đỏ đầy đủ trên thân chai nhìn khá hết sức bình thường không có gì nổi bật. Thiết kế nắp lấy kem là dạng xoáy nút nên khá chắc chắn, đầu đổ kem khá tiện và có thể dễ dàng kiểm soát lượng kem mỗi lần lấy

Với mỗi phiên bản thì dòng chữ in tên như Translucent, Rosy Glow, Fairness nho nhỏ trên thân, phân biệt bằng màu tựa chất kem bên trong. Nhìn chung về bao bì thì không để lại ấn tượng cho mình nhưng mà thôi bề ngoài cũng không làm nên chất lượng sản phẩm, miễn tiện lợi, vừa đủ để bảo vệ kem là được rồi.

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-6

Bao bì chai nhựa tiện dụng khi đi du lịch

Thành phần của Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Pháp 

Clarins UV Plus Anti-Pollution có phiên bản bán tại Pháp và Mỹ, thành phần ở kem chống nẵng bản Mỹ thì bị nhiều bạn chê nên mình mua bản Pháp. Năm 2016 Clarins làm mới công thức, tăng cường khả năng chống tia UVA từ PA+++ lên PA++++. Bổ sung thêm nhiều chiết xuất thiên nhiên như trà trắng, hoa cúc Lampsana, dưa lưới vàng, mâm xôi, Thermus thermophilus giúp làm sáng, ngăn ngừa da mất nước, chống oxy hóa và chống lại các dấu hiệu gây ra tình trạng lão hóa, sạm da do ô nhiễm môi trường. 

Em này thì thành phần tớ phải công nhận 1 điểm là rất ưng cái bụngtớ. Đứng đầu danh sách là nước, hãng cam kết sản phẩm không chứa dầu nên khá phù hợp với da dầu, mụn, không khiến da bị bí ngay cả khi dùng vào mùa hè. Còn thành phần chống nắng chính thì bao gồm:

  • Titanium dioxide: ngăn chặn tia UVB, UVA 2, ổn định, nguyên nhân chính gây nên lớp màng trắng của sản phẩm
  • Ethylhexyl methoxycinnamate (Octinoxate) : bảo vệ da trước tia UVB
  • Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (Tinosorb M): bảo vệ da trước UVB, UVA 1, UVA 2, độ ổn định cao.
  • Chiết xuất từ cây Alpine Sanice - Thảo dược quý hiếm giàu Rosmarinic chống lại sự tấn công của gốc tự do.
  • Chiết xuất dưa vàng: Chất chống oxy hóa cao
  • Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm tối đa cho da, ngăn ngừa khô ráp
  • Blackcurrant: Làm dịu da, chống kích ứng, cháy nắng, bỏng rát.

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-9

Thành phần kem chống nắng Clarins

Ngoài ra thì có một loạt các thành phần chống oxy hóa như: Chiết xuất trà trắng, vitamin E, Cucums Melo, Black Currant,…giúp bảo vệ da trước các tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường, giúp da trẻ trung, rạng rỡ. Bên cạnh đó là các thành phần hút ẩm, dưỡng da như glycerin, Sodium Hyaluronate

Tuy nhiên thì em này có cồn. Cồn này trên da hỗn hợp thiên dầu của mình thì không có vấn đề gì dùng cũng không ngửi thấy mùi cồn, nhưng nếu bạn nào đã từng có tiền sử da nhạy cảm với cồn thì vẫn nên cân nhắc nhé.

Kết cấu, màu sắc, mùi hương của kem chống nắng Clarins

Nếu trước đây khi chọn lựa kem chống nắng mọi người thường lo kem chống nắng vật lý làm da trắng bệch nhìn mát thẩm mỹ còn kem chống nắng hóa học thì lại làm xuống tông và tối màu da đi.  Thì với Clarins UV Plus Anti-pollution Multi Protection SPF 50/PA++++ bạn có thể dễ dàng khắc phục được 2 vấn đề trên. Kem chống nắng Clarins còn được chia thành 3 loại với 3 màu kem cho 3 tình trạng da khác nhau sử dụng đó là:

Kem chống nắng Clarins màu trắng - Translucent cho da sáng nhẹ, tự nhiên. Dù tên là trong suốt nhưng thực tế là em nó thoa lên vẫn để lại màu trắng mỏng nhẹ trên dag (nguyên nhân là do thành phần có Titanium oxide, dạng nano), nhưng bạn yên tâm Clarins Translucent lên tông da nhẹ, không bị trắng quá. Khoảng 10-15 phút sau thì tiệp hẳn màu da. Độ kiềm dầu tương đối tốt, tầm 4-5 tiếng.

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-2

Test thử Clarins màu Translucent 

LINK ĐẶT MUA CLARIN TRẮNG

Kem chống nắng Clarins màu hồng – Roxy Glow cho da xỉn, giúp da sáng hồng rạng rỡ: Kem dạng lỏng hơi sánh có màu hồng nhạt. Sau khi thoa lên da sẽ sang lên khoảng 1 tông kiểu trắng hồng nhẹ nhàng, có sức sống hơn hẳn da mặt mộc. Bạn nào hay thức khuya da sạm, xỉn, hay tông da vàng thì Rosy đúng là cứu tinh tuyệt vời sáng dậy chỉ cần thoa kem chống nắng Clarins Rosy thêm chút phấn phủ, rồi tí son là thần thái tự tin, tỏa sáng liền. 

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution

Test thử Clarins màu Roxy Glow

LINK ĐẶT MUA CLARIN HỒNG

Kem chống nắng Clarins màu xanh- Fairness dành cho da mụn, có những vùng ửng đỏ. Dùng Clarins màu xanh sẽ giúp làm đều màu da, trung hòa các sắc tố đỏ ở các nốt mụn hay vùng da quanh mũi. Kem chống nắng Clarins Fairness còn thay được cả kem lót, chẳng những làm tốt nhiệm vụ chống nắng mà còn che phủ làm đều sắc tố da hiệu quả.

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-1

Test thử Clarins màu Fairness

LINK ĐẶT MUA CLARIN XANH

Trải nghiệm Clarins UV Plus Anti-Pollution Roxy Glowmàu hồng 

Về hiệu quả chống nắng thì không có gì để chê cả, chỉ số SPF 50, PA ++++ bảo vệ da trước toàn bộ quang phổ UVA, UVB. Mình dùng được khoảng 1 tuần rồi da không có dấu hiệu dị ứng hay kích ứng gì, không bị mụn cũng không bị mẩn đỏ, nhìn chung là rất thích mà cuối ngày tẩy trang cũng dễ.

Kết cấu lỏng lên da mỏng nhẹ, tớ thường thoa khoảng 1/4 thìa cafe nhỏ cho toàn mặt. Khi bôi lên da có cảm giác mát như gel. Sau khi vỗ nhẹ đều kem thì khoảng 3-4 phút kem sẽ thấm hết, để lại bề mặt da láng mịn, đặc biệt là giữ được độ ẩm chứ không khô căng, cũng không bị bóng nhẫy - tình trạng đáng sợ vào mùa hè.

Mình dùng loại kem chống nắng màu hồng  bản best seller của hãng thấy da lên 1/2 tông, có độ hồng hào, tươi tắn dù đêm trước là cú vọ đến khuya. Nhưng điều mà mình thích hơn cả là chất kem thấm rất nhanh và mượt, khả năng kiềm dầu của kem chống nắng clarins cũng làm mình bất ngờ, kiềm dầu khá tốt, da không có cảm giác nhờn, nặng khó chịu trong suốt 1 ngày đi làm. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu dùng kem chống nắng thì cuối ngày mặt thường bị mụn viêm trắng nhỏ ở mũi và cằm tuy nhiên khi dùng kem chống nắng clarins thì không hề bị, lại thêm một điểm cộng to bự và là lựa chọn khá tốt cho bạn nào da mụn nha.

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-11

Chất kem thấm nhanh qua da, kiềm dầu cực tốt

Giá kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollutio bao nhiêu?

Các nàng đang băn khoăn không biết giá kem chống nắng Clarins bao nhiêu, có đặt không vì đây là loại kem chống nắng cao cấp từ Pháp. Giá niêm yết của kem chống nắng Clarins UV Plus SPF 50 50ml là 43$. Về Việt Nam, giá của em nó dao động trong khoảng 1.200.000 VNĐ. Kiểu ban đầu nghe giá, mình đã bị “choáng” mất vài giây vì độ đắt. Nhưng sau khi dùng rồi thì phải gật gù, công nhận, đúng là “đắt xắt ra miếng”, dùng một lần là không muốn rời đâu, mình đảm bảo đấy

LINK ĐẶT MUA CLARIN 100% AUTHENTIC

Công dụng của Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution

  • Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 50ml bảo vệ da trước UVA và UVB gây hại với chỉ số SPF50 và PA++++ trong thời gian dài.
  • Ngăn chặn tình trạng da bị khô bỏng ráp, cháy nắng, sạm đen và ức chế hình thành melamin gây đốm nâu, nám, tàn nhang trên da. 
  • Chống nhăn nheo, lão hóa da do UVA gây ra, ngăn ngừa ung thư da.
  • Cấp ẩm, làm dịu da, chống viêm, kháng khuẩn.
  • Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow của Pháp bổ sung chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do, chống lão hóa da hiệu quả.
  • Có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow có gì đặc biệt?

  • Ngoài thành phần chống nắng và dưỡng da tốt, cấp ẩm, chống lão hóa da, thì dòng kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 50ml của Pháp có điểm đặc biệt đó là nó vô hiệu hóa UV nhưng không làm mất đi lượng vitamin D hấp thu vào cơ thể, từ đó hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Trong khi đó, hầu hết các loại kem chống nắng đều không có được tính năng này.
  • Bên cạnh đó, điểm tạo nên sức hấp dẫn của dòng sản phẩm chống nắng cao cấp của Pháp này đó là công thức của nó không chứa dầu và không bí lỗ chân lông, điều này được ghi rõ ngay trên bao bì. Chính vì vậy, nó sẽ rất phù hợp với da dầu, da mụn trong tiết trời nóng bức của mùa hè nước ta.
  • Thành phần an toàn tuyệt đối, có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai, da nhạy cảm, mẫn cảm, hoặc đang có vết thương nhẹ vẫn không bị kích ứng.
  • Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow được các chuyên gia da liễu hàng đầu Thế giới khuyên dùng. 
  • Chất kem thấm nhanh, không nhờn rít, và nó có khả năng che bớt khuyết điểm tông da, giúp da trắng hồng, đều màu. Dòng kem này có 3 màu, trong đó, màu hồng (Rosy Glow) được ưa chuộng nhất vì nó lên tông trắng hồng, thích hợp với những làn da xỉn màu, nhiều khuyết điểm.
  • Kem chống nắng này kiềm dầu khá tốt, và có khả năng bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng.
  • Không chỉ là chống nắng đơn thuần. Clarins bổ sung thêm chức năng chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng xa. Đặc biệt  kem chống nắng còn rất bền màu, thoa 1 lần là cân được nguyên 1 ngày làm việc
  • Chống nắng hiệu quả với các hoạt chất chống nắng như Titanium Dioxide, Octinoxate, Tinosorb M: chống UVB, UVA1, UVA2

kem-chong-nang-clarins-uv-plus-anti-pollution-10

An toàn cho mọi loại da ngay cả mẹ bầu

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution có tốt không?

An toàn:

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow của Pháp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho da và có thể sử dụng cho da nhạy cảm, da mụn, thậm chí an toàn với bà bầu.

Không chứa thành phần gây kích ứng, và không làm bí lỗ chân lông, không chứa dầu, thích hợp hơn với những người da dầu, hỗn hợp. 

Hiệu quả chống nắng:

Kem chống nắng với chỉ số hoàn hảo, bảo vệ da trước cả UVB và UVA

Được tăng cường thêm chất chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào da tốt hơn.

Khả năng bảo vệ da trong thời gian lâu hơn, so với các loại kem chống nắng thông thường.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution 

Kem chống nắng sẽ là bước cuối cùng trong chuỗi skincare buổi sáng của bạn. Lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm đều lên các điểm trên mặt rồi tán đều cho toàn bộ gương mặt. Vỗ nhẹ để kem chống nắng và dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào trong da.

Nên bôi kem chống nắng Clarins trước 20 phút trước khi đi ra nắng để kem phát huy hiệu quả tối đa nhất. Chú ý nếu hoạt động ngoài trời nhiều thì bạn bôi lại kem sau mỗi 4h nhé

Tổng kết

Cùng với chấm điểm, mình sẽ đánh giá chung lại bằng các ưu, nhược điểm của kem chống nắng Clarin đình đám này.

Ưu điểm:

  • Bao bì nhỏ gọn tiện lợi 8/10
  • Nhiều phiên bản màu phù hợp với mọi loại da, khắc phục được mọi khuyết điểm tông da 9.5/10 
  • Chỉ số chống nắng cao 10/10
  • Mỏng nhẹ thấm nhanh Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm, nâng tông da phù hợp: 9,5/1
  • Không bị trắng bệch 9.5/10

Nhược điểm

  • Có chứa cồn
  • Giá cao dùng khá hao

ĐẶT MUA CLARIN 100% AUTHENTIC TẠI ĐÂY

Sau rất nhiều lần đắn đo cộng thêm việc đã thử vô số các em KCN khác mà vẫn chưa tìm được loại ưng ý, thì mình đã quyết tâm mua thử em KCN Clarins này về để thử. Sự thực là dùng em ấy ưng ý hết nấc mỗi tội giá hơi chát, và nó nổi tiếng quá nên dễ bị làm giả nhiều. Nên các bạn nào có điều kiện thu nhập tốt thì nên thử em này ngay nè. Hy vọng với những review của mình sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về kem chống nắng Clarins UV PLUS Anti-pollution.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Liny Nguyễn

cho em hỏi xem ngày sx với hạn sd của kcn clarin ở đâu vậy ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:38 14/11/2020
img-avatar