[Review] Top 6 kem chống nắng Đức tốt nhất được ưa chuộng 2024

31.01.2024 - 15:34

Kem chống nắng của Đức là dòng sản phẩm đang rất được lòng các chị em gần đây bên cạnh các tên tuổi đình đám khác đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Không chỉ có tác dụng chống nắng hiệu quả mà các sản phẩm kem chống nắng  Đức còn dễ dàng tìm mua và phù hợp với hầu hết mọi loại da. 

Vì thế để các bạn dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất, hôm nay Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết top 6 kem chống nắng xịn xò đang được yêu thích nhất hiện nay của Đức. Cùng theo dõi ngay nhé!

Kem chống nắng Đức có tốt không?

Là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nước Đức, với khả năng chống nắng phổ rộng và công thức chống nắng tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn thì đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Ngoài ra các sản phẩm kem chống nắng Đức đa dạng và phong phú với nhiều chất kem khác nhau từ lotion, kem tới dạng xịt. Thành phần của kem chống nắng được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính và an toàn cho da giúp mang lại sự yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, kem chống nắng Đức được sử dụng công nghệ độc quyền với những công nghệ chăm sóc da hàng đầu hiện nay. Do đó, các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng để bảo vệ làn da hàng ngày trước những tác động tiêu cực của ánh nắng.

Phân loại kem chống nắng của Đức hiện nay

Mỗi một loại kem chống nắng sẽ được phân loại khác nhau tùy thuộc vào các tiêu chí. Còn đối với kem chống nắng Đức sẽ được chia thành hai loại dựa vào tính chất đó là kem chống nắng thường và kem chống nắng vật lý cũng giống như kem chống nắng của Nhật.

Kem chống nắng vật lý Đức: 

  • Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng được đánh giá có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Các sản phẩm thuộc dòng này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính không hề gây kích ứng da kể cả đối với những làn da nhạy cảm hoặc là da em bé.
  • Kem chống nắng vật lý của Đức  hoạt động theo cơ chế phản xạ giúp ngăn chặn tác động của tia UV. Đồng thời tạo thành lớp chống nắng bền vững giúp bảo vệ da một cách toàn diện.

Kem chống nắng thường của Đức: 

  • Dòng kem chống nắng phổ biến của Đức được đông đảo các chị em lựa chọn để chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Loại kem chống nắng thường có chất kem mỏng, thẩm thấu nhanh vào da không hề gây cảm giác khó chịu, bí da khi sử dụng.
  • Đồng thời với khả năng chống nước tốt giúp bạn yên tâm hoạt động ngoài trời hoặc đi bơi mà không ảnh hưởng tới khả năng chống nắng của kem.

Với phân loại rõ ràng về các sản phẩm của kem chống nắng của Đức chắc hẳn các chị em có thể lựa chọn loại kem phù hợp để đồng hành cùng với mình trong suốt khoảng thời gian dài. Hãy nhớ, bảo vệ và chăm sóc làn da thật tốt nhé.

Cách chọn kem chống nắng Đức chuẩn nhất 

Để có thể mang lại hiệu quả khi sử dụng kem chống nắng Đức bạn phải chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Vậy có những tiêu chí nào, cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây nhé:

1. Chọn kem chống nắng theo từng loại da

Làn da của mỗi người là khác nhau, mỗi người lại sở hữu một làn da riêng biệt nên để chọn được loại sản phẩm phù hợp bạn cần xác định được da của mình là da gì. Điều này giúp bảo vệ da của bạn một cách hoàn hảo và tránh kích ứng da khi sử dụng.

  • Kem chống nắng Đức cho da mụn: 

Đối với da mụn thì bạn cần chọn lựa những sản phẩm không gây kích ứng cho da và gây tổn thương lên mụn. Bạn nên chọn những sản phẩm an toàn như kem chống nắng chống vật lí sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho làn da này. Bên cạnh đó các sản phẩm kiềm dầu, chất kem mỏng cũng sẽ giúp lỗ chân lông trở lên thông thoáng hơn. 

  • Kem chống nắng Đức dành cho da khô: 

Đối với làn da khô thì bạn cần chú ý tới thành phần dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh các hoạt chất Hyaluronic Acid và Collagen có trong thành phần thì Vitamin C, Vitamin E cũng giúp bạn cải thiện sắc tố da giúp da mềm mịn và dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong.

  • Kem chống nắng Đức cho da nhạy cảm:

Đây là loại da rất khó để lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp. Vì nếu chọn sai loại kem có thể khiến da bị dị ứng, ứng đỏ, kích ứng. Vậy nên, những ai có làn da nhạy cảm thì nên tránh xa những loại kem chống nắng hóa học. Bên cạnh đó nên lựa chọn những loại có chất kem mỏng mịn, giúp thấm nhanh vào da, không gây khó chịu khi sử dụng.

  • Kem chống nắng Đức dành cho da dầu:

Loại da này thường xuyên tiết dầu liên tục trên bề mặt da nhất là vào các thời điểm nóng nực như mùa hè. Vậy nên bạn nên sử dụng các dòng kem có chứa từ "No Sebum" (không gây nhờn) hoặc "Oil Free" (không dầu) trên bao bì. Bên cạnh đó bạn cũng không nên chọn những sản phẩm có chỉ có SPF quá cao mà nên lựa chọn những kem chống nắng có công dụng điều tiết lượng dầu và làm sáng da.

kem-chong-nang-duc1-2
Kem chống nắng Đức loại nào tốt

2. Chọn kem chống nắng của Đức theo chất kem

KCN của Đức có 3 chất kem: dạng sữa, dạng kem và dạng xịt và mỗi loại sẽ có những ưu điểm vượt trội và phù hợp với mỗi làn da khác nhau. Bạn cần biết rõ tính chất của từng dạng để sản phẩm phát huy được hết tác dụng của mình.

  • Kem chống nắng dạng kem:

Đây là dòng sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất, chất kem mềm mịn thích hợp với những da cần bổ sung độ ẩm như da khô, khả năng chống nước tốt nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi bơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, với làn da dầu và mụn thì không nên sử  dụng vì dạng kem có thể làm cho tình trạng dầu, mụn của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

Là loại sản phẩm đã được rất nhiều chị em ưa thích với kết cấu kem nhẹ, trắng đục mang đến khả năng thẩm thấu nhanh mà không hề gây bí da khi sử dụng. Đặc biệt, chất kem này phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu. 

  • Kem chống nắng dạng xịt

Khác biệt nhất so với hai dạng trên đây là sản phẩm mang lại sự thuận tiện nhất khi sử dụng. Dạng xịt chúng bạn dễ dàng phủ kem lên làn da sau gáy và sau lưng, và chúng có kết cấu dịu nhẹ, không gây nhờn rít hay tắc lỗ chân lông. Nhưng, sản phẩm này lại có độ bền không cao, dễ bị trôi nên bạn cần xịt lại sau mỗi 2 tiếng sử dụng.

3. Chọn kem chống nắng Đức theo chỉ số SPF/PA

Ánh nắng mặt trời sinh ra tia UVA và UVB làm cho da trở nên lão hóa, nám, sạm hoặc thậm chí gây ra ung thư da nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, SPF là chỉ số định mức đo lường khả năng chống lại tia UVB còn PA thể hiện khả năng chống lại tia UVA và biểu thị theo mức độ số cộng.

Vậy nên, lựa chọn kem chống nắng phụ thuộc chỉ số chống nắng là rất quan trọng. Một chỉ số  chống nắng phù hợp giúp bảo vệ làn da bạn một cách tối ưu. Nếu bạn không lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ gây ra tình trạng kích ứng, thậm chí viêm da. 

Review top 6 kem chống nắng của Đức tốt nhất thị trường

1. Kem chống nắng Eucerin 

Nếu bạn nào thường dùng mỹ phẩm xách tay Đức, chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Eucerin rồi. Đây là nhãn hàng “gạo cội” của Tập đoàn Beiersdorf AG, rất được người dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm chống nắng của Eucerin đa dạng phù hợp với nhiều loại da và nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, càng dòng sản phẩm này không chỉ giúp chống nắng tối ưu mà còn giúp tái tạo da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, không gây kích ứng và khó chịu cho làn da.

Kem chống nắng Eucerin có tổng cộng 6 dòng dành cho các loại da khác nhau.

  • Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair dành cho da nhạy cảm và không gây mụn. Sản phẩm thích hợp cho da có tone trung bình.
  • Eucerin Sun Fluid Photoaging Control cũng dành cho da nhạy cảm. Kem còn có tác dụng cải thiện cấu trúc DNA, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect là chống nắng dạng xịt dành cho da nhạy cảm. 
  • Eucerin Sun Fluid Mattifying dành cho da dầu mụn và da hỗn hợp.
  • Eucerin Sun Gel Cream Oil Control dành cho da nhờn và da bị mụn trứng cá. Kem có khả năng kiềm dầu cực tốt.
  • Eucerin Sun Serum Double Whitening phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm giúp làm giảm, ngăn ngừa thâm nám và đốm nâu.
kem-chong-nang-duc
 Kem chống nắng Eucerin 

Nơi mua tốt nhất

shopee

522.000 ₫

Công dụng 

  • Với màng lọc UVA/UVB cùng công thức chứa chiết xuất cam thảo – chất chống oxy hoá hiệu quả, kem chống nắng Đức giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo da.
  • Lớp che phủ lâu dài với tông màu sáng nhạt tạo nên vẻ tự nhiên cho da.
  • Kết cấu kem nhẹ, không mùi, không chứa nhóm chất bảo quản Parabens, không gây dị ứng và thích hợp cho da nhạy cảm.

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Hiệu quả chống nắng kem chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA / UVB

Sản phẩm còn chống được tia HEVIS. Đây là ánh sáng năng lượng cao với bước xa hơn UVA, UVB. HEVIS thâm nhập sâu vào tận biểu bì, gây ra tình trạng oxy hóa da, phá vỡ cấu trúc collagen, elastin và làm tăng sắc tố da. Đây là ưu điểm mà ít kem chống nắng có thể làm được.

Tone da sáng một cách tự nhiên, có thể dùng làm kem lót khi trang điểm, khả năng kiềm dầu rất tốt, kem thấm nhanh và tệp vào da.

Chứa Licochalcone A: giúp trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV và tia HEVIS.

Có Glycyrrhetinic Acid: hỗ trợ cơ chế tự tái tạo DNA của tế bào da.

Gồm các chuỗi Hyaluronic Axit ngắn và dài: giúp giảm thiểu rõ rệt các nếp nhăn lão hóa.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao.

2. Kem chống nắng Sebamed pH5.5 Sun Care

Kem chống nắng của Đức Sebame là sản phẩm của công ty dược mỹ phẩm Sebamed, Tập đoàn Sebapharma. Đây là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da. Là sản phẩm kết hợp độc đáo giữ kem chống nắng vật lí và chống nắng hóa học. Với chỉ số chống nắng SPF phù hợp mang đến khả năng chống lại các tia UV cao theo tiêu chuẩn COLIPA và được quốc tế công nhận.

Công dụng

  • Bảo vệ da hiệu quả trước tia UV.
  • Tăng cường độ ẩm cho da.
  • Giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi.
  • Ngăn ngừa lão hóa.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi làn da, nhất là da nhờn, da mụn và nhạy cảm.
  • An toàn cho da trẻ em.
  • Hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng.
kem-chong-nang-duc-1
Kem chống nắng Sebamed 

Nơi mua tốt nhất

shopee

666.000 ₫

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Sản phẩm có chứa Vitamin E và provitamin B5 không chỉ tăng cường độ ẩm cho da mà còn giúp da trở nên mềm mại và tăng độ đàn hồi, giúp cải thiện da khô, hạn chế thô ráp và bong tróc.

Kem giúp da chống lại sự lão hóa, giúp bảo vệ và duy trì tối đa độ đàn hồi của da.

Chất kem mỏng, thẩm thấu nhanh vào da, không gây ra tình trạng bết dính khi sử dụng, không để lại vệt trắng trên da.

Không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa cồn và chất tạo màu, không chứa paraffin, parabens, PEG, PABA esters va acrylamide.

Sản phẩm an toàn với mọi loại da, kể cả làn da trẻ em.

Nhược điểm

Khả năng chống nước kém nên nhanh trôi.

3. Kem chống nắng của Đức Sundance 

Thêm một thương hiệu đến từ Đức là Sundance. Đây là một nhãn hàng của chuỗi siêu thị DM nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng hóa mỹ phẩm. Với khả năng chống nắng tuyệt vời và hệ thống lọc tia tử ngoại, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB đặc biệt là các tia IR-A mang đến sự thoải mái khi hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng Sundance có 4 dòng rất được ưa chuộng đó là Sonnen Cream, Sonnen Milch, Sonnen Spray và Med Ultra Sensitive. Trong đó:

  • Sundance Sonnel Cream dành cho da khô. Kem chứa thành phần bổ sung chất dưỡng ẩm cho da.
  • Sundance Sonnen Spray phù hợp cho da khô.
  • Sundance Sonnen Milch dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.
  • Sundance Med Ultra Sensitive dành cho da nhạy cảm.
kem-chong-nang-duc-2
Kem chống nắng Sundance 

Nơi mua tốt nhất

shopee

132.000 ₫

Công dụng

  • Kem chống nắng của Đức nuôi dưỡng da lên đến 24 giờ, dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi bị khô.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UVA/UVB.
  • Chiết xuất trà xanh và vitamin E bảo vệ giúp da không bị cháy nắng, rám nắng.
  • Phù hợp dùng cho da mặt.
  • Công thức không thấm nước và không nhờn.

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Đây là một trong các loại kem chống nắng Đức với sự kiểm định nghiêm đặt về thành phần và chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Có nhiều dòng sản phẩm, thích hợp với từng loại da khác nhau như: da dầu, da khô, da nhạy cảm.

Có chỉ số chống nắng rộng từ SPF20 – SPF50 giúp khách hàng sử dụng phù hợp với từng điều kiện sử dụng.

Kem giúp nâng tone da nhưng không làm da trắng bệch.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm cho da khá tốt.

Nhược điểm

Trong thành phần có một chút thành phần alcohol denat (cồn biến tính) tuy nhiên nó ở mức cho phép. Kem tạo độ bóng nhẹ và bết dính trên da.

4. Kem chống nắng Nivea SUN Triple Protect SPF50 PA+++ 

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn Beiersdorf của Đức với bề dày hơn 100 năm (thành lập năm 1882) trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu mỹ phẩm này rất quen thuộc với người Việt Nam và được tin dùng trong nhiều năm qua.

Kem chống nắng của Đức Nivea Sensitiv Sofort Schutz là kem chống nắng có chỉ số SPF cao phù hợp với làn da mặt và da cơ thể, bảo vệ tốt cho da trong mùa hè với khả năng chống nước; thành phần lành tính, dưỡng da từ tự nhiên chiết xuất hoa hồng, cho bạn làn da khỏe khoắn luôn tự tin tỏa sáng. 

Công dụng:

  • Phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Công thức không nhờn giúp làm dịu làn da phản ứng với Aloe Vera và Chamomile.
  • Vitamin E giữ ẩm giúp bảo vệ và sửa chữa làn da.
  • Bảo vệ chống lão hóa da và cháy nắng.
  • Chống nước đến 4 giờ.
kem-chong-nang-duc-3
Nivea SUN Triple Protect SPF50 PA+++ 

Nơi mua tốt nhất

shopee

185.000 ₫

lazada

159.000 ₫

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Công nghệ Triple Defense : chống nắng tối ưu bảo vệ da dưới tia UVA / UVB, ánh sáng xanh và ô nhiễm từ môi trường.

Tinh chất hoa hồng Hokkaido : chống oxy hóa gấp 36 lần cho da sáng mịn mềm mượt.

Công thức Ultra-light : thẩm thấu nhanh vào da, mỏng nhẹ cho da luôn thở.

Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ ba tác động bảo vệ và dưỡng da dịu nhẹ

Nhược điểm

Chưa có đánh giá.

5. Kem chống nắng Sun OZon Đức

Kem chống nắng của Đức Sun Ozon – sản phẩm này được nhập khẩu từ Đức được người tiêu dùng trên khắp thế giới lụa chọn. Sun Ozon do công ty Rossmann sản xuất và nhập khẩu để cung cấp sản phẩm làm đẹp chuẩn quốc tế cho các phụ nữ Việt. Rossmann là nhà sản xuất được biết đến nhiều nhất tại Đức.

kem-chong-nang-duc-4
Kem chống nắng Sun OZon Đ

Nơi mua tốt nhất

lazada

480.000 ₫

Công dụng

  • Sun ozon có chỉ số chống nắng cao: LES30-LES50, giúp bảo vệ da bạn tối ưu hơn, chống lại bụi bẩn, tia UV, UVB, UVC.
  • Sun ozon còn giúp dưỡng ẩm cho da,khiến làn da trắng sáng hơn để bạn tự tin trong những ngày hè nóng bức.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt, bảo vệ da trong suốt 1 ngày sử dụng.

Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Làm cân bằng UVA và UVB ngay tức thời giúp da không bị cháy nắng.

Bảo vệ có hiệu quả cao trước mắt và lâu dài cho da khỏi bị cháy nắng và lão hóa da sớm đặc biệt cho da vùng mặt và ngực.

Cung cấp độ ẩm lâu dài, giúp làn da thêm mịn màng.

Giảm nguy cơ dị ứng do ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

Hiện chưa có phản hồi tiêu cực về sản phẩm

6. Kem Chống Nắng GARNIER Đức Bright Complete Super UV Matte 

Kem chống nắng Garnier GARNIER Đức Bright Complete Super UV Matte có chỉ số chống nắng 50+ được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của làn da sáng, nhạy cảm. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế cho da mẫn cảm nên không chứa bất kỳ loại nước hoa, paraben hay thuốc nhuộm giúp giảm thiểu nguy cơ dị ứng. Vì thế đây cũng là một trong những dòng kem chống nắng của Đức đáng để chị em xem xét.

kem-chong-nang-cua-Duc
Kem chống nắng Sensitive của Đức

Nơi mua tốt nhất

lazada

133.000 ₫

Công Dụng

  • Chỉ số chống nắng SPF50 PA++ giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV
  • Giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và nếp nhăn do da khô
  • Giúp phục hồi độ ẩm cho da bị tổn thương bởi nắng.
  • Cảm giác dịu nhẹ, không nhờn rít.
  • Giúp chống nắng tức thì khi sử dụng, bảo vệ da không sạm cháy nắng và lão hoá sớm.

Ưu, nhược điểm kem chống nắng của Đức

Ưu điểm

Có SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tia sóng dài UVA, UVB, tia hồng ngoại.

Màng chống nắng SPF50/PA++++: Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB gây tăng sắc tố melanin, gây vết sạm và làm xỉn màu da.

Chứa vitamin C giúp dưỡng sáng da và làm mờ các vùng da bị sạm màu.

Chứa vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

Có các gốc hoạt tính Hydro giúp bổ sung dưỡng ẩm cho da.

Kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn rít, kiểm soát dầu thừa rất phù hợp làn da châu Á.

Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm.

Nhược điểm

Chưa có đánh giá.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng của Đức hiệu quả

  • Sử dụng một lượng kem chống nắng vừa đủ: Nhiều chị em có suy nghĩ thoa càng nhiều kem chống nắng thì khả năng bảo vệ da càng cao. Tuy nhiên, quan điểm này lại hoàn toàn không đúng bởi vì khi sử dụng lượng dư thừa sẽ khiến lỗ chân lông bị bí, rất dễ gây ra tình trạng mụn và khó chịu cho da. Chính vì vậy, chỉ nên sử dụng một lượng kem chống nắng vừa đủ.
  • Bôi kem trước khi ra nắng: Nếu thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài quá lâu hoặc là gần đến khi đi mới thoa thì kem chống nắng không thể phát huy được hết hiệu quả. Cách bôi kem hiệu quả là nên thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15 – 30 phút. Đây là thời gian chuẩn nhất để các dưỡng chất trong kem chống nắng thẩm thấu vào da và tạo thành hàng rào vững chắc bảo vệ da khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời. 
  • Nên thoa lại kem chống nắng sau 2 tiếng sử dụng: Kem chống nắng chỉ có thể phát huy được tác dụng trong một khoảng thời gian cố định và phụ thuộc vào chỉ số SPF. Nếu bạn hoạt động liên tục dưới nắng mặt trời, vận động nhiều thì sẽ ra mồ hôi hay sau khi tắm biển, bạn nên thoa kem sau mỗi 2 – 3 giờ để làn khỏe mạnh và được bảo vệ tối ưu trước tia cực tím và không lo tình trạng đen da hay cháy nắng.
  • Không phụ thuộc vào skincare: mặc dù kem chống nắng giúp phát huy tác dụng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời nhưng chúng không có khả năng chống nắng 100% và giúp bạn tránh được tình trạng bỏng rát khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng thêm các loại bảo vệ da khác như áo chống nắng, ô, kính râm,… để bảo vệ da một cách tối ưu.
  • Trước khi thoa kem chống nắng, bạn cần phải làm sạch da. Đối với da mặt, bạn cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Với toàn thân thì hãy sử dụng sữa tắm để làm sạch da. Điều này giúp cho lỗ chân lông se khít hơn, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và dễ dàng hơn trong việc hấp thụ dưỡng chất có trong kem.

Lời kết

Các sản phẩm mỹ phẩm của Đức không chỉ được chị em Châu Á yêu thích và sử dụng rộng rãi mà nó còn được phụ nữ trên khắp thế giới đánh giá cao về chất lượng. Hi vọng với những thông tin cũng như top 6 loại kem chống nắng đến từ Đức tốt nhất hiện nay sẽ giúp các chị em có thêm những thông tin hữu ích về các dòng sản phẩm kem chống nắng của Đức này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!