Review kem chống nắng Neoretin có thực sự đáng tiền không?

03.11.2023 - 11:44

Kem chống nắng Neoretin được đánh giá là có khả năng chống nắng thuộc hàng siêu đỉnh hiện nay. Nó được quảng cáo là có khả năng giảm thâm nám hiệu quả. Vậy với giá thành không hề rẻ thì liệu chống nắng Neoretin có tốt không? Ai nên sử dụng? Câu trả lời sẽ có trong bài review chi tiết này.

Đánh giá ưu, nhược điểm của chống nắng Neoretin

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế bao bì khá đẹp mắt, tiện lợi với nắp nhấn, nắp đậy giúp bảo quản tốt.
  • Sản phẩm có dung tích vừa đủ để người dùng có thể mang theo mọi nơi mà không tốn không gian.
  • Kết cấu mịn, thấm nhanh vào da, không để lại cặn trắng và tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái, cho da luôn khô thoáng.
  • Kem chống nắng nâng tông tự nhiên, giúp da sáng khỏe, đều màu, không bị xuống tông suốt cả ngày.
  • Sản phẩm cũng có thể dùng như kem lót khi trang điểm để giảm thiểu cảm giác nặng mặt do sử dụng nhiều mỹ phẩm makeup.
  • Sử dụng sản phẩm êm dịu, an toàn không kích ứng.

Nhược điểm

  • Chống nước kém, nên những người thường xuyên phải tiếp xúc với nước, làm việc ngoài trời hay đổ mồ hôi sẽ không thích hợp với sản phẩm này.
  • Sản phẩm cũng không phù hợp với da quá dầu và có kết cấu làm da bị bóng, đặc biệt vào mùa hè.
  • Giá cả kem chống nắng này khá cao, do đó những đối tượng như học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp sẽ khó có thể mua được.

Ai nên dùng kem chống nắng Neoretin?

Chống nắng Neoretin sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những làn da thường đến khô bởi sản phẩm có khả năng cấp ẩm tốt, tạo hiệu ứng căng bóng cho làn da. Đặc biệt, vào mùa đông em này cực “chân ái” cho ai sở hữu làn da khô. Bạn thậm chí không cần sử dụng một lớp kem dưỡng trước khi sử dụng Neoretin mà da vẫn ẩm mịn cả ngày, không bị khô căng.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng nám, sạm da, nám sâu hay sắc tố da bị thay đổi do viêm hoặc phẫu thuật thì kem chống nắng này là một sự lựa chọn tốt. Sản phẩm chứa các thành phần giúp chăm sóc làn da bị hư hại do tia UV và các vấn đề lão hóa da như: nếp nhăn, vết chân chim, vết thâm và sắc tố da không đều.

ai nên dùng kem-chong-nang-neoretin
Neoretin thích hợp nhất với da thường đến da khô
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

800.000 ₫

lazada-buy-now

1.450.000 ₫

tiki-buy-now

1.319.000 ₫

Review kem chống nắng Neoretin có tốt không?

1. Thương hiệu Neoretin của nước nào?

Neoretin là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn IFC group – một công ty hàng đầu về dược mỹ phẩm tại Tây Ban Nha, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Có một điều có thể bạn chưa biết, IFC group cũng là nơi sản xuất ra dòng kem chống nắng Heliocare đình đám. Do đó có thể nói Neoretin và Heliocare là “chị em một nhà”.

Sản phẩm của Neoretin đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, đồng thời được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Neoretin có nhiều sản phẩm đặc trị cho các vấn đề da khác nhau, như kem chống nắng, serum, retinol.

2. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm có thiết kế bao bì khá đẹp mắt với tuýp nhựa màu trắng thanh lịch, nắp vặn màu tím nổi bật. Tuýp nhựa có in rõ ràng các thông tin quan trọng về sản phẩm như tên, thành phần, công dụng, cách sử dụng, xuất xứ,… để người dùng dễ dàng kiểm tra và tham khảo.

Đặc biệt, thiết kế có đầu nhấn tiện lợi giúp bạn lấy kem một cách dễ dàng, vừa đủ và sạch sẽ. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần đậy nắp lại để bảo quản kem tốt hơn, tránh vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập. Sản phẩm có dung tích 40ml, khá nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo khi ra ngoài. 

thiết kế kem chống nắng Neoretin
Thiết kế chống nắng Neoretin

3. Điểm qua thành phần kem chống nắng Neoretin

Bảng thành phần của chống nắng Neoretin có chứa nhiều hoạt chất “vàng”, có lợi cho da. Cụ thể:

  • Màng lọc chống nắng cao cấp với SPF 50, bảo vệ da toàn diện khỏi UVA, UVB, tia IR-A, ánh sáng xanh… cực xịn.
  • Retin Sphere: Công nghệ độc đáo giúp tăng cường hiệu quả, bảo vệ da khỏi những kích ứng, thích hợp cho cả da nhạy cảm.
  • N-Acetilglucosamine: Thành phần này có khả năng làm suy yếu enzyme melanin - chất gây nên các đốm thâm nám, da sậm màu.
  • Niacinamide: Ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu, giữ cho da đều màu và sáng khoẻ, đồng thời dưỡng ẩm và phòng ngừa mụn hiệu quả.
  • Kojic Acid & Peptide: Đóng vai trò trong việc ức chế enzyme, ngăn chặn sự hình thành melanin dưới da, giảm thiểu nguy cơ bị nám, tàn nhang trên mặt.
  • Whitening Booster: Là hệ thống hỗ trợ điều tiết quá trình sản sinh melanin của da, giúp da sáng mịn và đồng đều.

4. Trải nghiệm chống nắng Neoretin

Sau khi quyết định “bấm bụng” mua kem chống nắng này để trải nghiệm thì mình có một số đánh giá về sản phẩm như sau:

Về khả năng chống nắng 

Khả năng chống nắng của Neoretin là điều không phải bàn cãi với màng lọc chống nắng cao cấp, chỉ số SPF 50, bảo vệ da toàn diện khỏi UVA, UVB, tia IR-A, ánh sáng xanh. Khi sử dụng sản phẩm không cảm thấy da đỏ rát khi ra nắng.

Về kết cấu và mùi hương

Đây là một loại kem chống nắng có kết cấu gel cream, màu kem hơi vàng, dễ dàng thoa đều lên da, thấm nhanh, không gây cục hay trắng bệch. Kem mềm mại trên da, không gây khô hay kích ứng khi sử dụng các sản phẩm điều trị khác. Khi thoa lên da thì tạo ra hiệu ứng glowy và lớp finish rất đẹp, mịn màng, làm da căng bóng tự nhiên. Đối với mình, nó giống như một lớp lót hoàn hảo.

kem-chong-nang-neoretin trải nghiệm
Kết cấu chống nắng Neoretin trên da

Về công dụng và hiệu quả

Mình sử dụng và thấy sản phẩm lên da dịu nhẹ, không hề kích ứng. Chất kem khi thoa lên cũng thấm nhanh, tạo hiệu ứng căng bóng, da nâng tông nhẹ. Mình là người thích làn da căng bóng theo kiểu Hàn Quốc nên finish mình rất ưng. Dùng vào mùa thu đông da được duy trì độ ẩm, độ sáng khỏe kéo dài suốt cả ngày. Tuy nhiên, mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên dầu nên mình nghĩ em này sẽ không phù hợp để mình dùng vào mùa hè.

Về hiệu quả chống lão hóa, đúng là Neoretin giúp cho da mình đều màu hơn nhưng đó chỉ là cảm giác khi mới dùng sản phẩm, sau khi tẩy trang sẽ biến mất. Hiệu quả đẩy lùi đốm nâu mình chưa cảm nhận rõ, cần phải dùng lâu hơn mới có thể đánh giá được.

Một nhược điểm của sản phẩm này là không có khả năng chịu nước và không phù hợp cho da dầu mụn. Theo kinh nghiệm của mình, da khô và da thường sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Còn da dầu thì sẽ bị nhờn, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức. 

Chấm điểm

  • Khả năng chống nắng: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Kết cấu và mùi hương: 8/10
  • Finish: 8/10 (da mình hỗn hợp thiên dầu dùng dùng mùa đông khá ổn, căng bóng, mùa hè hơi nhờn. Bạn nào da khô chắc chắn finish của em này điểm sẽ cao hơn)
  • Khả năng chống nước, kiềm dầu: 5/10

Cách sử dụng chống nắng Neoretin hiệu quả nhất

Cách sử dụng kem chống nắng Neoretin Discrom Control Gel Cream SPF 50 cũng tương tự như cách dùng các loại kem chống nắng khác. Dưới đây là cách sử dụng và một số tips mà mình đã áp dụng để dùng sản phẩm hiệu quả hơn:

  • Bước 1: Làm sạch và dưỡng da buổi sáng như bình thường.
  • Bước 2: Bạn lấy một lượng kem chống nắng vừa phải ra lòng bàn tay, rồi chấm đều lên 5 vị trí trên khuôn mặt gồm trán, 2 má, cằm, mũi. 
  • Bước 3: Tán đều kem lên toàn bộ da mặt, chú ý đến các vùng cánh mũi, thái dương.
  • Bước 4: Bạn vỗ nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Một số tips

  • Bạn nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 15 - 20 phút.
  • Không nên bôi kem theo hình xoắn ốc hay vòng tròn vì sẽ làm kem bị vón cục. Khi bôi kem chống nắng, mình vừa tán vừa vỗ nhẹ. Mặc dù Neoretin được đánh giá là không vón nhưng nguyên nhân vón có thể do mỹ phẩm bạn sử dụng trước bước bôi kem. Do đó, hãy thử cách này nhé!

Giá kem chống nắng Neoretin bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

mua kem-chong-nang-neoretin
Mua chống nắng Neoretin chính hãng ở đâu?

Hiện nay, chống nắng Neoretin đang được bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng từ 900.00 - 1.650.000 vnđ/tuýp 40ml, tùy vào các đợt giảm giá. Nếu bạn có làn da phù hợp với kem chống nắng này sẽ thấy đây là một mức giá phù hợp với chất lượng cao cấp của sản phẩm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Neoretin chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam, nên bạn nên mua hàng trên các sàn thương mại điện tử có shop mall để đảm bảo hàng chính hãng. Một số gợi ý cho bạn là các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… Nhưng bạn cần lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Giải đáp câu hỏi liên quan đến chống nắng Neoretin

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng của Neoretin bao lâu thì bôi lại?  

Neoretin Discrom Control Gel Cream SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng trong vòng 3 - 4 tiếng. Bạn nên thoa kem chống nắng hai lần mỗi ngày để duy trì hiệu quả bảo vệ da cao nhất.

2. Chống nắng Neoretin có mùi không?  

Sản phẩm này có mùi nhưng không phải mùi hương nồng nặc, mà khá nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu hay kích ứng da.

3. Kem chống nắng của Neoretin có kiềm dầu không?  

Sản phẩm kiềm dầu khá kém, vì thế bạn nào vào da dầu sử dụng vào mùa hè thì nên cân nhắc thật kỹ.

4. Chống nắng Neoretin có bóng da không?  

Có, tuy nhiên đây là kiểu bóng khỏe, chứ không quá nhờn dính hay nhầy nhụa. Độ căng bóng này sẽ duy trì suốt cả ngày, phù hợp với những bạn thích kiểu trang điểm tự nhiên.

Trên đây là những chia sẻ với các bạn về trải nghiệm sử dụng chống nắng Neoretin. Sản phẩm này thực sự có hiệu quả cao trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời cũng rất an toàn và dịu nhẹ cho da. Nếu bạn có làn da khô thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, còn nếu bạn có làn da quá dầu thì đây chưa phải sản phẩm dành cho bạn. Điểm trừ của kem chống nắng Neoretin là giá thành khá cao so với mặt bằng chung, nên các bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!