Review kem dưỡng Floslek Mattifying Anti Acne Cream có tốt không?

22.09.2023 - 10:10

Kem dưỡng Floslek Mattifying Anti Acne Cream là một sản phẩm mỹ phẩm khá mới mẻ trên thị trường, tuy nhiên được đánh giá rất tích cực về hiệu quả trong việc điều trị mụn và làm mờ vết thâm. Được sản xuất bởi Floslek - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Ba Lan, sản phẩm này đã chiếm được lòng tin của nhiều người dùng bởi công dụng đặc biệt của nó.

Và để có thể đánh giá sản phẩm này được chi tiết và rõ ràng hơn thì ở bài viết dưới đây Chanh Tươi review sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin quan trọng khác về sản phẩm. Các bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Giới thiệu thương hiệu Floslek 

Floslek là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Ba Lan xinh đẹp, được một nhà khoa học xây dựng từ năm 1994, Floslek Comestic Laboratory ngày càng được biết đến với những sản phẩm lành tính, an toàn và hiệu quả cho cả phụ nữ, đàn ông và trẻ em.  

Ngoài ra, với quy trình sản xuất đúng chuẩn với tuyên bố Helsinki (Ba Lan), quy định của hiệp hội mỹ phẩm và vật dụng vệ sinh châu Âu,… vì thế, những thành phẩm của thương hiệu này đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các nhà khoa học, dược sĩ da liễu uy tín trước khi đến gần hơn với khách hàng.  

Các sản phẩm chăm sóc da của Floslek:

  • Tẩy trang: Floslek Eye Care Expert Instant Two Phase Eye Make Make Up Remover, thành phần tẩy trang chuyên được sử dụng, giúp tẩy sạch cả những lớp trang điểm chống thẩm thấu nước của vùng da mặt. 
  • sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt diệt khuẩn Floslek Pharma Antibacterial Face Cleansing Gel, thành phần giúp làm sạch da hiệu suất cao, giảm sự hình thành của mụn đầu đen và đặc biệt quan trọng phù tương thích với làn da dầu, mụn và hỗn hợp. Xem review chi tiết rõ ràng và đơn cử tại đây. 
  • Mặt nạ: Mặt nạ trẻ hóa da với vàng Floslek Anti Aging Rejuvenating Mask With Gold, mặt nạ trẻ hóa da với vàng và đất sét Floslek Anti Aging Oxygenating Mask With Clay And Gold,…
  • Nước hoa hồng: Nước hoa hồng Floslek Normalizing Face Toner, thành phần giúp vô hiệu trọn vẹn những bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại trên da và giúp se khít lỗ chân lông một những hiệu suất cao. 
  • Sản phẩm đặc trị: Kem trị nám dưỡng trắng da Floslek White and Beauty Spot và Lightening Cream, kem trấn áp dầu nhờn Floslek Mattifying Cream, gel đặc trị mụn và diệt khuẩn Floslek Anti Acne Antibacterial Intense gel, kem làm săn chắc và chống nhăn, kem làm săn chắc da, ngừa chảy xệ,…
  • Kem dưỡng ẩm: Kem dưỡng ẩm sâu xa cho da bị mất nước Floslek Happy Per Aqua, kem dưỡng ẩm sâu xa cho da trên 40 tuổi 
  • Kem dưỡng mắt: Gel làm dịu vùng da mí mắt bị kích ứng 
  • Son dưỡng môi: Son dưỡng môi Floslek Lip Balm with vitamin A và E

Với sản phẩm kem dưỡng của Floslek tên đầy đủ là Floslek Mattifying Cream thuộc sản phẩm có hiệu quả kiểm soát dầu, ngừa mụn và là sản phẩm thiên nhiên lành tính với mọi làn da người dùng.

Floslek Mattifying Cream thuộc dòng sản phẩm ngừa mụn Anti Acne của Floslek. Là một sản phẩm với thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính, với công dụng kiểm soát lượng dầu, hạn chế bã nhờn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho nha.

Review chi tiết kem dưỡng Floslek Mattifying Anti Acne có tốt không?

kem-duong-floslek-1648106650
Review chi tiết kem dưỡng floslek

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa mềm, thon dài nhưng tay cầm khá chắc chắn. Khoác trên mình “chiếc áo” màu trắng pha xanh trông cực kỳ bắt mắt và làm nổi bật lên thông tin được in trên bao bì của sản phẩm. 
  • Phần đầu tuýp dạng nắp xoay giúp cố định các dưỡng chất bên trong và đầu chiết kem nhỏ giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được lượng kem phía trong một cách dễ dàng.
  • Trên bao phân bì sản phẩm mang in đầy đủ thông tin sản phẩm, về công dụng, thành phần chính, cách sử dụng bằng tiếng anh, giúp người tiêu dùng tiện lợi tiếp cận thông tin sản phẩm. 
  • Sản phẩm mang dung tích 50ml, nhỏ gọn và thuận tiện mang theo bên mình.

2. Kết cấu, mùi hương

Floslek Anti Acne Mattifying Cream có kết cấu dạng kem mịn màu trắng. Tuy là chất kem nhưng kết cấu của em nó khá nhẹ nên khi apply lên da và xoa đều các dưỡng chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp kiểm soát được bã nhờn, dầu thừa. Bởi vậy sản phẩm chính là cứu tinh của những làn da dầu trong mùa hè nóng bức.

kem-duong-floslek-anti-acne-mattifying
Chất kem của Floslek

Kem dưỡng của Floslek Anti Acne Mattifying Cream có mùi hương thơm dịu nhẹ, cực kỳ dễ chịu. Cùng với chất kem mịn sẽ giúp bạn cảm thấy như được massage, thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

3. Thành phần

Thành phần có trong sản phẩm Floslek Mattifying Cream chính là “vũ khí” bí mật tạo nên những công dụng thần thánh cho loại kem này. 

Khác với các loại hóa mỹ phẩm đang được bán trôi nổi trên thị trường, kem kiểm soát dầu và điều tiết nhờn Floslek Mattifying Cream chỉ sử dụng các thành phần từ thảo dược được trồng trong môi trường sạch để đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng hoàn hảo.

Kết hợp với những tinh chất tự nhiên như Seboregulating, kẽm hoạt tính, chiết xuất nấm men, Chiết xuất hoa súng trắng, chiết xuất hạt cây dẻ ngựa, chiết xuất men Faex, Panthenol, Propylene Glycol, Caffeine, Biotin… mang đến công dụng tuyệt vời như: 

  • Active Zinc Form: Giúp làm se đầu mụn nhanh chóng và kiểm soát được lượng bã nhờn, dầu thừa trên da.
  • Yeast Extract (chiết xuất từ nấm men): Cung cấp độ ẩm, cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời làm giảm thiểu lượng dầu thừa tiết ra.
  • Phức hợp Seboregulating: Kiểm soát được bã nhờn, giúp điều tiết được lượng dầu thừa tiết ra, làm sạch bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. Hỗ trợ ngăn ngừa hình thành mụn mới cho da.
  • Tocopheryl Acetate: Cung cấp vitamin E cho da, giúp da tươi tắn, đều màu và khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ hạt dẻ, hoa cẩm chướng, tảo bẹ, hoa súng: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da kiểm soát được dầu.
  • Một số các thành phần khác như: Aqua, Ethylhexyl Stearate, Hydroxyethyl Acrylate, Squalane, Polysorbate 60, Ammonium Glycyrrhizate, Propylene Glycol, Zinc Gluconate, Biotin, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Parfum, CI 77891, Methyl Methacrylate Crosspolymer Sodium Palmitoyl Proline,…

Bạn có thể theo dõi phân tích bảng thành phần mỹ phẩm Floslek Mattifying Cream tại Chanh Beauty:

4. Công dụng

  • Với các thành phần từ tự nhiên, thành phần chuyên dụng giúp cho kem dưỡng da Floslek Anti Acne Mattifying Cream mang đến nhiều công dụng vượt trội.
  • Kiểm soát lượng dầu tiết ra từ đó ngăn chặn tình trạng da bóng dầu và ngừa bít tắc chân lông trên da.
  • Dưỡng ẩm, giúp da mịn màng và có sức sống.
  • Kháng khuẩn, làm dịu da từ đó ngăn chặn hình thành những tổn thương trên da, điều trị những vấn đề của làn da hư tổn.

5. Những ai nên sử dụng kem dưỡng Floslek Mattifying Cream?

duong-da-dung-cach-1024x768-1-1648105698
Đối tượng sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng này phù hợp với đối tượng độ tuổi từ 18 - 30 tuổi vì đây là giai đoạn da sinh sản các tế bào mới, độ đàn hồi tốt và dễ hấp thu các dưỡng chất.

6. Cách sử dụng kem dưỡng Floslek Mattifying Cream

  • Kem dưỡng ẩm Floslek Mattifying Cream được khuyên dùng hằng ngày cho da dầu hoặc da hỗn hợp:
  • Sử dụng một lượng vừa đủ thoa lên da mặt, đặc biệt là những vùng da hay đổ nhiều dầu như trán, mũi và cằm.
  • Sử dụng sau bước làm sạch và toner cân bằng da.
  • Có thể sử dụng trước kem chống nắng và lớp trang điểm để hỗ trợ kiềm dầu sau make up.

Lưu ý:

  • Nên sử dụng thường xuyên 1-2 lần/ngày.
  • Có thể sử dụng trước bước thoa kem chống nắng và lớp trang điểm để có thể kiểm soát được lượng dầu.

7. Đánh giá thực tế về kem dưỡng ẩm Floslek Mattifying Cream

Sản phẩm kem dưỡng Floslek Anti Acne Mattifying Cream đối với mình đây là sản phẩm cực kỳ hiệu quả cho những ngày nóng bức, và sản phẩm càng phù hợp hơn với những bạn có làn da dầu và da dầu mụn. Mình dùng kem dưỡng vào buổi tối, sáng dậy chỉ thấy 1 chút dầu thôi.

Các lỗ chân lông trên da cũng không còn bị tình trạng bít tắc nữa và từ đó cũng giúp chúng ta ngăn chặn được sự hình thành mụn mới. Chỉ ngay sau khi thoa lên da, làn da của chúng mình sẽ trở nên khô thoáng hơn, không sợ bết dính. Floslek chính là sản phẩm kem dưỡng da mà mình rất recommend cho các nàng nha. 

tuyp-floslek-mattifying-cream-that-1-1648122923
Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sản phẩm Floslek Mattifying Cream mang chất kem nhưng khá nhẹ và thấm khá nhanh sau lúc thoa lên da, đây là điểm cộng rất to đặc trưng là với những bạn da dầu. Ngoài ra, sản phẩm sau lúc thoa lên sẽ ko bị bết dính hay cảm giác nặng mặt, mà còn hoàn thành tốt khả năng kiềm dầu. 

Sử dụng ban ngày sẽ tương trợ kiềm dầu giúp da ko mang tình trạng bóng nhảy hoặc làm trôi lớp trang điểm. Lúc tiêu dùng ban đêm thì sáng dậy da sẽ ko còn tình trạng thiếu ẩm và đầy dầu thừa nữa. Và có nhẽ nhờ lượng dầu thừa lẫn bã nhờn được hạn chế mà mụn ẩn, mụn trứng cá cũng giảm đi đáng kể. 

Đánh giá Của Beauty Blogger 

Tiktoker có tài khoản Beauty có hơn 14.000 người theo dõi đã giới thiệu chi tiết sản phẩm Floslek Anti Acne Mattifying Cream. Cô nàng đã chia sẻ “Hôm nay mình sẽ chia sẻ một em sản phẩm kem dưỡng cực kỳ, cực kỳ ưa thích của mình luôn đó là kem dưỡng Floslek Anti Acne Mattifying Cream, em này phải nói là mình chấm điểm rất cao nha,…”

Tài khoản drtrangiakhanhbs1 với gần 30.000 người theo dõi. Là bác sĩ da liễu thẩm mỹ Học Viện QUÂN Y – Trần Gia Khánh đã chia sẻ sản phẩm Floslek Anti Acne Mattifying Cream trong video “Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn 9/10 điểm”

Phản hồi thực tế của khách hàng (trên Shopee)

Bạn có ID xuciu.98 có chia sẻ “Kem này mình đã dùng rồi và kiểm soát dầu tốt nhé mọi người. Đặt hàng nhanh thấy có tem chống giả và tích điểm nữa nên khá yên tâm. Được tặng kèm lọ sữa rửa mặt.”

Bạn có ID rosiepham0110 có chia sẻ “Mua kem Floslek cũng lần thứ 4 của shop òi, từ hồi mặt còn mụn bung bét dị ứng từa lưa, tới nay da đã khỏe hơn nhiều. Kem lành tính, nhanh khô, k bết dính cũng k đổ dầu,”

Bạn có ID hoacomaybuon_nd để lại bình luận “Sản phẩm rất tốt, đáng đồng tiền, bôi lần đầu thấy da khô thoáng hẳn. Sẽ ủng hộ shop dài dài”

8. Đánh giá ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Khả năng kiềm dầu hiệu quả, nhờ đó ngăn chặn việc hình thành mụn do bã nhờn.

Lành tính và an toàn, không có tình trạng mẩn đỏ, kích ứng khi dùng.

Kem thấm nhanh, không để lại cảm giác bết rít.

Tuýp kem nhựa nên dễ dàng lấy và kiểm soát lượng kem lấy ra.

Được bác sĩ da liễu tin dùng cho da dầu mụn.

Vừa kiềm dầu nhưng vẫn cung cấp độ ẩm cho da, không để da khô ráp, bong tróc.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi thơm nên sẽ là nhược điểm với những bạn nhạy cảm với mùi hương.

Cách phân biệt kem dưỡng Floslek thật giả

1. Bao bì của sản phẩm

Bao bì của kem kiềm dầu Floslek Mattifying chính hãng chuẩn sẽ có màu xanh kết hợp màu trắng sáng. Bề mặt tuýp kem sẽ trơn mượt. Không có sự sần sùi, hay sờ vào nhám nhám. Các chi tiết được in rõ ràng sắc nét ( hình minh họa, mẫu mới nhất Floslek Mattifying chính hãng).

2. Chất lượng kem

Kem kiều dầu Floslek Mattifying chính hãng có màu nâu trắng nhạt. Khi bôi vào da chỉ cần tán một lớp mỏng. Hơn thế nữa, sản phẩm bôi vào da sẽ không có hiện tượng bờn, nhờn, rít, bong tróc, có nếp.

Vì vậy, nếu bạn mua phải kem kiềm dầu Floslek Mattifying kém chất lượng, khi bôi vào sẽ không thấy nó phát huy hiệu quả kiềm dầu, hoặc kem không bám vào da.

Tác hại của sử dụng kem kiềm dầu Floslek Mattifying kém chất lượng

Mục đích của kem kiềm dầu sử dụng để hạn chế sinh tiết bã nhờn trên da. Mà những người da dầu cần sử dụng kem kiềm dầu Floslek Mattifying thường có làn da yếu và hay có mụn. Vì vậy, nếu sử dụng hàng Floslek Mattifying kém chất lượng thì nguy cơ bị mụn, bị viêm nhiễm, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe là rất cao.

Mặt khác, các loại kem fake, kem kém chất lượng có khả năng cao sẽ pha các kim loại nặng, corticoid và các chất có hại cho sức khỏe. Nếu dùng lâu dài sẽ gây ra nhiều biến chứng cho cơ thể như: nguy cơ nhiễm độc da hay ảnh hưởng tới gan, thận,…

Mua kem dưỡng Floslek Mattifying Cream chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua được hàng chính hãng của sản phẩm thì các bạn nên mua hàng xách tay hoặc mua tại cửa hàng chính hãng. Ngoài ra, nếu là người rành mua hàng online thì bạn có thể đặt mua online tại các trang thương mại điện tử, trên các gian hàng chính hãng để mua được sản phẩm với nhiều ưu đãi và khuyến mãi cước giao hàng.

Tham khảo link mua hàng tại Shopee Mall để mua hàng chính hãng:

420c51b8586fe3192b090de415ad7e11-2--1-1648122862
Cẩn trọng khi mua hàng để không mua phải hàng giả hàng nhái

Nơi mua tốt nhất

shopee

475.000 ₫

Lời kết

Những bạn nào mang da hỗn hợp hoặc dầu chắc hẳn sẽ hiểu được nỗi khổ của làn da bóng dầu, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nóng. Da nhờn luôn làm cho chúng mình thiếu tự tin, làm xuống tông da, xỉn màu lớp trang điểm, và tai hại nhất là bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn. Vì vậy, việc tìm kiếm một sản phẩm kiềm dầu là hết sức cần thiết và cấp bách cho những ngày nắng nóng hiện nay. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cực chi tiết và có độ chính xác cao mà Chanh Tươi review đã tổng hợp và gửi đến các bạn. Mong rằng, bài viết sẽ là nền tảng tham khảo uy tín cho những bạn có nhu cầu muốn mua sản phẩm kem dưỡng Floslek Mattifying Cream nhé! 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!