Review bộ đôi sản phẩm kem dưỡng Garnier có tốt không?

29.05.2023 - 13:39

Kem dưỡng Garnier là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Pháp. Với sứ mệnh mang đến sự tự tin và hài lòng cho làn da của phụ nữ, kem dưỡng da Garnier đã khẳng định vị thế của mình là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường làm đẹp hiện nay.  Và để biết thêm được nhiều thông tin hơn cũng như ưu - nhược điểm, công dụng của sản phẩm và trả lời cho câu hỏi có nên mua kem dưỡng của Garnier hay không thì hãy tham khảo bài viết của Chanh Tươi Review qua bài viết dưới đây nhé!

Vài nét về thương hiệu Garnier

thương hiệu Garnier
Tìm hiểu thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Pháp thuộc công ty mẹ L’Oreal. Đã có mặt trên thị trường làm đẹp hơn 20 năm, Garnier dần dần trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều cô gái, với các dòng sản phẩm nổi tiếng như nước tẩy trang, kem dưỡng, mặt nạ hay các sản phẩm chăm sóc tóc. Với mức giá vô cùng phải chăng cùng các sản phẩm chất lượng, Garnier đã trở thành thương hiệu nhập khẩu Việt Nam và được phân phối chính hãng tại các đại lý chính thức trên toàn quốc.

Review 2 sản phẩm kem dưỡng Garnier cho da ngày và đêm

1. Kem dưỡng Garnier Light Complete Speed SPF30 PA+++ dùng ban ngày

Nếu muốn sở hữu một làn da trắng sáng, không tì vết là điều thì bạn không thể bỏ qua kem dưỡng da ban ngày Garnier Light Complete Speed SPF30 PA+++. Sản phẩm với hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần các kem dưỡng thông thường, cùng tinh chất quả Yuzu Nhật Bản giúp phát huy tối ưu công dụng dưỡng sáng da. Bên cạnh đó, kem dưỡng da ban ngày Garnier Light Complete Speed SPF30 PA+++ còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF30 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tia có hại và các tác nhân xấu từ môi trường.

Kem dưỡng Garnier Light Complete Speed SPF30
Kem dưỡng dùng ban ngày Garnier Light Complete Speed SPF30 PA+++ 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

lazada-buy-now

169.000 ₫

Thành phần chính:

  • Tinh chất từ quả cam yuzu - một loại cam đặc sản của đất nước Mặt Trời Mọc, chứa nhiều vitamin C, giàu chất chống oxy hoá và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Đồng thời, với hàm lượng 3x Vitamin C,  Kem Dưỡng Da Ban Ngày Garnier Light Complete Speed Whitening Serum Cream SPF30 PA+++ giúp dưỡng sáng da cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần AHA với công dụng loại bỏ tế bào chết  và các lớp sừng gây tối màu da một cách nhẹ nhàng, từ đó giúp da trở nên sáng hơn. 
  • Bên cạnh đó, các thành phần như Octocrylene Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane Butyl… có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ trên da, nhờ vào việc hấp thụ tia cực tím, tia UVB, UVA và các tác nhân xấu từ môi trường. 
  • Niacinamide giúp se khít lỗ chân lông, giải quyết tình trạng da xỉn màu, làm mờ các dấu hiệu lão hoá, củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu tác hại từ môi trường.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giải pháp tình trạng da:

  • Da xỉn màu & thâm sạm.
  • Da không đều màu, thiếu sức sống.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Chứa Vitamin C và tinh chất quả Yuzu cải thiện tình trạng thâm mụn, không đều màu, tăng khả năng làm sáng da, giúp da đều màu, rạng rỡ.
  • Thành phần AHA có công dụng loại bỏ da chết nhẹ nhàng cũng như các lớp sừng gây tối màu da từ đó giúp da trở nên sáng hơn. 
  • Có chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UY, ngăn hình thành đốm nâu và ngừa lão hoá da.
  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, với khả năng thẩm thấu nhanh, phù hợp với làn da người Châu Á.

2. Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt dùng ban đêm

Chiết xuất từ tinh chất chanh Yuzu Nhật Bản hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần giàu chất chống oxy hóa giúp da sáng hơn giúp làm mờ những vết thâm mụn và góp phần đáng kể cải thiện làn da trở nên căng mịn, sáng bóng hơn đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời ngăn ngừa hình sắc tố Melanin. Ngoài ra, các Vitamin trong quả như A, B, C giúp da khỏe mạnh hơn và giữ ẩm rất tốt từ đó tăng độ đàn hồi và làm trắng da, tăng cường khả năng tái tạo Collagen trẻ hóa làn da.

Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt
Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

162.000 ₫

lazada-buy-now

169.000 ₫

Thành phần chính:

  • Niacinamide (Vitamin B3) giúp  bảo tồn lớp màng bảo vệ cho da tránh khỏi tình trạng bị thoát ẩm và lão hóa sớm. Duy trì độ ẩm cho da nhờ khả năng dưỡng ẩm, làm giảm sự mất nước thường xảy ra ở da.
  • Titanium Dioxide, Octocrylene là hoạt chất chống nắng chủ đạo thường được dùng trong các sản phẩm chống nắng để bảo vệ da dưới tác hại của tia UV.
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E) hỗ trợ chống oxy hóa da, cung cấp độ ẩm và dưỡng sáng cho làn da từ đó ngăn ngừa được tình trạng lão hóa da, duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Capryloyl salicylic acid hay còn gọi là LHA thừa hưởng từ BHA khả năng tẩy da chết và kháng viêm.
  • Vitamin C sản sinh Collagen làm tăng sự liên kết giữa các mô, ức chế quá trình hình thành Melanin góp phần làm mờ các vết nám và tàn nhang cứng đầu, giúp cho da sáng hồng, mịn màng.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giải pháp tình trạng da:

  • Da xỉn màu & thâm sạm.
  • Da không đều màu, thiếu sức sống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa Vitamin C và tinh chất quả Yuzu cải thiện tình trạng thâm mụn, không đều màu, tăng khả năng làm sáng da, giúp da đều màu, rạng rỡ.
  • Men vi sinh sữa chua từ đậu nành giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, tẩy da chết nhẹ nhàng, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
  • Kết cấu kem sữa mỏng nhẹ thấm sâu và nuôi dưỡng da hiệu quả. 
  • Mặt nạ ngủ Garnier Light Complete Yoghurt với công thức chứa vi sinh sữa chua từ đậu nành chứa Lactic Acid nuôi dưỡng da mềm mịn và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp tái tạo và bảo vệ da trong lúc ngủ. Ngoài ra, trong sữa chua đậu nành còn có Vitamin E, B2 giúp da mịn màng và khỏe mạnh mà không gây kích ứng cho da.

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Garnier

Kem dưỡng serum sáng da ban ngày Garnier Light Complete Vitamin C Serum Cream SPF30 50ml

  • Kem dưỡng Garnier Light Complete Vitamin C Serum Cream SPF30 50ml làm sáng da ban ngày dùng sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Kết hợp với Dưỡng chất tăng cường dưỡng sáng da Light Complete Vitamin C Booster Serum để cho hiệu quả tốt nhất.
  • Thoa lượng vừa đủ lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu.

Chú ý: Tránh thoa vào vùng mắt. Thích hợp sử dụng vào ban ngày.

Mặt nạ ngủ dưỡng đêm tinh chất sữa chua sáng da Garnier Light Complete Yoghurt Sleeping Mask 50ml

  • Dùng mỗi tối, sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Kết hợp với Dưỡng chất tăng cường dưỡng sáng da Light Complete Vitamin C Booster Serum để cho hiệu quả tốt nhất.
  • Thoa sản phẩm đều trên bề mặt da mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 2-3 phút trước khi đi ngủ.

Mua Garnier dưỡng da ở đâu tốt?

Hiện nay các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Garnier không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng trên thị trường nữa. Bởi vậy để mua được các sản phẩm của thương hiệu này không phải là quá khó. Bạn có thể mua trên các gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada. Điểm đặc biệt khi mua hàng tại đây đó là các bạn sẽ có nhiều cơ hội hưởng các ưu đãi giảm giá, miễn phí ship cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà kèm theo.

Các bạn có thể yên tâm mua các sản phẩm chính hãng ngay tại đây luôn nhé!

Lời kết

Kem dưỡng da ban ngày Garnier là một sản phẩm được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Với những thành phần giàu dưỡng chất và công thức độc đáo, kem dưỡng da ban ngày Garnier giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da, giúp làm mềm và mịn da đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Điều đặc biệt của sản phẩm này là kem có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít và không gây kích ứng da. Ngoài ra, kem dưỡng da ban ngày Garnier còn chứa các thành phần chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da ban ngày hiệu quả, thì kem dưỡng da ban ngày Garnier là một lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng qua bài viết về kem dưỡng Garnier này, bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm và có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!