Xu hướng kiểu tóc nữ 2024 cho nàng đi chơi Tết cực xinh

29.01.2024 - 11:42

Bạn đã tìm được kiểu tóc để chuẩn bị đón năm mới chưa? Cập nhật kiểu tóc nữ 2024 cùng với Chanh Tươi review ngay nhé! 

Xu hướng tóc mà Chanh Tươi review gợi ý cho bạn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng mình cập nhật những mẫu tóc xinh tươi nhất mừng Xuân 2024 nhé các bạn.

Những kiểu tóc nữ 2024 cực xinh mà bạn nên thử 

1. Tóc ngắn Hàn Quốc

tóc ngắn Hàn Quốc
Tóc ngắn Hàn Quốc

Nếu nhe bạn lo sợ những ngày Tết của bạn phải trải qua cảm giác nóng nực thì kiểu tóc ngắn Hàn Quốc này là gợi ý hay cho bạn. Thoải mái, mát mẻ nhưng không kém phần đáng yêu là ưu điểm của kiểu tóc này. Những cô này tuổi teen muốn thay đổi trong dịp Tết đến thì có thể cân nhắc kiểu này.

2. Tóc ngang vai Layer Hàn Quốc

tóc layer tầng ngang vai
Tóc ngang vai Layer Hàn Quốc- kiểu tóc nữ 2024

Kiểu tóc được ưa chuộng bởi nhiều chị em Hàn Quốc là kiểu tóc ngang vai layer Hàn Quốc này. Mái tóc được cắt ngắn vừa phải, phần tóc mái và đuôi tóc được uốn layer nhẹ nhàng. Mình nghĩ kiểu này sẽ phù hợp với những cô nàng từ 24 – 34 sẽ rất là thời thượng nhưng không kém phần thu hút.

3. Tóc ngắn gợn sóng Hàn Quốc

tóc ngắn gợn sóng Hàn Quốc
 Tóc ngắn gợn sóng Hàn Quốc

Như đã nói, xu hướng năm nay là tóc ngắn, chính vì vậy, rất rất nhiều kiểu tóc đẹp 2024 đón Tết cho nàng cực xinh với tóc ngắn.
Tóc ngắn gợn sóng Hàn Quốc được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và nó trở thành “mốt” của hầu hết bạn trẻ. Phần tóc ngắn vừa phải, những gợn sóng nhẹ nhàng giúp gương mặt trở nên thon gọn, và kiểu tóc này che được khá nhiều khuyết cho gương mặt của bạn.

4. Tóc ngang lưng gợn nhẹ

tóc gợn nhẹ
Tóc ngang lưng gợn nhẹ - Kiểu tóc nữ 2024

Dịu dàng hơn với kiểu tóc ngang lưng gợn nhẹ, bạn tin không? Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn có một vẻ ngoài nữ tính hơn hẳn. Tết này cứ diện kiểu này thì “auto” nổi bật luôn đấy nhé. Để thêm phần đáng yêu có thể chọn cho mình những phụ kiện xinh xắn đi kèm như: kẹp tóc, băng đô,…Chắc hẳn bạn sẽ thu hút không ít ánh mắt đâu đấy.

5. Tóc ngắn xoăn đuôi

tóc ngắn xoăn đuôi
Tóc ngắn xoăn đuôi

Tóc ngắn xoăn đuôi này khiến người trưng diện trông trẻ ra hẳn, không những vậy còn tôn lên vẻ cá tính của bản thân. Kiểu tóc này giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt, đặt biệt với những vô nàng mặt béo thì nên triển ngay kiểu này đi nhé.

Stt hài hước về tóc, những câu thả thính hay về tóc dài, tóc ngắn

6. Tóc layer tầng

tóc layer tầng
Tóc layer tầng

Kiểu tóc layer tầng tuy xuất hiện khá lâu nhưng độ “hot” thì vẫn như ban đầu. Ưu điểm của kiểu tóc này là đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều gương mặt, ngoài ra còn giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách tinh tế. Khiến cho ai trưng diện cũng trôn trở nên dịu dàng, đằm thắm.

7. Tóc dài uốn sợi mì

tóc uốn sợi mì
Tóc dài uốn sợi mì- kiểu tóc đẹp 2024

Những cô nàng cần tìm kiểu tóc thay đổi dịp Tết thì có thể suy nghĩ kiểu tóc này xem sao nhé. Kiểu này đem lại vẻ ngoài dễ thương, cá tính, sẽ phù hợp với những cô nàng có độ tuổi từ 16 – 24 sẽ rất là nổi bật.

8. Tóc dài duỗi thẳng không mái

tóc thẳng dài không mái
Tóc dài duỗi thẳng không mái

Kiểu tóc nữ đep 2024 chắc chắn không thể thiếu kiểu tóc hiện đại, đơn giản chính là kiểu tóc dài duỗi thẳng rẽ ngôi này. Trong những năm gần đây, xu hướng để tóc duỗi thẳng không mái đang được nhiều người nổi tiếng “lăng xê” nhiệt tình. 

Đây là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại hiện đại và có một sức lôi cuốn nhất định giúp cho các nàng trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Kiểu tóc tưởng chừng như lỗi thời vì nó thịnh hành vào thời kỳ 8x nhưng đến nay vẫn còn rất nhiều nàng lựa chọn vì sự đơn giản tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Tóc duỗi thẳng không mái là kiểu tóc luôn hot không bao giờ lỗi thời. Nếu trước đây kiểu tóc dài óng ả, duỗi thẳng và đen bóng luôn là nét duyên của người Việt Nam thì giờ đây không những thế mà có còn mang lại phong cách hơn thế nữa. Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với mọi phong cách thời trang. Đáng để chị em thử đấy nhé.

10. Tóc dài xoăn sóng cả đầu

tóc dài xoăn sóng cả đầu
Tóc dài xoăn sóng cả đầu - Kiểu tóc nữ đep 2024

Mái tóc dài xoăn sóng này tuy đã là mẫu tóc của năm 2022 nhưng đến năm 2024 vẫn đang là kiểu tóc nữ 2024 được yêu thích hiện nay.
Kiểu tóc này khá quen thuộc và luôn luôn HOT không chỉ trong dịp Tết mà là các trong các buổi tiệc hay những cuộc gặp mặt bình thường cũng được nhiều chị em lựa chọn.
Nếu các chị em phụ nữ có một bộ tóc dài óng ả và đẹp, thì đừng ngại ngùng thử kiểu tóc này. Với mái tóc dài xoăn mang đậm phong cách Việt thể hiện sự uyển chuyển dịu dàng của các chị em phụ nữ hiện đại, pha chút ít phong cách Hàn Quốc luôn làm bạn nổi bật giữa đám đông.
Không những được nhiều người lựa chọn mà kiểu tóc này cũng giúp bạn dễ dàng chăm sóc.
Khác với những kiểu tóc khác khá nhiều chi tiết cầu kỳ, với kiểu tóc xoăn uốn sóng này mỗi lần gọi bạn chỉ cần sấy nhẹ tại nhà là mái tóc bạn đã uốn lượn một cách tự nhiên. Đến với kiểu tóc thứ hai là kiểu duỗi thẳng không mái.

11. Tóc dài uốn xoăn đuôi

tóc dài uốn xoăn đuôi
Tóc dài uốn xoăn đuôi

Không quá xa lạ gì với kiểu tóc “quốc dân” này rồi đúng không nào. Mái tóc dài được uốn xoăn đuôi trông có vẻ mới mẻ cho vẻ ngoài của bạn. Và ưu điểm của kiểu tóc này là không nhuộm bạn vẫn xinh lung linh. Nhưng mình nghĩ với những bạn tuổi teen có thể chọn những màu nhuộm có tông sáng để trông cá tính, trẻ trung hơn.

Mái tóc dài có thể giúp các nàng trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn và cuốn hút hơn bao giờ hết nên kiểu tóc này đang rất được ưa chuộng.

12. Tóc ngang vai cụp

tóc ngang vai cụp
Tóc ngang vai cụp

Tóc ngang vai uốn cụp mái thưa là kiểu tóc cũng được khá nhiều chị em “ưng ý”. Nhưng để thêm thu hút, nổi bật thì bạn nên tô điểm cho mái tóc bằng những màu sắc như: nâu trà, nâu socola… thêm phần cá tính và ấn tượng hơn.

13. Tóc xoăn Hippie- kiểu tóc nữ 2024 đang rất thịnh hành

tóc Hippie
Tóc xoăn Hippie - kiểu tóc nữ 2024
Tóc xoăn hippie hay còn có tên gọi thú vị khác là “tóc xù mì”, là một trong những kiểu tóc khá hot ở thời điểm hiện tại. Đây là kiểu tóc dành cho cho những cô nàng cá tính, phong cách độc đáo và tùy theo từng dáng khuôn mặt mà bạn chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông rất sành điệu và thời thượng hơn đấy!

14. Tóc mái ngố trên lông mày

tóc mái ngắn trên lông mày
Tóc mái ngố trên lông mày
Nhiều chị em không muốn để tóc mái dài chạm mi thì có thể lựa chọn mẫu tóc mái trên lông mày. Đây là kiểu tóc mái trên lông mày cá tính và khá hấp dẫn, đặc biệt là với bạn nữ trẻ tuổi. Vì tóc mái ngố trên chân mày được xem là kiểu tóc mái phá cách và vô cùng tinh nghịch.
Kiểu tóc nữ 2024 này có độ mái ngắn trên lông mày không quá kén mặt, mà nó thích hợp ngay cả với các cô nàng có nét dịu dàng. Nếu bạn có gương mặt nhỏ nhắn thì mẫu tóc này cũng vô cùng thích hợp. Đây là mẫu tóc mái phá cách, pha lẫn nét dịu dàng của bạn, sẽ giúp cho phái đẹp càng đáng yêu và trẻ trung hơn nhiều.

Hơn nữa, chị em có thể F5 bản thân và thay đổi phong cách với kiểu tóc mái mới này mà không gặp khó khăn. Tuy nhiên, để có gương mặt đẹp với tóc mái ngố trên lông mày thì hãy chăm sóc lông mày và tỉa tót cẩn thận nhé. 

Hướng dẫn chăm sóc tóc mềm mượt tại nhà

Chăm sóc tóc, các cách dưỡng tóc mềm mượt hiện nay có thể tự làm tại nhà, tương tự như chăm sóc da, bạn cũng cần có những bước và quy trình massage, gội, sấy và dùng các sản phẩm dưỡng tóc cần thiết.

hướng dẫn chăm sóc tóc
Hướng dẫn chăm sóc tóc mềm mượt tại nhà

Bước 1: Sử dụng lược thưa để chải tóc và massage thư giãn da đầu

Một thói quen bạn nên tập trước khi gội đầu đó chính là sử dụng lược thưa để chải tóc. Điều này sẽ giúp gỡ tóc rối trước khi gội, giảm lượng tóc rụng. Sau khi chải tóc bằng lược thưa thì bạn nên dùng các đầu ngón tay xoa bóp da đầu trong vòng 5 phút, điều này sẽ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ dầu gội, dầu xả và dầu dưỡng tóc nếu có sử dụng.

Bước 2: Tẩy tế bào chết sau khi gội đầu

Tẩy tế bào chết sau khi gội đầu cũng là một cách dưỡng tóc mềm mượt quan trọng. Da đầu cũng cần được tẩy tế bào chết như da mặt, bởi vì quá trình sinh hoạt cả ngày có thể khiến dầu nhờn tiết ra, bụi bẩn và cặn của các sản phẩm tạo kiểu tóc như wax, pomade dính trên tóc & da đầu làm bít các chân tóc gây ngứa và sinh gàu dễ hơn

Các sản phẩm tẩy da chết trên thị trường hiện nay rất đa dạng, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và ít kích ứng để sử dụng. 

Bước 3: Gội đầu

Gội đầu là công đoạn quan trọng để giúp tóc sạch và chắc khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gội và massage da đầu đúng cách.

Khi gội đầu, nên hòa loãng dầu gội với nước trước khi thoa lên tóc, để tránh tình trạng dầu gội vón cục nằm trên tóc sau khi gội. Trong khi gội đầu thì bạn có thể dùng các đầu ngón tay kích thích da đầu và massage để kích thích tuần hoàn máu trên da đầu. Sau khi massage da đầu và dầu gội đã bám đều lên tóc thì tiến hành xả nước sạch dầu gội.

Bước 4: Dùng dầu xả dưỡng ẩm

Dầu xả dưỡng ẩm là một trong các cách chăm sóc tóc và cách dưỡng tóc mềm mượt. Bước này sẽ được dùng sau bước gội đầu. Dầu xả giúp cung cấp độ ẩm, điều này sẽ giúp cho tóc của bạn trở nên mượt hơn, quan trọng hơn là dầu xả giúp phục hồi lớp biểu bì của tóc, giúp bảo vệ tóc khỏi các yếu tố độc hại từ môi trường.

Nên lựa chọn dầu xả phù hợp với tóc của bạn. Ví dụ tóc dầu nhờn thì nên chọn loại dầu xả ít dầu, còn tóc khô xơ thì phải dùng dầu xả cấp ẩm cao.

Thoa đều dầu xả từ ngọn tóc đến phần tóc cách da dầu khoản 1 đốt ngón tay, tránh việc dùng dầu xả tiếp xúc trực tiếp với da đầu vì sẽ dễ gây ra gàu hơn. Nên ủ dầu xả bằng mũ ủ tóc từ 5 - 7 phút để dầu xả có tác dụng tốt nhất. Sau đó xả sạch với nước.

Bước 5: Sử dụng các sản phẩm dưỡng chất chăm sóc tóc

Các sản phẩm giúp bạn cung cấp thêm cho mái tóc độ mềm mượt là serum dưỡng tóc, hoặc có thể lựa chọn dưỡng tóc thông qua mặt nạ dưỡng tóc bằng trứng gà, dầu oliu, dầu dừa là những cách có thể tự làm tại nhà. Chuyên gia dưỡng tóc khuyên rằng chỉ cần sử dụng tinh dầu dưỡng tóc một tuần một lần là đủ

Bước 6: Khô tóc tự nhiên

Để tóc khô tự nhiên sẽ giảm bớt tình trạng xơ tóc và khô tóc. Do đó, nếu bạn lựa chọn thời gian chăm sóc tóc vào buổi tối hoặc cuối ngày thì không cần dùng hoặc hạn chế dùng đến máy sấy nhé. Cách tốt nhất là dùng khăn lau khô và quấn khăn để tự thấm bớt nước trên đầu và tóc.

Bước 7: Sử dụng serum dưỡng tóc

Đây là bước cuối cùng trong cách làm tóc mượt mà Vinmec muốn chia sẻ với bạn. Dùng serum dưỡng tóc trong tình trạng tóc khô hoàn toàn và không còn ẩm ướt sau khi gội. Điều này sẽ giúp tóc của bạn hấp thụ đủ dưỡng chất triệt để và phục hồi những tổn thương, phục hồi tế bào mầm tóc để giúp tóc khỏe mạnh và mềm mượt.

Chăm sóc tóc, cách dưỡng tóc mềm mượt trong thời đại hiện nay là vấn đề mà bất kỳ ai cũng nên quan tâm. Với một da đầu khỏe mạnh và một mái tóc mềm mượt, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và thoải mái hơn trong khi giao tiếp.

Chanh Tươi review vừa chia sẻ đến bạn một số kiểu tóc đẹp, đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với bài viết về chủ đề “Kiểu tóc nữ 2024” bạn sẽ tìm được mẫu tóc phù hợp với mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!