Review máy hút sữa Mama's Choice không dây có tốt không?

28.03.2023 - 16:30

Máy hút sữa Mama's Choice được thiết kế để giúp các bà mẹ có thể hút sữa một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Sản phẩm chất lượng thương hiệu Việt Nam, an toàn, bền bỉ với giá thành hợp lý. Mẹ bỉm đã biết về dòng máy hút sữa rảnh tay này chưa? hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Máy hút sữa Mama's Choice của nước nào?

may-hut-sua-mama-s-choice-viet-nam
Xuất xứ máy hút sữa thông minh Mama's Choice

Máy hút sữa Mama Choice là một sản phẩm của Mama's Choice, một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. 

Công ty TNHH JSJB Việt Nam là chủ sở hữu của thương hiệu Mama's Choice, có đội ngũ thiết kế, kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển sản phẩm có kinh nghiệm lâu năm. Thương hiệu này đang dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị chăm sóc mẹ và bé chất lượng cao tại Việt Nam.

Đồng thời, với sự hợp tác đáng tin cậy từ các đối tác đến từ Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Mama's Choice cam kết mang lại những sản phẩm an toàn và tin cậy với giá cả hợp lý.

Hàng triệu mẹ bỉm sữa trên khắp đất nước đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm nổi bật của Mama's Choice, bao gồm cốc hứng sữa, máy tiệt trùng bình sữa và đặc biệt là máy hút sữa không dây.

Review máy hút sữa Mama's Choice có tốt không?

Đánh giá chất lượng sản phẩm Mama's Choice máy hút sữa có tốt không , Chanh Tươi Review sẽ phân tích chi tiết từng đặc điểm sản phẩm cả về thiết kế, tính năng để mẹ bỉm dễ dàng theo dõi cũng như nắm bắt.

may-hut-sua-mama-s-choice-co-tot-khong
Review máy Mama's Choi Cloudie có tốt không?

1. Thiết kế đơn giản và tiện lợi

Máy hút sữa rảnh tay Mama's Choice được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và không dây. Đây chính là nét đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Máy hoạt động bằng pin sạc, không có dây rườm rà. Hệ thống bảng điều khiển đơn giản và tích hợp chế độ tự động ghi nhớ cài đặt mức độ hút gần nhất, giúp cho mẹ tiện lợi hơn khi sử dụng.

Thiết kế vừa vặn của máy giúp nó có thể đặt trong áo ngực và phần phễu hút áp vào bầu ngực, giúp mẹ có thể tự do vận động trong khi hút sữa. Khoang đựng sữa của máy có dung tích lên tới 180ml, đảm bảo cung cấp đủ sữa cho bé trong một lần sử dụng.

Đặc biệt, chiếc máy hút sữa hãng Mama's Choice cũng có thiết kế với cổng sạc dạng USB, cho phép mẹ có thể sạc ở nhiều nơi khác nhau như sạc dự phòng, laptop, ô tô,... Điều này mang lại sự tiện dụng và linh hoạt cho người sử dụng.

2. Chất liệu cao cấp và an toàn của máy hút sữa Mama's Choice

Dòng máy máy hút sữa này được hãng Mama's Choice sản xuất từ loại chất liệu an toàn cao cấp, không BPA, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Phần thân máy được làm bằng nhựa PP cao cấp an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Phần phễu hút sữa được làm bằng chất liệu silicone y tế mềm mại, ôm sát với bầu ngực của mẹ, giúp cảm giác dễ chịu như bé bú và không gây đau rát cho những mẹ có núm ti nhạy cảm nhất.

Hơn nữa, thiết kế này còn hạn chế thoát hơi giúp máy hút sữa hoạt động khỏe hơn. Các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của sản phẩm này.

3. Đa dạng chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

Dòng máy này có nhiều tính năng tiên tiến và hiệu quả, đây là một trong những yếu tố quan trọng mà các mẹ bỉm cần biết khi review máy hút sữa Mama's Choice có tốt không.

may-hut-sua-mama-s-choice-tinh-nang
Máy hút sữa không dây Mama's Choice Cloudie

*Công nghệ hút 2 giai đoạn (2 - Phase Expression)

  • Máy hút sữa không dây Mama's Choice được trang bị công nghệ hút 2 giai đoạn (2-Phase Expression), bao gồm chế độ massage và hút sữa.
  • Công nghệ hút sữa mô phỏng quá trình bú sữa tự nhiên của em bé, giúp tránh tình trạng ngực đau rát và chảy xệ, đồng thời giúp sữa xuống nhanh hơn và tối ưu thời gian hút sữa.

*Tùy chỉnh nhiều cấp độ hút

  • Sản phẩm có tính năng tùy chỉnh cấp độ, cho phép điều chỉnh cấp độ tăng giảm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ ở mỗi chế độ massage và hút sữa.
  • Máy được trang bị 5 cấp độ massage và hút sữa tùy chỉnh, giúp mẹ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình hút sữa.

*Tự động dừng khi đầy hoặc khi hết chu kỳ

  • Mama's Choice hút sữa có tính năng tự động dừng hoạt động khi đầy hoặc khi hết chu kỳ. Máy sẽ tự động ngưng hoạt động sau mỗi chu kỳ massage và hút sữa khoảng 20 phút, giúp mẹ không cần phải quan tâm quá nhiều.
  • Ngoài ra, máy còn có chế độ tự ngắt thông minh khi cảm nhận sữa đầy, giúp mẹ có thể thoải mái làm các công việc khác mà không cần phải chú ý quá nhiều.

*Ghi nhớ tự động

  • Mama's Choice máy hút sữa có tính năng ghi nhớ tự động, là điểm nổi bật trên sản phẩm này. Máy sẽ tự động ghi nhớ chế độ và mức độ hút ở lần gần nhất, và thiết lập chế độ phù hợp mỗi lần sử dụng.
  • Điều này giúp cho mẹ không cần phải điều chỉnh lại chế độ mỗi khi sử dụng máy.

*Tính năng chống ồn

  • Máy hút sữa được trang bị tính năng chống ồn đặc biệt, với 3 lớp chống ồn giúp giảm tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình hút sữa.
  • Điều này giúp cho mẹ an tâm sử dụng máy mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé hay những người xung quanh.

4. Phụ kiện thay thế có sẵn tiện lợi

Cấu tạo sản phẩm máy hút sữa không dây Mama’s Choice Cloudie không dây bao gồm các bộ phận:

  • 1 thân máy
  • 1 cup đựng sữa chứa đến 180ml sữa mỗi lần hút
  • 1 phễu hút sữa Silicone SuperSoft
  • 1 cổ nối
  • 1 van chặn sữa
  • 1 van chân không
  • 1 dây sạc USB Type-C

Trong đó, các chi tiết chính như thân máy, cup hút sữa rảnh tay có sẵn, dễ dàng và chủ động thay thế trường hợp bị hỏng hoặc thất lạc.

Xem thêm một số sản phẩm cho bé khác:

Đánh giá máy hút sữa Mama's Choice: Ưu nhược điểm sản phẩm

Là một trong những sản phẩm máy hút sữa Việt Nam uy tín, chất lượng được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay, máy hút sữa rảnh tay Mama's Choice được đánh giá cao cả về chất lượng và tính năng. Nó được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như công nghệ hút 2 giai đoạn, tùy chỉnh cấp độ, chế độ tự động dừng khi đầy hoặc khi hết chu kỳ, ghi nhớ tự động và chống ồn….

review-may-hut-sua-mama-s-choice
Review ưu nhược điểm máy Mama's Choice hút sữa

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số điểm hạn chế mà người dùng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định có nên mua hay không.

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, không có dây rườm rà, sử dụng hoàn toàn bằng pin giúp cho việc hút sữa trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn.

Công nghệ hút sữa mô phỏng theo nhịp bú tự nhiên của bé giúp mẹ có cảm giác nhẹ nhàng, không đau rát, căng tức ngực.

Máy có 2 chế độ massage và hút với 5 cấp độ điều chỉnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các mẹ.

Thiết kế không dây với dung tích bình chứa không quá lớn (tối đa 200ml) giúp mẹ dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều nơi.

Máy có chế độ tự ngắt thông minh sau khoảng 15-25 phút hoạt động, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ máy.

Máy hút sữa rảnh tay Mama's Choice có tính năng tự động ghi nhớ chế độ, giúp tiết kiệm thời gian điều chỉnh cấp độ mỗi lần sử dụng.

Lực hút tốt, hút sữa rất kiệt, giúp mẹ có thể hút sữa nhanh chóng và hiệu quả.

Dạng cổng sạc USB tiện dụng, có thể sạc được ở nhiều nơi như laptop, ô tô, sạc dự phòng, giúp cho việc sạc máy trở nên dễ dàng.

Chế độ bảo hành tại Việt Nam lên tới 12 tháng, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất được 1 đổi 1, giúp mẹ yên tâm sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm

Máy hoạt động có tạo ra tiếng ồn, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé nếu mẹ hút sữa trong phòng bé đang ngủ.

Pin máy có thể hơi yếu, dùng được khoảng 1-2 giờ là phải sạc lại một lần.

Cảm biến của máy chưa được tinh tế, có thể gặp phải trường hợp máy bị ngắt khi sữa trong bình bị nghiêng chạm vào cảm biến đầy bình. Muốn hoạt động lại bạn lại phải nhấn nút hoạt động lại.

Một số cảm nhận thực tế của khách hàng sử dụng sản phẩm:

review-may-hut-sua-mama-s-choice-khac-hang-1
Hình ảnh review máy hút sữa không dây Mama's Choice (1)
review-may-hut-sua-mama-s-choice-khac-hang-2
Hình ảnh review máy hút sữa không dây Mama's Choice (2)
review-may-hut-sua-mama-s-choice-khac-hang-3
Hình ảnh review máy hút sữa không dây Mama's Choice (3)

Giá máy hút sữa không dây Mama's Choice bao nhiêu?

Hiện tại, giá của máy hút sữa không dây Mama's Choice có thể khác nhau tùy vào nơi bán và thị trường. Tuy nhiên, giá cả thường dao động từ khoảng 2 triệu đồng. Đặc biệt, tại gian hàng chính hãng Mamachoice trên Shopee và Lazada, sản phẩm đang được khuyến mãi chỉ còn 1.550.000đ.

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.550.000 ₫

shopee

1.550.000 ₫

Bạn có thể mua máy hút sữa Mama's Choice tại các cửa hàng chuyên dụng hoặc trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee... Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, nhà thuốc hoặc cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy, hãy tham khảo thông tin và giá cả tại các nơi bán để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Hướng dẫn: Cách lắp máy hút sữa Mama's Choice

review-may-hut-sua-mama-s-choice-cach-lap
Các chi tiết máy hút sữa dòng Mama's Choice

Trường hợp máy hút sữa sau khi mua về nhưng bạn chưa biết cách lắp như thế nào, đây là phần hướng dẫn nhé:

  • Bước 1: Vệ sinh, tiệt trùng cách chi tiết bộ phận máy.
  • Bước 2: Đặt van chặn sữa lên phía trên cổ nối. Miết viền van khít chặt với đầu cổ nối để đảm bảo không có khe hở.
  • Bước 3: Lắp van chân không vào phía dưới cổ nối. Chú ý, nếu lắp sai chiều máy sẽ không có lực hút. Mặt tam giác của van chân không phải cùng chiều với mũi tên nhỏ trên cổ nối.
  • Bước 4: Đặt phần cổ nối đã lắp van chặn sữa và van chân không vào cup đựng sữa. Tiếp tục dùng tay ấn nhẹ quanh viền van chặn sữa sao cho khít chặt với khớp nối hình tròn trên cup đựng sữa. Điều chỉnh phần tai cổ nối khớp với 2 đường vòng tròn trên cup. Kiểm tra lại các vị trí sau khi lắp.
  • Bước 5: Lắp phễu silicon SuperSoft vào cup đựng sữa. Dùng tay miết nhẹ để phễu khít chặt với cup, tránh rò rỉ sữa. 
  • Bước 6: Đặt thân máy lên phía trên sao cho khớp với van chặn sữa. 

Hướng dẫn: Cách sử dụng máy hút sữa Mama's Choice

Để sử dụng máy hút sữa Mama's Choice, bạn cần làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch bầu ngực, núm ti và đảm bảo tất cả các phụ kiện của máy hút sữa đều được tiệt trùng.
  • Bước 2: Chọn vị trí ngồi thoải mái và đặt máy vào trong áo ngực, bảng điều khiển hướng lên trên, núm ti nằm giữa trung tâm phễu. Điều chỉnh sau cho phễu hút vừa vặn và khít với bầu ngực.
  • Bước 3: Nhấn nút nguồn bật/ tắt để khởi động máy. Khi đèn báo hiệu chuyển sang xanh là bắt đầu sử dụng được.
  • Bước 4: Chọn chế độ hút hoặc massage theo nhu cầu.
  • Bước 5: Tùy chỉnh tăng giảm tốc độ và lực hút phù hợp bằng cách nhấn nút “+/-”. Tốt nhất là tăng dần dần, từ thấp lên cao, dừng lại khi cảm thấy lực hút vừa đủ, mang lại cảm giác thoải mái và giảm mức độ khi thấy ngực bị đau.
  • Bước 6: Sau khi hút đầy sữa, tháo phần thân máy ra khỏi cúp đựng và đổ sữa ra bình đựng, bình trữ sữa hoặc túi trữ sữa cho bé. Sau đó, bạn cần vệ sinh và bảo quản máy hút sữa bằng bộ giữ nhiệt kèm đá khô hoặc tủ lạnh để bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Tại đây, mẹ bỉm cũng cần lưu ý một số điểm trong quá trình sử dụng sản phẩm như:

  • Lắp các bộ phận máy hút sữa đúng cách và thật chặt, ăn khớp để máy hoạt động ổn định, không bị rò rỉ sữa.
  • Nhanh chóng sạc điện khi đèn báo đỏ, và tuyệt đối không cho máy hoạt động khi đang sạc. Điều này giúp bảo vệ máy và độ bền của pin, đồng thời tránh nguy cơ gây cháy nổ do sạc điện không đúng cách.
  • Vệ sinh tất cả các bộ phận của máy thật sạch trước và sau khi hút, riêng phễu silicone có thể cho vào máy tiệt trùng. Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh đặc biệt hoặc nước muối sinh lý để vệ sinh, tránh sự lây lan của vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe của bạn và con bạn.
  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo, tránh ẩm mốc và tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Điều này giúp bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là những thông tin review sản phẩm máy hút sữa không dây của thương hiệu Mama's Choice Việt Nam uy tín. Chanh Tươi Review hy vọng ba mẹ đã hiểu rõ được sản phẩm cũng như dễ dàng tìm mua máy với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, mẹ bỉm hãy để lại bình luận dưới bài viết “review máy hút sữa Mama's Choice” này để được hỗ trợ tư vấn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!