Review mặt nạ The Stem Cell - giá rẻ có đi kèm chất lượng?

28.04.2023 - 16:26

Mặt nạ The Stem Cell Face là một trong những dòng mặt nạ nhau thai đầu tiên ở Nhật Bản được chiết xuất từ nhau thai người và nhiều những dưỡng chất tốt cho sức khỏe làn da như collagen, trứng cá hồi… Vậy với giá thành khá mềm gần 150k cho 1 túi 30 miếng, thì liệu sản phẩm này có thật sự chất lượng như lời đồn? Cùng xem đánh giá từ các chuyên gia của Chanh Tươi Review nhé.

Thương hiệu The Stem Cell của nước nào?

The Stem Cell là thương hiệu mỹ phẩm từ tế bào gốc đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi sử dụng chiết xuất tế bào gốc – được biết đến như một thành phần dưỡng da tốt bởi khả năng tăng sinh collagen và tái tạo cấu trúc tế bào da hiệu quả. 

Ngoài thành phần chính từ tế bào gốc, các sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm này còn chứa hoạt chất dưỡng da đa dạng và nổi bật như Hyaluronic Acid, Retinol, Collagen thủy phân…giúp cải thiện làn da nhanh chóng hơn và mang đến nhiều tác động hơn cho da. 

The Stem Cell luôn được đánh giá là an toàn cho những làn da nhạy cảm, không chứa các chất gây kích ứng. Chính những điều này đã giúp thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích trên toàn thế giới.

Đánh giá mặt nạ The Stem Cell có tốt không?

1. Về thiết kế bao bì

mat-na-the-stem-cell
The Stem Cell Mask

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

Về thiết kế bao bì, mặt nạ tế bào gốc The stem cell được đóng gói trong túi nhỏ, tùy vào từng loại mà túi có các màu khác nhau như: trắng, đỏ, đen và tím. Bề mặt bao bì thiết kế rất đơn giản, chỉ ghi vài thông tin như tên thương hiệu hay nơi sản xuất.

Mặt nạ được đựng trong một túi nhựa mỏng, có khóa kéo để giữ cho sản phẩm luôn tươi mới và tránh khô hóa. 

Thiết kế bao bì của The stem cell mask rất tiện lợi và dễ dàng để mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác. Ngoài ra, việc sử dụng hộp nhỏ và túi nhựa mỏng cũng giúp giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường. Tổng thể, thiết kế bao bì của The stem cell Mask rất đẹp mắt, tiện lợi và thân thiện với môi trường.

2. Về thành phần 

Mặt nạ tế bào gốc The stem cell là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và giàu dinh dưỡng. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm tế bào gốc thực vật, collagen, vitamin E, hyaluronic acid và nhiều loại dưỡng chất khác.

  • Tế bào gốc: Chứa giàu các loại vitamin, khoáng chất, acid amin làm thúc đẩy tái tạo da, sản sinh tế bào mới, làm giảm nám tàn nhang và cải thiện được tình trạng da sáng hơn.
  • Nano Collagen: Đây là loại Collagen có phân tử nhỏ hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giảm chảy xệ, nếp nhăn, lão hóa, giúp bề mặt da căng mịn, khỏe mạnh hơn.
  • Hyaluronic acid: Cấp ẩm cực tốt, giúp da bóng mướt, mềm mịn và cải thiện tình trạng cấp ẩm dành cho da khô rất tốt.
  • Chiết xuất ngọc trai đen: Làm ức chế melanin, giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, đốm nâu, đồi mồi. Ngoài ra, ngọc trai đen còn giàu chất chống oxy hóa, duy trì làn da sáng khỏe.
  • Acid Citric: Đây là hoạt chất rất tốt bởi nó làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết bề mặt da, làm giảm vết nhăn giúp da căng bóng và sáng hơn.
mat-na--the-stem-cell-2
Mặt nạ tế bào gốc The stem cell 

3. Về công dụng 

Mặt nạ The stem cell là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích hiện nay. Với thành phần chính là tế bào gốc, mặt nạ này có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn. Cùng điểm qua một số công dụng chính mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn nhé:

  • Giúp tăng cường độ ẩm, cân bằng độ pH cho da và giúp da luôn có độ mềm mịn, mượt hơn
  • Ngăn ngừa các tình trạng da khô bởi do thiếu nước quá nhiều. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm rất thích hợp cho các bạn da khô cần cung cấp độ ẩm.
  • Đồng thời, hỗ trợ các vùng da bị thâm, xỉn màu do mụn đem lại, giúp làm sáng và làm đều màu da cực tốt.
  • Bởi trong thành phần chứa đầy đủ chất giúp kích thích sản sinh Collagen, tế bào da mới đẹp hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng giúp làn da luôn được khỏe mạnh và săn chắc.
  • Ngoài ra, còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm giảm chất nhờn xuất hiện trên da.

Đánh giá ưu,nhược điểm mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell Face Mask

Ưu điểm

Công thức chứa tế bào gốc, một thành phần có khả năng tái tạo tế bào da, giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp da trông trẻ trung hơn.

Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại, không gây kích ứng cho da.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Sản phẩm cần cân nhắc đối với làn da nhạy cảm.

Mặc dù sản phẩm có chứa tế bào gốc, tuy nhiên, hiệu quả của nó vẫn chưa được chứng minh rõ ràng.

Review chi tiết 4 loại mặt nạ The Stem Cell màu đen, đỏ, trắng, tím

Review mask The Stem Cell màu trắng: Trắng da.

The Stem Cell White Face Mask hay còn gọi là mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell màu trắng, đúng như tên gọi, công dụng chính của mặt nạ là làm sáng da, mang lại hiệu quả rõ rệt đối với những người thường xuyên sử dụng.

Loại mặt nạ màu trắng này không chỉ có những thành phần đặc biệt mà còn bao gồm các thành phần như chiết xuất bạch tật lê, detoxy white, β-WHITE và dẫn xuất vitamin C giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả hơn và giảm bã nhờn trên làn da của bạn.

Review mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell màu đen: Chống thâm, nám.

mat-na--the-stem-cell-4
The Stem Cell màu đen

So với mặt nạ làm trắng da ở trên, mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell màu đen có tác dụng cung cấp độ ẩm tuyệt đối, đặc biệt phù hợp với những làn da khô và khó chịu. Nó cũng giúp loại bỏ các nốt thâm mụn và xỉn màu trên da, giúp da cải thiện sắc tố hiệu quả. Sản phẩm được pha trộn từ 34 loại thành phần làm đẹp cao cấp như collagen nano, tế bào gốc thực vật, chiết xuất ngọc trai đen, chiết xuất thành tế bào nấm men, axit hyaluronic,...

Tương tự như các mặt nạ Stem Cell khác, mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell Face Mask màu đen này cũng chứa các thành phần EGF, FGF, HGF giúp thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới, sửa chữa tế bào tổn thương, tái tạo làn da và ngăn ngừa lão hóa.

Review The Stem Cell Mask màu đỏ: chống lão hóa.

Mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell màu đỏ được thiết kế nổi bật với tone màu sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm có công dụng cải thiện làn da chống lão hóa, làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn, giảm sự lão hóa và làm mờ nếp nhăn đối với các bạn ít chăm sóc da. Mặt nạ này được chứa các thành phần hoạt tính sử dụng công nghệ y học tái tạo da mới nhất, kết hợp giữa môi trường nuôi cấy tế bào gốc của người nồng độ cao và môi trường nuôi cấy Galactomyces. 

Thành phần trong mặt nạ bao gồm cả vitamin nil, sakuran và phức hợp nano. Với tên gọi chính xác là The Stem Cell Facial Treatment Mask, sản phẩm này không chỉ giúp cải thiện làn da chống lão hóa mà còn có khả năng phục hồi da và xóa tan các vấn đề thường gặp trên da.

Review mặt nạ The Stem Cell màu tím NMN Face Mask: se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm The Stem Cell NMN là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng mặt nạ đang được săn đón trên thị trường là NMN Face Mask và The Stem Cell Mask. Vì vậy, The Stem Cell NMN đem đến cho người dùng đầy đủ các công dụng của cả hai loại mặt nạ trên. Thành phần của sản phẩm bao gồm tế bào gốc nhau thai, nơi chứa đến hàng trăm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào con. Trong đó, các yếu tố EGF, FGF, HGF có trong sản phẩm giúp thúc đẩy tăng sinh tế bào mới, sửa chữa tế bào tổn thương, tái tạo và chống lão hóa da. 

Ngoài ra, tế bào gốc còn kích thích sản sinh collagen và elastin trong cơ thể, giúp tăng độ đàn hồi và làm đầy sẹo lõm. Retinol, một dẫn xuất của Vitamin A có trong sản phẩm, kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mờ thâm nám và giúp trẻ hóa da. Công dụng của The Stem Cell Mask NMN tím không chỉ giúp chống lão hóa, mà còn se khít lỗ chân lông và hỗ trợ tình trạng thâm nám rất hiệu quả. Mặt nạ có thiết kế siêu nhẹ nhàng, tone màu tím hoàng gia rất nổi bật và quyền quý.

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell Face 

Để sử dụng mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell Face Mask đúng cách và hiệu quả nhất, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt Trước khi sử dụng mặt nạ, bạn cần làm sạch da mặt bằng cách rửa mặt với nước ấm và sữa rửa mặt. Sau đó, lau khô da mặt bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Đắp mặt nạ Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và bóc lớp giấy bảo vệ. Đắp mặt nạ lên mặt và vỗ nhẹ để mặt nạ dính chặt vào da. Nếu có thể, hãy massage nhẹ nhàng để tinh chất trong mặt nạ thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 3: Thư giãn Để mặt nạ thẩm thấu vào da, bạn nên để mặt nạ trên mặt trong khoảng 15-20 phút. Trong thời gian này, bạn có thể nằm nghỉ hoặc thư giãn để tinh chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Tẩy mặt nạ Sau khi đã để mặt nạ trên mặt trong khoảng 15-20 phút, bạn có thể tẩy mặt nạ bằng nước ấm hoặc khăn ướt. Sau đó, lau khô da mặt bằng khăn mềm.
  • Bước 5: Dưỡng ẩm Sau khi tẩy mặt nạ, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da mặt được cung cấp độ ẩm và giữ ẩm lâu hơn.
mat-na--the-stem-cell-3
Sử dụng  The Stem Cell Face Mask đúng cách

Lưu ý:

  • Sau khi đắp mặt nạ xong thì bạn không cần phải rửa mặt lại với nước.
  • Không sử dụng mặt nạ trên da đã bị tổn thương hoặc viêm nhiễm.
  • Tránh tiếp xúc với mắt và miệng.
  • Sử dụng mặt nạ từ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản mặt nạ ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Hiệu quả sử dụng của mặt nạ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Nếu như làn da của bạn quá nhạy cảm và bị dị ứng với bất kì thành phần nào có trong mặt nạ thì nên dừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức.

Mua mặt nạ The Stem Cell chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

The Stem Cell Face Mask hiện đang được rất nhiều các chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng vì nó không những giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da cao mà giá cả lại chỉ ở mức vô cùng bình dân, không quá đắt đỏ. Các bạn có thể tìm mua mặt nạ tế bào gốc này ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các trang bán hàng trên mạng, …

Tuy nhiên, để đảm bảo nguồn hàng chính hãng, mức giá cả hợp lý, thì tốt nhất các bạn vẫn nên liên hệ đặt mua sản phẩm tại các địa điểm tin cậy, các cửa hàng cao cấp uy tín. Trên các sàn thương mại điện tử thì bạn có thể chọn các shop mall chính hãng, hay các shop có lượt bán cao, có nhiều đánh giá tốt từ người dùng để chọn mua nhé.

Một bịch The Stem Cell  Mask gồm 30 miếng sẽ có tầm giá là 150.000đ. Một mức giá khá là mềm so với hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho làn da của bạn rồi phải không?
  Mua The Stem Cell Mask chính hãng ngay tại đây

Câu hỏi thường gặp

1. The Stem Cell Face Mask có gây kích ứng da không ?        

The Stem Cell Face Mask là một sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả, tuy nhiên, nó cũng có thể gây kích ứng da đối với một số người. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng và thận trọng khi áp dụng lên da.

2. Làn da nào phù hợp với mặt nạ tế bào gốc The Stem Cell?        

The Stem Cell thích hợp cho những người có làn da khô, thiếu sức sống, mất nước và xuất hiện nếp nhăn, da không đều màu, mong muốn dưỡng trắng. Sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo tế bào mới và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

3. Nên sử dụng mặt nạ The Stem Cell Face Mask Nhật vào lúc nào để có hiệu quả tốt nhất?        

  • Buổi tối là thời điểm tốt nhất để sử dụng The Stem Cell Face Mask Nhật. Lúc này, da của bạn đã được làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết. Sản phẩm sẽ được thẩm thấu sâu vào da và giúp cung cấp dưỡng chất cho da. 
  • Khi bạn sử dụng mặt nạ The Stem Cell Face Mask Nhật trước khi đi ngủ, sản phẩm sẽ có thời gian để thẩm thấu sâu vào da và giúp da phục hồi và tái tạo. 
  • Khi thức dậy vào sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên làn da của mình.Sử dụng mặt nạ trước khi trang điểm sẽ cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và sáng bóng hơn, giúp lớp trang điểm bám dính tốt hơn và lâu trôi hơn.  
  • Sử dụng mặt nạ sau khi đi nắng: Khi da của bạn bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, hãy sử dụng The Stem Cell Face Mask Nhật để giúp da phục hồi nhanh chóng. Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

4. Mặt nạ tế bào gốc MateThe Stem Cell Face Mask Japan có mấy loại?        

Hiện nay, Mask The Stem Cell Face gồm 4 loại sau đây: 

  • Sản phẩm The Stem Cell màu đỏ: chống lão hóa. 
  • Sản phẩm The Stem Cell màu tím NMN Face Mask. 
  • Sản phẩm mặt nạ The Stem Cell màu đen: phục hồi da. 
  • Sản phẩm The Stem Cell màu trắng: làm trắng mịn da.

5. The stem cell Mask có tác dụng gì?        

The stem cell mask có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da săn chắc, mịn màng và tăng cường độ đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm thiểu nếp nhăn và làm sáng da.

Xem thêm:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hi vọng với thông tin mà Chanh Tươi Review đã cung cấp ở trên đã giúp bạn hiểu được phần nào về các loại mặt nạ The Stem Cell rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!