Mặt nạ Bioaqua có tốt không? Review top 5 sản phẩm bán chạy

27.12.2022 - 08:13

Trong các dòng mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất hiện nay thì không thể bỏ qua mặt nạ Bioaqua. Thương hiệu này được rất nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên ưu ái bởi giá thành rẻ. Vậy thực tế mask Bioaqua có tốt không? Có tác dụng gì? Cùng đánh giá top 5 sản phẩm mặt nạ bán chạy nhất của hãng để có cái nhìn khách quan nhất nhé! 

mat-na-bioaqua
Thương hiệu mỹ phẩm bình dân Bioaqua

Tìm hiểu về mỹ phẩm Bioaqua nội địa Trung

Bioaqua là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung nổi tiếng. Nhãn hiệu này được  Zhaofeng sáng lập vào năm 2009. Khi nhắc đến xuất xứ Trung Quốc thì sẽ có một số bạn có cái nhìn không mấy thiện cảm nhưng có lẽ bạn chưa biết rằng đối với hàng nội địa Trung thì lại là câu chuyện khác. Loại hàng này có chất lượng không thua kém các mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản mà giá cả lại có phần rẻ hơn. 

Tệp khách hàng mà hãng này hướng đến là người dùng trẻ, cụ thể là học sinh, sinh viên, người đi làm không có tài chính cao.  Ban đầu,  Bioaqua chủ yếu cung ứng cho thị trường nội địa, Tuy nhiên sau đó nhờ sự đa dạng sản phẩm, giá cả dễ chịu nên ngày càng phát triển và phổ biến tại nhiều quốc gia, đặc biệt là khu vực châu Á.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2017, chưa mất tới vài năm Bioaqua đã ghi dấu ấn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Một số sản phẩm mang đến sự thành công cho thương hiệu này có thể kể đến như mặt nạ mắt dạng thạch, mặt nạ môi, mặt nạ dưỡng da mặt, kem chống lão hóa, dầu tẩy trang, kem chống nắng,…

Từ những sản phẩm nổi bật ở trên có thể thấy mặt nạ chính là thế mạnh của Bioaqua. Hiện nay, điều mọi người quan tâm khi biết đến thương hiệu mỹ phẩm này là mặt nạ của Bioaqua có tốt không? Để giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này, hãy cùng mình tìm hiểu, đánh giá chi tiết về sản phẩm trong nội dung bên dưới.

Mặt nạ Bioaqua có tốt không?

mặt nạ bioaqua
Sự đa dạng về phân loại mặt nạ dưỡng da của Bioaqua

Điểm chung của các loại mặt nạ nhà Bioaqua là đều có giá thành khá rẻ. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là điều khiến người mua lấn cấn, lo lắng về hiệu quả, độ an toàn trên làn da. Thông qua tìm hiểu xuất xứ bạn có thể phần nào an tâm về sự an toàn của mặt nạ đến từ thương hiệu này. Bên cạnh đó, một số lý do sau đây sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng của dòng mặt nạ này:

  • Mask Bioaqua đa dạng về chủng loại từ mặt nạ dưỡng da trắng, mặt nạ chống lão hóa đến mặt nạ cho mắt, môi, thậm chí còn có mặt nạ cho chân và tay. Từ đó, đáp ứng được nhiều vấn đề da khác nhau.
  • Theo đánh giá từ những người đã sử dụng, mặt nạ của Bioaqua nổi bật nhất là hiệu quả dưỡng ẩm, bổ trợ lớp makeup mịn mướt. Hiệu quả thay đổi làn da rõ rệt nhất bắt đầu từ ngày thứ 5 trở đi. 
  • Giá thành phải chăng cũng chính là một lợi thế của thương hiệu mỹ phẩm này đánh bại những đối thủ có cùng công dụng. 

Nhiều người hiện nay vẫn gắn bó với thương hiệu mặt nạ này dù trên thị trường có vô số sản phẩm. Điều này cũng phần nào thấy được chất lượng của nó. Với giá thành như thế thì những gì nó mang lại đã làm hài lòng người dùng. Vì thế có thể nói Bioaqua là dòng mặt nạ đáng thử, có công dụng với làn da. Hiệu quả trên mỗi làn da sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa do đó, không thể khẳng định 100%. Các bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da mình và trải nghiệm nhé!

Mặt nạ Bioaqua có tác dụng gì?

Bioaqua đã chứng minh hiệu quả sản phẩm của mình thông qua các dòng sản phẩm mặt nạ. Hãng có đủ mặt nạ từ dưỡng da, ủ môi đến mắt. Mỗi loại sẽ mang đến công dụng riêng và phù hợp đối với từng loại da. Cụ thể công dụng của một số dòng nổi bật như sau:

Công dụng mặt nạ mắt Bioaqua

Mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Đây chính là điều mà nhiều bạn tò mò khi tìm đến sản phẩm giá rẻ này. Câu trả lời là có nhé! Nó mang đến công dụng như giảm sự mệt mỏi, thư giãn vùng dưới mắt. Bên cạnh đó còn bổ sung thêm độ ẩm, tinh chất dưỡng sáng giúp mờ quầng thâm,  làm đầy nếp nhăn. 

Công dụng mặt nạ dưỡng da mặt

Đây là dòng có nhiều mẫu mã nhất của Bioaqua giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Tác dụng chính của nó là bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, cấp ẩm, đồng thời có thêm công dụng dưỡng sáng da, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu tùy vào từng loại. 

Công dụng mặt nạ dưỡng môi

Mặt nạ môi của nhà Bioaqua đã quá nổi tiếng trên thị trường, lượt mua cực kỳ cao trên các sàn thương mại điện tử. Nó có công dụng dưỡng ẩm, cải thiện bong tróc môi và sắc tố môi giúp son lên màu tốt hơn. 

Từ những phân tích trên có thể thấy công dụng chính của các sản phẩm mặt nạ hãng Bioaqua là cấp ẩm nhanh chóng cho da, giúp da căng mịn, tươi sáng, không bị khô da, bong tróc. 

Top 5 dòng mặt nạ Bioaqua được yêu thích nhất

Trên thị trường các dòng mặt nạ có rất nhiều, từ thương hiệu Hàn Quốc, cho đến Nhật Bản, Pháp,… Tuy nhiên với ưu điểm và giá thành rẻ, Bioaqua vẫn chiếm được ưu thế và có chỗ đứng vững vàng. Để điều này thêm thuyết phục và giúp bạn có thêm lựa chọn, hãy cùng bài viết đánh giá top 5 sản phẩm sau đây:

1. Mặt nạ trái cây Bioaqua

Đây là sản phẩm mặt nạ dưỡng da nổi bật của hãng phù hợp cho những người có làn da khô. Dòng này hiện tại đang có đến 8 loại, tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn lựa chọn. Hiện tại đây là loại mặt nạ nhận được đánh giá và phản hồi rất tốt dưới phần bình luận của người mua hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về mặt nạ giấy chiết xuất trái cây Bioaqua.

mặt nạ bioaqua trái cây
Mặt nạ Bioaqua chiết xuất từ nhiều loại trái cây 

Nơi mua tốt nhất

shopee

12.000 ₫

Thành phần chính

Ngoài các thành phần chung như men Dfid, oligopeptides, fullerenes, nicotinamide, axit hyaluronic, collagen,... thì tùy loại mặt nạ sẽ chứa các chiết xuất khác nhau, cụ thể:

  • Dưa leo: Cực kỳ dịu nhẹ dịu, cung cấp độ ẩm, giảm đỏ rát, sưng tấy, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông
  • Việt quất: Cung cấp các dưỡng chất cho da, dưỡng ẩm và làm sạch da, từ đó giúp da khỏe đẹp từ bên trong.
  • Mật ong: Ngăn ngừa quá trình lão hóa, ni nuôi dưỡng da mềm mại và căng tràn sức sống. 
  • Quả bơ: Dồi dào dưỡng chất, cấp nước, cấp ẩm, làm mềm và căng bóng da.
  • Quả lựu: Ngăn ngừa quá trình lão hóa..
  • Nha đam (Lô hội): Hỗ trợ làm dịu da, cấp nước dưỡng ẩm, giảm mệt mỏi, phù hợp cho da nhạy cảm.
  • Trà xanh: Cải thiện làn da khô, giảm sưng do mụn, chống lão hóa.
  • Tảo biển: Tăng cường lượng nước,  khoáng chất từ đó giữ ẩm, làm cho da mềm mại, là vị cứu tinh cho da khô.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Mặt nạ Bioaqua này được chiết xuất từ nhiều loại trái cây, mỗi loại mang đến công dụng khác nhau để làm phong phú lựa chọn cho người dùng.

Mặc dù giá thành rẻ nhưng thiết kế đẹp mắt, dễ dàng phân biệt các chiết xuất khác nhau, bao bì không thua kém các dòng mặt nạ Hàn Quốc.

Chất liệu mặt nạ giấy làm từ 100% cotton, mỏng nhẹ, ôm sát mặt giúp phủ đều tinh chất lên da.

Công dụng cấp ẩm, làm dịu da nổi bật.

Bổ sung các tinh chất như collagen, Vitamin giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Giá thành cực kỳ hợp lý.

Không gây kích ứng da khi sử dụng.

Nhược điểm

Miếng mặt nạ giấy khá mỏng nên khi đưa ra sẽ hơi khó để đắp lên mặt.

Mask hơi có mùi hương liệu, có thể gây khó chịu.

2. Mặt nạ ngủ collagen dưỡng ẩm Bioaqua kiềm dầu

Tiếp tục là sản phẩm mặt nạ ngủ dạng gel của nhà Bioaqua phù hợp cho những làn da dầu. Collagen Bioaqua Firming Sleeping Mask có chứa collagen dạng thủy phân dễ dàng tan chảy và đi sâu vào lỗ chân lông từ đó của thiện tuần hoàn, chăm sóc da từ bên trong không thua kém các loại serum hay kem dưỡng.

mặt nạ bioaqua dạng gel
Mặt nạ Bioaqua dạng gel Collagen Firming Sleeping Mask 

Nơi mua tốt nhất

shopee

43.000 ₫

tiki

48.000 ₫

lazada

18.259 ₫

Thành phần chính 

  • Collagen dạng thủy phân đậm đặc: Chứa các phân tử liti dễ dàng thẩm thấu, làm chậm quá trình lão hóa cực kỳ hiệu quả.
  • Chiết xuất lá cây oliu: Giúp phục hồi nhanh chóng  tổn thương trong và ngoài da.
  • Chiết xuất Mandarin Orange: Dưỡng trắng sáng da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm giống như sự kết hợp đa năng giữa serum – mặt nạ – kem dưỡng giúp tối giản các bước chăm sóc da, phù hợp cho người bận rộn. 

Ưu điểm lớn nhất mặt nạ ngủ Bioaqua là bổ sung lượng collagen dồi dào để chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm được đóng gói theo từng gói nhỏ tiện lợi cho mỗi lần dùng, dễ bảo quản.

Mặt nạ dạng gel thấm nhanh vào da, không gây bít tắc, kiềm dầu, phù hợp với da dầu.

Dạng mặt nạ ngủ có thể để qua đêm, không cần rửa lại, được xem là bước tiến vượt bậc trong dòng mặt nạ dưỡng da.

Tạo cảm giác mát lạnh khi bôi sản phẩm lên mặt.

Cải thiện nhanh tình trạng mất nước, dưỡng ẩm da vượt trội.

Nhược điểm

Công dụng cấp ẩm rất tốt nhưng hiệu quả chống lão hóa cần nhiều thời gian để kiểm chứng.

3. Mặt nạ bùn chiết xuất bơ Bioaqua

Mặt nạ Bioaqua chiết xuất bơ là dòng mới của hãng nhưng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng. Đối với loại mặt nạ này bạn cần phải rửa lại sau mỗi lần sử dụng, có công dụng chính trong việc làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn.

Mặt nạ Bioaqua bùn chiết xuất bơ
Mặt nạ bùn chiết xuất bơ Bioaqua

Nơi mua tốt nhất

shopee

16.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như chiết xuất bơ, chiết xuất lô hội, Nicotinamide, than hoạt tính,... Trong đó có 2 thành phần nổi bật sau:

  • Than hoạt tính: Hấp thụ cực kỳ tốt với tạp chất, bụi bẩn, hạn chế tiết dầu thừa, giúp lỗ chân lông se khít. Từ đó, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da dầu nhờn.
  • Chiết xuất quả bơ: Dồi dào Vitamin E, A, C, Biotin và cả Axit béo có công dụng giữ ẩm, cải thiện bong tróc, làm mềm da, ngừa nếp nhăn. Trong đó, Vitamin A trong bơ có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hấp thụ dầu nhờn, đánh tan bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ làm se nhân mụn một cách hiệu quả.

Mặt nạ Bioaqua bùn giúp thải độc da.

Hỗ trợ chống lão hóa, chống oxy hóa nhẹ cho da.

Chứa 15 loại axit amin duy trì độ ẩm và bổ sung dinh dưỡng cho da hiệu quả.

Chứa nhiều chiết xuất từ ​​thực vật an toàn, không gây kích ứng cho da.

Chất mặt nạ dễ tán đều trên da.

Mặt nạ chia thành từng hũ nhỏ tiện lợi cho mỗi lần sử dụng.

Nhược điểm

Không phù hợp cho làn da khô vì khả năng hút dầu có thể khiến loại da này khô căng hơn.

4. Mặt nạ mắt Bioaqua chiết xuất đào

Đối với dòng mặt nạ mắt, Bioaqua cũng có khá nhiều dòng sản phẩm như mặt nạ tảo biển, chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất quế hồi,... Trong đó, mask mắt quả đào là loại có lượt bán khủng nhất trên các sàn. Hiểu rõ hơn về mặt nạ này ngay sau đây.

Mặt nạ Bioaqua màu hồng chiết xuất quả đào
Mặt nạ chăm sóc vùng mắt Bioaqua màu hồng

Nơi mua tốt nhất

shopee

70.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất quả đào: Dồi dào vitamin C có khả năng ức chế sắc tố melanin, từ đó làm sáng vùng da dưới mắt, giảm nếp nhăn li ti hiệu quả.
  • Chiết xuất nhân sâm: Dược liệu quý, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và cân bằng lượng dầu thừa trên da.
  • Natri Hyaluronate: Nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm.
  • Acetyl Hexapeptide-8: Ngăn chặn hình thành nếp nhăn ở vùng mắt, kích thích sản sinh collagen cho vùng da dưới mắt căng mịn.

Ngoài ra, mặt nạ Bioaqua dành cho vùng mắt này còn chứa các chiết xuất thiên nhiên như: chiết xuất cây rễ vàng, chiết xuất có tranh,…

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Mặt nạ mắt chiết xuất đào Bioaqua có kết cấu mỏng, dai và mềm mịn.

Tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn khi sử dụng, đặc biệt nếu bảo quản trong tủ lạnh.

Có chứa các chiết xuất thiên nhiên làm tăng khả năng đàn hồi cho da, giảm quầng thâm mắt.

Cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa da quanh vùng mắt hiệu quả.

Giá thành rẻ, đóng gói hộp 60 miếng sử dụng được thời gian dài.

Cực kỳ phù hợp với người thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử hay thức khuya.

Nhược điểm

Kết cấu sản phẩm dạng thạch, khá lỏng, dễ rơi khi di chuyển.

Sản phẩm có mùi.

Công dụng làm mờ thâm vùng da quanh mắt không rõ ràng.

5. Mặt nạ môi Bioaqua màu đỏ chiết xuất cherry

Hiện tại mặt nạ Bioaqua dưỡng môi có 3 dòng chủ đạo là mặt nạ màu hồng, màu đỏ và màu vàng. Trong đó, bài viết sẽ đánh giá về mặt nạ màu đỏ vì đây là loại đang được đánh giá cao hơn cả về thiết kế lẫn công dụng. Chiết xuất thiên nhiên từ trái cherry đỏ mọng của sản phẩm sẽ mang đến công dụng dưỡng môi, làm sáng màu môi.

Mặt nạ Bioaqua dưỡng môi màu đỏ
Mặt nạ dưỡng môi Bioaqua đỏ

Nơi mua tốt nhất

shopee

72.000 ₫

tiki

65.000 ₫

Thành phần nổi bật

  • Chiết xuất quả Cherry: Dưỡng ẩm, giữ ẩm, đồng thời làm mềm tế bào chết trên môi hiệu quả. Loại quả này cũng giúp cải thiện rãnh môi, khô môi, ngừa nứt nẻ. 
  • Natri Hyaluronate: Phục hồi, cung cấp độ ẩm đủ cho môi. 
  • Collagen: Tạm biệt tình trạng khô nứt và làm săn chắc da môi.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cấp ẩm, cấp nước tốt, giúp môi trở nên căng bóng, cải thiện bong tróc môi vào mùa đông hiệu quả.

Đôi môi được thư giãn nhờ kết cấu dạng thạch mát lạnh, mềm mịn.

Hỗ trợ mềm tế bào chết, sau khi đắp chỉ cần lau nhẹ lớp tế bào chết sẽ được loại bỏ, từ đó màu son lên chuẩn, độ bám lâu hơn. 

Giá thành rẻ với hộp 20 miếng sử dụng được nhiều lần.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi hương, không quá khó chịu nhưng các bạn nhạy cảm vẫn nên lưu ý.

Hiệu quả làm hồng môi không được đánh giá cao.

Câu hỏi thường gặp

1. Hạn sử dụng của mặt nạ hãng Bioaqua bao lâu?                

Hầu hết các sản phẩm mặt nạ nội địa Trung sẽ được đóng gói theo từng miếng lẻ, vì thế rất dễ bảo quản. Theo đó hạn sử dụng in trên bao bì của mặt nạ giấy Bioaqua thường sẽ có thời gian khá dài từ 2,5 đến 3 năm. Tuy nhiên, nếu đã mở hộp và sử dụng bạn nên dùng sớm nhất có thể trong vòng 6 tháng. Nếu được bảo quản ở điều kiện tốt thì thời gian có thể kéo dài. 

2. Sử dụng mặt nạ Bioaqua cần rửa lại không?              

Điều này phụ thuộc vào loại mặt nạ bạn chọn. Nếu là dạng mặt nạ giấy hay hay gel bôi dưỡng da thì không nên rửa mặt lại để có hiệu quả tốt nhất. Bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả thẩm thấu mà thôi. Ngược lại, mặt nạ dạng thạch hay mặt nạ bùn thì bạn phải rửa lại với nước sạch để tránh bị bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

3. Thời gian đắp mask Bioaqua là bao lâu?            

Đắp mặt nạ là một bước skincare được nhiều chị em ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không chỉ riêng mask giấy của Bioaqua mà bất kỳ loại mask nào cũng chỉ nên sử dụng từ 15 – 20 phút để tránh bị hút ẩm ngược khiến da khô. Đối với mặt nạ rửa thì bạn nên đắp với thời gian khoảng 10 phút, tùy vào mức độ se của mặt nạ. Lưu ý rửa lại thật sẽ để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

4. Mặt nạ của Bioaqua dùng cho da gì?          

Bioaqua đa dạng về dòng mặt nạ, bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với làn da của mình dễ dàng. Vì vậy bất kể bạn là da dầu, da khô hay da hỗn hợp đều có những sản phẩm chuyên biệt. Vì thế, tùy vào nhu cầu, loại da, bạn hãy tìm hiểu kỹ để chọn được dòng phù hợp nhé!

5. Bảo quản mặt nạ Bioaqua như thế nào?        

Theo các chuyên gia, bạn nên bảo quản mặt nạ và các loại mỹ phẩm ở trong ngăn mát tủ lạnh để quy trình dưỡng da có hiệu quả hơn. Điều này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái, thư giãn khi đắp mà còn hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông rất tốt.

6. Mặt nạ của Bioaqua giá bao nhiêu?    

Như đã nói từ ban đầu, mặt nạ Bioaqua có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số mọi người, được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu mến. Bạn có thể tham khảo giá của một số dòng mặt nạ của Bioaqua: 

  • Mặt nạ mắt 60 miếng: 70.000 đồng/hộp
  • Mặt nạ môi 20 miếng: 72.000 đồng/hộp 
  • Mặt nạ giấy: 12.000 đồng/1 miếng 
  • Mặt nạ gel: 9.000 đồng/gói

7. Mua mặt nạ của Bioaqua ở đâu?      

Ngoài cách mua mỹ phẩm tại các cửa hàng uy tín thì với xu hướng phát triển hiện đại, chị em có thể chọn mua mặt nạ trên các sàn thương mại điện tử uy tín như: Tiki, Lazada, Shopee,... Bởi hiện nay mặt nạ của Bioaqua đã được nhiều gian hàng mall phân phối chính hãng, giá thành tốt. Bên cạnh đó, nhiều shop mỹ phẩm uy tín thường liên kết với các sàn này nên bạn có thể tham khảo đánh giá người dùng trước khi mua để an tâm hơn.

Toàn bộ bài viết đã giúp bạn giải đáp về chất lượng mặt nạ của Bioaqua có tốt không. Đồng thời, gợi ý và đánh giá chi tiết về top 5 sản phẩm được yêu thích nhất từ thương hiệu nội địa Trung này. 

Nhìn chung về giá cả hay độ an toàn thì Bioaqua  nhận được phản hồi tốt từ người dùng. Tuy nhiên, công dụng của sản phẩm chủ yếu là cấp ẩm, dưỡng mịn màng, còn các công dụng khác thì khá chậm. Dù vậy Bioaqua vẫn là dòng mặt nạ giá bình dân, có chất lượng vượt xa giá thành, phù hợp với học sinh, sinh viên, người có tài chính tầm trung. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với mặt nạ Bioaqua!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!