Review máy pha sữa cho bé loại nào tốt: Top 6+ gợi ý cho mẹ

10.01.2023 - 10:24

Các sản phẩm máy pha sữa cho bé tự động như “trợ thủ đắc lực” giúp mẹ pha sữa bột nhanh chóng và dễ dàng. Bé yêu sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu mà mẹ cũng có thể pha sữa đúng chuẩn cho bé một cách nhàn rỗi nhất.
Pha sữa công thức cho bé vốn không phải quá khó khăn nếu như ba mẹ đã căn chỉnh được công thức nước, sữa chính xác.

Tuy nhiên, nó lại tốn khá nhiều thời gian và công việc lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày. Sự ra đời của máy pha sữa tự động chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho ba mẹ, giúp công việc này trở nên nhàn rỗi và nhanh chóng nhất.

Ba mẹ mới tìm hiểu về sản phẩm và không biết có nên dùng máy pha sữa cho bé không? Hoặc loại máy pha sữa nào tốt nên mua? Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanhtuoi Review để biết rõ thông tin nhé!

Có nên mua máy pha sữa không?

may-pha-sua-cho-be-co-nen-mua
Trang bị máy pha sữa tự động giúp ba mẹ chăm bé dễ dàng

Máy pha sữa, hay máy pha sữa tự động là loại máy hỗ trợ quá trình phụ huynh pha sữa công thức một cách dễ dàng, nhanh chóng và đúng chuẩn nhất. Máy tự động điều chỉnh các yếu tố lượng nước, nhiệt độ, mức sữa và tự động pha sữa cho bé theo đúng chuẩn công thức sữa mẹ đang cho bé sử dụng.

Thiết kế máy không quá phức tạp, kích thước vừa phải và đi cùng cách sử dụng khá đơn giản. Ba mẹ chỉ cần thao tác một nút bấm nên gần như bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Đối với băn khoăn ba mẹ có nên mua máy pha sữa cho bé hay không, điều cần cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi gia đình. Tuy nhiên, dưới đây là một số chia sẻ mà ba mẹ có thể tham khảo thêm.

Hoàn cảnh mà phần đông ba mẹ gặp phải trong quá trình chăm sóc con nhỏ chính là con quấy khóc ban đêm, ba mẹ thiếu ngủ, thậm chí là stress. Nửa đêm bé khóc, đói, ba mẹ phải dậy chuẩn bị đong sữa, nấu nước, pha sữa, chờ nguội,... mới có thể cho bé sử dụng. Điều này cũng làm cho bé phải chờ đợi quá lâu.

Thế nên, nếu có một công cụ hỗ trợ giúp cho việc pha sữa nhanh chóng hơn, bé kịp có sữa bú ngay khi đói, ba mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Và một chiếc máy pha sữa tự động thông minh sẽ đáp ứng tối ưu những nhu cầu trên: Pha sữa công thức đúng & tiết kiệm thời gian.

  • Tác dụng quan trọng nhất của máy pha sữa chính là tiết kiệm rất nhiều thời gian cho ba mẹ. Chỉ mất khoảng 10s, ba mẹ đã chuẩn bị xong ngay một bình sữa ấm nhiệt độ vừa phải cho bé.
  • Tiếp đến, máy tự động pha sữa đúng chuẩn công thức và gần như phù hợp với hầu hết các loại sữa công thức cho bé đang bán trên thị trường hiện nay.
  • Cơ chế hoạt động của máy vô cùng đơn giản, cho phép mọi ba mẹ, thậm chí là ông bà đểu có thể sử dụng dễ dàng. Công thức đã được lưu cài đặt từ đầu, về sau việc cần làm chỉ là bấm nút là xong.
  • Sữa bột, nước đều không chịu những tác động ảnh hưởng bên ngoài. Chính vì vậy bạn có thể tuyệt đối yên tâm về vệ sinh, an toàn cũng như không làm biến đổi dưỡng chất có trong sữa cho bé.
  • Các bộ phận có thể tháo rời để thuận tiện trong việc vệ sinh máy sạch sẽ.

Từ những lợi ích kể trên, có thể khẳng định máy pha sữa là thiết bị mẹ nên mua để hỗ trợ quá trình chăm sóc bé yêu dễ dàng nhất. Ba mẹ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, bé cũng được đảm bảo bình sữa ấm nóng ngay mà không cần phải chờ đợi.

Xem thêm:

Review máy pha sữa: Máy pha sữa cho bé loại nào tốt?

may-pha-sua-cho-be-review-loai-nao-tot
Review các dòng máy pha sữa tự động cho bé tốt nhất 2023

Sự ra đời của máy pha sữa thông minh mang tính đột phá, đem lại sự tiện lợi và an toàn cho ba mẹ và bé yêu đang sử dụng sữa công thức. Nhận thấy được lợi ích vượt trội của sản phẩm này, rất nhiều ba mẹ đã quyết định đầu tư cho mình ngay từ thời điểm bé sử dụng sữa ngoài.

Tuy nhiên, để đi đến quyết định nên mua máy pha sữa loại nào cho bé thì tùy theo mỗi gia đình sẽ có những tiêu chuẩn lựa chọn khác nhau. Dựa theo các tiêu chí cơ bản như: Thương hiệu sản phẩm của nước nào, có uy tín không? Chất liệu máy có đảm bảo an toàn và bền bỉ? Cơ chế vận hành và cách sử dụng? Giá bán máy pha sữa và chế độ bảo hành?…

Trên thị trường hiện đang có nhiều dòng máy với khả năng hoạt động không giống nhau. Nhằm giúp ba mẹ chọn mua được máy pha sữa phù hợp, Chanhtuoi Review gợi ý Top 6+ máy pha sữa tốt nhất, chất lượng nhất 2023. Một số cái tên chắc chắn ba mẹ đã nghe qua rất nhiều lần hoặc từng thấy gia đình bạn bè sử dụng. Cùng xem ngay!

1. Máy pha sữa Burabi Plus

may-pha-sua-cho-be-Burabi-Plus
Máy Burabi Plus pha sữa tự động thông minh

Nơi mua tốt nhất

shopee

5.690.000 ₫

tiki

5.850.000 ₫

lazada

5.950.000 ₫

Một trong những sản phẩm máy pha sữa được đông đảo bà mẹ sử dụng cho bé hiện nay chính Burabi, thương hiệu Úc. Các sản phẩm máy pha sữa Burabi có xuất xứ từ Trung Quốc, sản xuất từ nhà máy đặt tại Thâm Quyến và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Máy hoạt động hoàn toàn tự động và thông minh thông qua một ứng dụng. Chỉ mất khoảng 8s, ba mẹ đã có ngay một bình sữa nhiệt độ phù hợp nhất cho con. Chức năng làm nóng tức thì thermoblock đang được đánh giá rất cao và hiệu quả thực tế không làm ba mẹ thất vọng.

  • Giá bán máy pha sữa Burabi plus: Khoảng 7.000.000đ

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế máy gọn nhẹ, sang trọng, giúp tôn lên căn bếp gia đình bạn. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể đặt máy ngay trong phòng ngủ để sử dụng thuận tiện ban đêm.
  • Máy pha sữa thông minh với khả năng trộn hoàn hảo, hạn chế tối đa bọt khí, tránh việc bé đầy hơi, khó chịu. Sau khi lấy ra, có thể cho bé sử dụng ngay mà không cần lắc thêm.
  • Máy pha sữa công thức cho bé ở nhiệt độ từ 35°C - 70°C, phù hợp với tất cả các loại sữa bột. Ngoài ra, máy cũng có thể sử dụng pha sữa cho người già, cho bà bầu,... Khả năng pha được từ 30ml - 240ml mà không phải cố định mức pha.
  • Máy có thể tự làm sạch tiện lợi mà không yêu cầu ba mẹ phải vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ sau mỗi lần pha sữa cho bé như nhiều dòng máy khác. Burabi Plus được trang bị 18 cảm biến an toàn và bảo vệ khóa trẻ em. Cùng với đó là hệ thống đèn ngủ LED, bảng điều khiển cảm ứng thông minh.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Burabi - Úc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Trọng lượng: 4.3kg
  • Khoang chứa bột: 400g
  • Dung tích chứa nước: 1700ml
  • Nhiệt độ pha sữa: 35⁰C - 70⁰C
  • Mức pha sữa: 30ml - 240ml

2. Máy pha sữa cho bé Baby Brezza

Video: Giới thiệu máy pha sữa Baby Brezza chính hãng

Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced là sản phẩm thương hiệu Mỹ nổi tiếng, đã có mặt tại hơn 45 quốc gia khác nhau trên thế giới, từ châu Á,  Âu, châu Mỹ,... Máy hoạt động hoàn toàn tự động thông minh, giúp ba mẹ có thể nhanh chóng pha sữa bột cho con mà không tốn quá nhiều thời gian.

Đặc biệt, ngưỡng nhiệt độ pha sữa của máy Baby Brezza Formula Pro từ 37⁰C - 43⁰C. Đây là mức nhiệt chuẩn để pha sữa, đảm bảo giữ nguyên vẹn hương vị cũng như dinh dưỡng trong sữa bột. Ba mẹ có thể tuyệt đối an tâm.

Hiện nay, đang có 2 dòng máy pha sữa cho bé Baby Brezza thế hệ thứ 1 và thứ 2 để ba mẹ lựa chọn. Giá bán niêm yết: Khoảng từ 5.390.000đ - 5.990.000đ.

may-pha-sua-cho-be-Baby-Brezza
Thiết kế máy Baby Brezza sang trọng

Nơi mua tốt nhất

shopee

5.190.000 ₫

lazada

5.456.000 ₫

Ưu điểm sản phẩm:

  • Kích thước máy nhỏ gọn vừa phải. Chất liệu sử dụng cao cấp, đặc biệt bình sữa nước và chứa sữa chất liệu nhựa ABS an toàn, không chứa thành phần BPA gây hại cho sức khỏe.
  • Máy Baby Brezza Advanced các phiên bản được cấp bằng sáng chế công nghệ trộn với các yếu tố đo lường, phân chia, trộn nước và sữa bột đến nhiệt độ hoàn hảo. Đặc biệt, không có hiện tượng vón cục, bong bóng khí,... đem lại trải nghiệm tốt nhất cho con.
  • Cách sử dụng máy pha sữa nhà Baby Brezza dễ  dàng và đơn giản với các chế độ được hiển thị ngay trên màn hình LCD máy. Ba mẹ chỉ cần cài đặt, chọn mức sữa và nhấn nút pha. Chức năng ghi nhớ nhiệt độ và mức pha sữa trước đó giúp việc pha sữa ở những lần sau càng đơn giản hơn.
  • Các mức nhiệt độ pha sữa của máy là 30°C, 37°C, 41~43°C. Dung tích pha sữa từ 60ml - 300ml linh hoạt.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Baby Brezza - Mỹ
  • Công suất nung: 500W
  • Công suất motor: 20W
  • Trọng lượng máy: 3.8kg
  • Thể tích hộp chứa sữa: 700g
  • Dung tích chứa nước: 1800ml

So sánh máy pha sữa Burabi và Babybrezza?

Đây là 2 thương hiệu máy pha sữa công thức/sữa bột cho bé được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Máy được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam, với thiết kế đều mang nét hiện đại cùng khả năng pha sữa tự động nhanh chóng.

may-pha-sua-cho-be-so-sanh-Baby-Brezza-va-burabi
So sánh chất lượng 2 dòng máy được yêu thích nhất hiện nay

Tuy nhiên, đánh giá 2 loại máy pha sữa này có một số đặc điểm khác biệt nhất mà nhiều ba mẹ cần biết. Qua đây, phụ huynh có thể cân nhắc để lựa chọn dòng máy phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

Dòng máy pha sữaBurabiBaby Brezza
Thương hiệuBurabi - ÚcBaby Brezza - Mỹ
Dung tích khoang chứa sữaNhỏ hơn (400g)Lớn hơn (700g)
Điều khiển từ xaCó, tích hợp app điện thoạiKhông
Đèn Led sử dụng ban đêmKhông
Dải nhiệt

35⁰C - 70⁰C

Pha được hầu hết loại sữa trên thị trường, có thể pha các đồ uống dạng bột khác

30⁰C - 43⁰C

Không pha được các dòng sữa nhật yêu cầu nước >45⁰C

Mức sữa30ml - 240ml60ml - 300ml
Giá bánĐắt hơnRẻ hơn

3. Máy pha sữa Tiny Baby Formula

may-pha-sua-cho-be-tiny
Sản phẩm máy pha sữa Tiny cho bé nhỏ gọn thông minh

Nơi mua tốt nhất

shopee

3.590.000 ₫

Thêm một sản phẩm máy pha sữa cho bé chất lượng, uy tín Chanhtuoi Review muốn chia sẻ đến ba mẹ chính là Máy pha sữa Tiny Baby. Thương hiệu Nhật Bản này đã khá quen thuộc với các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Đối với máy pha sữa Tiny, chỉ mất từ 5 - 10s, bạn đã chuẩn bị xong một bình sữa đúng chuẩn cho con.

Tiny Baby Formula máy pha sữa đã được cấp đầy đủ các chứng nhận từ Cục quản lý thực phẩm FDA Hoa Kỳ, chứng nhận ROHS, FCC,... đảm bảo chất lượng và tính an toàn. Ba mẹ có thể yên tâm sử dụng.

  • Giá bán: Khoảng 3.700.000đ

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm máy pha sữa công thức chất lượng và đảm bảo an toàn. Chất liệu máy Tritan cao cấp không chứa BPA và thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế máy được đánh giá nhỏ gọn, vừa vặn. Các bộ phận lắp đặt đơn giản, bảng điều khiển cảm ứng giúp cho việc sử dụng máy dễ dàng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh máy cũng không tốn quá nhiều thời gian.
  • Điều chỉnh nước và công thức sữa với dung tích từ 30ml - 330ml, mỗi nấc cách nhau chỉ 10ml.
  • Dải nhiệt đáp ứng của máy từ 37 - 55°C. Nhờ vậy, mẹ có thể pha hầu hết các loại sữa bột cho bé đang có mặt trên thị trường hiện nay, kể cả sữa công thức Nhật Bản.
  • Khoang chứa sữa bột kín đảm bảo điều kiện bảo quản sữa tốt nhất, không bị vi khuẩn, nước,... xâm nhập.
  • Máy được trang bị màn hình LED cảm ứng thông minh, tiếng ồn hoạt động nhỏ, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Tiny Baby - Nhật Bản
  • Kích thước: 335x147x330 (mm)
  • Trọng lượng: 3.2 kg
  • Công suất: 2200W
  • Bình chứa nước: 1200ml
  • Hộp đựng bột dự phòng: 1000ml
  • Khay đựng bột: 550ml

4. Máy pha sữa Niucun đa chức năng

may-pha-sua-cho-be-niucun
Máy Niucun thiết kế tối ưu diện tích và dễ dàng sử dụng

Nơi mua tốt nhất

shopee

6.490.000 ₫

lazada

6.499.000 ₫

Review máy pha sữa thông minh cho bé mẹ nên mua hiện nay, máy pha sữa Niucun là sản phẩm chất lượng không thể bỏ qua. Thương hiệu Niucun Nhật Bản uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cũng như đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của ba mẹ bỉm sữa với việc tích hợp đa chức năng thông minh.

Máy đem đến quy trình pha sữa hiện đại - tự động và khép kín. Đặc biệt, tương tự máy Burabi thì Niucun máy pha sữa cũng hỗ trợ tích hợp điều khiển qua ứng dụng có kết nối wifi.

  • Giá bán niêm yết: 9.000.000đ

Ưu điểm sản phẩm:

  • Cơ chế gia nhiệt tức thì: Khi bạn sử dụng nước để pha sữa thì máy sẽ làm nóng nhanh đến phần nước bổ sung, giúp cho nước không bị đun đi đun lại, không bị đóng cặn.
  • Công nghệ tự làm sạch ở nhiệt độ cao, siêu xoáy lốc giúp ba mẹ không cần tháo gỡ các chi tiết để làm sạch thủ công. Máy sẽ khởi động siêu lốc xoáy và rửa tự động ở nhiệt độ cao, loại bỏ vi khuẩn triệt để.
  • Sau khi làm sạch xong, máy Niucun sẽ khử trùng UV tự động và làm khô không khí 360 độ để hút ẩm, ức chế vi khuẩn phát triển. Ngay khi máy không sử dụng vẫn sẽ tự vệ sinh và tiệt trùng tự động sau 2 giờ.
  • Công nghệ cách ly bột sữa khởi hơi nước, tránh tình trạng sữa bị vón cục. 
  • Có thể sử dụng máy pha sữa cho nhiều mục đích khác nhau như: pha sữa cho người lớn, mẹ bầu, người già, cà phê hoà tan, bột protein,…
  • Dải nhiệt pha sữa của máy từ 35-70°C, sử dụng được đối với hầu hết các dòng sữa công thức trên thị trường. Mức sữa pha từ 30ml - 240ml.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Niucun - Nhật Bản
  • Kích thước: 335x250x450 (mm)
  • Trọng lượng: 5.3 kg
  • Công suất: 1950W
  • Bình chứa nước: 1800ml

5. Máy pha sữa cho bé IMAMI

may-pha-sua-cho-be-imami
Các sử dụng máy pha IMAMI dễ dàng cho mẹ

Máy pha sữa IMAMI thông minh giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và công sức để pha sữa chuẩn nhiệt cho bé, đảm bảo nguồn dưỡng chất cung cấp cho sự phát triển bé yêu. Thương hiệu IMAMI được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Việt Nam và được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc.

  • Giá bán: Khoảng 5.500.000đ

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế máy nhỏ gọn thông minh, dạng máy hình trụ đứng chắc chắn. Bình chứa nước 1.5L và khoang chứa sữa đến 700g tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu Tritan tiêu chuẩn châu  Âu & Mỹ tuyệt đối an toàn, chịu nhiệt cao và không chứa các chất độc hại với sức khỏe.
  • Ba mẹ có thể chỉnh lượng sữa và nhiệt độ phù hợp. Dải nhiệt từ 40°C - 60°C, phù hợp với hầu hết các dòng sữa bột cho bé và cả sữa người lớn, mẹ bầu,... trên thị trường hiện nay.
  • Chữ trên thân máy được in hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp ba mẹ dễ dàng sử dụng. Máy điều khiển cảm ứng và có khóa trẻ em an toàn.
  • Thời gian pha sữa nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15s là ba mẹ đã có ngay bình sữa chuẩn nhiệt an toàn cho bé yêu sử dụng.
  • Máy đa chức năng: Không chỉ pha sữa tự động, phụ huynh cũng có thể tận dụng máy để sử dụng cho một số chức năng khác như tiệt trùng bằng tia UV, tiệt trùng nước, hâm sữa/thức ăn, làm nguội nước, lấy nước uống…
    Mức pha sữa đa dạng từ 30ml - 240ml, có thể sử dụng cho bé yêu trong giai đoạn dài, không bị lãng phí.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: IMAMI - Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Kích thước: 365×220×387 (mm)
  • Dung tích chứa bột: 700gram
  • Dung tích chứa nước: 1500ml
  • Nhiệt độ pha sữa: 40-60⁰C
  • Mức pha sữa: 30ml - 240ml

6. Máy pha sữa tự động Xiaomi cho bé

may-pha-sua-cho-be-xiaomi
Máy pha sữa tự động thông minh Xiaomi

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.800.000 ₫

Ngoài 4 dòng sản phẩm kể trên, máy pha sữa cho bé Xiaomi Mijia Kolamama cũng đang là dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Thiết bị được sản xuất tại Trung Quốc, nổi bật với thiết kế hiện đại xử lý bằng công nghệ CNC.

Ngoài ra, chất liệu máy làm từ nhựa Tritan TX2001 đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt, khả năng chịu nhiệt đến 109°C và tuyệt đối không chứa các chất độc hại đối với sức khỏe.

Hiện nay, đa số các sản phẩm máy pha sữa Xiaomi được xách tay về Việt Nam. Máy cho phép điều khiển qua ứng dụng điện thoại. Tuy nhiên, cũng như dòng máu Burabi thì ba mẹ phải tải ứng dụng của Trung Quốc mới tương thích sử dụng.

Để thuận tiện hơn, ba mẹ có thể tham khảo qua một số mẫu máy pha sữa cho bé khác như Chanhtuoi Review đã gợi ý ở trên.

Ngoài 6 thương hiệu sản phẩm máy pha sữa cho bé trên đây, ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số dòng máy dưới đây. Mặc dù không được ưa chuộng rộng rãi như Burabi, Tiny hay Baby Brezza,... nhưng đây cũng là những cái tên đảm bảo chất lượng và chức năng pha sữa tự động của mình:

may-pha-sua-cho-be-cuchen
Thiết bị máy pha sữa Cuchen cho bé
  • Máy pha sữa Cuchen - CP: Bình thủy Cuchen CP hỗ trợ ba mẹ pha sữa tự động dễ dàng ở mức nhiệt 40°C. Ngoài ra, mẹ cũng điều chỉnh nhiệt độ đến 90°C và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau khác. Thiết kế máy nhỏ gọn, khoang chứa nước 2 lít lớn, có thể sử dụng được nhiều lần.

Nơi mua tốt nhất

tiki

5.650.000 ₫

  • Máy pha sữa Haier mã HBM-F25: Thiết kế máy nhỏ gọn, đẹp mắt, cấu tạo máy từ các bộ phận làm hoàn toàn từ thép không gỉ với độ bền bỉ cao, chịu nhiệt tốt và an toàn sức khỏe.
  • Máy pha sữa Pigeon: Sản phẩm ấn tượng với khả năng chịu nhiệt nổi trội, máy không hề có mùi khó chịu khi đun nóng nước ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, chỉ mất 3 phút, máy đã có thể đun sôi khoảng 200ml, đủ sử dụng cho một lần pha sữa. Do thói quen gọi của nhiều ba mẹ nhưng thực ra, tên gọi đúng của sản phẩm này là máy đun nước pha sữa Pigeon.
  • Máy pha sữa Tommee Tippee Perfect Prep: Thương hiệu này đã quá quen thuộc với ba mẹ bỉm sữa với các sản phẩm như bình sữa cho bé, máy tiệt trùng bình sữa, núm ti,... Máy pha sữa Tommee Tippee có thể tự đo lường lượng sữa thông minh, chỉ trong khoảng 2 phút từ thời điểm bắt đầu đun nóng, mẹ đã có ngay một bình sữa pha nhiệt độ chuẩn cho bé yêu sử dụng.

1. Máy pha sữa Meiji phù hợp?  

Meiji là dòng sữa bột Nhật Bản chất lượng vô cùng nổi tiếng và được nhiều mẹ bỉm lựa chọn sử dụng cho con.

Với ba mẹ đang băn khoăn chọn mua dòng máy pha sữa tự động phù hợp với sữa bột Meiji thì có thể tham khảo dòng: Burabi, Tiny baby, Niucun, IMAMI. Với dải nhiệt cho phép trên 45°C đều thích hợp để pha sữa cho loại sữa bột này.

Xem thêm:

Giá máy pha sữa cho trẻ sơ sinh bao nhiêu?

may-pha-sua-cho-be-gia-bao-nhieu
Giá bán các dòng máy pha sữa tự động cho bé đa dạng

Giá máy pha sữa bột cho bé hiện nay khá đa dạng, tùy theo từng thương hiệu, thiết kế máy, tính năng tích hợp,... Trong đó, khoảng giao động trung bình từ 2.000.000đ đến hơn 6.000.000đ. Một số sản phẩm nổi bật, đã được Chanhtuoi Review trực tiếp cập nhật như trên.

Ngoài ra, bên cạnh những sản phẩm mới chưa sử dụng thì ba mẹ cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thanh lý. Máy pha sữa cho bé thanh lý thường là các dòng máy chất lượng, giá cao như thanh lý máy pha sữa Baby Brezza, thanh lý máy pha sữa Burabi Plus,…

Đối với thắc mắc có nên mua máy pha sữa thanh lý hay không, điều này còn phù thuộc vào nhu cầu và điều kiện của gia đình. Nếu ba mẹ có kinh tế ổn định có thể mua máy mới sử dụng pha sữa cho bé để có trải nghiệm tốt nhất.

Trường hợp ngân sách hạn chế hơn, bạn có thể tham khảo dòng máy cũ. Tuy nhiên, cần bảo đảm lựa chọn sản phẩm còn chất lượng và hoạt động tốt, giá cả phải chăng, tránh trường hợp vì ham mua giá rẻ nhưng chất lượng không còn đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Mua máy pha sữa cho bé tự động ở đâu?

may-pha-sua-cho-be-mua-o-dau
Mua máy pha sữa cho bé chính hãng

Ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các dòng máy pha sữa tự động thông minh cho bé tại chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh, Con Cưng,... Hoặc ba mẹ cũng có thể liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu tại Việt Nam để được tư vấn.

Ngoài ra, việc đặt mua online trên các sàn Thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki cũng được nhiều ba mẹ lựa chọn. Lợi thế của cách mua hàng này chính là dễ dàng so sánh giá và chất lượng các dòng máy, xem review khách hàng đã từng mua sản phẩm,…

Hy vọng thông qua bài viết hôm nay, ba mẹ có thể chọn mua được dòng máy pha sữa cho bé phù hợp, chất lượng như một “trợ thủ đắc lực” giúp chăm sóc bé yêu dễ dàng và an toàn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!