Đánh giá Top 8 sản phẩm mỹ phẩm Laneige bán chạy nhất hiện nay

20.03.2023 - 09:23

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay, không thể bỏ qua mỹ phẩm Laneige. Đây là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đình đám của Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm có công thức độc quyền về nước. Hãy cũng Chanh Tươi đánh giá top 8 sản phẩm nổi bật nhất của Laneige nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laneige

1.Thông tin thương hiệu

Laneige là thương hiệu của tập đoàn Amorepacific Corporation đến từ Hàn Quốc. Ngoài Laneige, tập đoàn này còn sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng khác như Innisfree, Etude House, Espoir, IOPE, Mamonde,…

Mỹ phẩm Laneige chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1994. Tới năm 2002, Laneige mở những cửa hàng đầu tiên tại Hồng Kong và Trung Quốc. Sau 1 thời gian hoạt động và phát triển, Laneige mở thành công hơn 200 cửa hàng tại 8 nước châu Á, Laneige thâm nhập thị trường Châu Âu và mở cửa hàng đầu tiên đặt tại Moscow, Nga.

Năm 2016, Laneige chính thức có gian hàng chính hãng tại Việt Nam ở Sài Gòn. Tại Việt Nam, Laneige được phân phối chính thức bởi công ty TNHH AMOREPACIFIC VIỆT NAM.

thuong-hieu-my-pham-laneige
Thương hiệu Laneige đến từ Hàn Quốc

2. Mỹ phẩm Laneige có tốt không?

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường dòng sản phẩm của Laneige đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người đang phân vân về chất lượng của dòng mỹ phẩm này.

Dưới đây là những yếu tố giúp bạn có thể đánh giá khách quan về chất lượng của mỹ phẩm của Laneige, cụ thể là:

  • Laneige là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường, trong nhiều năm liền thương hiệu này luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về những sản phẩm dưỡng da dành cho phụ nữ Châu Á. Đồng thời có nhiều nghiên cứu và sáng tạo trong công nghệ khoa học.
  • Những sản phẩm của Laneige đều mang nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn đối với người dùng. Đặc biệt một số sản phẩm còn có thể sử dụng cho cả những bà bầu và những bạn có làn da nhạy cảm.
  • Ngoài những thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm, Laneige còn được ưa chuộng bởi sở hữu công nghệ khoa học về nước độc quyền (Laneige Water Science). 

Đánh giá Top 8 mỹ phẩm Laneige bán chạy nhất

Hiện nay Laneige đã cho da rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là những dòng sản phẩm Laneige bán chạy nhất hiện nay, cụ thể như sau:

1. Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry Miniature 20g

Nhắc đến Laneige, chị em chúng ta nghĩ ngay đến dòng mặt nạ ngủ môi nổi tiếng của hãng - Lip Sleeping Mask Berry Miniature. Sản phẩm giúp bạn loại bỏ tế bào chết, đồng thời cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm cho môi, giúp môi mềm mịn, căng mọng.

my-pham-laneige-mat-na-ngu-moi
Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry Miniature

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

375.000 ₫

lazada-buy-now

406.000 ₫

tiki-buy-now

450.000 ₫

 Thành phần

  • Chiết xuất từ các loại quả tươi của Hàn Quốc: như dâu tây, quả mâm xôi, việt quất,... cung cấp dộ ẩm và vitamin cần thiết cho đôi môi
  • Công nghệ Moisture Wrap: giúp đôi môi hấp thu tối đa các dưỡng chất cho môi, tránh được tình trạng môi thâm hay khô rát

Đánh giá khi sử dụng

  • Sản phẩm có dạng hũ nhựa nhỏ xinh với 3 size dung tích, người dùng có thể lựa chọn thoải mái.
  • Những hũ mini các nàng phải dùng tay để thoa kem lên môi còn hũ 8g trở lên sẽ có 1 que chuyên dụng để nàng dùng nha
  • Tuy mỹ phẩm Laneige không chứa chất tạo mùi nhưng hũ mặt nạ ngủ môi này có hương thơm rất dễ chịu, mùi thơm ngọt ngào như mùi kẹp vậy. Dù các nàng có mở nắp ra nhiều lần thì mùi thơm vẫn y nguyên.
  • Mỗi tối trước khi đi ngủ các nàng quệt nhẹ một chút ủ môi Laneige sẽ thấy môi trở nên bóng bẩy hơn khi thoa son dưỡng. Mỗi tối trước khi đi ngủ các nàng quệt nhẹ một chút ủ môi Laneige, đôi môi bóng bẩy hơn và hồng hào, mịn màng vào sáng hôm sau.

2. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask 25ml

Mặt nạ ngủ dành cho mọi loại da dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Là phiên bản mới nhất và perfect nhất, sử dụng những công nghệ đỉnh cao, trong đó nổi bậc nhất là Moisture Wrap - “khóa” độ ẩm vượt trội.

 my-pham-laneige-mat-na-duong-am
Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

200.000 ₫

lazada-buy-now 7

245.000 ₫

tiki-buy-now 8

280.000 ₫

Thành phần 

  • Chiết xuất quả mơ thuộc vùng Hunza: giàu chất chống oxy hóa giúp da thải độc hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ hoa anh thảo (Evening Primrose Root): đào thải chất bẩn tích tụ sâu trong da.
  • Lớp màng beta-glucan: lớp màn khóa ẩm tối ưu.
  • Sleeptox TM: chuyển hóa sâu vào da, nhờ lớp màng beta-glucan.
  • Chiết hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương: thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cảm nhận khi sử dụng

  • Dạng gel mỏng nhẹ, apply lên da thấm nhanh, không để lại vệt hay gây nhờn rít.
  • Sau khi ngủ dậy, da sáng hơn, không còn dầu nhờn ở bất kì nơi nào trên mặt, mượt và mịn một cách bất ngờ

3. Kem dưỡng ẩm cho da dầu, da hỗn hợp Laneige Water Bank Blue HA Cream 50ml

Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream là dòng kem thuộc bộ sản phẩm Laneige dành cho da dầu, da hỗn hợp với công thức chứa Blue Hyaluronic Acid lành tính giúp phục hồi tổn thương da và dưỡng ẩm cho da mà không gây bết dính hay kích ứng phù hợp cho cả những làn da bị mụn, da nhạy cảm, dễ bị tổn thương. 

Kem dưỡng da Laneige phiên bản mới được thiết kế khá đơn giản với tone màu xanh pastel nhẹ nhàng. Không chỉ riêng mình em nó, mà những sản phẩm thuộc bộ mỹ phẩm Laneige xanh đều được nâng cấp vẻ ngoài rất đẹp.

 my-pham-laneige-kem-duong-am
Kem dưỡng ẩm Laneige Water  Bank Blue HA Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

850.000 ₫

lazada-buy-now 11

900.000 ₫

tiki-buy-now 12

999.000 ₫

Thành phần 

  • Blue Hyaluronic Acid: với kích thước siêu nhỏ chỉ 1/2000 kích thước ban đầu giúp dưỡng ẩm thấm từ sâu bên trong và phục hồi, bảo vệ da hư tổn cho những làn da đang bị tổn thương, cung cấp độ ẩm mà không gây bết dính.
  • Các hạt kem tan chảy trong quá trình sản xuất chứa các Este Jojoba dầu hạt Meadowfoam làm tăng độ ẩm của da lên đến 139,5% ngay sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất từ cải Xoong: giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp thanh lọc và cải thiện hàng rào bảo vệ da đạt hiệu quả tối ưu, ngăn ngừa các gốc tự do gây tổn thương đến da.
  • Chiết xuất Hydro Fresh Matrix (tinh chất chiết xuất từ hoa quả tươi sống Ma-rốc): giúp tăng cường khả năng tái tạo độ ẩm tự nhiên của da, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Công nghệ khóa ẩm độc quyền: giúp duy trì độ ẩm trong da lên đến 24 giờ đồng hồ, mang lại làn da đủ ẩm, căng mịn mượt mà cùng cảm giác thư giãn, thoải mái suốt cả ngày.
  • Công thức 8 không: không chứa các thành phần động vật, dầu khoáng, polyacrylamide, imidazolidinyl urê, triethanolamine, chất màu tổng hợp, paraben, chất hoạt động bề mặt PEG

Cảm nhận khi sử dụng

  • Thiết kế mới của em này rất xinh, còn được tặng kèm 1 que lấy kem nên sử dụng khá tiện lợi và vệ sinh.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, các hạt phân tử nước khi thoa lên da sẽ tự tan ra thoa đến đâu thấy kem thấm đến đấy cảm giác da mềm mịn, không gây cảm giác bí bách, nhờn rít, khi chạm vào da tạo thành 1 lớp dưỡng ẩm nhẹ trên da suốt 48 giờ.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu
  • Hiệu quả dưỡng ẩm và kiềm dầu tốt

4. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cleansing Foam 150g

Em này vừa được nâng cấp lên một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với phiên bản cũ.

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýt màu xanh pastel trông khá xinh. Sản phẩm tạo bọt siêu mịn, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Hiệu quả làm sạch khá okie, có khả năng loại bỏ lớp phấn trang điểm + loại bỏ kem chống nắng + loại bỏ các tạp chất dư thừa + làm sạch da rất tốt.

Trong sữa rửa mặt có chứa thành phần đặc biệt là Blue Hyaluronic Acid đã trải qua 10 bước tinh chế, vi lọc tạo ra những phân tử siêu nhỏ giúp da hấp thụ tốt đa dưỡng chất. Có khả năng thấm sâu vào da lên đến 264 lần so với Hyaluronic Acid thông thường. Đây là điểm nổi bật giúp sản phẩm ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Laneige nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm chính vì vậy, các bạn da dầu dùng sữa rửa mặt xong sẽ cảm thấy da mặt sạch sẽ, thoáng mát, da không bị khô hay căng.

my-pham-laneige-sua-rua-mat
Sữa rửa mặt Laneige Water Bank Blue HA Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

510.000 ₫

lazada-buy-now 15

540.000 ₫

tiki-buy-now 16

600.000 ₫

5. Tinh chất dưỡng trắng ngừa thâm nám Laneige White Dew Original Ampoule Essence 40ml

Đây là dòng tinh chất dưỡng trắng và cấp ẩm cho là da của bạn, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng hoàn hảo hơn.

Em mỹ phẩm Laneige này có thiết kế dạng chai thủy tinh, với tone màu trắng chủ đạo. Nắp chai cũng được thiết kế khá độc đáo, có dạng nút bấm trên đầu ống, bạn chỉ cần nhấn vào nút đó, tinh chất sẽ tự động hút lên thôi.

 my-pham-laneige-serum
Tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 18

899.000 ₫

lazada-buy-now 19

1.100.000 ₫

tiki-buy-now 20

1.300.000 ₫

 Thành phần

  • Công nghệ dưỡng trắng “Mela-vita Crusher”: làm đều màu da, xóa bỏ các vết thâm nám
  • Cỏ bạch thảo, nấm Truffle và các Vitamin: làm mờ các hắc sắc tố melanin giúp da sáng mịn.
  • Thành phần của đường Phyto, Sodium Hyaluronate và Glycerin: dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da
  • Trà xanh – Camellia Sinensis Leaf Extract: kháng khuẩn, giảm viêm tốt, chống oxy hóa, chống lão hóa
  • Panthenol, Sodium Hyaluronate: làm dịu da nhạy cảm, da bị kích ứng, phục hồi đàn hồi cho da hư tổn, da yếu.

Cảm nhận khi sử dụng

  • Về bao bì thiết kế, mình không thấy có điểm gì để cho quá ư là sang chảnh, vòi pumb dạng ống nên rất vệ sinh
  • Kết cấu dạng gel, trong suốt, thẩm thấu cực nhanh, thoa lên da không cảm thấy bị châm chích hay nhờn rít gì hết
  • Hiệu quả dưỡng ẩm của em này khá okie. Dùng buổi sáng trước khi makeup, bạn sẽ có một làn da căng bóng, mịn màng
  • Hiệu quả làm trắng thì mình thấy cũng khá ổn. Dùng khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da đều màu hơn. Tuy nhiên, còn phải tùy vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người hiệu quả sẽ khác nhau.
  • Ngoài ra, mình còn thấy sản phẩm có khả năng kiềm dầu nữa. Gần đây mình cảm nhận da mình đã ít tiết dầu hơn, da khô thoáng và khá mịnh màng.
  • Nhược điểm của em ấy là giá hơi chát mà thôi

6. Kem dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu Laneige Radian-C Cream

Kem dưỡng Laneige Radian C Cream là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm Laneige nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các chị em.

Đây được ví như một loại “kem dưỡng nước cam” do nó có chứa hàm lượng vitamin C cao gấp rất nhiều lần so với một ly nước cam thông thường. Bởi vậy, nó hỗ trợ thúc đẩy quá trình làm sáng da một cách nhanh chóng.

 my-pham-laneige-kem-duong-trang
Kem dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu Laneige Radian-C Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 22

740.000 ₫

lazada-buy-now 23

655.000 ₫

tiki-buy-now 24

740.000 ₫

Thành phần

  • Ethyl Ascorbyl Ether (EAE) 8.5%: là dẫn xuất vitamin C có công dụng giúp da thêm săn chắc, căng mịn và có thể bảo vệ da trước sự tấn công của những yếu tố bên ngoài.
  • Vitamin E: ức chế sự hình thành và phát triển của các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  • Melasolv™: Thành phần giúp làm trắng da với những công thức cải tiến, sở hữu khả năng làm trẻ hóa các tế bào melanin. Từ đó, quá trình hình thành hắc sắc tố này cũng được ngăn ngừa, góp phần mang đến cho bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ.

Cảm nhận khi dùng

  • Sản phẩm này có cấu dạng gel mỏng nhẹ, tươi mát, độ thẩm thấu vào da lại cực nhanh mà vẫn đảm bảo được độ ẩm mượt trên da giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại, sáng mịn, khỏe khoắn… 
  • Kem dưỡng trắng Laneige Radian C Cream giúp tăng cường độ bóng cho làn da bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ các vùng da xỉn màu, các tế bào chết, trả lại làn da vẻ đẹp tự nhiên, trắng sáng, đầy sức sống ngay tức thì.
  • Tái tạo làn da tươi trẻ xua tan các dấu hiệu mệt mỏi, chống lại các tác nhân gây lão hóa da nhờ công thức bổ sung thành phần vitamin C tươi mới, giàu dưỡng chất.
  • Cấp nước, dưỡng ẩm, duy trì và nuôi dưỡng làn mềm mại, căng mọng suốt nhiều giờ mà không gây bí rít, nhờn dính.

7. Tinh chất ngăn ngừa lão hoá Laneige Perfect Renew Youth Regenerator 40ml

Đây là sản phẩm thuộc bộ mỹ phẩm Laneige chống lão hóa. Là tinh chất với các dưỡng chất cô đặc giúp tái tạo, tăng cường năng lượng trẻ trung của làn da, giúp giảm nhanh chóng 5 dấu hiệu chính của lão hóa da như nếp nhăn, đàn hồi, rạng rỡ, độ ẩm và kết cấu da, mang lại một làn da sáng mịn

my-pham-laneige-tinh-chat
Tinh chất ngăn ngừa lão hoá Laneige Perfect Renew Youth Regenerator

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 26

990.000 ₫

lazada-buy-now 27

1.434.000 ₫

tiki-buy-now 28

1.600.000 ₫

Thành phần

  • Chứa công thức dưỡng da “Energy-Glyco” được chiết xuất từ rễ cây ngải tiên: giúp nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
  • Chứa thành phần chiết xuất từ rễ cây riềng nếp: có tác dụng tăng cường độ ẩm, mang lại sức sống cho làn da.
  • Tăng cường hiệu quả chống oxy hóa với công nghệ Cylicium Capture độc quyền của Laneige. 
  • Chứa dưỡng chất chiết xuất từ quả Acai Berry Sơ ri, mang lại nhiều dưỡng chất đặc biệt là Vitamin C gấp 4 lần, giúp làn da trông tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống
  • Tripeptide: của Pháp tăng cường độ đàn hồi của da để tạo ra làn da trẻ mịn và đàn hồi
  •  Adenosine: có khả năng kháng viêm, giúp làm dịu, phục hồi và tái tạo da, tăng sinh collagen, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Chứa Glutathione: giúp ức chế sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm sạm, giúp da trắng sáng, đều màu hơn. Bên canh đó, Glutathione còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp làm sạch các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Cảm nhận khi dùng

  • Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài sang chảnh với tông màu xanh nước biển pha tím rất cuốn hút.
  • Tinh chất có kết cấu ẩm mượt, giàu độ ẩm, có khả năng thấm nhanh và không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da tốt
  • Sau một thời gian sử dụng mình thấy rằng sản phẩm phù hợp để ngăn ngừa lão hóa, chứ không có nhiều tác dụng trong việc làm biến mất các dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên da
  • Phù hợp nhất với các chị em trên 20, đang cần chuẩn bị cho giai đoạn lão hóa. 

8. Phấn nước che phủ mịn lì 24h Laneige NEO Cushion Matte 15g

Sản phẩm này được thương hiệu mỹ phẩm Laneige thiết kế dạng airpod case (hộp đựng airpod) với bốn góc bo tròn rất hiện đại. Lõi refill được hãng thiết kế rất đặc biệt. Chỉ cần xoay phần khớp nhẹ, là bạn đã có thể tác lõi cũ ra khỏi vỏ hộp cushion và thay lõi mới vào. Quá trình này diễn ra chưa đến 30 giây và rất dễ để thực hiện.

Bông mút của Laneige Neo Matte Cushion có thiết kế đặc biệt hơn cả, bề mặt bông mút có khứa những lỗ nhỏ để kem nền phân tán trên da đều hơn. Thiết kế này giúp tăng 10% độ che phủ trên da, giúp lớp mịn lỳ tuyệt đối.

Sản phẩm có khả năng che phủ mạnh mẽ các khuyết điểm như thâm mụn, lỗ chân lông, quầng thâm,…Giúp nâng tone da và làm đều màu da. Bảo vệ da trước tác động của tia UV và ánh sáng xanh. Kháng mồ hôi, kiềm dầu tốt suốt 24 giờ đồng hồ. Tạo lớp nền lâu trôi, mịn lỳ, khô thoáng. Phù hợp với da thường, da hỗn hợp và da dầu.

my-pham-laneige-phan-phu
Phấn nước che phủ mịn lì Laneige NEO Cushion Matte

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 30

805.000 ₫

lazada-buy-now 31

900.000 ₫

tiki-buy-now 32

950.000 ₫

Mua Laneige chính hãng ở đâu?

Laneige hiện đã có mặt tại Việt Nam nên việc mua được sản phẩm chính hãng là điều khá đơn giản. Các bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng của Laneige trên toàn quốc để có thể mua được sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.. đều có các gian chính hãng của Laneige. Nếu như không có thời gian và điều kiện đi lại, các bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online thông qua các sàn thương mại này.

Đặc biệt, các bạn có thể áp dụng thêm các Mã giảm giá Lazada, Shopee,… khi mua hàng online qua các gian hàng chính hãng.

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/laneige-official-store/

Shopee: https://shopee.vn/laneigevn_officialstore

Tiki:         https://tiki.vn/khuyen-mai/laneige

Câu hỏi thường gặp

1. Các sản phẩm mỹ phẩm Laneige có giá cả phù hợp không?  

Giá cả của các sản phẩm Laneige có thể được xem là khá phù hợp so với các thương hiệu mỹ phẩm khác trong phân khúc tương tự. Tuy nhiên, giá cả sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm và công dụng cụ thể mà quý khách hàng quan tâm. 

Nếu so sánh với những thương hiệu cao cấp hơn, giá cả của Laneige vẫn ở mức trung bình và hợp lý. Các sản phẩm của Laneige có chất lượng tốt, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào thị trường, vì vậy giá cả cũng đáng được trả.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến giá cả của các sản phẩm Laneige, nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cụ thể và xem xét các yếu tố khác như công dụng, chất lượng và thương hiệu trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

2. Laneige có sản phẩm dành cho mọi loại da không?  

Có, Laneige có các sản phẩm dành cho mọi loại da, bao gồm da khô, da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp. Các sản phẩm của Laneige được thiết kế và chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cân bằng độ ẩm, tái tạo tế bào da và làm sáng da một cách hiệu quả. Laneige cũng có các sản phẩm dành cho da có dấu hiệu lão hóa và da mụn. 

Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm, nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cụ thể và xem xét các yếu tố khác như độ phù hợp với loại da, tình trạng da và tuổi của mình để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp và hiệu quả.

Nhìn chung các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Laneige đều cho hiệu quả tốt sau khi dùng. Nếu các bạn đang "nhăm nhe" em nào đấy thì hốt nhanh nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!