Top 4 loại serum Laneige được yêu thích nhất hiện nay

20.07.2023 - 15:34

Hiện nay nhắc đến các dòng serum đình đám tại thị trường Việt Nam thì phải kể đến serum Laneige - một thương hiệu mỹ phẩm của Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Có tuổi đời khá lâu và duy trì trong suốt nhiều năm liền, Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á. Trong đó sản phẩm serum của hãng cho hiệu quả cực kỳ tuyệt vời. 

Cùng tìm hiểu top 4 dòng tinh chất Laneige "đắt khách" nhất hiện nay nhé!

Hiểu hơn về thương hiệu Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amore Pacific. Hãng còn là cha đẻ của nhiều dòng sản phẩm được ưa thích tại Việt Nam như Sulwhasoo, Hera, Innisfree...

Laneige được giới thiệu lần đầu vào năm 1994 và sau hơn 30 năm phát triển, hiện có gần 500 cửa hàng đặt tại các khu trung tâm thương mại cao cấp trong các thành phố lớn. Thương hiệu này đã mở cửa hàng độc lập tại 13 nước trên thế giới. Những thành tích này đã củng cố vị thế của Laneige trên thị trường.

Nhờ uy tín vượt trội từ thương hiệu đến chất lượng sản phẩm, mỹ phẩm Laneige ngày càng được người dùng Việt biết đến và yêu mến. Dòng sản phẩm Laneige đa dạng, bao gồm phấn nước, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, son,... Đặc biệt, các dòng serum dưỡng ẩm và tái tạo da mang đến sự trẻ hóa cho làn da phái đẹp.

Hiện nay, sản phẩm Laneige đã có mặt trên khắp châu Á và được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Pháp, Đức... Tại Việt Nam, Laneige đã thiết lập hơn 10 showroom tại các thành phố lớn.

serum-laneige
Thương hiệu mỹ phẩm Laneige - Hàn Quốc

Serum Laneige có tốt không?

Tinh chất Laneige có tốt không là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ chị em phụ nữ. Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về serum của Laneige dưới đây:

Sự đang dạng về phân loại

Laneige đã giới thiệu nhiều loại serum, đáp ứng các nhu cầu và tình trạng da khác nhau của người tiêu dùng. Các dòng serum này đều có khả năng cấp ẩm cao và còn chứa các thành phần dưỡng trắng, phục hồi và trị mụn. Trong đó phải kể đến các dòng serum nổi tiếng như: Serum Clear C Peeling Laneige, Laneige Water Bank Essence, Laneige White Dew Original Ampoule Essence...

Thành phần sản phẩm

Đa phần các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đều chú trọng sử dụng các tinh chất tự nhiên và Laneige không là ngoại lệ. Serum của Laneige có ít thành phần hóa học, tập trung vào những thành phần thiên nhiên, giúp đảm bảo tính lành tính và an toàn cho người sử dụng. Một số thành phần tiêu biểu có thể kể đến như: oliu, bơ, nước khoáng, đường mía, cam, quả việt quất,... Nhờ vào sự tự nhiên và lành tính của thành phần này, serum của Laneige trở thành lựa chọn tốt cho sức khỏe da và sẽ mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Kết cấu và khả năng thẩm thấu

Serum Laneige có kết cấu nhẹ nhàng, thấm vào da cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng mà không gây bết dính. Đến thời điểm hiện tại, hơn 98% người dùng đều hài lòng với sản phẩm và gần như không có trường hợp nào bị kích ứng sau khi sử dụng serum này, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Công dụng

Tinh chất Laneige đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể tìm thấy các loại serum dưỡng ẩm thông thường hoặc chuyên biệt như dưỡng trắng, đặc trị mụn,... Laneige tập trung điều chế mỗi dòng serum với chức năng riêng và sử dụng các hoạt chất làm chất nền. 

Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm của Laneige đều tập trung vào việc cấp ẩm, bù nước để tăng cường quá trình tái tạo và phát triển tế bào gốc nhanh chóng. Hơn nữa, serum thương hiệu Laneige còn hiệu quả trong việc dưỡng trắng, giúp da đều màu và bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

Về nhược điểm, có lẽ hạn chế lớn nhất của Laneige chính là giá thành khá cao. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi với một sản phẩm tinh chất chất lượng thì giá thành cao là đương nhiên. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền để được trải nghiệm sự tuyệt vời mà tinh chất nhà Laneige mang lại.

Top 4 serum Laneige tốt được yêu thích nhất

1. Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Serum

Laneige Water Bank Blue HA Serum là dòng dưỡng ẩm cấp nước cho da hiệu quả và hình thành hàng rào độ ẩm bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn. Đây là sản phẩm lành tính và phù hợp với mọi loại da.

serum-laneige Laneige Water Bank Blue HA Serum
Tinh chất Laneige Water Bank Blue HA Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.020.000 ₫

lazada-buy-now

1.146.000 ₫

Thành phần chính

  • Blue Hyaluronic Acid: Giúp sửa chữa da mạnh mẽ hơn 300% và các peptide tăng độ đàn hồi cho làn da.
  • Công thức serum dưỡng ẩm đã được cải tiến với 8 “không”: Không chứa thành phần động vật, dầu khoáng, polyacrylamide, imidazolidinyl urê, triethanolamine, chất màu tổng hợp, paraben và chất hoạt động bề mặt PEG.
  • Với khả năng cung cấp nước cho làn da ngay tức thì và tăng độ ẩm lên 575% sau khi sử dụng, công thức này giúp duy trì làn da luôn tràn đầy sức sống và căng mọng.

Ưu điểm nổi bật

  • Serum của Laneige cung cấp độ ẩm tức thì, giúp làn da trở nên căng mọng với hiệu quả tăng độ ẩm lên 575% ngay sau khi sử dụng.
  • Phục hồi cho làn da và tăng cường độ săn chắc, giúp giảm thiểu tổn thương do tiếp xúc hàng ngày với các yếu tố gây kích ứng bên ngoài.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da do tác động từ môi trường, giúp làn da rạng rỡ và hạn chế quá trình lão hóa.
  • Được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da bị tổn thương do các tác nhân bên ngoài, và da thiếu sức sống, tối màu.
  • Thiết kế mới mẻ, khá bắt mắt, tươi mát với màu xanh dương nhạt.

2. Serum Laneige chống lão hóa Perfect Renew 3X Signature

Perfect Renew 3X Signature Serum là dòng sản phẩm chống lão hóa thế hệ mới của Laneige, được cải tiến từ dòng serum đình đám Perfect Renew trước đó. Với 28 năm nghiên cứu và thử nghiệm liên tục của tập đoàn mẹ Amore Pacific, Perfect Renew 3x Signature Serum mang đến khả năng cải thiện đáng kể 5 dấu hiệu lão hóa sớm phổ biến (độ đàn hồi, nếp nhăn, tái tạo cấu trúc da, độ sáng, độ ẩm).

serum-laneige Serum Laneige chống lão hóa Laneige Serum Perfect Renew 3X Signature
Serum chống lão hóa Laneige Serum Perfect Renew 3X Signature
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.809.000 ₫

lazada-buy-now

1.818.000 ₫

Thành phần chính

  • Phức hợp Collagen Peptide: Hàm lượng collagen và peptide cao trong công thức tinh chất cô đặc giúp làm đầy độ ẩm và độ đàn hồi cho da một cách hiệu quả.
  • Retinol: Viên nang Retinol siêu nhỏ hỗ trợ giảm kích ứng, kết hợp với viên nang dầu ceramide để tăng cường hiệu quả của retinol và giảm bớt kích ứng trên da.
  • RE.D Flavonoid (Hoạt chất từ chiết xuất từ hạt hoa trà - Độc quyền từ Amore Pacific): Một thành phần đặc biệt có tác dụng chống lão hóa và tạo hiệu ứng căng bóng.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế của Laneige Perfect Renew 3X Signature Serum không chỉ sang trọng và độc đáo, mà còn đảm bảo bảo vệ hợp chất tối đa trong mọi hoàn cảnh.
  • Sản phẩm đặc biệt tích hợp tới 3 hoạt chất giàu dưỡng gồm: Collagen Peptide, Retinol, RE.D Flavonoid (Độc quyền từ Amore Pacific).
  • Đã được chứng minh hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng cho da, đảm bảo an toàn trong việc sử dụng.
  • Hiệu quả chống lão hóa vượt trội gấp 2.5 lần so với phiên bản cũ, đánh dấu bước tiến mới trong việc chăm sóc làn da.
  • Độc đáo với công nghệ tách riêng 3 vòi bơm tinh chất, Laneige Perfect Renew 3X Signature Serum tăng tới 1.51 lần hiệu quả tác động lên da so với việc hòa trộn trước đó.

3. Serum Laneige Radian-C Spot làm mờ đốm nâu

Tinh chất cao cấp Laneige Radian-C Spot Serum có tác dụng thúc đẩy dưỡng sáng mạnh mẽ, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ, sáng đều màu. Tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn nhé!

Serum Laneige Radian-C Spot
Tinh chất giảm đốm nâu Laneige Radian-C Spot
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

716.000 ₫

shopee-buy-now

619.000 ₫

Thành phần chính

  • Radian-C 3x Blend™ gồm: 15,2% vitamin C nguyên chất, dẫn xuất vitamin C (EAE), Niacinamide (vitamin B3) có hiệu quả dưỡng sáng, mờ thâm nám vượt trội.
  • Caffeine, Phyto squalane: Thành phần dưỡng ẩm và làm dịu
  • Công nghệ chống oxy hóa của vitamin C nguyên chất
  • Công nghệ chống kết tủa độc quyền trong vitamin C với hàm lượng cao.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần tinh chất dưỡng sáng da gồm hàm lượng cao vitamin C, giúp nâng cao khả năng chống oxy hóa vượt trội.
  • Serum dưỡng trắng này đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da nhạy cảm, đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Tích hợp chăm sóc toàn diện, giải quyết các vấn đề liên quan đến cấu trúc, tông màu da và làm mờ các nhược điểm.
  • Ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến vào trong sản phẩm.
  • Thiết kế chai kín và công nghệ chống oxy hóa, chống kết tủa giúp bảo quản dễ dàng.

4. Tinh chất phục hồi và dưỡng sáng Laneige Radian-C Double Active Brightening

Nhờ hiệu quả của thành phần làm sáng, Laneige Radian-C Double Active Brightening giúp các yếu tố về độ sáng, đốm đen, độ vàng và độ đàn hồi trên khuôn mặt được cải thiện một cách nhanh chóng. Đây sẽ là “chìa khóa” giúp bạn thoát khỏi cảm giác mệt mỏi ngay lập tức.

serum Laneige Radian-C Double Active Brightening Essence
Serum Laneige Radian-C Double Active Brightening
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.190.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin C (Ascorbic Acid): hỗ trợ làm sáng da, giảm thiểu vết thâm và nám, cải thiện độ đàn hồi cho làn da.
  • Vitamin E (Tocopherol): giảm tình trạng lão hóa da và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Niacinamide: giảm xuất hiện đốm đen và cải thiện độ đàn hồi da.
  • Adenosine: cải thiện nếp nhăn trên da.
  • Chiết xuất cam thảo (Glycyrrhiza Glabra Root Extract): chống viêm và làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ.

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh chất giúp làm trắng và cải thiện đồng thời các yếu tố chính của khuôn mặt như độ sáng, vết thâm, độ vàng và đàn hồi, giúp làn da trông tỏa sáng và tươi trẻ hơn.
  • Sản phẩm đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da nhạy cảm và kiểm tra dị ứng được tiến hành bởi bác sĩ da liễu, đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Không chứa 8 thành phần gồm dầu tẩy, dầu silicon, sắc tố tổng hợp, polyacrylamit, imidazolidinyl urê, triethanolamin, hương thơm nhân tạo, PEG, giúp tránh gây kích ứng cho da nhạy cảm và bảo vệ làn da khỏi các chất có hại.
  • Sản phẩm chứa 5 loại axit hyaluronic giữ cho làn da luôn mềm mại và căng bóng.
  • Chai chứa tinh chất Laneige Radian C Double Active Brightening Essence được làm từ 99,47% nguyên liệu thô có khả năng phân hủy sinh học, hỗ trợ bảo vệ môi trường và chăm sóc da một cách tự nhiên.

Cách lựa chọn và sử dụng serum Laneige hiệu quả

Cách chọn tinh chất Laneige phù hợp

  • Loại da: Tùy thuộc vào loại da của bạn, hãy chọn serum phù hợp như dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm trắng, cải thiện độ đàn hồi, dưỡng da sáng mịn, …
  • Thành phần: Nếu da bạn thường xuyên bị kích ứng hoặc nhạy cảm với một số thành phần, hãy kiểm tra thành phần trước khi chọn sản phẩm. Tốt nhất là lựa chọn serum của Laneige với thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất.
  • Tuổi tác: Hãy lựa chọn serum dựa trên độ tuổi của bạn, đặc biệt là trong giai đoạn da còn trẻ hoặc đã bị lão hóa.
  • Giá thành: Tham khảo mức giá và ngân sách của bạn để chọn loại tinh chất Laneige phù hợp với túi tiền.
  • Đánh giá: Đọc qua đánh giá của người dùng khác trước khi quyết định mua serum của Laneige. Điều này giúp bạn hiểu thêm về trải nghiệm thực tế của người dùng với sản phẩm và đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân.

Cách sử dụng serum Laneige hiệu quả

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt và nước hoa hồng để làm sạch da, giúp cân bằng độ pH trên da.
  • Bước 2: Sau khi toner thấm, thoa một lượng serum hãng Laneige vừa đủ lên da.
  • Bước 3: Thoa đều serum lên da mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi.
  • Bước 4: Sử dụng đầu ngón tay để vỗ nhẹ vào da, giúp massage và thẩm thấu serum hiệu quả hơn.
  • Bước 5: Chờ serum khô hoàn toàn và sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo, bao gồm kem dưỡng ẩm và kem chống nắng nếu sử dụng vào ban ngày.

Serum Laneige giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum của Laneige là dòng sản phẩm tầm trung đến cao cấp, có giá thành dao động từ 600.000 - 1.950.000 đồng, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Giá thành khá cao, nhưng đáng đầu tư với chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại cho làn da.

Để mua các loại serum của Laneige, bạn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hoặc dễ dàng mua trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Watsons,…. Nhờ vào sự tiện lợi và đa dạng ưu đãi mà mua hàng trực tuyến đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người.

Cửa hàng chính hãng của Laneige trên một số sàn thương mại điện tử:

 

Với đa dạng dòng sản phẩm và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, serum của Laneige đã chiếm trọn lòng tin của phái đẹp. Hy vọng danh sách top serum Laneige được yêu thích nhất trong bài viết đã giúp bạn có thêm lựa chọn chăm sóc da!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!