Nước hoa hồng hữu cơ là gì? 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất

15.09.2022 - 16:46

Sử dụng nước hoa hồng là một bước không thể thiếu trong các bước dưỡng da của chị em. Tuy nhiên, sử dụng nước hoa hồng không phù hợp, kém chất lượng lại là nguyên nhân khiến da tổn thương, bị bào mỏng trở nên xấu xí.

Nên nhiều người đã tìm đến các loại nước hoa hồng hữu cơ có thành phần từ thiên nhiên thân thiện và an toàn cho làn da và một vấn đề to lớn khiến nhiều chị em đau đầu là giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ phân vân không biết lựa chọn nước hoa hồng hữu cơ nào phù hợp nhất với làn da của mình? 

Hôm nay, hãy cùng mình khám phá top 10 nước hoa hồng hữu cơ được nhiều người tin dùng nhất nhé!

Nước hoa hồng hữu cơ là gì?

Nước hoa hồng hữu cơ giúp cung cấp độ ẩm cho da, kiểm soát lượng dầu dư thừa, duy trì độ pH của da cũng như làm sạch da nhờn và lỗ chân lông. ... Những việc này góp phần mang lại một làn da sạch, mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra, hương thơm của hoa hồng còn mang lại cảm giác dễ chịu, giảm căng thẳng.

Để lựa chọn nước hoa hồng hữu cơ, bạn cần xác nhận các tiêu chí được coi là hữu cơ, thông qua các thành phần được ghi trên bao bì. Mỗi nhà sản xuất có các tiêu chuẩn hữu cơ khác nhau, do đó bạn không thể chỉ đánh giá bằng từ hữu cơ đơn thuần, mà cần xác nhận thông tin về các thành phần hữu cơ trên một cách rõ ràng và chính xác, để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian của mình nhé. 

1. Nước Hoa Hồng Toner Extract IT

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

Nước Hoa Hồng Toner Extract IT

Ưu đãi tốt nhất

347.400 VNĐ

Xem tại Tiki

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Hoạt chất Witch Hazel từ nước cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông tự nhiên, sát khuẩn, làm mềm và mịn da.
  • - Hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc giúp chống viêm và làm dịu da.
  • - Pro-Vitamin b5 giúp da phục hồi, mềm và mịn màng.

Nước hoa hồng Huxley có tính acid nhẹ nhưng không gây kích ứng, đạt kiểm nghiệm da liễu và tiêu chuẩn hữu cơ ECOCERT, an toàn và phù hợp cho mọi làn da sử dụng. Đặc biệt, hương thơm đa tầng sẽ giúp bạn thư giãn như đang tận hưởng không khí của hoa cỏ mùa xuân, đầy tươi mới và ngọt ngào. 

Nổi bật nhất, dầu hạt xương rồng tai thỏ Sahara có hàm lượng Linoleic Acid cao hơn dầu Argan, hàm lượng vitamin E cao gấp 400 lần dầu Olive; mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hoá tuyệt vời. Đồng thời, hoa hồng Centifolia và chiết xuất bằng lăng có tác dụng cân bằng độ pH, duy trì làn da sạch và ẩm.

2. Nước Hoa Hồng Aqua Magnifica Essence Botanique Perfectrice De Peau

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời

Nước Hoa Hồng Aqua Magnifica Essence Botanique Perfectrice De Peau

Ưu đãi tốt nhất

603.000 VNĐ

Xem tại Tiki

630.000 VNĐ

Xem tại Shopee

850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất còn sót lại trên da sau khi rửa mặt, giúp hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn xấu trên da.
  • - Làm dịu các nốt mụn sưng viêm, hạn chế sự hình thành của mụn mới.
  • - Bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm cho làn da thêm khỏe mạnh, săn chắc, mướt mịn.

Hòa trộn 9 loại tinh dầu thực vật hữu cơ, nước hoa hồng Sanaflore, đạt tiêu chuẩn chứng nhận ECOCERT, phù hợp cho da dầu mụn, da hỗn hợp sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn bã nhờn và lớp makeup còn sót lại sau khi rửa mặt, mang đến một làn da sạch sẽ, ẩm mịn và săn chắc hơn. Chai đựng cực kỳ sang trọng của hãng cũng được làm từ nguyên liệu tái chế, vô cùng thân thiện với môi trường.

3. Nước Hoa Hồng Hữu Cơ Rose Otto Facial Toner Bio Damascena

Top 3
Nước Hoa Hồng Hữu Cơ Rose Otto Facial Toner Bio Damascena
Ưu đãi tốt nhất

630.000 VNĐ

Xem tại Lazada

684.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Làm sạch và cân bằng da.
  • - Dưỡng da.
  • - Làm dịu và cấp ẩm cho da.

Được chứng nhận hữu cơ (organic) bởi USDA, chứa tinh dầu hoa hồng giúp cân bằng và tái tạo làn da, giúp các lớp dưỡng thấm sâu vào da. Công thức nước hoa hồng Rose Otto cho khả năng thẩm thấu sâu giúp làm mềm, sạch và giải độc đem lại một làn da tươi sáng và căng mịn.

Sản phẩm giúp dưỡng ẩm làn da từ những tinh tuý, chắt lọc từ cánh hoa hồng Damask, đạt tiêu chuẩn chứng nhận hữu cơ USDA. Cho dù bạn thuộc làn da nhạy cảm hay da dầu mụn, sản phẩm rất dịu nhẹ và lành tính, đáp ứng mọi nhu cầu dưỡng ẩm của bạn hàng ngày. 

Đặc biệt, bạn còn có thể dùng nước hoa hồng để dưỡng tóc, mặt nạ giấy hay body mist. Ngoài ra, hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng sẽ tăng thêm phần thư giãn khi sử dụng, đi kèm thiết kế vòi ấn thuận tiện.

4. Nước Hoa Hồng Hữu Cơ Organic Flowers Toner Whamisa

Top 4
Nước Hoa Hồng Hữu Cơ Organic Flowers Toner Whamisa
Ưu đãi tốt nhất

670.000 VNĐ

Xem tại Shopee

795.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Cân bằng độ pH cho da đồng thời giúp hoàn tất bước làm sạch.
  • - Giúp thu nhỏ lỗ chân lông & bố sung độ ẩm ngay tức thì cho làn da.
  • - Là chất dẫn xuất giúp các bước dưỡng da tiếp theo dễ dàng hấp thụ vào da hơn.
  • - Công nghệ lên men tự nhiên có khả năng làm gia tăng tối đa các thành phần có lợi bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da.
  • - Quá trình lên men giúp chia nhỏ các phân tử thành phần dưỡng chất giúp dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu sâu vào da.

Sản phẩm có kết cấu rất độc đáo, hoàn toàn không chứa nước, chỉ chứa chiết xuất thực vật lên men như lô hội, dầu Argan, dầu bơ nên đặc, sánh hơn toner thường. Toner Deep Rich không chỉ có khả năng cân bằng độ PH, hỗ trợ se khít lỗ chân lông mà còn có khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất dồi dào hơn cho làn da, biến làn da khô ráp trở lên mịn màng, căng bóng hơn. Cực kỳ lành tính sử dụng được cho những làn da nhạy cảm và cả phụ nữ mang thai, cho con bú. Sản phẩm không chứa: Paraben, chất tạo màu và mùi hương nhân tạo.

5. Nước hoa hồng Aroma Zone Rose De Damas Toner

Top 5
Nước hoa hồng Aroma Zone Rose De Damas Toner
Ưu đãi tốt nhất

325.000 VNĐ

Xem tại Lazada

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Se khít lỗ chân lông.
  • - Phục hồi da, ngăn quá trình lão hóa.
  • - Làm dịu các phản ứng trên da như mẩn đỏ, dị ứng, cháy nắng…
  • - An toàn với các bạn bị viêm da nặng.

Nếu là tín đồ của mỹ phẩm Pháp, chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ với nước hoa hồng Aroma Zone Rose De Damas Toner. Sản phẩm nằm trong top toner bán chạy nhất của mỹ phẩm Pháp, rất được lòng chị em phái đẹp.

Aroma Zone Rose De Damas Toner được kiểm định thành phần hữu cơ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất hóa học độc hại. Sản phẩm được chiết xuất từ những cánh hồng tươi ở vùng Grasse – nơi trồng hoa hồng tốt nhất nước Pháp. Sản phẩm có tác dụng làm dịu da (da tổn thương do nắng mặt trời, do mụn…), phục hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm trên da. Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm.

6. Nước Hoa Hồng Innisfree Trà Xanh Green Tea Balancing Skin

Top 6
Nước Hoa Hồng Innisfree Trà Xanh Green Tea Balancing Skin
Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

400.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Giúp cấp nước ngay và luôn cho da, làm da trở nên sáng và rạng rỡ hơn.
  • - Với chiết xuất chính từ nước trà xanh tươi, Green Tea Balancing Skin EX có khả năng tốt trong việc duy trì độ ẩm giúp da khỏe mạnh hơn.
  • - Kết cấu gel Bouncy nhẹ nhàng, sau khi hấp thu vào da để lại cảm giác tươi mới.

Nếu bạn muốn chọn nước hoa hồng dưỡng da tầm trung thì bạn nên cân nhắc đến Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, hãng mang đến nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng, đặc biệt là dòng dưỡng da trà xanh.

nước hoa hồng innisfree Green Tea Balancing Skin Ex được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi nguyên chất được trồng hữu cơ tại đảo Jeju. Chúng chứa hàm lượng lớn acid amin, khoáng chất giúp làm sạch, cân bằng ph, điều tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, đặc biệt là chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa trên da. Tuy sản phẩm có kết cấu sền sệt nhưng rất nhanh thẩm thấu vào da, không lo da bị bí, nổi mụn.

7. Nước hoa hồng Melvita Lavender Officinalis Floral Water

Top 7
Nước hoa hồng Melvita Lavender Officinalis Floral Water
Ưu đãi tốt nhất

315.000 VNĐ

Xem tại Shopee

320.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Giúp bạn cân bằng độ PH, chống lại tình trạng mất nước và tái tạo da. Nước hoa hồng Melvita tuyệt đối nhẹ nhàng và không gây kích ứng, ngay cả khi bạn thoa lên vùng mắt của mình.
  • - Thấm rất nhanh và không hề nhờn rít.
  • - Làm da sạch sâu mà vẫn êm dịu, ko hề gây châm chích căng rát.

Mỹ phẩm Pháp luôn khiến phái đẹp hài lòng về độ an toàn và khả năng dưỡng da chuyên sâu. Nếu muốn chọn nước hoa hồng hữu cơ tốt nhất, bạn không nên bỏ qua Melvita Lavender Officinalis Floral Water – một trong những dòng nước hoa hồng tốt nhất của Pháp hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế sang chảnh, hiện đại, dạng xịt nên rất dễ sử dụng. Melvita Lavender Officinalis Floral Water có chiết xuất chính từ hoa oải hương có khả năng dưỡng ẩm cao, làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và tái tạo da giúp da tươi trẻ, láng mịn. Sản phẩm phù hợp với da dầu, da lỗ chân lông to, sần sùi và kém săn chắc.

8. Nước hoa hồng Đỏ hữu cơ Alteya Organics Rose Water

Top 8
Nước hoa hồng Đỏ hữu cơ Alteya Organics Rose Water
Ưu đãi tốt nhất

415.000 VNĐ

Xem tại Tiki

430.000 VNĐ

Xem tại Shopee

460.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, giúp da săn chắc, chống vi khuẩn và se khít lổ chân lông.
  • - Giúp làm ẩm, tái tạo và làm mịn da, giúp hồi sinh làn da lão hóa.
  • - Giảm nếp nhăn đồng thời các đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm của nước hoa hồng giúp bạn có thể phục hồi chất lượng của tóc.

Được biết đến qua nhiều thế kỷ với tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng, trẻ hóa và làm đẹp cho da, Nước hoa hồng Đỏ hữu cơ Alteya Organics Rose Watergiúp kiểm soát dầu và mang lại một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Kích thích sự tái tạo của da và duy trì độ PH phù hợp cho da. Ngoài ra với hương thơm dễ chịu nước hoa hồng còn được biêt đến như một sản phẩm giúp giảm stress và căng thẳng. Thích hợp cho mọi loại da.

9. Nước hoa hồng Organic Facial Toner

Top 9
Nước hoa hồng Organic Facial Toner
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Shopee

252.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Làm sạch sâu, lập tức cân bằng độ PH cho da.
  • - Lấy đi dầu thừa trên da, kiểm soát sự tiết dầu của da.

Nước hoa hồng dưỡng da Meishoku Organic Rose Skin Conditioner được chiết xuất từ hoa hồng Damacus của Bulgaria. Khả năng làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Điều hòa cân bằng độ PH, hỗ trợ chức năng bảo vệ da. Tăng cường hấp thu độ ẩm, dưỡng chất của da sau khi sử dụng. Có mùi thơm quyến rũ, ngọt ngào, thư giãn. Giúp tăng khả năng hấp thụ độ ẩm và dưỡng chất cả da, làm tiền đề cho các bước dưỡng tiếp theo. Hoàn toàn không dính, cho cảm giác ẩm mịn, mềm mại ngay sau khi sử dụng.

10. Organic Bulgarian White Rose Water

Top 10

Organic Bulgarian White Rose Water

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

460.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, giúp da săn chắc, chống vi khuẩn và se khít lổ chân lông.
  • - Giúp làm ẩm, tái tạo và làm mịn da, giúp hồi sinh làn da lão hóa.
  • - Kích thích sản sinh Collagen, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da.
  • - Đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm giúp bạn có thể phục hồi chất lượng của tóc.
  • - Thích hợp cho mọi loại da và tóc.

Nước hoa hồng hữu cơ từ Alteya được chưng cất từ 100% cánh hoa hồng Alba từ Bulgary, một trong những loại hoa hồng quý hiếm nhất thế giới. Kết cấu cực nhẹ khi lên da cùng với mùi hương nhẹ nhàng, đi kèm với khả năng làm mềm và dưỡng ẩm, làm săn chắc da.

Sử dụng công nghệ chưng cất độc quyền của Alteya, giữ trọn 100% những thành phần tốt nhất trong cánh hoa. Hoa hồng dược thu hoạch từ trang trại khép kín của hãng, đảm bảo chất lượng được quản lý chặt chẽ.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về loại nước hoa hồng hữu cơ được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!