20+ gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh

31.12.2023 - 14:35

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh ý nghĩa vừa độc đáo nên chọn quà gì? Đây chắc chắn là vấn đề quan tâm của rất nhiều người khi sinh nhật bạn thân sắp đến. Đừng lo, bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ với mọi người những món quà tặng sinh nhật ý nghĩa, phù hợp với túi tiền học sinh nhất nhé!

1. Kinh nghiệm tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh

Để lựa quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ khi còn đang là học sinh, bạn cần quan tâm một số lưu ý sau để món quà của mình ấn tượng và ý nghĩa nhất nhé:

  • Món quà phải phù hợp với khả năng tài chính của cá nhân: Khi còn đang là học sinh, bạn không nên lựa chọn những món quà quá đắt đỏ, vì có thể sẽ khiến người nhận cảm thấy khó xử. Hãy lựa chọn món quà phù hợp với tình hình tài chính cá nhân và sở thích của bản thân.
  • Quà sinh nhật phải đúng với sở thích của người nhận: Bất kể ai dù con trai hay con gái, mỗi người đều có những sở thích khác nhau. Lựa chọn món quà đúng với sở thích sẽ khiến người nhận thích thú và mang lại những kỉ niệm khó quên.
  • Lựa chọn những món quà độc đáo và có ý nghĩa: Đôi khi những món quà có giá trị vật chất không để lại ấn tượng sâu đậm bằng những món quà tuy đơn giản nhưng có ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy hãy gửi gắm thật nhiều ý nghĩa vào các món quà để người nhận cảm thấy sự yêu thương, quan tâm của bạn.
  • Cách tặng quà: Nếu món quà được đính kèm chiếc thư tay do chính bạn viết, đi kèm những lời chúc may mắn, chắc chắn bạn của bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn dành cho họ.

2. Top quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là vật dụng quen thuộc có khả năng giữ nhiệt tốt cho đồ uống. Với thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên đây được xem là món quà sinh nhật lý tưởng dành cho bạn thân đấy.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-1
Bình giữ nhiệt tặng bạn thân

Tham khảo: Top 9 bình giữ nhiệt 1 lít tốt nhất bạn nên lựa chọn

Túi vải

Nếu bạn chưa biết nên tặng cô bạn thân quà gì vào dịp sinh nhật, có thể lựa chọn túi vải nhé. Món quà này vừa giúp mang các vật dụng cần thiết, hoặc có thể đi học, đi chơi vừa thể hiện được phong cách riêng của bản thân. Mỗi khi đi ra ngoài sử dụng túi xách này, chắc chắn cô ấy sẽ nhớ về bạn nhiều đấy.

Cốc sứ

Chọn cốc sứ để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh cũng rất thú vị đấy. Hiện nay trên thị trường cốc sứ có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và bạn có thể dễ dàng chọn ra mẫu ưng ý nhất dành cho cô bạn thân của mình. 

Chắc chắn đối phương sẽ rất vui khi nhận được chiếc cốc sứ với họa tiết ý nghĩa, kiểu dáng lạ mắt. Ngoài ra món quà sẽ quý giá hơn khi chiếc cốc được thiết kế riêng theo ảnh, tên, ngày sinh và đúng với sở thích của cô ấy trong ngày sinh nhật.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-2
Tặng bạn thân cốc sứ nhân dịp sinh nhật

BST CỐC SỨ ĐẸP NHẤT

Album ảnh

Quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh với một chiếc khung ảnh sẽ là món quà rất ý nghĩa. Khung ảnh có thể đặt tại góc học tập vừa dùng để tô điểm cho căn phòng vừa để lưu giữ kỷ niệm. Để tạo bất ngờ cho cô bạn thân, bạn có thể tạo một album ảnh với những bức ảnh chụp lén, những biểu cảm khó đỡ trên gương mặt của cô bạn thân.

Bút viết tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh

Bút viết hiện nay được chế tạo ra với nhiều loại bút khác nhau đủ màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể lựa các mẫu bút gắn phụ kiện đáng yêu hay những loại bút viết chữ nghệ thuật làm sẽ rất phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-3
Tặng bút viết cho bạn thân

BST BÚT VIẾT ĐẸP TẶNG SINH NHẬT

Sổ tay

Đây là món quà cũng được rất nhiSều người chọn để tặng cho bạn bè, người thân. Sổ tay là đồ dùng cần thiết với tất cả mọi người. Để món quà có ý nghĩa hơn, bạn có thể in ảnh và dán vào sổ tay để tặng sinh nhật cho cô bạn thân, chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm động.

Đồng hồ để bàn

Quà sinh nhật cho bạn thân nữ là đồng hồ để bàn cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ ngoài việc giúp họ dễ dàng quản lý thời gian, có ý nghĩa thay những lời động viên, nhắc nhở chủ nhân dậy đúng giờ mỗi sáng mai.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu đồng hồ giá rẻ, chất lượng phù hợp với đối tượng học sinh. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa, giúp người nhận luôn đúng giờ, quý trọng thời gian.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-6
Đồng hồ decor để bàn

BST ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN DECOR ĐẸP

Sách

Nếu cô bạn thân của bạn là người ham đọc sách thì đây chắc chắn là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Tặng sách cho cô bạn thân như là cách để 2 bạn gắn bó và gần nhau hơn. Hãy gửi đôi lời chúc, lời nhắn gửi đến cô bạn mình nơi trang mở đầu của sách nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-8
Sách - Món quà tri thức tặng bạn thân ý nghĩa

Tham khảo: Top 15+ những cuốn sách hay thay đổi cuộc đời bạn nhất định phải có

Áo phông tình bạn

Để gắn kết tình bạn nhau, bạn có thể mua quà sinh nhật cho bạn thân một đôi áo, 1 chiếc của bạn và bạn của bạn 1 chiếc. Món quà sẽ ý nghĩa hơn khi bạn tự thiết kế những hình ảnh đáng yêu của cả 2 và tự tìm nhà in.

Cây cảnh

Một chậu cây cảnh mini để bàn sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho cô bạn thân yêu thích cây cối, hoa lá. Một số loại cây mini để bàn không quá mắc như sen đá, xương rồng,...Một loại cây có giá dao động chỉ từ vài chục ngàn, bạn có thể mua từ 2-3 loại kết hợp thành một chậu cây cảnh đẹp mắt nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-9
Cây cảnh mini để bàn

Dép đi trong nhà

Một đôi dép để đi trong nhà là gợi ý tiếp theo để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh. Thị trường có rất nhiều đôi dép đi trong nhà xinh xắn có thiết kế độc đáo vui nhộn và màu sắc rực rỡ. Chắc chắn nó sẽ khiến người bạn thân của bạn thích thú.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-10
Dép tai thỏ đi trong nhà dễ thương

BST DÉP ĐI TRONG NHÀ ĐÁNG YÊU DÀNH CHO BẠN NỮ

Ốp lưng điện thoại

Đây là món quà sinh nhật cho bạn thân được đánh giá là rẻ và rất thiết thực. Thời đại 4.0 hiện nay, chắc chắn ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại để tiện liên lạc.

Vì vậy, ốp lưng điện thoại là quà tặng vừa đẹp mà lại cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ dòng điện thoại mà cô bạn thân đang sử dụng để có thể lựa chọn được mẫu ốp lưng phù hợp nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-11
Bạn cần phải nắm rõ dòng điện thoại mà cô bạn thân đang sử dụng để có thể lựa chọn được mẫu ốp lưng phù hợp nhé.

Lịch để bàn

Nếu bạn còn đang khoăn về món quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh thì có thể tham khảo một chiếc lịch để bàn đẹp mắt và thiết kế độc đáo nhé. Món quà này rất tiện ích vừa giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả vừa có thể trang trí cho chiếc bàn học của bạn không bị trống trải. Ngoài ra với chiếc lịch để bàn này còn giúp bạn của bạn đánh dấu những ngày kỷ niệm của cả 2.

Bánh kem

Lựa chọn món quà sinh nhật thì bánh kem chắc chắn không thể thiếu. Món quà này không quá đắt đỏ rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. Bánh kem thể hiện lời chúc ngọt ngào dành cho người bạn mình.

Thị trường có rất nhiều mẫu bánh kem đẹp mắt đơn giản và thể hiện nhiều ý nghĩa. Bạn có thể tìm hiểu và đặt bánh ở những cơ sở uy tín nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-12
Bánh kem thể hiện lời chúc ngọt ngào dành cho người bạn mình

Nến thơm

Đây là món quà sinh nhật bạn có thể lựa chọn để tặng bạn thân là con gái nhé. Nến thơm vừa giúp người nhận cảm thấy thoải mái vừa giúp họ tỉnh táo hơn trong công việc và học tập. Bạn có thể mua những loại nến thơm cùng tinh dầu sẽ hỗ trợ tinh thần và sức khỏe nhé.

Balo

Với học sinh, một chiếc balo đi học là món quà rất thực tế. Tặng sinh nhật cho bạn một chiếc balo, khi mang theo bên mình, người nhận sẽ luôn nhớ đến bạn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những mẫu balo đáng yêu, giá cả đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc ưng ý nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-14
Tặng sinh nhật cho bạn một chiếc balo, khi mang theo bên mình, người nhận sẽ luôn nhớ đến bạn

Giày

Giày là đồ vật có tính tiện dụng cao, quen thuộc và là món quà sinh nhật có ý nghĩa thiết thực Bạn chỉ cần biết sở thích của cô bạn thân thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được đôi dày phù hợp. Nên lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã đẹp đến từ những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng và sử dụng được lâu dài.

Gấu bông

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh với 1 chú gấu bông là lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt. Món quà này rất đáng yêu bởi nó luôn được thiết kế dễ thương lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng truyền hình cùng chất liệu mềm mại. Gấu bông chắc chắn là người bạn thân thiết giúp cô bạn thân của bạn có giấc ngủ ngon mỗi đêm.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-nu-hoc-sinh-15
 Gấu bông chắc chắn là người bạn thân thiết giúp cô bạn thân của bạn có giấc ngủ ngon mỗi đêm

Trên đây là những gợi ý về tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa được món quà phù hợp nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!