Review top 3 serum Caudalie chi tiết nhất nên đọc trước khi mua

04.02.2021 - 11:11

Các loại serum Caudalie đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng khó tính nhất. Vậy tinh chất dưỡng da Caudalie gồm có những loại nào và công dụng của chúng ra sao sẽ được làm rõ qua bài viết dưới đây.

A/ Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Caudalie

Với nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao của chị em phụ nữ hiện nay, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các dòng sản phẩm có tác dụng cải thiện, làm đẹp da và chống lão hóa. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm mà các nàng ai ai cũng biết phải kể đến Caudalie.

Caudalie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. Được thành lập từ năm 1995, sản phẩm của Caudalie đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Phương châm hoạt động của thương hiệu Caudalie đó là đem đến cho khách hàng những sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu này chủ yếu dành cho các nàng có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng

Các sản phẩm serum Caudalie đều đảm bảo “nói không” với các thành phần gây hại sau:

- Parabens

- Phenoxyethanol

- Dầu khoáng: Petrolatum, Paraffin…

- Phthalates

- Cùng một số nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật khác

Các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất dược mỹ phẩm của Caudalie đã tập trung và phát triển chiết xuất thực vật như: nho, bơ thực vật, thảo dược, tinh dầu thiên nhiên… Vì thế, các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo lành tính và hiệu quả đối với những nàng có làn da nhạy cảm nhất.

B/ Review chi tiết các dòng serum Caudalie chính trên thị trường ngày nay

Ba dòng serum chính của nhà Caudalie hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là: Serum trị nám tàn nhanh Caudalie Vinoperfect Radiance ; serum dưỡng da cấp ẩm Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching và Serum chống lão hóa Caudalie Polyphenol C15. Giờ cùng mình đi đánh giá chi tiết 3 em này xem có gì nổi trội đáng dùng không nhé.

1. Review serum trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Radiance

Em này được review là “thần dược” trị nám và tàn nhang vô cùng hữu hiệu cho chị em phụ nữ. Caudalie Vinoperfect Radiance đã và đang thuộc top serum lành tính và có hiệu quả nhanh đối với mọi loại da.

serum-caudalie-06

 Dòng serum có tác dụng làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả.

- Về mặt thiết kế sản phẩm: Dòng serum này được thiết kế với bao bì vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Thân chai được làm bằng thủy tinh dày, có tông màu trắng đục, tương đối nặng và lớp vỏ chai được in chữ bạc tinh tế.

- Kết cấu của sản phẩm: Tinh chất của loại serum này ở dạng đặc và có màu trắng sữa.

- Thành phần của sản phẩm: Serum Caudalie Vinoperfect Radiance được tinh chế từ các chất có nguồn gốc tự nhiên lành tính như: dầu Squalane (dầu Olive), Viniferine (đây là chất có trong nhựa thân nho), Tocopheryl Acetate (vitamin E). Cùng với đó là một số thành phần phụ như: Glyceryl Stearate Se, Butylene Glycol, Bisabolol…

- Cảm nhận về sản phẩm:

Ưu điểm: 

Điều làm mình bất ngờ nhất khi lần đầu sử dụng sản phẩm này đó là tính thẩm thấu nhanh của nó. Mặc dù loại serum này có chứa nồng độ glycerin cao nhưng nó không gây bóng dầu. Đây chính là ưu điểm mà mình đánh giá cao đối với dòng serum này của nhà Caudalie

serum-caudalie-03

Sản phẩm có tốc độ thẩm thấu rất nhanh.

XEM GIÁ SẢN PHẨM ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN LAZADA

Đúng như những gì nhiều người review trên mạng thì mình thấy em Serum Caudalie Vinoperfect Radiance này có hiệu quả sử dụng rất tốt. Chỉ sau 5 ngày sử dụng sản phẩm, tông da mặt của mình đã được cải thiện rất tốt, bên cạnh đó vết thâm mụn của mình cũng bắt đầu mờ đi.

Một ưu điểm không thể không kể đến của em này đó là tính cấp ẩm rất tốt. Da mình vốn dĩ là da thiên khô, đặc biệt là vào mùa đông hay mùa khô thì da mặt bị rát rất khó chịu. Tuy nhiên sau 3 ngày sử dụng em này thì da của mình đã mềm mịn và mướt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cảm giác khô rát cũng không còn nữa.

Dòng serum này hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho da mặt như paraben, dầu khoáng… nên rất phù hợp cho những bạn có làn da khô, nhiều mụn và nhạy cảm như mình. Hơn nữa mình thấy em này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da cũng rất tốt.

Nhược điểm của sản phẩm:

Theo mình thì đặc tính của em này không có điểm nào có thể chê. Tuy nhiên do được làm hoàn toàn từ thiên nhiên và không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn sử dụng tính từ ngày mở nắp là tương đối ngắn. Như mình thì một ngày bôi 2 lần vào buổi sáng và buổi tối nên có thể dùng hết 1 chai serum như này trong vòng 2 tháng. Các nàng chỉ nên dùng sản phẩm này trong vòng tối đa là 3 tháng thôi nhé!

2. Review serum Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Nói đến tính năng cấp ẩm từ sâu bên trong vượt trội thì không thể không kể đến serum dưỡng ẩm Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching. Với nhiều ưu điểm cả về mặt bao bì lẫn tính năng sử dụng, đây chắc chắn là sản phẩm mà các nàng nên sử dụng thử

- Về mặt thiết kế: Tương tự như dòng tinh chất Caudalie Vinoperfect Radiance, bao bì của Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching cũng được thiết kế rất đơn giản. Thân chai được làm bằng thủy tinh màu trắng đục và vỏ bọc được in chữ màu đỏ thẫm. Một đặc điểm về mặt thiết kế được nhiều người đánh giá tích cực đó là nắp chai dạng xịt của dòng serum này. Điều này giúp người dùng dễ dàng lấy đủ lượng serum cần dùng mà không làm nhiễm bẩn sản phẩm bên trong như chai dạng hũ.

- Về mặt kết cấu: Tinh chất serum của sản phẩm này có dạng lỏng và tương đối nhẹ.

- Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Nước nho hữu cơ, muối khoáng canxi, Hyaluronic và Polyphenolic. Nhìn chung, thành phần của serum này tương đối đơn giản, không chứa các chất gây mẫn cảm cho da. Vì thế các nàng có làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng dòng serum này. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn có chứa hương liệu nên nếu những nàng nào dị ứng với hương liệu thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

serum-caudalie-01-1

 Serum được tinh chế từ các chất có nguồn gốc tự nhiên

- Cảm nhận về Serum Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching: 

Ưu điểm: Tinh chất nho cùng Glycerin, Squalane, Hyaluronic… giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm vết nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa của da rất tốt. Mình đã sử dụng thử sản phẩm này và hoàn toàn hài lòng với khả năng cấp ẩm của nó. Vì mình có làn da thiên khô và dễ bong tróc vảy trên mặt nên khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm luôn là yếu tố mình quan tâm nhất. May mắn thay khi em này đã giúp làn da của mình trở nên mềm mại hơn cũng như không còn cảm giác khô rát vì bị khô da. 

serum-caudalie-05

Dòng serum này có khả năng cấp nước cho da vô cùng thần kỳ

XEM GIÁ SẢN PHẨM ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN SHOPEE

Bên cạnh đó theo cảm nhận của mình thì khi thoa serum này lên mặt thì nó giúp mình làm đều màu da hơn so với nhiều serum dưỡng da khác.

Nhược điểm: Một điểm mà mình chưa hài lòng lắm về em này đó là mùi hương liệu khi dùng sản phẩm. Mình không phải một người dị ứng với hương liệu nhưng với những bạn có vấn đề với mùi hương liệu thì mình khuyên không sử dụng sản phẩm này.

3. Review Serum Caudalie Polyphenol C15

Được làm từ các thành phần lành tính, em này giúp làm mờ vết nhăn và làm da mặt rạng rỡ, trẻ trung hơn rất nhiều.

serum-caudalie-02

Serum Caudalie Polyphenol C15 chống nhăn, chống lão hóa

- Về mặt thiết kế: Tương tự như 2 loại serum kể trên thì Caudalie Polyphenol C15 cũng được thiết kế với kiểu dáng tối giản. Serum được đựng trong chai thủy tinh có màu xanh lá thẫm và có vòi bơm để người dùng có thể hút serum để nhỏ ra.

- Về mặt kết cấu: Dòng serum này có độ đặc vừa phải, vì thế người dùng có thể dễ dàng mát xa da mặt để tinh chất serum thấm nhanh vào da.

- Thành phần của sản phẩm: Dòng serum này cũng được sản xuất với những nguyên liệu có xuất xứ từ thiên nhiên như:

+ Polyphenol (tinh chất được chiết xuất từ lá nho thượng hạng: Đây là thành phần có tác dụng chống oxy hóa, làm giảm thiểu vết nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

+ Hyaluronic Acid: Đây là thành phần luôn có mặt trong các sản phẩm chăm sóc và cải thiện da mặt cao cấp. Chức năng của nó là dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa rất nhiều vitamin C giúp cô đặc dạng Ester có trong dầu. Caudalie đã tạo ra điểm khác biệt so với sản phẩm của những thương hiệu khác đó là vitamin C trong Caudalie Polyphenol C15 có tính kích ứng ở mức thấp nhất. Vì thế sản phẩm chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp của các nàng có làn da nhạy cảm

 + Glycerin: Cấp nước cho da, từ đó giúp làn da trở nên bóng mịn và hồng hào hơn.

serum-caudalie-04

Sản phẩm an toàn và không chứa các chất gây hại cho da

XEM GIÁ SẢN PHẨM ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN SHOPEE

- Cảm nhận cá nhân về sản phẩm:

Ưu điểm: Với em này thì mình mới dùng cách đây 3 tuần và thấy da mặt cũng căng bóng hơn khá nhiều. Mỗi ngày mình dùng serum này 2 lần vào mỗi buổi sáng và buổi tối nên da của mình cũng sáng lên một chút.

Một ưu điểm nữa của em này mà mình nhận thấy đó là em này rất nhẹ nhàng với da và không gây cảm giác châm chích cho da mặt khi sử dụng.

Nhược điểm: Tuy nhiên khả năng làm mờ vết thâm mụn của em này theo mình cảm nhận thì không bằng Serum trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Radiance. Hiệu quả làm mờ vết thâm của dòng serum này mình thấy vẫn chưa rõ rệt lắm.

C/ Sử dụng serum Caudalie như thế nào để phát huy hiệu quả nhất?

Khi sử dụng serum nói chung và các dòng serum của nhà Caudalie nói riêng thì các nàng cần thực hiện theo các bước sau đây để sản phẩm phát huy tác dụng toàn diện nhất:

- Bước 1: Tẩy trang. Đây là bước vô cùng quan trọng, bạn cần phải làm sạch kỹ làn da bằng nước tẩy trang, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt

- Bước 2: tẩy tế bào chết. Bước này mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện tối đa là 2 lần bởi nếu tẩy da chết nhiều quá mức sẽ làm cho da bị bào mòn

- Bước 3: Dưỡng ẩm và cân bằng da bằng toner

- Bước 4: Lấy một lượng tinh chất Caudalie vừa đủ cho lên mặt và nhẹ nhàng mát xa mặt để dưỡng chất thấm sâu vào da

- Bước 5: Bước cuối cùng là khóa ẩm bằng kem dưỡng.

Có thể nói, serum Caudalie chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các nàng ưa chuộng những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên. Mỗi loại serum của nhà Caudalie đều có đặc tính riêng, vì thế trước khi quyết định mua thì bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin để tìm loại sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!