Review sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không? Có tốt không?

28.04.2023 - 14:13

Để giúp các bà mẹ có thêm thông tin về sữa Frisolac Gold 2 và đưa ra quyết định chính xác về việc có nên cho con mình uống loại sữa này hay không, hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá, review chi tiết về dòng sản phẩm này ngay sau đây. Bài viết review Frisolac Gold 2 sẽ cung cấp đầy đủ tất tần tật thông tin liên quan bao gồm thương hiệu, thành phần và giá trị dinh dưỡng, công dụng, cách pha sữa và sử dụng,…

Nguồn gốc, xuất xứ: Sữa Frisolac Gold 2 của nước nào?

Sữa Friso là thương hiệu sữa nổi tiếng của tập đoàn FrieslandCampina, một trong những tập đoàn sữa liên hợp lớn nhất thế giới.  FrieslandCampina có thời gian hoạt động từ năm 1966 đến nay. Doanh nghiệp này cũng chính là đơn vị thuộc quyền sở hữu của hơn 20.000 nông dân ở Hà Lan.

sua-frisolac-gold-2-mau-moi
Đôi nét về xuất xứ sữa Frisolac Gold 2 mẫu mới

Sữa Friso được sản xuất tại Hà Lan, nơi có truyền thống nuôi bò sữa và chế biến sữa lâu đời. Sữa Friso được làm từ sữa tươi nguyên chất, không qua bất kỳ quá trình xử lý nhiệt nào, để giữ nguyên những dưỡng chất quý giá của sữa. Không như là những đơn vị cung cấp sữa khác thì hãng Royal Frieslandcampina đã kiểm soát hoàn toàn chuỗi cung ứng sản phẩm của mình. Bao gồm việc sản xuất sữa tươi ở trang trại cho đến quá trình niêm phong hộp sữa trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy các bà mẹ có thể an tâm về chất lượng của sữa hãng Friso.

Sữa Friso đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho con yêu. Sữa Friso là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất và kiểm soát theo các tiêu chuẩn quốc tế và quy định của Bộ Y Tế Việt Nam. Sữa Friso là sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Sữa Friso có công thức Boostimune độc quyền, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bảo vệ bé khỏi các bệnh tật và kích thích sự phát triển toàn diện của bé. Sữa Friso cũng có nhiều loại phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của bé, từ sữa bột cho trẻ sơ sinh đến sữa nước cho trẻ lớn. Trong đó, Frisolac Gold 2 là dòng sản phẩm đặc biệt nổi bật. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ review chi tiết về sản phẩm này cho ba mẹ theo dõi.

Sữa Frisolac Gold 2 cho bé mấy tuổi?

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết sản phẩm này, ba mẹ hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin cơ bản quan trọng nhất của sản phẩm này: sữa bột Frisolac Gold 2 là gì?

Frisolac Gold 2 là 1 phân loại sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức của dòng sữa Frisolac Gold chính hãng. Sản phẩm có dạng sữa bột, được đóng gói trong lon thiếc có trọng lượng 380g và 850g.

Sữa bột công thức Frisolac Gold 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, giai đoạn quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của trẻ về thể chất, trí tuệ và cảm xúc. Trẻ trong độ tuổi này bắt đầu tự ngồi, tập bò và học cách di chuyển, cùng với việc phát triển kỹ năng giao tiếp và thể hiện sự tò mò về mọi thứ xung quanh. Với sự giúp đỡ của Frisolac Gold 2, trẻ sẽ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Đánh giá sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không?

sua-frisolac-gold-2-co-tang-can
Review sữa Frisolac Gold cho trẻ 6-12 tháng
Nơi mua tốt nhất
1596423019-296

295.000 ₫

shopee-buy-now

536.000 ₫

Sữa công thức Frisolac Gold 2 có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của bé. Cụ thể như: protein, Prebamel, AA, DHA, sắt, kẽm, vitamin và khoáng chất. Sữa cũng có chứa các lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium BB-12 giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Theo nhiều đánh giá của các mẹ bỉm sữa, Frisolac Gold 2 có thể giúp bé tăng cân đều đặn và an toàn, nhờ vào công nghệ LockNutri giúp bảo toàn lượng đạm nhỏ tự nhiên trong sữa. Ngoài ra, sữa cũng có hương vị gần giống với vị sữa mẹ, giúp bé dễ chấp nhận và thích uống hơn.

Tuy nhiên, đánh giá Frisolac Gold 2 là sản phẩm sữa tập trung nhiều ở công dụng phát triển trí tuệ và chiều cao cho trẻ hơn là hỗ trợ tăng cân. Nó không tập trung giúp bé tăng cân nhanh và nhiều như một số công thức sữa bột khác (Chẳng hạn như Pediasure, Nutren Junior, Care 100 Gold,...).

Chính vì vậy, dể bé tăng cân hiệu quả, mẹ cũng cần phối hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý cho bé, cũng như lựa chọn số lượng và cách pha sữa phù hợp với thể trạng của bé.

Review sữa Frisolac Gold 2 có tốt không?

Bên cạnh công dụng hỗ trợ tăng cân được phụ huynh đặc biệt quan tâm thì với sữa bột Frisolac Gold 2 còn rất nhiều điểm đặc biệt khác mà ba mẹ cần tìm hiểu. Vậy sữa bột Frisolac Gold 2 có tốt không? Ngay bay giờ, hãy cùng mình đánh giá nhé!

Thành phần sữa Frisolac Gold 2

Sữa bột công thức Frisolac Gold 2 có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé giai đoạn từ 6 - 12 tháng tuổi như:

  • Probiotics Bifidobacterium BB-12: Là vi khuẩn có lợi giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập và hỗ trợ tiêu hóa. Sữa Frisolac Gold 2 cũng chứa Prebiotics GOS và FOS với tỷ lệ 9:1 để tăng cường khả năng sinh sống của Bifidobacterium BB-12.
  • DHA: Là axit béo không no thiết yếu cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ. DHA cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch và hệ miễn dịch của bé.
  • Choline: Là chất dinh dưỡng quan trọng cho hoạt động của não bộ, đặc biệt là khả năng nhận thức, trí nhớ và học tập. Choline cũng giúp vận chuyển DHA đến các tế bào não của trẻ.
  • Vitamin: Sữa cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho trẻ như vitamin B1, B2, B12, D, E, A, K... Các vitamin này giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Các vitamin cũng góp phần tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ quá trình hấp thụ protein cho não bộ của bé.

Ngoài ra, bảng thành phần của sản phẩm còn rất nhiều nhóm vitamin, vi chất, khoáng chất thiết yếu khác. Ba mẹ có thể tham khảo chi tiết thông tin in trên vỏ hộp sau đây:

thanh-phan-sua-frisolac-gold-2
Thành phần chi tiết của sản phẩm sữa Frisolac Gold 2 mẫu mới

Công dụng của sữa bột Frisolac Gold 2 cho bé

Công thức sữa bột Frisolac Gold 2 được sản xuất từ sữa tươi 100% nhập khẩu từ Hà Lan. Sản phẩm đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe và sự phát triển của bé như sau:

Các phân tử đạm sữa nhỏ, mềm, tự nhiên, được xử lý nhiệt một lần duy nhất để giữ nguyên các dưỡng chất trong sữa. Điều này giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu sữa hơn.

Các nhóm chất bổ sung quan trọng cho não bộ của bé như AA, SA, DHA,... Những chất này giúp kích thích sự phát triển của mắt, thần kinh và trí thông minh của bé.

Sản phẩm cũng cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể của bé. Những chất này giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật và hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng của bé một cách cân đối. Các chất vitamin D, Canxi trong sữa giúp trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe hơn.

Frisolac Gold 2 có thêm chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides có lợi cho hệ tiêu hóa của bé. Chất xơ GOS giúp duy trì sự cân bằng của vi khuẩn có lợi trong ruột, giảm nguy cơ tiêu chảy, táo bón và đầy bụng. Nucleotides giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ quá trình phục hồi của các mô bị tổn thương trong ruột.

Frisolac Gold 2 là một sản phẩm sữa bột an toàn và chất lượng cao cho trẻ em. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu từ 6-12 tháng của bạn để đồng hành cùng bé trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc sống.

Hương vị sữa thanh nhạt, dễ uống

Sản phẩm được đánh giá cao về hương vị. Bởi hãng sản xuất đã nghiên cứu cho ra đời hương vị giống với vị sữa mẹ. Cụ thể đó là mùi sữa hơi ngai ngái và hương vị thanh nhạt. Bởi trẻ rất thích vị ngọt nhẹ nhàng của sữa mẹ nên điều này giúp bé dễ uống hơn.

Ngoài ra, vị Frisolac Gold 2 có độ ngọt vừa phải nên mẹ hoàn toàn an tâm sử dụng cho bé giảm thiểu nguy cơ sâu răng hay béo phì sau này.

Review ưu nhược điểm sữa Frisolac Gold 2

review-sua-frisolac-gold-2
Review sữa Frisolac Gold 2: Ưu điểm và nhược điểm
Ưu điểm

Frisolac Gold 2 có chứa các thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, như prebiotic GOS/FOS, nucleotides và vitamin C.

Các chất dinh dưỡng giúp đường tiêu hóa của trẻ được phát triển tốt hơn, như lactose và whey protein.

Thành phần DHA và ARA, hai axit béo thiết yếu giúp phát triển trí não và thị giác cho trẻ.

Có bổ sung thêm canxi và vitamin D, giúp xương và răng của trẻ chắc khỏe hơn.

Hương vị dịu nhẹ và gần giống với sữa mẹ, nên bé sẽ dễ uống hơn.

Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của WHO, Liên minh châu Âu cũng như tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Sữa không chứa chất bảo quản và được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến với tay của người tiêu dùng.

Nhược điểm

Đây không phải là loại sữa chuyên dụng cho việc tăng cân cho trẻ, nên nếu bé bị suy dinh dưỡng hoặc cần tăng cân nhanh, mẹ có thể cân nhắc các loại sữa khác.

Frisolac Gold 2 có thể không phù hợp với một số bé bị dị ứng hoặc không dung nạp được lactose hoặc whey protein. Mẹ nên cho bé thử một ít sữa trước khi quyết định mua số lượng lớn.

Sữa Frisolac Gold 2 giá bao nhiêu?

gia-sua-frisolac-gold-2-bao-nhieu
Cập nhật giá Frisolac Gold 2 mới nhất phải chăng

Giá sữa Frisolac Gold 2 được đánh giá thuộc phân khúc tầm trung, không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Cụ thể, tùy theo trọng lượng sữa bột đóng gói sẽ có giá khác nhau.

  • Giá sữa bột Frisolac Gold 2 380g từ khoảng 270.000đ - 295.000đ/lon.
  • Giá sữa bột Frisolac Gold 2 850g từ khoảng 520.000đ - 540.000đ/lon.
  • Ngoài ra, ba mẹ cũng cũng thể chọn mua combo nhiều lon sữa để tiết kiệm chi phí cũng như nhận những món quà tặng hấp dẫn của hãng Friso.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

270.000 ₫

20230401-115804-1

519.000 ₫

Hướng dẫn cách sử dụng sữa bột Frisolac Gold 2 cho bé

Frisolac Gold 2 là công thức giàu dinh dưỡng cho bé 6-12 tháng sử dụng. Tuy nhiên, để sữa Frisolac Gold 2 có thể phát huy hết những ưu điểm của mình thì mẹ cần phải đảm bảo quá trình sử dụng, pha sữa, bảo quản đúng cách. Mẹ cần nắm được một số thông tin quan trọng dưới đây để cơ thể bé yêu có thể hấp thụ được tối ưu dinh dưỡng.

Lượng dùng sữa công thức Frisolac Gold 2 như thế nào?

1 muỗng gạt ngang đi cùng hộp sữa tương ứng 5g bột sữa. Tương ứng với từng giai đoạn, mẹ sẽ cân nhắc và áp dụng lượng sữa sau:

Tuổi của bé Lượng nước ấm (ml)Số muỗngTổng lượng sản phẩm (ml)Số lần ăn mỗi ngày
6-8 tháng180 6200 4
8-10 tháng18062003
>10 tháng18062002-3

Ghi chú:  Bảng hướng dẫn pha chế chỉ để tham khảo. Vui lòng kiểm tra với bác sĩ về lượng dùng phù hợp cho bé. Trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên cần được ăn dặm.

Cách pha sữa Frisolac Gold 2 chuẩn công thức

Mẹ có thể pha sữa cho bé theo các bước sau đây:

Bước 1: Đảm bảo vệ sinh

  • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch trước khi bắt đầu pha sữa.

Bước 2: Pha sữa

  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội đến khoảng 40°C trước khi pha sản phẩm.
  • Rửa dụng cụ pha chế bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
  • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình.
  • Mỗi 30ml nước, dùng 1 muỗng gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi lon).
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.

Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ

  • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa bột Frisolac Gold 2

  • Chỉ nên cho bé sử dụng sữa trong vòng 1 tiếng đồng hồ sau khi pha, bởi để sữa quá lâu trong không khí sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập, phá hủy cấu trúc sữa và gây tổn thương đến hệ tiêu hóa.
  • Pha sữa theo đúng liều lượng đã chỉ định để đảm bảo được dinh dưỡng đúng, chuẩn trong 1 lần sử dụng.
  • Không đun sôi sữa bột Frisolac Gold 2 vì nó có thể làm mất chất dinh dưỡng.
  • Khi pha sữa nếu bạn lắc thì sữa có thể tạo ra một số bọt khí. Đây là một tình trạng bình thường không cần quá lo lắng.
  • Bảo quản hộp sữa ở nơi cao ráo, thoáng mát, không nên bảo quản trong tủ lạnh, tủ đông sẽ khiến sữa bị vón cục.
  • Sau khi mở nắp, chỉ nên sử dụng trong vòng 4 tuần để đảm bảo hiệu quả tối ưu.
  • Tuyệt đối không cho trẻ sử đã pha để trong tủ lạnh sẽ khiến trẻ bị đau bụng.
  • Sản phẩm chỉ được sản xuất để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ và không thay thế bữa ăn chính.

Cách phân biệt sữa bột Frisolac Gold 2 chính hãng và hàng giả

Hiện nay tình trạng hàng giả đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường và có nhiều mẹ bỉm đã gặp phải. Vì vậy nếu bạn muốn mua được sản phẩm chính hãng thì cần lưu ý một số cách để phân biệt như sau:

Cách 1: Thông qua nắp hộp

phan-biet-gia-sua-frisolac-gold-2
Phân biệt hàng chính hãng qua hình thức sản phẩm
  • Với sản phẩm giả: Nắp hộp có màu nhạt hơn còn chữ i ở trên chữ Friso ở trên nắp hộp thì có chấm nhỏ lõm xuống phía dưới. Thìa múc sữa sẽ không có ghi chữ Friso.
  • Với sản phẩm thật: Nắp hộp có màu đậm, chữ ở trên nắp không có dấu chấm nhỏ. Thìa múc sữa có ghi cả chữ Friso.

Chỉ cần bạn quan sát có bất cứ một dấu hiệu nào khác lạ với 3 đặc điểm trên thì chứng tỏ rằng đó là sữa Frisolac Gold 2 giả và không nên mua.

Cách 2: Qua mã số sản phẩm, thẻ cào được dán ở trong lớp niêm phong

check-ma-vachgia-sua-frisolac-gold-2
Phân biệt hàng chính hãng bằng mã vạch sản phẩm

Dấu hiệu này được đánh giá là rất rõ ràng để bạn kiểm tra và mua Frisolac Gold 2 cho bé. Bởi tất cả các hộp sữa Frisolac Gold đều có mã số riêng bạn hãy kiểm tra tại website: moments.friso.com.vn để biết.

Ứng với mã số sẽ tương ứng với sản phẩm khác nhau như Frisolac Gold 1, Frisolac Gold 2... Nếu như bạn nhập vào nó không ra kết quả thì có thể sản phẩm là hàng giả.

Một số câu hỏi thường gặp về sữa Frisolac Gold 2 cho trẻ sơ sinh 6-12 tháng

Câu hỏi thường gặp

1. Có nên mua sữa Frisolac Gold 2 không?  

Sữa bột Friso Gold 2 được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và đánh giá cao, vì nó là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo để bổ sung cho các bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Không chỉ hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não của trẻ, sữa còn giúp trẻ phát triển hệ xương khớp, tăng chiều cao tối đa.

2. Trẻ uống Frisolac Gold 2 tăng chiều cao không?  

Với công dụng tăng chiều cao thì Frisolac Gold 2 chính là giải pháp được đánh giá cao. Bởi nó không chỉ hỗ trợ tốt đối với sự phát triển trí não của trẻ mà còn giúp cho trẻ phát triển hệ xương khớp, chiều cao được phát triển tối đa. Đó là nhờ vào hàm lượng cao những chất vitamin D, canxi có bên trong sữa.

3. Hạn sử dụng của sữa bột Frisolac Gold 2 là bao lâu?  

Sản phẩm có hạn sử dụng là 2 năm (khi chưa mở nắp hộp).

4. Mua sữa công thức ở đâu chính hãng?  

Bạn hãy mua Frisolac Gold 2 ở những địa chỉ tại các trang thương mại điện tử lớn được bảo đảm từ các nhà cung cấp như: Shopee, Lazada,… Những hình thức mua này vô cùng tiện lợi sẽ được giao hàng tận nơi và bạn còn tích lũy được nhiều cơ hội sở hữu các ưu đãi quan trọng như là tích điểm đổi quà, miễn giao hàng... Bên cạnh đó trước khi mua, bạn cũng cần lưu ý: Không mua sản phẩm gần hết hạn, đã hết hạn, sản phẩm bao bì bị trầy xước, biến dạng...

 

Tổng hợp thông tin trên, chúng ta có thể thấy rằng sữa bột Frisolac Gold 2 với công thức đặc biệt và các thành phần dinh dưỡng cần thiết sẽ là sự lựa chọn tốt cho các bà mẹ muốn bổ sung thêm cho bé yêu của mình giai đoạn sơ sinh 6-12 tháng tuổi. Tuy nhiên, việc sử dụng sữa bột cần được tuân thủ đúng hướng dẫn để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Hãy cùng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của chúng ta bằng cách bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và chính xác từ những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất như sữa Frisolac Gold 2 ba mẹ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!