Review sữa nutren junior 800g có tốt không? Trẻ nào nên sử dụng

10.08.2022 - 11:32

Sữa Nutren sản phẩm chuyện biệt dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thương hiệu nổi tiếng của Nestle được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sĩ đang được rất nhiều mẹ quan tâm thời gian gần đây. Vậy review sữa sữa nutren junior 800g có tốt không? Giá sữa bao nhiêu? Trẻ nào nên sử dụng...và các băn khoăn của các mẹ sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong

MUA SỮA NUTREN JUNIOR CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA

Sữa Nutren của nước nào? Review sữa Nutren junior có tốt không?

Nutren là loại sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam. Sản phẩm thuộc dòng sữa dinh dưỡng của hãng Nestle Health Science và được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Thụy sẽ nên đảm bảo chất lượng quốc tế.

Nestle là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới. Ngay từ những năm 1860, dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác. Thành công của công là đã giúp cứu sống một em bé sinh non không được nuôi bằng sữa mẹ. Sau đó thì giá trị của sản phẩm này đã được công nhận và sản phẩm sữa của Nestle được bày bán rộng rãi ở Châu Âu. Đến hiện nay thì Nestle đã trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa này.

Xét riêng về sản phẩm sữa Nutren Junior thì đây là loại sữa giúp hỗ trợ bé tăng cân và phục hồi sức khỏe vượt trội hơn hẳn so với các loại sữa khác. Đặc biệt là bé hấp thu dinh dưỡng tốt mà không lo bị táo bón. Hiệu quả dinh dưỡng của loại sữa này đã được rất nhiều người tiêu dùng kiểm chứng.

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-2

XEM ƯU ĐÃI GIÁ SỮA NUTREN JUNIOR CHÍNH HÃNG TẠI sendo

Đánh giá thành phần sữa Nutren Junior?

Được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc không biến đổi gen – non GMO, không chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh, không chất tạo màu nên sữa Nutren hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ. Các thành phần trong sữa được tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng từ những gì tinh túy nhất trong hàng trăm năm nghiên cứu của tập đoàn Nestle. Bởi thế năng lượng của sản phẩm sữa này sao hơn gấp 1,5 lần sữa thường nhưng mát hơn, có vị ngọt thanh dễ uống, dễ hấp thu và tiêu hóa

Thành phần dinh dưỡng vượt trội của sữa:

  • Đạm sữa với 50% đạm Whey chất lượng cao và 50% đạm Casein giúp tăng cường hoạt động của axit amin trong cơ thể, cung cấp năng lượng toàn diện cho trẻ. Đặc biệt tỉ lệ 50/50 đạm Whey/Casein sẽ giúp sữa dễ tan trong nước không còn bị vón cục khi pha sữa.
  • Hàm lượng đạm trong sữa chiếm 3g/100Kcal, cao hơn so với các loại sữa khác.
  • Hệ chất béo đã qua xử lý, đó là hệ chất béo chuỗi trung bình MTC giúp trẻ hấp thụ chất béo tốt hơn gấp 2 lần.
  • Hệ chất xơ hòa tan FOS và Inulin tăng khả năng miễn dịch, trẻ hấp thụ tốt, giảm triệu chứng táo bón.
  • Men vi sinh Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) với 55 triệu đơn vị lợi khuẩn/250ml giúp ức chế vi sinh vật có hại, kích thích vi sinh vật có lợi phát triển trong đường ruột. Từ đó, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ.
  • Hàm lượng Canxi, Vitamin D3 giúp hệ xương răng khỏe mạnh.
  • Có thêm hàm lượng DHA vượt trội (11mg DHA/250ml), kết hợp với Taurin, Cholin giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.
  • Ngoài ra, các thành phần như sắt, i-ốt và các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể tăng cường sức đề kháng phát triển khỏe mạnh.

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-1

Sữa Nutren Junior phù hợp với những lứa tuổi nào? 

Sữa Nestlé Nutren Junior 400g được đặc chế dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi giúp trẻ ăn uống kém, kém hấp thu, bị bệnh đang trong quá trình hồi phục sức khỏe hoặc trẻ bị suy dinh dưỡng nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Cụ thể là:

  • Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn
  •  Trẻ đang trong giai đoạn vàng phát triển hoặc trẻ phát triển vận động thể thao nhiều
     
  •  Trẻ trong và sau điều trị bệnh
     
  •  Trẻ được chăm sóc đặc biệt

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-6

XEM ƯU ĐÃI GIÁ SỮA NUTREN JUNIOR CHÍNH HÃNG TẠI shopee

Cách sử dụng đúng nhất khi pha sữa Nutren

Rất nhiều mẹ chủ quan về cách pha sữa, do đó không đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất. Tuy nhiên để sữa phát huy hiệu quả tốt nhất các mẹ hãy pah theo đúng hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Rửa tay sạch với xà phòng. Tiệt trùng các dụng cụ pha sạch sẽ.

Bước 2: Cứ 30ml nước ấm để khoảng 30 - 45 độ cho 1 thìa gạt ngang sữa. Lắc nhẹ cho sữa tan ra hoàn toàn rồi cho trẻ bé luôn

Lưu ý

  • Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.
  • Sau khi pha nên sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tiếng nếu bảo quản trong nhiệt độ phòng hoặc 12 tiếng nếu bảo quản trong tủ lạnh.
  • Pha sữa ít hoặc nhiều hơn so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẽ làm hại cho bé.
  • Không nên pha nước quá nóng sẽ làm mất dinh dưỡng của sữa.

9 Lý do mẹ nên chọn sữa Nutren Junior giúp tăng cân cho bé

1. Sữa Nutren Junior có tăng cân không?

Vấn đề cân nặng và chiều cao đang là nỗi niềm của nhiều mẹ nuôi con nhỏ. Mỗi khi chọn sữa họ lại băn khoăn không biết loại sữa đó có phù hợp với bé nhà mình? Liệu sữa có giúp bé tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não, phát triển toàn diện hay không? Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Nutren Junior luôn là sản phẩm được các bà mẹ tin dùng cho con mình.

Nutren Junior được biết đến như là sản phẩm y học cao năng lượng hỗ trợ tăng cân, kích thích ăn ngon miệng, tốt cho hệ tiêu hóa và có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Đây là loại sữa bột công thức với sự kết hợp của Synbiotics (Probiotics và Prebiotic) với các dưỡng chất, vitamin thiết yếu (DHA) giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch và sự phát triển não bộ, thể chất của bé. Vì thế sau quá trình sử dụng sữa, các bé đều ăn ngon miệng hơn và tăng cân đều đặn.

2. Sữa Nutren Junior có giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ?

Sữa Nutren Junior được chứng minh trong việc dung nạp dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho trẻ đang bị bệnh giúp trẻ nhanh chóng phục hồi và phát triển khỏe mạnh.. Thường trẻ đang trong quá trình điều trị bệnh sẽ biếng ăn và cần nhiều dưỡng chất nhất. vì thế các các sỹ thường khuyên dùng sữa Nutren Junior để bổ sung dưỡng chất, tạo sức đề kháng cho trẻ bởi công thức Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) và thành phần dưỡng chất cao năng lượng.

3. Sữa Nutren Junior tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé không

Sữa Nutren Junior với sự kết hợp độc đáo Prebiotics và probiotics giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột. Giúp sản sinh các vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa giúp tăng khả năng tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng cho ăn ngon, tăng cân đều.

Hầu hết, các bé biếng ăn uống sữa cao năng lượng hay gặp phải tình trạng táo bón. Còn sữa nutren junior với thành phần chất xơ hòa tan prebiotic sẽ giúp bé tránh táo bón, đi tiêu dễ dàng, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

4. Sữa Nutren Junior công thức pha linh hoạt theo nhu cầu của trẻ

Sản phẩm dinh dưỡng y học cung cấp năng lượng cao (1kcal/ml), đặc biệt có thể pha ở 1,5 kcal/ml để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ để trẻ nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. 

Các pha sữa với bé có nhu cầu năng lượng bình thường

Cứ mỗi muỗng sữa tương ứng với 30ml nước ấm dưới 45 độ C.  Tùy theo nhu cầu ăn của bé mà các mẹ có thể cân nhắc lượng sữa cần pha mỗi lần. Ví dụ, bé ăn 250ml/ lần các mẹ cần dùng 7 muỗng sữa gạt ngang pha với 210ml nước ấm.

Cách pha sữa với bé có nhu cầu năng lượng dinh dưỡng đặc biệt

Các mẹ có thể tăng lượng sữa pha đậm đặc hơn để đảm bảo dinh dưỡng cho bé. Sử dụng 10 muỗng gạt ngang sữa pha với 190ml nước ấm dưới 45 độ C. Hỗn hợp sữa thu được là 250ml, cung cấp 375Kcal.

5. Sữa Nutren Junior giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển

Một vấn đề hay gặp phải khi bé biếng ăn uống sữa cao năng lượng, bé sẽ bị đầy bụng, tiêu hóa chậm, ăn kém, bỏ ăn. Nhưng khi bé uống sữa Nutren Junior sẽ tiêu hóa tốt, không bị đầy bụng vì sữa có 50 % đạm Whey, đạm chất lượng cao (Đạm Whey là đạm quý của sữa mẹ, hấp thu nhanh).

Đặc biệt tỉ lệ đạm 50/50 whey/casein còn giúp đảm bảo tỉ lệ của các axit amin cho quá trình tăng trưởng và trao đổi chất. Ngoài ra sữa còn có đủ các chất như béo, đường, sắt, iot, DHA, Taurin... giúp phát triển trí não và trí tuệ trẻ toàn diện.

6. Giàu vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng chiều cao tối đa

Sữa Nutren Junior ngoài bổ sung năng lượng cao còn giàu Vitamin và khoáng chất: Canxi, Vitamin D3, … là các chất cần thiết giúp hình thành nên hệ xương răng của trẻ. Tỉ lệ cân đối giữa các dưỡng chất này là điều kiện cơ thể hấp thu tối đa và tăng trưởng chiều cao tối ưu.

7. Hương vị sữa thơm ngon mà bé nào cũng thích

Đa số các sữa cao năng lượng trên thị trường đều rất ngọt, bé không thích uống. Nhưng sữa Nutren Junior có vị ngọt dịu, thơm ngọt tự nhiên. Bé sẽ thích ngay lần đầu tiên uống sữa, ngay cả những trẻ biếng ăn không chịu uống sữa thì Nutren Junior là lựa chọn mà mẹ có thể cho con thử.

8. Sữa Nutren Junior giúp bé hoàn thiện não bộ

Ứng dụng những nghiên cứu của hãng Nestle về DHA, trong mỗi 250ml sữa Nutren Junior bổ sung 11mg DHA – thành phần cao gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO. Chính lượng DHA vượt trội này giúp hoàn thiện não bộ, cho bé trí não thông minh, nhanh nhẹn. Thêm Viatmin A, C, E, Kẽm bổ sung đầy đủ giúp bé có đôi mắt sáng, học hỏi nhanh, ghi nhớ lâu hơn

9. Sữa Nutren Junior thương hiệu sữa nổi tiếng dược rất nhiều mẹ tin dùng.

Sản phẩm có thương hiệu Nestle Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới về dinh dưỡng y học đặc trị cho trẻ biếng ăn, thấp còi, trẻ hay ốm yếu.

Review thực tế của các mẹ sau khi sử dụng sữa Nutren Junior

Đánh giá sữa của mẹ Linh " Ngày đầu cho con trai uống Sữa Nutren Junior, tôi khá căng thẳng. Tôi theo dõi cẩn thận những thay đổi của con khi uống sữa. Một ngày, hai ngày, ba ngày, tôi thấy con uống sữa ngoan hơn hẳn. Bé đi ị đều đặn 1 lần/ ngày, out-put mềm, đẹp. Sau 15 ngày uống sữa đều đặn 3 cốc sữa/ ngày (mỗi ly sữa 160ml), con tôi đã bắt đầu chịu ăn hơn, đòi ăn mỗi khi đến bữa.

Sau 2 tháng, việc ăn uống của con thay đổi hẳn. Mỗi lần tôi pha sữa, dù đang mải chơi đồ chơi nhưng bé vẫn chạy lại ríu ríu: “Mẹ cho con uống sữa”. Dù câu nói của bé vẫn ngọng líu ngọng lo nhưng tôi vẫn thấy vui, hạnh phúc.

Đối với bữa ăn chính, bé ăn ngon lành. Mỗi bữa ăn chỉ trong vòng 15 phút. Dù lượng ăn chỉ 1 bát cháo/ bữa, kèm theo thức ăn.

2 tháng, bé nhà tôi chỉ tăng 1,5kg. Mức tăng cân này có vẻ không quá ngạc nhiên với các bé chịu ăn. Nhưng với tôi, đó là sự cố gắng, nỗ lực cả năm dài.

Trước đó, thậm chí con tôi còn không tăng cân. Đến 6 tháng (từ khi 12 tháng – 18 tháng) con không nhích lên 1 lạng nào. Thế nên, khi thấy con tăng cân tôi mừng lắm. Tâm trạng tôi tốt hơn hẳn.

Thêm nữa, đợt đó gió mùa về, thời tiết lạnh liên tục. Dù các bé hàng xóm đều sụt sịt, chảy nước mũi nhưng trộm vía zai nhà tôi vẫn bình thường, ăn tốt, ngủ khỏe, không quấy khóc.

Và tôi biết, tôi đã chọn đúng dòng sữa cho con. Giờ tôi chỉ trung thành với Sữa Nutren Junior mà thôi!"

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-8

XEM ƯU ĐÃI GIÁ SỮA NUTREN JUNIOR CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

Đánh giá sữa Nutren của mẹ Trang: “Có mẹ nào đang đau đầu vì cân nặng của con rồi con hay ốm đau, biếng ăn, ăn hay nôn trớ… không? Trước kia Nhím nhà mình hay bị ốm đi bệnh viện suốt, còi bé tý, lười ăn vô cùng luôn ý, ăn 1 miếng nhè 1 miếng làm mình stress kiểu hết hy vọng muốn từ bỏ vì đổi quá nhiều các loại sữa cho con mà không có hiệu quả, rồi lại tìm hiểu các loại sữa cuối cùng mình cho Nhím dùng sữa của Neste Nutren Junior. Thực sự là raatttttt hiệu quả, con tăng cân đều mà đề kháng tốt, trộm vía từ đợt thay sữa chả bao giờ thấy ốm đau (mà ngày trước cứ ra đường là về nhà ốm dặt dẹo) ăn uống thì sung sướng không phải nịnh hót 1 câu cứ thun thút. Thực sự thấy rất hạnh phúc và an tâm đi làm vì thấy con khỏe mạnh, mình muốn chia sẻ với các mẹ để các mẹ tìm hiểu về dòng sữa này cho các bé.”  (Mẹ Việt Phương)

Review sữa Nutren của mẹ Phương: “Mình thấy trên hội các mẹ khen nhiều về sữa Nutren Junior nên mình cũng cho bé dùng đến nay được 6 hộp rồi. Bé tăng cân thiệt dù bé đã bệnh bỏ ăn 1 tuần nhưng mình thấy bé đã tăng 1kg rồi không bị chựng lại nữa. Hôm nay mình cân bé nhà mình 17 tháng nay được 11.2kg rồi, trộm vía tăng cân đều”

Cảm nhận sau khi dùng sữa Nutren Junior của mẹ Huyền: “Hi các mẹ, Bé nhà mình đang dùng Nutren Junior. Bé được 14 tháng, và cũng mới đổi sang dùng được 1 tháng nay thôi, trộm vía các chỉ số phát triển đều tốt, output ổn định. Các mẹ ngâm cứu thử nhé.”

Hướng dẫn cách phân biệt sữa Nutren thật giả

Để mua được sữa bột chính hãng với chất lượng tốt, các mẹ cần lưu ý đến các đặc điểm sau:

1. Nhận biết sữa bột chính hãng thông qua mẫu mã sản phẩm

Kiểm tra mã vạch sản phẩm bắt đầu với dãy số 7613, hạn sử dụng có được dập nổi không, tẩy xóa được không, cũng như bao bì bên ngoài xem có còn nguyên vẹn hay không, hình thức bên ngoài có méo mó hay rách tem....

Trên nắp hộp sữa có dán tem Carine ghi thông tin về sữa, nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng sữa.

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-5-1

2. Nhận biết chất lượng sữa bột thông qua mùi sữa

Sữa bột tốt khi mở nắp sẽ có mùi  thơm mát dễ chịu, lấy 1 chút sữa ra tay sẽ thấy bột mềm mịn và có màu vàng nhạt. Nếu là sữa kém chất lượng thì sẽ bị vón cục, không tơi, có màu lạ và mùi cũng không thơm

3. Kiểm tra chất lượng sữa bột bằng nước

Bạn lấy 1 cốc nước nguội rồi đổ 1 thìa sữa vào nếu là sữa kém chất lượng thì sữa sẽ bị lắng ngay xuống đáy và tan nhanh dù chưa hề lắc hay khuấy. Còn nếu là sữa thật sữa bột tốt thì sẽ nổi lơ lẳng không bị chìm và tan nếu như chưa được khuấy lên.

Thử bằng nước nóng thì sữa bột giả sẽ tan ngay và không còn giữ được màu sắc tự nhiên. Còn sữa bột chính hãng sẽ nổ lơ lủng và bị vón lại nếu chưa được khuấy lên

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-3

Giá sữa Nutren Junior 800g

Nếu các mẹ đang tìm kiếm 1 địa chỉ tin cậy để mua sữa tăng cân Nutren Junior 800g cho bé nhà mình, thì chúng tôi tin rằng Kids Plaza sẽ là một địa chỉ thích hợp cho mọi người.Kids Plaza là cửa hàng siêu thị mẹ và bé đảm bảo, chuyên về sữa nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Hãy đến Kids Plaza để được hưởng những chính sách cũng như giá trị ưu đãi nhất khi mua sản phẩm.

Sữa Nutren Junior 800g sản xuất bởi Nestle Suisse SA., 3510 Konolfingen, Thụy Sỹ và được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam Khu công nghiệp Biên hòa II – TP. Biên Hòa, tỉnh đồng nai theo giấy phép số XNCB ATTP: 24149/2014/ATTP-XNCB.

Giá sữa hiện đang là 575k/hộp 800gr được bán trên Lazada bởi chính công ty Nestle luôn nên đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sữa an toàn các mẹ nhé. Hàng đặt mua online giá thành vừa rẻ hơn đại lý, không cần ra ngoài trong mùa dịch mà còn có cả thêm quà tặng nữa. Lợi đôi đường luôn nên các bạn yên tâm chọn lựa nhé.

review-sua-nutren-junior-co-tot-khong-7

LINK ĐẶT MUA SỮA NUTREN JUNIOR CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA

Trên đây là các thông tin về sản phẩm sữa Nutren tăng cân, tăng chiều cao đang được nhiều mẹ ưa chuộng gần đây. Hy vọng với những chia sẻ này các mẹ hãy thông thái sẽ tránh mua phải hàng giả hàng nhái và dễ dàng quyết định có nên sử dụng sữa Nutren cho con nhà mình hay không. Nếu có bất cứ băn khoăn gì về bài review sữa Nutren Junior 800g có tốt không đừng ngại để lại bình luận bên dưới bạn nhé!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!