Review son 3CE Live A Little - màu son chân ái của mọi cô gái

31.10.2022 - 11:32

Son môi 3CE vẫn giữ nguyên phong độ của mình với những màn ra mắt ấn tượng đặc biệt là màu son 3CE Live A Little của dòng Cloud Lip Tint được thiết kế rất là bắt mắt và mang đậm khí chất Hàn Quốc.

Vậy màu son này có gì nổi bật? Mời các nàng cùng khám phá em nó ngay dưới bài viết này nhé!

1. Son môi 3CE có gì đặc biệt?

Son môi 3CE chính hãng là một sản phẩm rất nổi tiếng và được lòng nhiều phái đẹp không chỉ ở riêng thị trường Hàn Quốc mà còn lan rộng các nước khác trong khu vực Châu Á nói chung và Châu Âu nói riêng.

Tại thị trường Việt Nam son 3CE chính hãng có rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hễ mỗi lần 3CE ra mắt dòng sản phẩm mới là các fan cứng 3CE lại rục rịch sở hữu cho mình bằng được một thỏi để thỏa sức trải nghiệm.

Ngoài ra, hầu hết các dòng son 3CE đều là các sản phẩm son lì kết hợp son dưỡng 2in1 thì chỉ cần sử dụng son môi 3CE thôi là đủ và không cần thêm dưỡng.

Son 3CE Live A Little 1
Một trong những bộ sưu tập son môi 3CE đình đám

So với các loại son môi chính hãng các thương hiệu nổi tiếng khác thì giá son môi 3CE chính hãng khá bình dân và vừa túi với hầu hết người tiêu dùng mà chất lượng thì đỉnh miễn bàn rồi. 

Hơn hết, không thể không nhắc đến dòng Cloud Lip Tint của hãng được bởi từ khi ra mắt em nó đã chiếm trọn trái tim của chị em phụ nữ. Trong đó có màu son Live A Little không thể bỏ qua bởi em nó rất được lòng của các tín đồ son môi cũng như các beauty blogger lựa chọn. 

2. Son 3CE màu Live A Little là màu gì?

3CE Cloud Lip Tint Live A Little được xem là một trong số những màu son best-seller của bộ sưu tập bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint lần này. Sắc son là sự kết hợp giữa màu đỏ tươi ánh một chút hồng rất nhẹ và màu nâu trầm tạo nên một màu đỏ gạch siêu nổi bật. So với son 3CE Needful thì Live A Little ngả nâu nhiều hơn và không có ánh cam nên trông thời thượng hơn.

Nếu như son 3CE Needful với sắc cam đỏ gạch và son 3CE Active Lady với tông hồng cam nude mang lại cho các nàng sự mới mẻ, trẻ trung nữ tính với một chút bánh bèo thì son 3CE màu Live A Little lại trong mình ngọn lửa nồng nhiệt, mới lạ lại vừa tinh khôi khiến chị em mê mẩn.

Chính vì thế thỏi son 3CE màu Live A Little này hiện vẫn đang làm mưa làm gió với những tín đồ mê son của hãng 3CE cùng tone màu đỏ đầy thu hút và hấp dẫn.

Son 3CE Live A Little 2
Màu son lên môi chuẩn thời thượng

3. Review chi tiết son 3CE Live A Little 

3.1. Thiết kế, bao bì 

So với hai “tiền bối” là 3CE Velvet Lip Tint hay Lip Lacquer thì mình thấy son 3CE Cloud Lip Tint Live A Little này đẹp và sang hơn nhiều. Thay thế kiểu dáng son hình trụ tròn thành hình trụ vuông, vỏ son được làm bằng nhựa màu rose-gold nhưng khi nhìn qua thì có thể lầm tưởng vỏ son được làm bằng một lớp thủy tinh bởi nhìn rất óng ánh khi cầm lên tay trông rất sang chảnh và thu hút.

Trên thân son được phủ thêm một lớp màu tương đồng làm bằng dạng nhung mịn trùng với màu son bên trong giúp chị em dễ phân biệt các màu với nhau. Ngoài ra, phần cọ nổi bật với hình giọt nước cho chị em sự thoải mái khi tạo kiểu cho môi.

Nhìn chung thì son 3CE Live A Little Cloud Lip Tint mang đến cho mình cảm giác tự tin tuyệt đối khi thoa son chỗ đông người. Lôi em nó ra và “khoe mẽ” chút vì sang chảnh quá chứ sao!

Son 3CE Live A Little 3
Thiết kế của son 3CE Cloud Lip Tint Live A Little

Nơi mua tốt nhất

shopee

321.000 ₫

tiki

255.000 ₫

3.2. Thành phần

Thành phần chính điển hình có trong thỏi son này bao gồm: 

  • Dimethicone: có công dụng giúp giữ nước trên môi, làm cho đôi môi trông được căng mọng, quyến rũ.
  • Glycerin: dưỡng ẩm môi mềm mịn, giúp môi không bị khô và bong tróc.

3.3. Chất son 3CE Live A Little

Không chỉ riêng thỏi son 3CE màu Live A Little này mà cả bộ sưu tập Cloud Lip Tint đều được các chuyên gia makeup chuyên nghiệp hay các beauty đánh giá cao về chất lượng. Vì thế khi thoa lên môi sẽ đem lại cảm giác dịu nhẹ không chút gợn bột trên môi. 

Trong thành phần son có chứa chất dưỡng ẩm rất tốt cho đôi môi, dòng son này còn có khả năng che phủ hiệu quả và che các khuyết điểm trên môi.

Bên cạnh đó khi sử dụng thỏi son cũng rất nhẹ đem lại sự thoải mái, tự tin mà không hề bị nặng môi. 

Son 3CE Live A Little 4
3CE Live A Little swatch lên môi chuẩn đét

3.4. Độ bám của son 

Tưởng là son 3CE Live A Little đột phá kiểu kem lì nhẹ tựa mây hồng nhưng khả năng bám màu của son rất đỉnh lên đến 4 – 8 tiếng. Ăn uống tẹt bô mà em nó vẫn để lại màu dạng stain cực xinh. 

Đặc biệt chất son không hề gây khô môi và không làm lộ nên những đường vân môi bởi sự kết hợp với lớp dưỡng chất quá hoàn hảo tạo cho đôi môi luôn mềm mại.

3.4. Cảm nhận thực tế khi swatch son lên môi

Đúng với tên gọi của nó, 3CE Live A Little khiến cho hội chị em khuynh đảo với chất son mịn mượt và đáng để đầu tư nhất từ trước đến nay. Cảm giác khi đánh son lên môi rất ảo diệu, ban đầu khi tô lớp son mỏng lên trước sẽ khô rất nhanh và dặm thêm vài lớp nữa em nó sẽ tệp vào môi và để lại một lớp finish khá lì.

Đặc biệt, chất son 3CE Cloud Lip Tint cũng được đánh giá là mướt hơn nhiều so với đàn anh son 3CE Velvet Lip Tint trước đó. Bởi trong thành phần son đã được bổ sung khá nhiều tinh chất dưỡng, giúp lên môi mềm mại mà không hề khiến môi mình bị khô đâu nhé. 

Tuy nhiên, màu son khi lên môi còn hơi phụ thuộc vào nền môi. Mình thì thuộc kiểu màu môi không không được hồng hào cho lắm thì khi bôi lớp đầu vẫn chưa lên chuẩn màu nhưng khi mình dặm thêm vài lớp nữa em nó mới thực sự đúng chuẩn sắc son của hãng.

Ngoài ra về khả năng bám màu trên môi thì mình có thể ăn uống thoải mái mà đến cuối ngày màu son vẫn “trơ lỳ” và em nó chỉ thực sự trôi bớt đi khi mình ăn uống đồ nhiều dầu mỡ trong ngày. Đặc biệt lúc mình ăn xong son để lại lớp base chuẩn với màu sắc ban đầu. Chính vì thế đây chính là lý do mà son 3CE màu Live A Little đã chiếm trọn được tình cảm của nhiều tín đồ mê làm đẹp hiện nay trong đó có cả mình.

4. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế của son vô cùng sang chảnh.

Chất son 3CE màu Live A Little mềm mượt và dễ tán. Đặc biệt son không làm khô môi và cũng không làm lộ rãnh môi.

Màu son lì bám rất lâu trên môi.

Son trên môi nhẹ tênh dù có được chồng thêm nhiều lớp.

Màu son phù hợp với nhiều loại da và phong cách khác nhau.

Nhược điểm

Son có mùi nên các bạn ngại mùi hương nên cân nhắc nhé.

Nắp son dính vân tay gây mất thẩm mỹ.

5. Mua son 3CE chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm son 3CE trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những chỗ bán cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần yên tâm khi sử dụng nhé.

Hiện nay, son 3CE Live A Little được bán tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên bạn có thể mua son trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... để tiết kiệm thời gian mua hàng cũng như săn được giá ưu đãi hơn nhé.

Son 3CE Live A Little 5
Màu Live A Little không làm chị em thất vọng

Nơi mua tốt nhất

shopee

321.000 ₫

tiki

255.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Son 3CE màu Live A Little có mùi không?    

Son 3CE màu Live A Little sở hữu mùi hương syrup trái cây dịu nhẹ nên đảm bảo khi sử dụng son các chị em sẽ rất thích mùi hương này. Hương thơm nồng nàn khi mới mở nắp son và còn khi lên môi hương sẽ bay khá nhanh tầm mấy giây đầu thôi nhé. Nhưng đối với các chị em khá nhạy cảm với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

2. Son 3CE màu Live A Little phù hợp với những outfit nào?    

3CE Live A Little phù hợp với nhiều phong cách từ cá tính cho đến phong cách sang chảnh và quyến rũ. Màu son này tuy đã cũ nhưng cũng không hề bị lỗi mốt mà còn tạo nên thần thái siêu ngầu mang đến vẻ đẹp ma mị hết sức cuốn hút. Đặc biệt với những cô nàng có nước da trắng sáng hoặc hơi ngăm đều có thể yên tâm sử dụng màu son này mà không lo bị dìm hàng đâu nhé.

Hy vọng qua những thông tin về em son 3CE Live A Little trên sẽ hữu ích với các bạn và mong rằng bạn sẽ hợp màu son Live A Little này. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!