Sữa chua uống Metacare bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn có tốt không?

31.05.2023 - 16:30

Sữa chua uống Metacare là dòng sản phẩm mới được hãng Nutricare ra mắt nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của ba mẹ và các bé. Dòng sữa chua uống hương trái cây tự nhiên thơm ngon bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn, giúp bé tiêu hóa khỏe và cao lớn, khỏe mạnh.

Bạn đã biết đến dòng sữa chua uống cao cấp này chưa? Ngay bây giờ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết sản phẩm này có tốt không và đem đến những lợi ích như thế nào nhé!

Giới thiệu chung về thương hiệu Metacare của Nutricare - Thương hiệu quốc gia về Dinh dưỡng Y học

thuong-hieu-sua-chua-uong-metacare
Thương hiệu Nutricare Dinh dưỡng Y học quốc gia

Metacare là dòng sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, phát triển toàn diện về thể chất, được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu để phù hợp với thể trạng người Việt. Đến nay, Metacare đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho bé như bộ đôi sữa bột Metacare Grow và sữa bột pha sẵn Metacare Eco (màu xanh) giúp bé tăng cân, cao lớn, bộ đôi sữa bột và sữa bột pha sẵn Metacare Gold (màu vàng) giúp tiêu hóa khỏe, bé tăng cân, bột ăn dặm Metacare giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, sữa non tươi Meta Fresh giúp tăng sức đề kháng…

Mới đây nhất dòng sữa chua uống Metacare được ra mắt mang tới những sự lựa chọn mới tối ưu cho sức khỏe bé yêu mà ba mẹ không thể bỏ lỡ.

Mặc dù ra mắt sau, tuy nhiên những ưu điểm vượt trội của sữa chua uống Metacare là điều không thể phủ nhận. Từ công nghệ sản xuất, nguyên liệu sử dụng, thành phần dinh dưỡng, hương vị,… tất cả đều xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu. Ở bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ trình bày thông tin chi tiết nhất để ba mẹ tham khảo.

Sữa chua uống Metacare có tốt không?

Bên cạnh các sản phẩm sữa công thức thì sữa chua uống cũng là dòng sữa dinh dưỡng ngày càng được nhiều ba mẹ tin dùng cho bé. Sữa chua bổ sung lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của bé. Vậy sữa chua uống Metacare có tốt hay không? Mẹ có nên cho bé uống sữa chua uống Metacare? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

cac-loai-sua-chua-uong-metacare
Sữa nước dinh dưỡng trái cây Metacare Yoyo

Công dụng sữa chua uống Metacare

Sữa chua uống Metacare bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa khỏe, tăng sức đề kháng cùng Canxi và Vitamin D3 nhập khẩu từ Mỹ giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao. Sữa chua uống Metacare có nhiều hương vị trái cây tự nhiên thơm ngon, dễ uống và thích hợp với khẩu vị của trẻ.

thanh-phan-sua-chua-uong-metacare
Bảng thành phần sữa chua uống Metacare 

Hương vị sữa chua Metacare: 3 vị cho bé

Ba mẹ sẽ không cần lo lắng hương vị sữa không phù hợp hay uống nhiều khiến bé chán. Sản phẩm sữa chua Metacare có 3 hương vị cho mẹ thay đổi. Cả 3 hương vị trái cây tự nhiên này đều vô cùng thơm ngon, hợp với khẩu vị của đại đa số trẻ em.

  • Sữa chua uống Metacare hương cam (110ml, 180ml)
  • Sữa chua uống Metacare hương dâu (110ml, 180ml)
  • Sữa chua uống Metacare hương nho (110ml)

Giá bán: Thùng sữa chua Metacare Yoyo 3 vị (48 hộp) có mức giá khoảng 249.600đ/thùng 110ml và 379.200đ/thùng 180ml.

Hướng dẫn bảo quản - hạn sử dụng

hdsd-sua-chua-uong-metacare
Bé uống sữa Metacare Yoyo vị dâu

Sản phẩm sữa chua uống Metacare khuyến cáo sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi. Mẹ lưu ý tuyệt đối không sử dụng cho bé dưới 1 tuổi.

Đối với sản phẩm này, hạn sử dụng tối đa 10 tháng. Mẹ có thể bảo quản trong môi trường nhiệt độ thường, thuận tiện hơn so với nhiều loại sữa chua uống khác bắt buộc phải bảo quản nhiệt độ mát tủ lạnh.

Mua sữa chua uống Metacare ở đâu?

mua-sua-chua-uong-metacare
Địa chỉ bán sữa chua trái cây Metacare Nutricare

Hiện nay, ba mẹ rất dễ dàng để tìm mua các loại sữa nước Metacare Yoyo cho bé tại cửa hàng hoặc đặt online.

  • Bạn có thể ghé các cửa hàng sữa, siêu thị hoặc các cửa hàng đại lý phân phối chính hãng của Nutricare.
  • Để đặt mua online, bạn lựa chọn các gian hàng chính hãng Nutricare trên sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada.

Việc đặt mua online hoàn toàn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi chọn đúng gian hàng chính hãng. Đồng thời, nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như cạnh tranh hơn về giá bán nhờ các chương trình ưu đãi của hãng, hoặc của sàn Shopee, Lazada.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa chua uống Metacare có chứa đường không?  

Sản phẩm có chứa đường. Tuy nhiên, thành phần đường tự nhiên an toàn đối với sức khỏe, tỉ lệ cân đối bảo đảm phù hợp vị giác cũng như không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

2. Sữa chua uống Metacare cho bé mấy tuổi?  

Công thức sữa chua uống Metacare thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Tuyệt đối không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

3. Mỗi ngày nên cho bé uống mấy hộp Metacare Yoyo?  

Sữa chua uống Metacare giúp bổ sung 1 TỶ LỢI KHUẨN, nên sử dụng 5 hộp (đối với hộp 110ml), 3 hộp (đối với hộp 180ml) mỗi ngày giúp bé TIÊU HÓA KHỎE. Sữa uống sẽ ngon hơn khi để lạnh và lắc đều trước khi sử dụng.

Qua những đánh giá trên, có thể thấy Metacare Yoyo là sản phẩm sữa chua uống đặc biệt tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé. Thành phần bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn cân bằng vi sinh đường ruột, kích thích hệ thống miễn dịch cơ thể. Nếu ba mẹ vẫn đang cân nhắc về một sản phẩm sữa chua uống tốt và phù hợp cho bé thì sữa chua uống Metacare Yoyo chính là sự lựa chọn phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!