Sữa Ensure cho người tiểu đường có tốt không? Nên sử dụng loại nào?

25.01.2022 - 10:44

Sử dụng sữa Ensure cho người tiểu đường là cách để bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho bệnh nhân tiểu khi phải kiêng khem nhiều thứ. Nhưng liệu sữa Ensure có thực sự tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này và tham khảo một số sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả khi sử dụng qua bài viết dưới đây nhé.

Ensure là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Ensure là dòng sữa bột dinh dưỡng thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ. Tập đoàn này đã xuất hiện trên thị trường từ năm 1888 và cho đến hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu đến từ tập đoàn này được người tiêu dùng toàn thế giới ưa chuộng.

Ngoài các sản phẩm dinh dưỡng thế mạnh dành cho trẻ em thì Ensure cũng là dòng sữa gây được sự chú ý lớn ngay từ khi xuất hiện. Theo nghiên cứu, thành phần sữa tích hợp theo công thức đặc biệt với 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

sua-ensure-cho-nguoi-tieu-duong-02-1642613895

Loại sữa này không chỉ sử dụng cho người già mà ngay cả những người đang bị ốm, mệt mỏi, chán ăn hay vừa mới phẫu thuật cũng đều có thể sử dụng được. Thậm chí, một số dòng còn được dùng cho trẻ em trên 4 tuổi.

Nhờ sự phổ biến này mà Ensure hiện nay đã được sản xuất tại nhiều nhà máy của Abbott được đặt ở các quốc gia khác nhau trên thế giới như Úc, Đức, Mỹ,...

Khi nhắc đến loại sữa này, chúng ta cũng không thể không nhắc đến dòng Ensure dành cho người bị tiểu đường, béo phì và ăn kiêng. Dòng sản phẩm riêng biệt này có tốt không chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu ở các phần dưới đây nhé.

Người tiểu đường uống sữa Ensure được không?

Người mắc bệnh tiểu đường thường sẽ phải tuân theo những chế độ ăn uống khoa học và chú ý kiêng khem rất nhiều thứ. Trong đó, sữa là một trong những loại thực phẩm cần được chọn lọc thật kỹ cho nên hầu hết người bệnh thường sẽ dùng những sản phẩm chuyên dụng dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Một trong những loại sữa được sử dụng nhiều nhất chính là Ensure. Nhờ những điểm nổi bật sau mà người mắc tiêu đường thường lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Ensure cho người tiểu đường

Hiện nay các dòng sữa Ensure dành cho người tiểu đường đều được cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào với 24 loại vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin A, C, D, B, sắt,...

Ngoài ra, sữa còn được bổ sung thêm protein và chất béo an toàn để đảm bảo đủ chất, nhiều năng lượng như những dòng sữa dinh dưỡng thông thường.

Mặc dù giàu vi chất dinh dưỡng như vậy thế nhưng sữa Ensure lại được áp dụng công thức cải tiến giảm 30% lượng đường cho nên không có độ ngọt đậm như các loại sữa khác.

Với nguồn dưỡng chất dồi dào như thế thì thương hiệu sữa này chính là giải pháp giúp bệnh nhân tiểu đường cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe.

Một số lưu ý khi người bị tiểu đường uống sữa Ensure

Do có chứa dưỡng chất với hàm lượng cao cho nên Ensure có thể thay thế cho cả những bữa ăn chính trong ngày của người tiểu đường. Điều này cũng có nghĩa là không nên uống sữa vào bữa phụ sẽ khiến bạn quá no và gây khó chịu.

Nếu muốn sử dụng sữa cho bữa phụ thì cần giảm lượng tinh bột và đường trong các bữa ăn sau đó bổ sung thêm Ensure. Tuy nhiên không được lúc giữa trưa hoặc 1 tiếng trước khi ngủ để tránh hạ đường huyết đột ngột.

Đối với người bị tiểu đường thai kỳ cũng có thể sử dụng Ensure như bệnh nhân tiểu đường tuýp 1, 2 nhưng cần xem lượng đường đang ở mức độ nào để sử dụng.

Tốt nhất là nên xin ý kiến tử bác sĩ chuyên khoa xem tình trạng bệnh hiện tại nên sử dụng sữa loại nào, liều lượng ra sao để an toàn cho bản thân.

Đánh giá các loại sữa Ensure cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay

Sữa bột Ensure ® Powder

Sữa bột Ensure ® Powder là sữa cho người tiểu đường được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào và có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Trong sản phẩm này có chứa Protein cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người già, người ốm nhanh phục hồi sức khỏe.

sua-ensure-cho-nguoi-tieu-duong-03-1642613905
Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Lazada

960.000 VNĐ

Xem tại Shopee

319.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Dòng sữa này có thể sử dụng cho trẻ em đang gặp tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng để cải thiện cân nặng và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đối với phụ nữ mang thai và sau khi sinh cũng cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ.

Với hàm lượng canxi, vitamin D cao sẽ giúp phát triển xương khớp khỏe mạnh, phòng ngừa tình trạng loãng xương ở người cao tuổi.

Hàm lượng axit béo cùng Cholesterol rất thấp nên tốt cho hệ tim mạch và cho người mắc bệnh tiểu đường.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, nổi tiếng và có uy tín trên thị trường nên rất yên tâm khi sử dụng.
  • Sữa Ensure ® Powder cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Dòng sữa này đa dạng công dụng cho nhiều đối tượng nhất là người bị tiểu đường rất khó khăn trong việc ăn uống và sử dụng sữa.

Nhược điểm

Chưa ghi nhận đánh giá từ người dùng.

Sữa Glucerna 850g Dc

Sữa Glucerna DC được sản xuất tại Việt Nam là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường, người ăn kiêng giúp ổn định đường huyết và chống lại những biến chứng mà căn bệnh tiểu đường gây ra.

Dòng sữa Ensure cho người tiểu đường có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cao cung cấp cho người bệnh một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối và hợp lý để ổn định sức khỏe.

sua-ensure-cho-nguoi-tieu-duong-04-1642613916
Ưu đãi tốt nhất

749.000 VNĐ

Xem tại Lazada

782.000 VNĐ

Xem tại Shopee

385.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Với hệ tinh bột đường phóng thích chậm Sucromalt, Fibersol và Chromium Picolinate cung cấp lượng đường và năng lượng cho người bệnh giúp người bệnh có nguồn năng lượng dồi dào. Hệ đường này giải phóng chậm vào máu cho nên không làm tăng đường huyết.

Các dưỡng chất quan trọng khác như crom, taurine, magie, chất xơ giúp hạn chế lượng đường có trong thức ăn và ổn định đường huyết.

Trong sữa Glucerna bổ sung hỗn hợp chất béo được đặc chế giàu acid béo rất tốt cho tim mạch, đề phóng các chứng bệnh về tim như rung tâm thuyết, loạn nhịp tim, suy tim,...

Ngoài ra, sản phẩm bổ sung đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bổ máu, hồi phục sức khỏe, tăng sức đề kháng đồng thời canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe.

Đặc biệt là chất xơ hòa tan FOS có tác dụng tương cường hệ miễn dịch, giảm huyết áp và cholesterol trong máu nên rất an toàn đối với bệnh nhân tiểu đường nhưng vẫn hoàn toàn thay thế cho một bữa ăn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, giúp người bệnh khỏe mạnh có đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
  • Thành phần chất xơ hoà tan giúp bảo vệ đường ruột hoạt động tốt, tăng cường hệ miễn dịch
  • Hệ tinh bột độc đáo không làm tăng đường huyết và cholesterol trong máu

Nhược điểm

  • Sữa có vị hơi ngọt từ hệ tinh bột tự nhiên, tuy không làm tăng đường huyết nhưng nếu không tìm hiểu kỹ người bệnh sẽ rất ngại khi sử dụng sản phẩm này vì sợ tình trạng bệnh sẽ xấu đi.
  • Sản phẩm không được bán phổ biến.

Sữa bột Glucerna 850g hộp màu xanh

Sữa Glucerna Úc hộp màu xanh là một sản phẩm tuyệt vời dành cho người bị tiểu đường, người béo phì có nguy cơ mắc tiểu đường hoặc người ăn kiêng để ổn định và hạn chế lượng đường huyết trong cơ thể một cách tốt nhất.

sua-ensure-cho-nguoi-tieu-duong-05-1642613944
Ưu đãi tốt nhất

625.000 VNĐ

Xem tại Lazada

635.000 VNĐ

Xem tại Shopee

699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

890.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Với hệ bột đường tiên tiến cùng hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care giúp kiểm soát đường huyết tốt nhất cho cơ thể từ đó hệ tiêu hoá cũng sẽ khoẻ mạnh và hấp thu tốt chất dinh dưỡng từ sữa.

Bảng thành phần chính có chứa Protein, chất béo, chất bột đường, chất xơ, các loại vitamin cùng khoáng chất mang đến dưỡng chất đầy đủ và tốt nhất đồng thời Omega 3 giúp cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, sữa Glucerna còn giúp giảm cân hiệu quả nhờ dưỡng chất FOS sẽ mang đến cảm giác no lâu giúp bạn bớt thèm ăn, từ đó cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa Ensure cho người tiểu đường sử dụng hệ đường bột Fibersol nên không gia tăng đường huyết đồng thời giảm thiểu được các tình trạng hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp ở người bị tiểu đường.
  • Dòng sữa này được bổ sung thêm Crom Picolinate giúp hỗ trợ điều trị đái tháo đường nên quá trình điều trị tiểu đường có hiệu quả hơn.
  • Glucerna cung cấp 28 loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày, MUFA cùng omega 3 rất tốt cho sức khỏe tim mạch, tăng cường trí nhớ.
  • Vị sữa nhạt, dễ uống, giúp người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Nhược điểm

Mức giá khá cao, từ 700.000-800.000 cho 1 hộp 850gr

Sữa Glucerna nước 237ml lon xanh

Sữa nước Glucerna lon màu xanh được nhập khẩu từ Mỹ là sản phẩm mà nhiều bệnh nhân tiểu đường tin dùng bởi đây chính là giải pháp dinh dưỡng dành riêng cho họ.

sua-ensure-cho-nguoi-tieu-duong-06-1642613954
Ưu đãi tốt nhất

1.450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm cung cấp đủ 28 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh giúp cung cấp năng lượng đầy đủ phục vụ các hoạt động bình thường mỗi ngày.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia cho biết, người bệnh dùng sữa nước Glucerna có chỉ số đường huyết chỉ bằng 36% so với nhóm người không sử dụng cho nên đảm bảo nồng độ đường huyết trong máu luôn ở mức thấp.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể
  • Thiết kế chai nhỏ gọn, vị thơm, không ngọt và có nhiều mùi vị nên rất dễ uống
  • Sản phẩm giúp ổn định đường huyết, mang đến cải thiện trong quá trình điều trị tiểu đường.

Nhược điểm

  • Đây là sữa nhập khẩu nên giá thành khá cao so với sữa nước được sản xuất tại Việt Nam.
  • Hiện chưa thực sự phổ biến nên bạn chỉ có thể tìm mua tại một số siêu thị lớn mà thôi.

Sữa Glucerna nước 220ml lon tím

Cũng giống với dòng sữa pha sẵn màu xanh, dòng Glucerna màu tím này cũng được nhiều người lựa chọn để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày nhưng không gây tăng cholesterol hoặc đường huyết trong máu.

sua-ensure-cho-nguoi-tieu-duong-07-1642613962
Ưu đãi tốt nhất

1.170.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.267.000 VNĐ

Xem tại Shopee

295.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trong sản phẩm này có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin D, E, B6,... có tác dụng cung cấp năng lượng, dưỡng chất cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Omega 3 và MUFA rất tốt cho hệ tim mạch đồng thời canxi sẽ giúp xương luôn chắc khỏe, phòng ngừa tình trạng loãng xương ở người cao tuổi,.

Hàm lượng đường trong sữa rất ít, vừa không làm tăng đường huyết vừa nạp đủ năng lượng cho cơ thể và giúp người bị béo phì giảm cân hiệu quả.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Dòng sữa màu tím này được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam cho nên phù hợp với thể trạng của người dùng trong nước.
  • Công thức có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, mang đến sức khoẻ tốt, phòng chống loãng xương và cải thiện trí nhớ.
  • Do được xuất khẩu riêng cho Việt Nam nên rất phổ biến và giá cả cũng rẻ hơn so với dòng nhập khẩu nhưng hàm lượng dinh dưỡng ngang nhau.

Nhược điểm

Thiết kế chai khá to nên khá bất tiện khi mang theo để sử dụng.

Có nên mua sữa Ensure cho người tiểu đường không? Mua ở đâu?

Với những đánh giá ở các phần trên chúng ta đã hiểu được rằng trong Ensure có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Đặc biệt, Abbott đã nghiên cứu và sản xuất những dòng sữa riêng biệt dành cho người bị tiểu đường cho nên đây chính là giải pháp hiệu quả trong việc điều trị tiểu đường hiện nay.

Hầu hết các dòng sữa này đều bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng cho người bệnh để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng cũng từ đó được cải thiện rất nhiều.

Hơn thế nữa chính là lượng đường trong sữa rất thấp cho nên đường huyết không tăng cao, lượng cholesterol trong máu cũng ổn định nhờ vậy mà quá trình điều trị sẽ có hiệu quả tốt hơn, cuộc sống hàng ngày cũng thoải mái hơn.

Mua sữa Ensure chính hãng ở đâu?

Hiện nay dòng sữa riêng biệt này không quá phổ biến tại các cửa hàng tạp hoá như những loại sữa bột khác cho nên bạn có thể tìm mua tại siêu thị, nhà thuốc hoặc bệnh viện trên toàn quốc.

Ngoài ra, nếu quá bận rộn thì có thể tham khảo một số shop bán online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,....

Để được đảm bảo về chất lượng, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, nổi tiếng nếu mua hàng trực tiếp. Đối với mua hàng online cũng cần xem qua những đánh giá từ khách hàng để biết cửa hàng đó có chất lượng hay không.

Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được các thông tin hữu ích khi muốn bổ sung thêm loại sữa đặc biệt này hàng ngày, Hãy lựa chọn một trong những loại sữa Ensure cho người tiểu đường như ở phần trên và thưởng thức ngay nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!