[Review] Top 6 tẩy da chết Arrahan Hàn Quốc Rẻ nhưng có thật sự Chất?

05.03.2024 - 16:47

Tẩy da chết Arrahan là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều chị em phái đẹp ưu ái, sử dụng bởi giá thành của các sản phẩm này khá rẻ. Vậy tẩy tế bào chết Arrahan có những loại nào? Chọn loại nào để phù hợp với da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm? Giá thành rẻ liệu có đảm bảo được chất lượng?

Chúng ta hãy cùng xem bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết. chân thực nhất về từng dòng sản phẩm tẩy da chết của thương hiệu này nhé!.

Đôi nét thương hiệu Arrahan 

Đến từ xứ sở của mỹ phẩm Hàn Quốc, Arranhan là thương hiệu thuộc Hancosmetics chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm như: sữa rửa mặt, mặt nạ, đồ trang điểm, sữa dưỡng thể, chăm sóc da tay,...rất được ưa chuộng trên thị trường và được lòng của người dùng ở nhiều nước.

Trong số đó thì sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến của hãng đó chính là tẩy da chết Arrahan. Với thành phần lành tình Arrahan mang đến giải pháp làm sạch da hoàn hảo cho chị em. Ngoài việc loại bỏ các tế bào da chết, Arrahan còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang đến cho chị em làn da hồng hào, căng tràn sức sống.

Tẩy tế bào chết  Arrahan có mấy loại?

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Arrahan Hàn Quốc với 6 dòng khác nhau, bao gồm:

  • Arrahan Apple Peeling Gel (hương táo – màu đỏ): hỗ trợ quá trình chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn và giúp da sáng hơn
  • Arrahan Lemon Peeling Gel (hương chanh – màu vàng): kiểm soát  bã nhờn, giúp làm trắng sáng làn da
  • Arrahan Aroma Peeling Gel (hương oải hương – màu tím): hỗ trợ quá trình điều trị mụn, chăm sóc cho vùng da bị mụn trứng cá
  • Arrahan Charcoal Peeling Gel (than hoạt tính – màu đen): tẩy da chết và làm sạch sâu cho da
  • Hangban Arrahan Soo Peeling Gel (La Hán Quả/ nhân sâm – màu nâu): tẩy da chết và làm sáng da, đặc biệt xài cho các vùng da dày như đầu gối, khuỷu tay
  • Arrahan Aloe Vera Peeling Gel (lô hội/ trà xanh - màu xanh lá cây):Làm sạch bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn và làm sạch mụn

Đánh giá đặc điểm chung của tẩy tế bào chết  Arrahan 

1. Thiết kế bao bì

Tẩy tế bào da chết Arrahan được thiết kế với bao bì khá đơn giản. Tuýp to 180ml cùng tông chủ đạo trắng cho các dòng Apple, Lemon, Charcoal, Aroma và tông nâu hồng truyền thống cho dòng Hangban Soo. Thông điệp của hãng được truyền tải đầy đủ trực tiếp trên thân tuýp cùng hình ảnh trực quan sống động cho thành phần chiết xuất chính như táo, chanh...

2. Kết cấu, mùi hương

Tẩy da chết Arrahan có kết cấu dạng kem sệt, pha chút dẻo và có màu trắng đục như sữa. Chất kem rất mềm mịn, không chứa các hạt Scrub nên có thể dùng được cho cả làn da có mụn viêm, sưng đỏ. Khi bôi lên da mặt và bắt đầu massage sẽ tạo thành những vón cục nhỏ màu trắng. Đây chính là những tế bào da chết bám trên da lâu ngày, bã nhờn và bụi bẩn được Arrahan peeling gel loại bỏ khỏi da mặt.

Do có chứa cồn khô nên Arrahan peeling Gel có mùi hương hơi nồng hắc, không dễ chịu cho lắm. Nếu bạn không quá quan trọng về mùi hương và không dị ứng với thành phần cồn thì sản phẩm này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tẩy da chết Arrahan
Tẩy tế bào chết Arrahan Review

Review chi tiết top 6 dòng tẩy da chết Arrahan đến từ Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết Arrahan với thành phần lành tính và an toàn giúp mang đến làn da mềm mại và trắng sáng hơn chỉ sau 1 thời gian sử dụng. Dưới đây là top 6 tẩy tế bào chết Arrahan tốt mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn tốt cho làn da của mình.

1. Tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel

Arrahan Apple Peeling Gel là dòng tẩy tế bào chết Arrahan được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ trái táo đỏ chứa nhiều loại axit amin cùng các enzyme để chống oxy hóa, Vitamin A, Vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hoá da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, chiết xuất này còn có khả năng đẩy lùi được sự vận hành của các tế bào gốc tự do chống ung thư da.

Bên cạnh đó, Arrahan Apple Peeling Gel còn có sự góp mặt của 1 số hợp chất như Glycerin, chiết xuất nha đam, Allantoin, Cellulose và Cetrimonium Chloride và chiết xuất đu đủ…giúp làm sạch tế bào chết, giúp da trắng sáng, hồng hào, cấp độ ẩm cho da. Do đó, sản phẩm ngoài công dụng tẩy da chết còn giúp loại bỏ các tế bào xỉn màu 1 cách nhẹ nhàng, tái tạo và giúp da đều màu hơn.

Tên sản phẩmTẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel
Kết cấuDạng gel màu trắng mịn, không chứa hạt.
Thành phần nổi bậtChiết xuất táo tây, vitamin C, polyphenol, catechin, chiết xuất đu đủ, glycerin, cellulose
Dung tích180ml
Loại da phù hợpMọi loại da, nhất là da khô, da lão hóa.
Tẩy da chết Arrahan1
Arrahan Apple Peeling Gel Review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

70.000 ₫

lazada-buy-now

70.000 ₫

Ưu thế nổi bật:

  • Với chiết xuất từ táo đỏ cung cấp các dưỡng chất và vitamin như : Vitamin A, Vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hoá da.
  • Làm sạch bụi bẩn và các tế bào da chết tích tụ, giúp làn da trở nên sạch sẽ, mềm mại, tươi sáng, đầy quyến rũ.
  • Hương táo ngọt ngào tự nhiên, loại bỏ chất thải và tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Quản lý chất bã nhờn, loại bỏ mụn đầu đen, giúp ổn định kết cấu da. 

Nhược điểm: Gây cảm giác rát da khi chà mạnh.

2. Gel tẩy da chết Arrahan Lemon Peeling Gel

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Chanh Lemon Peeling Gel 180ml với chiết xuất từ quả chanh có tính acid nhẹ giúp làm sạch da khỏi tế bào da chết trên da, giúp da trắng sáng, hồng hào, cấp độ ẩm cho da. Các vitamin trong chanh, nhất là Vitamin C sẽ cung cấp dưỡng chất cho làn da thêm mịn màng, tươi sáng và hương chanh thiên nhiên cho cảm giác tươi mát, dễ chịu khi dùng. 

Sản phẩm có thiết kế dạng gel nên tạo cảm giác thoải mái khi apply lên da, da không bị mẩn đỏ sau mỗi lần tẩy tế bào chết. Arrahan Lemon Peeling Gel là sản phẩm dành cho những nàng muốn sở hữu làn da trắng sáng hơn.

Tên sản phẩmGel tẩy tế bào chết Arrahan Lemon Peeling Gel
Kết cấuDạng gel trong suốt, không nhờ rít, nhanh thấm vào da.
Thành phần nổi bậtChiết xuất chanh vàng, chiết xuất cam ngọt, chiết xuất đu đủ, chiết xuất lô hội, glycerin, allantoin.
Dung tích180ml
Loại da phù hợpMọi loại da
Tẩy da chết Arrahan2
Arrahan lemon peeling gel review

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

70.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất từ quả chanh, có tính acid nhẹ, sẽ giúp làm sạch và tẩy tế bào chết trên da một cách tự nhiên, cho làn da sạch mịn.
  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da thêm mịn màng, và sáng màu hơn.
  • Giúp bạn thư giãn hơn với hương chanh thiên nhiên tươi mát, dễ chịu.
  • Làn da ngày càng mịn màng, săn chắc và tươi sáng hơn.

Nhược điểm: Khá bắt nắng nên cần che chắn kỹ khi ra ngoài.

3. Tẩy tế bào chết Arrahan nhân sâm Hangban Soo Peeling Gel

Arrahan Hangban Soo Peeling Gel được chiết xuất từ nhân sâm, thảo mộc la hán quả, hoa Rosa và hoa Nelumbo, cùng với chiết xuất lô hội và Allantoin. Do đó, sản phẩm không chỉ mang đến tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da tối ưu, nhẹ nhàng mà còn cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn.

Đặc biệt, tẩy da chết Arrahan Hangban Soo Peeling Gel còn được chứng minh là có khả năng làm tăng sức đề kháng cho làn da, chống lão hóa và giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Với chiết xuất lô hội còn cung cấp độ ẩm và làm dịu các nốt mụn trên da. 

Tên sản phẩmTẩy tế bào chết Arrahan nhân sâm Hangban Soo Peeling Gel
Kết cấuDạng gel màu hồng phớt, trong suốt, đặc mịn.
Thành phần nổi bậtChiết xuất từ nhân sâm, thảo mộc la hán quả, hoa Rosa, hoa Nelumbo, lô hội; glycerin và allantoin.
Dung tích180ml
Loại da phù hợpMọi loại da
Tẩy da chết Arrahan3
Arrahan Hangban Soo Peeling Gel Review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

70.000 ₫

lazada-buy-now

70.000 ₫

Ưu thế nổi bật:

  • Không chỉ loại bỏ tế bào da chết ở trên mặt mà còn được sử dụng ở khuỷu tay, đầu gối, bàn tay và bất kỳ phần nào của cơ thể.
  • Làm sáng màu da ngay lập tức, giúp da ẩm mượt, căng khỏe.
  • Thiết kế dạng gel sẽ lột bỏ các thành phần tế bào, da chết, các vết chai trả lại cho làn da vẻ đẹp mịn màng.

Nhược điểm: Không phù hợp những làn da yếu ớt, đang gặp phải vấn đề về da liễu vì dễ gây đỏ, rát trên da.

4. Tẩy da chết Arrahan than hoạt tính Charcoal Peeling Gel

Đây là dòng tẩy tế bào chết với thành phần 100% từ thiên nhiên được chiết xuất từ than hoạt tính có khả năng loại bỏ được các lớp tế bào chết ở trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây đỏ hay kích ứng. Với chiết xuất than tre nên có khả năng kiềm dầu và loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng ở vùng chữ T, đặc biệt là vùng mũi.

Sản phẩm còn làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, thải độc da, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm an toàn và hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng.

Tẩy tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling Gel giúp làn da không chỉ được làm sạch, loại bỏ độc tố, bụi bẩn, bã nhờn mà còn cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất để làn da trở nên trắng sáng hơn. Cùng với đó, sản phẩm còn có công dụng lưu thông khí huyết, sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Tên sản phẩmTẩy tế bào chết Arrahan than hoạt tính Charcoal Peeling Gel
Kết cấuDạng gel mỏng nhẹ, mát dịu và màu đen trong, thẩm thấu nhanh.
Thành phần nổi bậtChiết xuất than hoạt tính, chiết xuất trứng cá muối, chiết xuất lá trà, chiết xuất mâm xôi, glycerin, allantoin, cellulose và cetrimonium chloride.
Dung tích180 ml
Loại da phù hợpPhù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn.
Tẩy da chết Arrahan4
Arrahan Charcoal Peeling Gel Review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

70.000 ₫

Ưu thế nổi bật:

  • Dạng gel với thành phần 100% từ thiên nhiên được chiết xuất từ than hoạt tính có tác dụng làm sạch mụn đầu đen, mụn đầu trắng ở vùng chữ T, đặc biệt là vùng mũi.
  • Làm sạch bã nhờn, tẩy tế bào chết, bụi bẩn, thải độc da, se khít lỗ chân lông. 
  • Sản phẩm an toàn và hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng, mụn đầu đen được đẩy ra ngoài sắc tố đen và nhạt màu thấy rõ.
  • Không làm mỏng da, không bắt nắng, không làm to lỗ chân lông.

Nhược điểm: Không có hương thơm. Không đạt hiệu quả tốt trên làn da khô.

5. Tẩy tế bào chết Arrahan Aroma Peeling Gel tinh chất oải hương

Arrahan Aroma Peeling Gel có khả năng tẩy tế bào chết một cách vượt trội với nguyên liệu thiên nhiên. Sản phẩm có khả năng làm sáng da ngay từ lần đầu tiên sử dụng và loại bỏ đi các lớp da chai sạm ở các vị trí đầu gối, khuỷu tay hay mắt cá chân chỉ sau 2 tuần sử dụng. Đặc biệt da được thư giãn và dịu lại bởi mùi thơm của hoa oải hương và cam bergamot.

Sản phẩm còn giàu Vitamin tự nhiên tổng hợp được từ tinh chất hoa oải hương có khả năng kích thích để sản sinh Collagen giúp da trở nên trắng sáng, căng mướt mà đồng đều. Tẩy da chết Arrahan Aroma Peeling Gel giúp da được khỏe mạnh và hạn chế sự hình thành nếp nhăn, kiểm soát bã nhờn vô cùng hiệu quả.

Tên sản phẩmTẩy tế bào chết Arrahan Aroma Peeling Gel tinh chất oải hương
Kết cấuDạng gel mịn, mát dịu và trong suốt, nhanh thấm vào da.
Thành phần nổi bậtChiết xuất hoa oải hương, chiết xuất cam Bergamot, carbomer, glycerin, allantoin.
 
Dung tích180 ml
Loại da phù hợpPhù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn.
Tẩy da chết Arrahan5
Arrahan Aroma Peeling Gel review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

70.000 ₫

Ưu thế nổi bật:

  • Loại bỏ hoàn toàn tế bào chết và lớp da sần sùi kém thẩm mỹ.
  • Làm sạch sâu tận lỗ chân lông, mang lại cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng.
  • Tinh chất hoa oải hương cải thiện da trắng sáng và cân bằng da.

Nhược điểm: Cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả như mong muốn.

6. Tẩy da chết tinh chất từ lô hội Arrahan Aloe Vera Peeling Gel 

Arrahan Aloe Vera Peeling Gel được chiết xuất từ cây lô hội và các thành phần hoàn toàn tự nhiên khác giúp cung cấp vitamin và dưỡng chất, loại bỏ các tế bào da chết, làm trắng sáng da hiệu quả.

Ngoài việc loại bỏ tế bào chết trên da, các dưỡng chất từ lô hội còn giúp thấm sâu vào da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, nuôi dưỡng tế bào da mới phát triển, làm chậm quá trình lão hóa mang tới cho bạn 1 làn da hồng hào và khỏe mạnh.

Tên sản phẩmTẩy da chết Arrahan Aloe Vera Peeling Gel 
Kết cấuDạng gel mịn, mát dịu 
Thành phần nổi bậtChiết xuất nha đam, Allantoin, Cellulose và Cetrimonium Chloride, Dipropylene Glycol, Cồn, Betaine
Dung tích180 ml
Loại da phù hợpPhù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn.
Tẩy da chết Arrahan6
Tẩy da chết tinh chất từ lô hội Arrahan Aloe Vera Peeling Gel Review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn, tẩy tế bào chết bám trên da.
  • Các dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên thấm sâu vào da giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, hiệu quả trong việc chăm sóc da khô.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn căng mịn và sáng bóng.
  • Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và khó chịu cho da.

Nhược điểm: Cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả như mong muốn.

Cách sử dụng tẩy da chết Arrahan Peeling Gel đúng và hiệu quả

Để tẩy tế bào chết thương hiệu Arrahan phát huy được tốt nhất hiệu quả của mình thì bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Mỗi tuần nên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần, mỗi lần cách nhau vài ngày.
  • Trước tiên cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào lòng bàn tay.
  • Thoa đều lên từng vùng da trán, hai bên má, mũi, cằm.Lưu ý bạn không nên thoa kem lên vùng da mắt bởi đó là vùng da rất dễ nhạy cảm và ảnh hướng đến sức khỏe của mắt.
  • Massage 2 – 3 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
  • Cuối cùng nên dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết bằng Toner hoặc Lotion để cân bằng độ pH cho da. 

Hướng dẫn cách phân biệt tẩy tế bào chết Arrahan thật giả

Tẩy da chết vật lý Arrahan Peeling Gel khi đạt đến vị trí sản phẩm được yêu thích và có độ phủ sóng lớn thì ngay lập tức đã xuất hiện những sản phẩm giả, nhái đem lại nhiều hệ lụy cho người tiêu dùng và sử dụng. Cùng Chanhtuoi điểm qua những điểm mấu chốt để phân biệt tẩy da chết Arrahan Thật-Giả nhé.

Tẩy da chết Arrahan7
phân biệt tẩy tế bào chết Arrahan thật giả

Tẩy tế bào chết Arrahan thật giả có ngoại hình khá là giống nhau nếu như không để ý kĩ thì khó mà nhận biết được. Thông qua những dấu hiệu dưới đây để có thể phân biệt tẩy da chết của  Arrahan thật giả nhé.

Hàng thật

  • Ở hộp bên ngoài, thông tin sản phẩm in rõ ràng, không nhòe, hình ảnh sản phẩm tinh tế. Phân bố bố cục chặt chẽ
  • Bên trong sản phẩm, các bạn sẽ thấy được trái táo sẽ nhìn rất tươi dù chỉ là hình ảnh. Sự sinh động được bày rõ qua hình ảnh rõ nét, chất lượng.
  • Mặt sau cũng vậy, những nét chữ rất rõ ràng, nhìn tổng thể không bị lộn xộn hay khó để tìm đọc thông tin bạn muốn.

Hàng giả

  • Hộp đựng bên ngoài móp méo, hộp đựng có chiều cao thấp hơn sản phẩm thật
  • Bên trong sản phẩm, với tẩy da chết Apple Peeling Gel, hình ảnh trái táo đập ngay vào mắt trông rất giả, cảm giác như là những trái táo đồ chơi bằng nhựa. Nên ở phần này, rất dễ để phân biệt tẩy da chết của Arrahan thật giả.
  • Ở mặt sau cũng vậy, chữ nhòe và bài trí tràn đầy chai tẩy da chết của Arrahan, trái ngược với hàng thật là bố cục rất gọn gàng.

Bên cạnh đó, những sản phẩm giả sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng. Các shop mỹ phẩm lớn vì nhập hàng số lượng lớn nên có thể giá sẽ được ưu đãi hơn, nhưng không có nghĩa là rẻ quá mức cho phép được. Nên nếu chỗ nào bán với giá rẻ bất ngờ, thì mọi người nên đặt câu hỏi tại sao nhé!

Những câu hỏi thường gặp về Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Gel

1. Ưu nhược điểm của tẩy tế bào chết Arrahan là gì?

Ưu điểm:

  • Không chứa các hạt Scrub nên không gây hại cho làn da, không trầy xước trên bề mặt da trong quá trình sử dụng.
  • Làm sạch da từ sâu bên trong, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái sau khi sử dụng.
  • Giá thành phải chăng.
  • Sử dụng được cho cả da mặt và body.

Nhược điểm

  • Thành phần có chứa Alcohol và Isopropyl Alcohol nên sau khi sử dụng da của bạn sẽ có hiện tượng bị khô nhẹ.
  • Có chứa chất bảo quản Phenoxyethanol nhưng có tỉ lệ thấp.
  • Đã có hàng giả

2. Tẩy tế bào chết Arrahan giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tẩy da chết Arrahan hiện đã có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua tại các shop mỹ phẩm, shop xách tay hoặc đặt mua tại các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki...

Giá của sản phẩm tẩy da chết của Arrahan Peeling Gel dao động từ 60.000 đến 100.000 vnd/tuýp. Bạn có thể canh những dịp sale dùng thêm mã giảm giá để mua cho tiết kiệm nhất nhé

3. Tẩy da chết vật lý Arrahan có dùng được cho mắt môi không?

Chắc hẳn những thông tin mà Chanh Tươi Review vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về tẩy tế bào chết Arrahan. Sản phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng để làm sạch và dưỡng da. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tẩy da chết Arrahan phù hợp với làn da của riêng mình. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!