Review sự thật phía sau kem dưỡng Kinetin Obagi Cream

28.11.2023 - 10:11

Chắc hẳn các tín đồ mỹ phẩm không ai còn lạ gì với kem dưỡng Kinetin, bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy thực hư, dòng kem Kinetin Obagi Clinical + Hydrating Cream này như thế nào? Liệu hiệu quả của nó có như lời đồn? Ưu nhược điểm cũng như cảm nhận khi sử dụng kem ra sao? Cùng xem các chuyên gia của Chanh Tươi Review đánh giá trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Obagi

Thương hiệu Obagi được thành lập vào năm 1988 tại Los Angeles, Mỹ. Obagi Medical là thương hiệu với hơn 3500 phòng mạch tại Mỹ và các nước trên thế giới. Đây cũng là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone, hệ thống này đã đạt được thành công vô cùng to lớn.

Người sáng lập của Obagi là bác sĩ Zein Obagi, một chuyên gia về da liễu nổi tiếng thế giới. Ông chuyên điều trị những tình trạng về da cho loạt ngôi sao Hollywood. Dr. Zein Obagi đã nghiên cứu bằng cả tâm huyết với nghề và cho ra những dòng sản phẩm cùng quá trình trị liệu thích hợp.

Ra mắt thị trường đã hơn 30 năm với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng, serum, toner, sữa rửa mặt và các sản phẩm chống nắng… Đặc trưng của Obagi là sử dụng công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Hãng được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trong ngành chăm sóc da.

Mặc dù giá thành các sản phẩm của Obagi cao hơn nhiều thương hiệu khác nhưng xét về chất lượng thì được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng và thử nghiệm trên mọi loại da để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream là một trong những nghiên cứu tuyệt vời của thương hiệu Obagi hướng đến việc phục hồi làn da sau tổn thương để trả lại cho các nàng một làn da khỏe đẹp.

kem-duong-Kinetin2
Thương hiệu Obagi 

Review kem dưỡng Kinetin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream có tốt không?

1. Về đối tượng sử dụng 

Đối tượng sử dụng kem Kinetin Obagi Clinical + Hydrating Cream là những người có làn da khô, thiếu sức sống, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu và các vấn đề về sắc tố da.

Đặc biệt, kem phù hợp cho những làn da mỏng yếu, nhiều mụn, thâm nám và tàn nhang đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng không có hiệu quả, làn da bị sần sùi, thô ráp, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, làn da bị tổn thương do môi trường, bị nhiễm kem trộn hoặc chăm sóc không đúng cách muốn phục hồi và duy trì sức sống cho làn da. 

Ngoài ra, kem cũng được khuyên dùng cho những người muốn duy trì và cải thiện sức khỏe của làn da, giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ hơn.

2. Về bao bì và thiết kế

Kem dưỡng phục hồi Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream có tone màu xanh trắng tối giản, dễ chịu, với thiết kế  dạng chai nhựa hình trụ thon gọn, cao khoảng 1 gang tay nhỏ gọn, phù hợp để mang theo bất cứ đâu. Đầu lấy kem thiết kế dạng vòi pump, trên có nắp đậy chắc chắn ôm lấy thân chai không sợ bị đổ. 

Tương tự như những dòng sản phẩm khác của thương hiệu, Keratin Obagi Cream trên thân chai vẫn có in thông tin sản phẩm với Font chữ cứng cáp, cũng không in thêm họa tiết cầu kỳ khác, rất đơn giản mà lại bắt mắt.

kem-duong-Kinetin
Kinetin Obagi Clinical + Hydrating Cream 

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.650.000 ₫

lazada

1.650.000 ₫

3. Về kết cấu kem dưỡng Kinetin

Kinetin là loại kem dưỡng có cấu trúc dạng cream, màu trắng đục, mềm mịn, dễ tán, không bị vón và không gây bết dính. Khi thoa lên da, cảm giác mát mịn dễ chịu sẽ xuất hiện ngay. Chất kem đặc nhưng thấm nhanh và ẩm, không gây khó chịu. Do đặc tính của chất kem, Keratin Obagi Cream có khả năng làm mềm và giữ ẩm tốt, đặc biệt là tiết kiệm khi dùng, chỉ cần dùng một lượng nhỏ là đủ thoa trên toàn mặt.

4. Về thành phần đặc biệt có trong kem dưỡng

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi là dòng kem chuyên dùng để phục hồi da, cấp ẩm chuyên sâu và chống lão hóa. Với những thành phần nổi bật lành tính có lợi cho da như:

  • Hợp chất Keratin+: Đây là thành phần chính và chủ đạo trong dòng kem dưỡng này. Hợp chất này đóng vai trò phục hồi da và làm mờ vết thâm sạm cực kỳ hiệu quả.
  • Tocopherol Acetate (Vitamin E): Là một chất chống oxy hóa cho da, cung cấp nhẹ nhàng độ ẩm để da được cân bằng. Hoạt chất này giống như một lớp hàng rào bảo vệ da.
  • Ascorbic Acid (Vitamin C): Cũng là một chất chống oxy hóa cho da nhưng sẽ giúp dưỡng trắng, mờ thâm, chống lại lão hóa da.
  • Nước ép lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Juice): Công dụng chủ yếu là làm dịu da, giảm sưng và giảm nhẹ tình trạng mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Panthenol (Vitamin B5): Hoạt chất này đóng vai trò cũng Keratin phục hồi da và tái tạo da.
  • Sản phẩm này vô cùng lạnh tính và đã được kiểm định qua da nhạy cảm không chứa các thành phần gây hại và kích ứng da như: cồn, hương liệu, parabens,...

Thành phần chi tiết:

Water, Glyceryl Stearate, Propylene Glycol, Octyldodecyl Myristate, Stearic Acid, Cetyl Alcohol, PEG-12 Glyceryl Dimyristate, Stearyl Alcohol, Lactobacillus Ferment, Glycine Soja (Soybean) Sterols, Phenoxyethanol, Laureth-23, Dimethicone, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Ethoxydiglycol, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Kinetin, Zeatin, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Disodium EDTA, Panthenol, Citric Acid, Ascorbic Acid, Hydrolyzed Elastin, Soluble Collagen, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Hydrochloric Acid.

Dưới đây Chanh Beauty sẽ đánh giá thành phần sản phẩm này cho bạn nhé.

5. Về công dụng 

  • Kem dưỡng Kinetin+ Hydrating Cream cải thiện làn da đang lão hóa, ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn
  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, giúp da thoát khỏi tình trạng thiếu nước, khô sần
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tổn thương từ ánh nắng mặt trời và làm giảm tình trạng nếp nhăn và vết thâm nám trên da
  • Kem dưỡng Obagi Kinetin+ Hydrating Cream cũng giúp giảm ngứa rát và tình trạng da mẩn đỏ trên da.

6. Về cảm nhận khi sử dụng

kem-duong-Kinetin3
Kinetin Obagi Clinical + Hydrating Cream 

Mình đã nghe đến Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream rất nhiều rồi nhiều lần định mua nhưng lại ngần ngại vì giá của em này cũng không phải là rẻ đối với hệ “đỗ nghèo khỉ” như mình. Đợt giữa năm ngoái sau khi quyết định đem BHA và Retinol vào routine thì mình có thử qua mấy loại kem dưỡng bình dân khác. nhưng vẫn không “đủ đô”, da vẫn bị khô và bong tróc. Chính vì thế mình đã quyết định “chi hầu bao” tậu thử 1 một em Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream về. 

Điểm đầu tiên mình khá thích ở sản phẩm là trong thành phần thì toàn các dưỡng chất đỉnh cho da, lại không chứa hương liệu và gần như không có mùi.

Thoa kem lên da dịu rất nhanh, làm mát cả vùng da, da hết đỏ, mất luôn cảm giác châm chích, căng rát của  BHA và Retinol mang lại. Mình bôi kem để qua đêm thấy da phục hồi rất nhanh, căng bóng, ẩm mượt trông da khỏe và tươi tắn thích lắm. Test kem thử một thời gian thì thấy quả thực, Obagi Kinetin xứng đáng với giá tiền, không hổ với lời đồn mọi người ạ.

Thế nên nếu các nàng đang tìm một loại dưỡng phục hồi hiệu quả cho da nhạy cảm, da kích ứng, da đang dùng các sản phẩm treatment như AHA, BHA, Retinol, Tretinoin, các sản phẩm trị nám… thì mình nghĩ không sản phẩm nào xứng đáng hơn kem dưỡng Kinetin đâu ấy. Tuy giá thành hơi cao thật nhưng “đắt xắt ra miếng”.

Còn về hiệu quả chống lão hóa thì mình đánh giá sản phẩm này khá tốt. Với những nếp gấp li ti trên da thì chỉ trong 1-2 tuần đầu là đã thấy có mờ và da cảm giá như căng bóng hơn. Ngay xung quanh vùng mắt, các nếp nhăn lâu ngày và vùng giữa trán thì khoảng 6-8 tuần là mình thấy cải thiện. Dùng một thời gian da đều màu, đàn hồi và săn chắc hơn, trông trẻ hẳn ra. 

Ngoài ra, một ưu điểm nữa không thể không nói đến là sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá ổn, thoa vào buổi sáng da ráo mịn, nếu thoa chống nắng hay makeup sau đó thì lớp nền không bị mốc, trông rất tự nhiên và bền màu. Chốt để chấm điểm thì Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream xứng đáng 9/10 luôn ấy nhé. Khả năng mình phải dành tiền để đóng họ cho nhà Obagi lâu dài rồi.

Đánh giá ưu, nhược điểm Kinetin Obagi Clinical + Hydrating Cream

Ưu điểm

Hỗ trợ cấp nước, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ giảm khô da, dưỡng da căng mướt mịn màng.

Khả năng làm dịu da nhanh, hạn chế kích ứng da đỏ, phát ban, mẩn ngứa...

Giúp cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, hỗ trợ giảm dấu hiệu thương tổn da do tác động từ ánh nắng mặt trời.

Hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác sớm do tác động ngoại cảnh như nếp nhăn, da xỉn màu, kết cấu da kém đồng đều, da kém săn chắc.

Kem dưỡng kinetin có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do gây nên tình trạng oxy hóa tế bào, giúp trẻ hóa làn da.

Hỗ trợ giảm nếp nhăn, thâm nám, cho da sáng mịn đều màu hơn.

Cải thiện làn da căng mướt, tươi tắn và trẻ trung rõ rệt, và giúp giảm các dấu hiệu tuổi tác sớm do yếu tố ngoại cảnh tác động.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi.

Cấu tạo vòi pump tiện lợi, trên có nắp đậy chắc chắn ôm lấy thân chai không sợ bị đổ.

Kiềm dầu khá tốt.

Không chứa hương liệu và gần như không có mùi.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Thiết kế chai nhựa màu trắng đục nên không biết lượng kem dùng đến đâu, nếu không để ý, khi hết bất chợt sẽ không kịp mua.

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

kem-duong-Kinetin-6
Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream 

Mua kem dưỡng da Kinetin chính hãng ngay tại đây

Kem dưỡng Kinetin của thương hiệu Obagi được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này không hề rẻ. Theo thông tin từ các cửa hàng bán lẻ, giá của kem dao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 đồng/tuýp 50ml. 

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, người tiêu dùng nên đến các cửa hàng uy tín hoặc đặt hàng trực tuyến trên các trang web đáng tin cậy. Một số sàn thương mại điện tử uy tín, bán hàng chính hãng được đánh giá cao bao gồm: Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi, Lotte.vn, Watsons, Guardian, và các cửa hàng mỹ phẩm uy tín khác. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn các shop mall hay những shop có lượt bán và đánh giá cao từ người dùng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé. 

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi đúng cách

Sau đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn để bạn có thể dùng kem dưỡng này của nhà Obagi đúng cách nhé.

  • Bước 1 Lần lượt làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó, dùng khăn mềm thấm khô da mặt.
  • Bước 2 Dùng toner để cân bằng độ PH cho da, chờ khoảng 1 phút cho nước hoa hồng thấm vào da.
  • Bước 3 Lấy một lượng kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt và vùng cổ. Massage nhẹ nhàng để kem dưỡng thấm sâu vào da.
  • Bước 4 Chờ khoảng 3 phút cho kem ráo mịn rồi thoa kem chống nắng (nếu vào ban ngày)

Để kem phát huy hiệu quả tốt nhất kem dưỡng kinetin bạn cần nhớ một số lưu ý nhỏ sau đây:

  • Tần suất sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Có thể thoa thêm khi cần thiết.
  • Chỉ sử dụng bằng đường bôi thoa. Tránh thoa quá sát vùng mắt, tránh thoa lên vết thương hở hay nốt mụn hở.
  • Kết hợp kem chống nắng phổ rộng và che chắn kỹ để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát khoảng 15-20 độ C. Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

1. Dùng kem dưỡng Obagi Kinetin thì có cần dùng thêm serum cấp nước, phục hồi không?  

Tùy vào tình trạng da của mỗi người, nếu da bạn cần thêm độ ẩm và dưỡng chất thì có thể sử dụng thêm serum cấp nước hoặc serum phục hồi sau khi dùng kem dưỡng Obagi Kinetin.

2. Dùng kem dưỡng Obagi Kinetin có bị kích ứng, nổi mụn không?  

Kem dưỡng Obagi Kinetin được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, hãy thử dùng một lượng nhỏ kem trước khi sử dụng đầy đủ để đảm bảo không gây kích ứng hoặc nổi mụn.

3. Kem dưỡng Obagi Kinetin có gây cảm giác nhờn rít khi dùng không?  

Kem dưỡng Obagi Kinetin được thiết kế để thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều kem hoặc không thoa đều, có thể gây cảm giác nhờn rít.

4. Kem dưỡng Obagi Kinetin phù hợp với những loại da nào?  

Kem dưỡng Obagi Kinetin phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm và da bị lão hóa.

Xem thêm:

Trên đây, là bài viết đánh giá chi tiết nhất về kem dưỡng phục hồi  Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream. Hi vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có thể biết liệu kem dưỡng Kinetin Obagi có phù hợp với mình hay không rồi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!