Reviews Toner Mamonde diếp cá có tốt không? Thành phần có cồn không?

25.04.2023 - 14:28

Toner mamonde diếp cá là sản phẩm HOT nhất trong bộ sưu tập Flower Tone đình đám đến từ thương hiệu Mamonde. Đây là dòng toner kiềm dầu đồng thời là nước hoa hông trị mụn cực tốt cho chị em. 

Dòng sản phẩm này hiện tại được chị em yêu thích rất nhiều! Thế nên mình đã mua và sử dụng, sau 1 thời gian mình note lại 1 vài chi tiết để các bạn có thể đánh giá, review nước hoa hồng mamonde diếp cá 1 cách khách quan nhất nhé!

Thương hiệu Mamone của nước nào?

Mamonde chính là thương hiệu về mỹ phẩm và dược mỹ phẩm của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Thương hiệu được thành lập vào năm 1991 và đã có gần 30 năm tuổi với hơn 900 chi nhánh đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc cùng Thái Lan.

Toner Mamonde diếp cá

 Mamonde chính là thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Mamonde được đánh giá cao từ phía khách hàng bởi được chiết xuất từ thành phần an toàn lành tính. Ngoài toner diếp cá mamonde thì thương hiệu này còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như mặt nạ, kem dưỡng da chống nắng, kem chống lão hóa, son môi ... Ngày càng có nhiều khách hàng đánh giá cao và an tâm chọn lựa các sản phẩm đến từ thương hiệu Mamonde.

Reviews toner mamonde diếp cá có tốt không?

Thiết kế toner diếp cá mamonde đơn giản:

Tên đầy đủ của sản phẩm là Mamonde pore clean toner. Thiết kế của nước hoa hồng mamonde diếp cá khá là đơn giản, nhẹ nhàng không có nhiều những sự đặc biệt như là các loại toner khác trên thị trường.

Cụ thể sản phẩm có dạng chai bằng nhựa trong suốt. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng quan sát được dung dịch cùng với bùn non bên trong. Chai ống nhựa này khá chắc chắn vì chất liệu nhựa cứng cao cấp. Nắp của chai nước toner này dạng bật khá là tiện lợi. Hơn nữa thiết kế lỗ nhỏ nên việc lấy toner đỡ lo về việc quá tay gây lãng phí khi dùng.

Mặt trước của nước hoa hồng mamonde diếp cá được ghi bằng tiếng Anh ngắn gọn về thông tin sản phẩm và công dụng. Ở mặt sau chính là thành phần cùng cách sử dụng bằng tiếng Hàn. 

Dung tích của nước hoa hồng Mamonde này 250ml nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra thì sản phẩm còn có cả size mini với 150ml để bạn tiện lợi trong việc mang theo mình đi chơi, đi du lịch.

Toner Mamonde diếp cá

Nước hoa hồng mamonde diếp cá thuộc Top 5 mỹ phẩm Mamonde bán chạy nhất

Thành phần toner Mamonde diếp cá

Bên trong toner diếp cá Mamonde đảm bảo được chiết xuất từ thành phần an toàn lành tính bao gồm:

  • Rau diếp cá: Hỗ trợ điều trị mụn sưng viêm và giúp kiềm dầu, trị mụn cũng như se khít lỗ chân lông.
  • Bùn non từ biển West Coast: Chứa nhiều khoáng chất nên cực kỳ tốt cho da. Đặc tính dễ hút nước và giúp hấp thụ bã nhờn, chất thải nên giúp da sạch, thông thoáng.
  • Propanediol: Là chất dưỡng ẩm tự nhiên đảm bảo an toàn cho làn da tuyệt đối.
  • Glycerin: Hỗ trợ dưỡng ẩm cũng như giúp điều trị mụn, chống lão hóa da thông minh.
  • Vitamin E: Chống lão hóa, giúp kháng viêm và dưỡng ẩm da mịn màng.
  • Tuy nhiên trong thành phần của nước hoa hồng diếp cá Mamonde có cồn nên bạn nào bị dị ứng với thành phần này nên cẩn thận khi dùng nhé!

Kết cấu toner diếp cá Mamonde thấm nhanh:

Dạng nước thẩm thấu nhanh vào da để chăm sóc da mịn màng tươi trẻ, chống mụn hiệu quả.

Toner Mamonde diếp cá

Toner dạng nước thẩm thấu nhanh vào da

Đối với công dụng nước hoa hồng Mamonde diếp cá:

Sử dụng toner Mamonde diếp cá mang lại nhiều công dụng chăm sóc da tuyệt vời như sau:

  • làm sạch da và giúp loại bỏ hiệu quả chất thải, bã nhờn cùng bụi bẩn trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông của da.
  • Se khít lỗ chân lông để giúp da mịn màng trắng sáng hơn.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH cho da và cung cấp độ ẩm để da mềm mại và giảm tối đa tình trạng tiết dầu trên da.
  • Kiềm dầu từ đó giảm thiểu những nguy cơ gây hình thành mụn.

Toner diếp cá Mamonde giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay, giá Toner diếp cá mamonde pore clean toner dao động từ 250.000đ – 290.000đ. Tuy nhiên, mức giá này phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi của từng bên phân phối nữa. Vì thể trước khi đặt mua nước hoa hông Mamonde Pore Clean Toner, các bạn nên check giá trước nhé!

Để mua được toner diếp cá Mamonde chính hãng, giá tốt bạn nên tìm đến các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo, chiaki ... Đây chính là những trang bán hàng lớn, đảm bảo uy tín và có nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ giao hàng tuyệt vời. Ngoài ra thời gian giao hàng cũng rất nhanh chóng, tiện lợi vô cùng.

toner-diep-ca-mamonde

Ưu đãi tốt nhất

288.000 VNĐ

Xem tại Lazada

174.000 VNĐ

Xem tại Shopee

392.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Có nên mua nước hoa hồng Mamonde diếp cá không? Ưu nhược điểm

Với nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng da, chống mụn nên toner mamonde diếp cá là sản phẩm đáng để mua. Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy sản phẩm được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Để giúp bạn tự trả lời được câu hỏi về việc có mua toner diếp cá Mamonde này chúng ta cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm:

Toner Mamonde diếp cá

Mamonde diếp cá là nước hoa hông trị mun tốt, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc 

Ưu điểm toner diếp cá Mamonde:

  • Là dòng toner nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được tin dùng ở nhiều các quốc gia trên thế giới.
  • Hỗ trợ chăm sóc và làm sạch da cũng như dưỡng cho da mịn màng.
  • Tone kiềm dầu và ngừa mụn cực tốt.
  • Bạn có thể dùng làm nước cân bằng hoặc xịt khoáng hay lotion mask đều được.
  • Mức giá cả phải chăng vì vậy phù hợp với túi tiền nhiều chị em.
  • Có thể dùng được cho nhiều loại da.

Nhược điểm Mamonde toner diếp cá:

  • Vì có chứa hương liệu nên mùi của toner hơi khó chịu.
  • Sản phẩm chứa cồn nên những bạn có làn da nhạy cảm hãy cân nhắc trước khi dùng.
  • Hiệu quả se khít lỗ chân lông của toner diếp cá chưa được đánh giá cao.

Hướng dẫn cách sử Toner Diếp Cá Mamonde 

Với toner mamonde diếp cá thì chúng ta có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau:

Toner Mamonde diếp cá

Có thể sử dụng nước hoa hồng Mamonde diếp cá với nhiều mục đích chăm sóc da

Cách 1: Các dùng nước hoa hồng Mamonde diếp cá để cân bằng da

  • Bước 1: tẩy trang và dùng sữa rửa mặt rửa thật sạch.
  • Bước 2: Để mặt khô tự nhiên và vỗ đều đến khi thấy mặt còn giữ hơi ẩm là được.
  • Bước 3: Lắc đều chai toner và lấy vừa đủ nước hoa hồng cho vào bông tẩy trang. Lau đều nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài.
  • Bước 4: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng khoảng 5 phút giúp cho dung dịch có thể thấm đều vào khắp da.
  • Bước 5: Dùng tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác.

Cách 2: Cách dùng toner diếp cá mamonde làm nước xịt khoáng

  • Bước 1: Bạn chiết dung dịch nước hoa hồng Mamonde ra ngoài chai xịt và có thể pha chế thêm nước cất với tỉ lệ 1/2.
  • Bước 2: Xịt lớp dung dịch mỏng lên mặt thay cho xịt khoáng mỗi ngày.
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ đều quanh mặt giúp cho dung dịch thấm đều vào sản phẩm.

Cách 3: Dùng Mamonde toner diếp cá làm lotion mask

  • Bước 1: Tẩy trang sau đó rửa mặt sạch cùng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Thấm dung dịch ra ngoài bông tẩy trang mỏng để dùng làm lotion mask.
  • Bước 3: Đắp bông tẩy trang này lên những vùng cần dưỡng ẩm cho da như là 2 bên má cùng trán và cằm.
  • Bước 4: Sau thời gian từ 3 đến 5 phút thì tháo những miếng bông tẩy trang rồi vỗ nhẹ cho da mặt. Tiếp đến bạn có thể thực hiện những bước dưỡng da khác.

Trên bài viết chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm toner mamonde diếp cá. Chúc bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da để có được làn da đẹp tràn đầy sức sống!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Hảo Đặng

Cảm của bản thân khi sử dụng sản phẩm toner Mamonde diếp cá. Bao bì, sản phẩm. Sau khi mua sản phẩm toner thông qua trang bán hàng trực tuyến, mở sản phẩm ra bản thân cảm nhận được thiết kế hình trụ dễ cầm nắm, vỏ chai được thiết kế với chất liệu nhựa bề mặt ngoài trơn tru, tuy nhiên vẫn có độ bám nhất định giúp bản thân khi sử dụng không bị tuột tay. Sản phẩm được thiết kế với phần vỏ màu xanh nhạt dịu nhẹ với nhãn màu trắng ghi thông tin về sản phẩm như thể tích, công dụng.. bằng tiếng anh ngoài ra mặt đối diện in thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn Quốc. Cảm nhận bản thân với thiết kể sản phẩm tiện lợi dễ sử dụng tìm kiếm thông tin và bao bì đẹp. Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Sản phẩm có mùi thơm mà bản thân khá ưa thích, sau khi sử dụng được thời gian tầm 2 tuần cảm thấy lỗ chân lông có thu hẹp dần, lượng dầu trên da được ổn định hơn không tiết dầu nhiều như trước, da được làm sạch không chỉ trên bề mặt mà còn sâu bên trong lỗ chân lông. Bản thân cảm thấy làn da được thông thoáng, mềm mịn hơn rất nhiều.Đặc biệt mụn viêm đã giảm đi rõ rệt. Sản phẩm mang lại cho mình sự hài lòng nhất định. Giá cả Giá cả phù hợp bản thân đang là sinh viên cảm nhận giá sản phẩm vừa túi chỉ từ 240.000 đồng. Bản thân sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm vì chất lượng và giá cả tuyệt vời. Lí do mua sản phẩm: Sau khi tìm hiểu qua và sử dụng quá nhiều sản phẩm mà không cải thiện được tình trạng da khô, lỗ chân lông to của mình bản thân đã biết đến và sửu dụng sản phẩm này thấy làn da cải thiện hơn rất nhiều và đến hiện tại chưa có suy nghĩ chuyển qua sản phẩm khác. Mình đẫ mua sản phẩm vơis giá 235.000 đồng trên Shope cảm thấy sản phẩm sử dụng rất rất tốt và hài lòng để dánh giá sản phẩm với thang điểm 10 mình xin cho sản phâm Toner Mamonde diếp cá 8 điểm. Mình tin dùng sản phẩm và muốn giới thiệu đến với những bạn nữ có nhu cầu chắm sóc da với sản vừa túi tiền.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 08:10 03/03/2022
img-avatar

Bình luận

Thu Trang

Mình đã dùng sản phẩm toner Mamonde Diep Ca và phải nói là sản phẩm này thật sự tuyệt vời. Mình đã dùng nó hàng ngày và rất thích kết quả mà nó mang lại cho da.Sản phẩm này dành cho da nhạy cảm và da mụn, và mình không bị kích ứng gì khi dùng nó. Mùi thơm của sản phẩm cũng rất dễ chịu và không gây khó chịu khi sử dụng.Sau khi dùng sản phẩm, da của mình mềm mại và mịn hơn rất nhiều, nó giúp cân bằng độ ẩm trên da và giảm thiểu nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa.Tuy nhiên, giá của sản phẩm này hơi cao so với một số sản phẩm toner khác. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để chăm sóc da, thì mình rất khuyến khích bạn nên dùng sản phẩm này. Nó đáng đồng tiền bát gạo.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:56 05/04/2023
img-avatar
Quỳnh trang Trương thị

Em sài srm và sirum the ordinary thì có sử dụng được toner diếp cá không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:52 20/06/2021
img-avatar
Tiểu hoa viên

E đang xài srm và kem trị mụn la roche posay thì có xài toner đó dc ko ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:44 19/03/2021
Thu Thảo
QTV

@Tiểu hoa viên: xài được em nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:09 01/04/2021
img-avatar
Tâm Nguyễn

Toner diếp cá mamonde dùng với sữa rửa mặt innisfree tro núi lửa được không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 06:34 17/09/2020
Chanh Tươi
QTV

Bạn dùng được nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:27 18/09/2020
img-avatar