Review Cushion Gilaa thế hệ mới bán chạy top đầu hiện nay

07.12.2022 - 11:30

Cushion Gilaa là dòng sản phẩm đang phá đảo thị trường mỹ phẩm khi liên tục hết hàng trên các sàn thương mại điện tử. Loại phấn nước này nhận được nhiều lời khen có cánh và được ưu ái gọi là thế hệ DD cushion hoàn hảo. Tại sao sản phẩm này lại bán chạy như thế? Phấn nước Gilaa có thực sự tốt không? Hãy cùng Chanh Tươi kiểm chứng chất lượng của em cushion này trong bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu phấn nước Gilaa

Thương hiệu Gilaa của nước nào?

Gilaa là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Gilaa mang đến cho các quý cô những sản phẩm với công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu từ trang điểm đến chăm sóc làn da. Từ bao bì cho tới chất lượng của các dòng sản phẩm đều được Gilaa nghiên cứu và trau chuốt cực kì tỉ mỉ. 

Những năm gần đây hãng này đã không còn xa lạ gì với chị em Việt Nam, là cái tên quen thuộc trong giới beauty blogger. Gilaa gây ấn tượng bởi các dòng sản phẩm son Gilaa, bột uống collagen nhụy hoa nghệ tây Gilaa và đặc biệt là phấn nước Gilaa. Mặc dù không phải mới ra mắt nhưng Cushion của hãng vẫn chưa hết hạ nhiệt và liên tục cháy hàng trên các mặt trận. 

thương hiệu cushion gilaa
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Gilaa

Cushion của Gilaa có mấy loại?

Hiện tại hãng có 3 dòng cushion bao gồm:

  • Phấn Nước Gilaa Long Wear DD Cushion 
  • Phấn Nước Gilaa thuần chay siêu che phủ Super Cover 
  • Phấn Nước Gilaa thuần chay căng bóng Super Glow Cushion 

Trong đó, Gilaa Long Wear DD Cushion vẫn là dòng nổi bật, làm nên thương hiệu của hãng. Khi nhắc đến cushion của Gilaa nhiều tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm này mặc dù nó ra đời trước 2 dòng cushion thuần chay.

Cách chọn tone cushion Gilaa hợp với da

Điều quan trọng nhất giúp bạn chọn đúng tone cushion là xác định được tone da của mình. Có khá nhiều cách để xác định được tone da của bản thân, phổ biến nhất là thông qua mạch máu ở cổ tay và thông qua nhìn nhận màu sắc da bằng mắt thường. Có 3 tone da phổ biến gồm:

  • Lạnh (cool): Da hơi có sắc xanh lam, ửng đỏ hoặc hồng dưới ánh nắng.
  • Ấm (warm): Da có sắc vàng đồng, vàng, rám nắng nhanh.
  • Trung tính (neutral): Là sự kết hợp giữa các sắc ấm và lạnh.

Sau khi đã xác định được undertone da thì việc lựa chọn tone cushion của Gilaa sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện tại, Các dòng cushion của Gilaa đều chỉ có 2 tone là Light Beige (01) và Natural Beige (02). Cả hai tone màu này đều rất phù hợp với người Châu Á. Cách chọn phấn nước Gilaa cụ thể như sau:

  • Màu 01 Light Beige: Chất phấn có màu trắng hồng tương tự với làn da cool undertone (lạnh), phù hợp tông da trắng hoặc muốn trang điểm nâng tông da.
  • Màu 02 Natural Beige: Chất phấn trắng thiên vàng giống với da warm undertone (ấm), phù hợp với da trung bình đến tông da ngăm hoặc muốn trang điểm tự nhiên.
cách chọn tone cushion gilaa
Chọn tone cushion của Gilaa phù hợp

Review DD Cushion Gilaa Long Wear SPF50+/PA+++

Như đã đề cập ở trên, phấn nước Gilaa có tất cả 3 loại gồm 1 DD cushion và 2 cushion thuần chay. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn dòng sản phẩm nào thì hãy đọc review về cả 3 loại để dễ dàng quyết định nhé! Đầu tiên hãy đến với dòng cushion đình đám nhất của Gilaa.

Phấn nước Gilaa được mệnh danh là “cushion thế hệ hoàn hảo”. Dòng sản phẩm phấn nước này nhận được những lời khen có cánh về độ bền màu và khả năng che khuyết điểm đỉnh. Do đó, hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu kỹ hơn về Gilaa Long Wear DD này để xem có gì ấn tượng nhé!

DD Cushion là gì? Tại sao lại gọi Gilaa là thế hệ DD Cushion hoàn hảo?

DD là viết tắt của “daily defense”, dùng để chỉ những sản phẩm làm đẹp đa năng, nhiều công dụng. Do đó, ngoài việc sử dụng để trang điểm, che khuyết điểm da giống như BB hay CC thì DD Cushion còn chứa nhiều loại dưỡng chất có lợi để dưỡng da và chống nắng, bảo vệ da toàn diện khỏi tia UV gây hại. 

Vì thế, so với cushion thông thường thì Gilaa mang đến một giải pháp toàn diện hơn, chứ không chỉ đơn thuần là một món đồ trang điểm, che đi những khuyết điểm trên da. Không chỉ được đánh giá cao về độ bền màu, độ che phủ mà DD cushion của Gilaa còn được khen ngợi với khả năng dưỡng trắng, chống nắng. Công dụng 2 trong 1 đã giúp Gilaa Long Wear DD Cushion được gọi là “Thế hệ DD Cushion hoàn hảo”.

Thiết kế, bao bì 

thiết kế dd cushion gilaa
Thiết kế sang trọng của DD Cushion Gilaa

Nơi mua tốt nhất

lazada

330.000 ₫

shopee

388.000 ₫

Thiết kế của sản phẩm phấn nước nhà Gilaa không hề thua kém gì các sản phẩm cao cấp. Vỏ hộp tròn được làm bằng chất liệu nhựa kết hợp hiệu ứng hologram có màu rose gold sang chảnh, tinh tế nhưng cũng cực kì ngọt ngào. Phần nắp hộp chắc chắn, dễ đóng mở và nổi bật với logo “Gilaa” ở chính giữa.

Điểm đặc biệt gây ấn tượng của DD Cushion Gilaa là bông mút hình giọt nước giúp việc tán nền vào khu vực cánh mũi hoặc khóe mắt được dễ dàng hơn. Bông tán được làm bằng chất liệu mềm mịn, độ đàn hồi cao, kháng khuẩn lên tới 99%. Sản phẩm chính được đựng trong hộp giấy màu hồng pastel cứng cáp, xinh xắn.

Thành phần và công dụng 

  • Saffron (Nhụy hoa nghệ tây): đây là “nữ hoàng của mọi tinh chất” có công dụng dưỡng trắng da và chống lão hóa tuyệt vời.
  • Titanium Dioxide, Ethylhexyl Salicylate: Là những thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ mặt trời.
  • Chiết xuất hoa cúc chamomile: Làm dịu da, chống dị ứng, làm chậm quá trình oxy hóa, làm mịn da, hạn chế sự hình thành hắc tố melanin.
  • Niacinamide: Bổ sung thêm công dụng giảm mụn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông, mờ thâm,đều màu da.
  • Madecassoside: Giúp làm dịu da, hạn chế xảy ra tình trạng kích ứng.
  • Multiex Bsasm: Là phức hợp được tạo thành từ 7 loại thực vật có công dụng tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da.
  • Adenosine: Chống lão hóa, làm dịu và phục hồi da hiệu quả.
  • Gilaa Long Wear DD Cushion hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu cực kỳ an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.

Độ che phủ, cảm nhận trên da

Cushion Gliaa này có texture dạng water-base rất dễ tán, không bị khô nhanh trên da. Độ che phủ nằm mức khá, che phủ được khoảng 70 - 80% các khuyết điểm trên mặt. Mức che phủ vừa phải sẽ giúp cho cushion này mỏng nhẹ, tự nhiên. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu, bền màu suốt một ngày dài. Vì vậy da bạn nào ít khuyết điểm, yêu thích sự mỏng nhẹ sẽ cực kỳ ưng ý với em này.

độ che phủ dd cushion gilaa
Độ che phủ trên da của DD Cushion Gilaa

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

DD Cushion nhà Gilaa có thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn, dễ dàng sử dụng.

Bông mút thiết kế giọt nước thông minh, mềm mịn, không hao phấn.

Dễ tán, không loang lổ, không xỉn màu, kiềm dầu đỉnh.

Lớp nền mỏng nhẹ, phù hợp tone da châu Á, cực tự nhiên.

Khả năng che phủ tương đối, che được các nốt thâm mụn mờ và các vùng da bị ửng đỏ, phù hợp makeup hàng ngày.

Bổ sung chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ bảo vệ da khỏi tia UV tốt hơn cushion thông thường.

Có nhiều thành phần dưỡng da nổi bật, an toàn giúp dưỡng trắng.

Không chứa cồn, hương liệu, được chứng nhận bởi KFDA về mức độ an toàn cho da nhạy cảm, da mụn.

Nhược điểm

Sản phẩm cầm hơi nhẹ tay.

Độ che phủ vừa, khó che được các nốt mụn to, thâm lâu năm.

Review siêu phấn nước che phủ thuần chay Gilaa Vegan Super Cover Cushion SPF 50+/PA+++

Super Cover Cushion là dòng siêu phấn nước che phủ thuần chay với công nghệ che phủ hoàn hảo, phù hợp với những cô nàng mê kiểu trang điểm mịn lì, không thích bóng hoặc theo đuổi tone trang điểm Tây. Cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm mới ra mắt này của Gilaa có ấn tượng được như DD Cushion của hãng không nhé!

Thiết kế, bao bì

Vegan Super Cover Cushion SPF 50+/PA+++ là dòng sản phẩm thuần chay nên được thiết kế màu xanh đặc trưng của cây lá. So với DD Cushion thì Vegan Super Cover Gilaa có thiết kế tối giản hơn, vỏ hộp nhám lì, in chìm logo Gilaa sắc nét. Bông phấn vẫn là hình giọt nước dễ sử dụng khiến chị em mê mẩn.

cushion gilaa siêu che phủ
Cushion thuần chay siêu che phủ Gilaa Vegan Super Cover

Nơi mua tốt nhất

lazada

395.000 ₫

Thành phần và công dụng

Đây là dòng phấn nước cải tiến với công nghệ che phủ cao 3Cover Layer đem đến một lớp nền mịn mướt và cố định nền hoàn hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm kết hợp chăm sóc làn da với 36% chiết xuất từ Rau Má GCE+ hỗ trợ làm dịu và thúc đẩy tăng sinh collagen cho da tươi trẻ. Bảo vệ làn da toàn diện với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++.

Độ che phủ, cảm nhận trên da

Cushion Gilaa Super Cover có độ che phủ khá tốt, che đi được những vết thâm mụn, khuyết điểm nhỏ. Đối với những khuyết điểm lớn hơn dặm thêm vài lần sẽ che đi tốt hơn. So với dòng DD cushion của Gilaa thì em này sẽ có finish lì hơn, không cần phủ phấn sau khi sử dụng, kiềm dầu tốt. Tuy nhiên kết cấu này sẽ không thích hợp với các bạn da khô nhưng sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp.  

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền 3Cover Layer với 03 loại hạt phấn siêu nhẹ có kahr năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo, mịn lì, kiềm dầu tốt và không dây dính suốt cả ngày.

Phù hợp với những nàng mê kiểu trang điểm mịn lì, trang điểm tone Tây.

Bổ sung thêm những thành phần dưỡng da và phục hồi tái sinh làn da, nổi bật nhất là rau má GCE+ giúp làm dịu và tăng sinh collagen.

Vừa làm đẹp vừa bảo vệ da với chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF50+ /PA+++.

Sản phẩm không mùi, dễ chịu khi dùng lên da.

Vegan Super Cover Cushion được chứng nhận thuần chay, lành tính và an toàn với làn da.

Thích hợp với cả da nhạy cảm, da mụn, da thường, da hỗn hợp, da dầu.

Nhược điểm

Hạn chế về số lượng tone màu.

Không thích hợp với da khô.

Review siêu phấn nước căng bóng thuần chay Gilaa Vegan Super Glow Cushion SPF 50+/PA++++

Gilaa Vegan Super Glow Cushion cũng thuộc dòng Vegan Makeup, vừa mới ra mắt mới đây cùng với Super Cover Cushion. Tuy nhiên, đây sẽ là dòng siêu phấn nước thuần chay căng bóng, thích hợp với nàng da khô hoặc thích kiểu trang điểm Hàn Quốc đầy sức sống.

Thiết kế, bao bì

cushion gilaa căng bóng
Phấn nước thuần chay căng bóng Gilaa Vegan Super Glow

Nơi mua tốt nhất

lazada

395.000 ₫

Cùng là dòng cushion thuần chay nên Super Glow căng bóng cũng có thiết kế màu xanh, logo in chìm tương tự dòng siêu che phủ Super Cover. Vì thế, nhiều bạn dễ nhầm lẫn khi chọn mua 2 sản phẩm này. để phân biệt cả 2 với nhau, bao bì cũng được Gilaa tạo nên khác biệt nhỏ. Dòng siêu phấn nước căng bóng thuần chay sẽ có vỏ ngoài hơi bóng nhẹ, chứ không nhám lì như dòng Super Cover.

Thành phần và công dụng

Khác với dòng che phủ hoàn hảo, cushion Gilaa căng bóng sẽ được cải tiến kết cấu với hạt phấn làm căng bóng 24Glow Powder và giúp cố định nền trong suốt 24h. Vì thế sản phẩm cực kỳ thích hợp với kiểu trang điểm căng bóng, nhẹ nhàng, trong veo. Vẫn mang đặc trưng của Gilaa, trang điểm đi đôi với dưỡng da và sản phẩm được bổ sung 20% chiết xuất rau má cùng chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++.

Độ che phủ, cảm nhận trên da

Sản phẩm dễ tán, ẩm mịn trên da, không làm làn da bị sủi hay lộ khuyết điểm rãnh nhăn. Lớp finish căng bóng vừa phải, không bị bóng dầu khó chịu,. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ phù hợp với làn da ít khuyết điểm vì độ che phủ không quá cao. Bù lại lớp trang điểm sẽ cực kỳ mỏng nhẹ, tự nhiên, trẻ trung.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Công nghệ hạt phấn độc quyền 24Glow Powder tạo hiệu ứng căng bóng, đầy sức sống.

Kết hợp sử dụng hạt phấn 3Cover Layer giúp lưu giữ lớp nền sáng mịn trong thời gian dài.

Phù hợp với da thường, da khô hoặc những nàng mê kiểu trang điểm căng bóng trong veo theo hơi hướng trẻ trung.

Chứa thành phần dưỡng da 20% Rau Má GCE+ làm dịu và giúp da tươi trẻ.

Bảo vệ khỏi tác động từ tia UV với chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+ /PA+++.

Sản phẩm không có mùi hương, lành tính cho da nhạy cảm, da mụn.

Đạt chứng nhận thuần chay.

Nhược điểm

Chỉ có 2 tông màu nên ít lựa chọn cho người dùng.

Tạo lớp nền căng bóng siêu mỏng nhẹ nên sẽ khó che phủ được các khuyết điểm lớn.

Cushion Gilaa chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Phấn nước của Gilaa có mức giá tầm trung, giao động khoảng từ 345.000 - 395.000 tùy dòng và tùy đơn vị phân phối. Mức giá tham khảo của từng dòng như sau:

  • Gilaa Long Wear DD Cushion: 345.000 đồng
  • Gilaa Vegan Super Glow Cushion: 395.000 đồng
  • Gilaa Vegan Super Cover Cushion: 395.000 đồng.

Hiện tại, phấn nước của Gilaa liên tục cháy hàng trên các mặt trận, điều này cho thấy sản phẩm này đang cực kỳ hot. Chính vì thế, hàng giả cũng bị trà trộn rất nhiều, bạn cần cẩn trọng lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm lớn, bạn có thể tìm đến những gian hàng chính thức, shop mall trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… để mua được hàng chính hãng, lại vừa có mã giảm giá và miễn phí vận chuyển nhé!

Được các tín đồ làm đẹp săn lùng, liên tục cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử đã cho thấy được chất lượng của phấn nước Gilaa. Nếu bạn tìm thấy sự phù hợp của sản phẩm với bản thân sau khi đọc bài review này thì hãy thử trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp cùng với cushion Gilaa!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!