Top 10 cushion cho da khô tốt nhất được ưa chuộng 2024

02.10.2023 - 21:45

Cushion cho da khô từ lâu đã được đông đảo người dùng ưa chuộng và là một trong những item không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của những cô nàng có làn da khô. Không chỉ có nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, tiện lợi, nhanh gọn, che phủ tốt, giàu thành phần dưỡng da, khả năng chống nắng hiệu quả mà đây còn là "chuyên gia" trong việc tạo lớp nền ẩm mịn, mọng mướt.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các nàng top 10 dòng phấn nước cho da khô được yêu thích nhất, giúp nàng có được lớp make up mỏng nhẹ mà tự nhiên. Hãy cùng theo dõi bài viết này với mình nhé!

Tìm hiểu về Cushion cho da khô

Cushion dành cho da khô là gì?

Cushion là loại kem nền nhưng ở dạng nước, vì vậy mà cushion còn gọi là phấn nước. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nơi sản sinh ra vô số mỹ phẩm đình đám. Với nhiều công dụng và tính năng vượt trội như che khuyết điểm hiệu quả, mát da, chống nắng tốt, cushion đã nhanh chóng được đón nhận và tìm mua bởi người tiêu dùng Việt Nam.

Khi mua bất cứ sản phẩm trang điểm hay dưỡng da nào chúng ta đều xem nó có phù hợp với làn da của mình hay không. Không thiên về bất cứ loại da nào, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm thích hợp với cả một “thế giới” phấn nước đa dạng. Nếu bạn có một làn da khô, không được mềm mịn, thì cũng đừng quá lo lắng. Có khá nhiều sản phẩm cushion dành cho da khô và hiệu quả thì chắc chắn trên cả sự mong đợi của bạn.

cushion-cho-da-kho
Cushion dành cho da khô

Tại sao da khô nên dùng cushion?

Da khô là một loại da thường bị thiếu độ ẩm, dễ bị kích ứng, nứt nẻ và lão hóa. Cushion là một loại kem nền dạng nước có khả năng cấp ẩm, che phủ và bảo vệ da hiệu quả. Cushion, đặc biệt cushion dành riêng cho da khô chứa các thành phần cấp ẩm có thể giúp da khô trở nên mềm mại, giảm thiểu bong tróc hơn so với dùng kem nền bình thường. Bên cạnh đó, sử dụng cushion sẽ khiến lớp nền mỏng nhẹ, không bị nặng mặt.

Cách lựa chọn phấn nước cho da khô

Da khô là một làn da khá kén mỹ phẩm, bởi chỉ cần sản phẩm không ưng ý, da có thể bị khô mốc hay kích ứng. Khi chọn cushion cũng vậy, nếu như bạn chọn loại không phù hợp với làn da của mình thì khi apply, lớp nền liền bị cakey, không đều màu cũng như làm da mịn trở nên không mịn màng.

Để chọn một sản phẩm cushion cho da khô, chúng ta dựa vào những tiêu chí sau:

Bảng thành phần nhiều dưỡng: da khô thương ít tiết dầu nên sẽ có biểu hiện thô áp và nền dễ bong tróc. Bổ sung thành phần dưỡng ẩm giúp phấn dễ tệp vào da, tạo lớp nền mịn không bong tróc.

Thành phần chống lão hóa: Da khô thường đau đầu nhất với các nếp nhăn và da lão hóa. Do vậy, khi chọn cushion, bạn nên quan tâm đến thành phần chống lão hóa trong sản phẩm. Nên tránh những sản phẩm chứa paraben, hương liệu và dầu khoáng bạn nhé

Tone màu phù hợp với da: nên chọn sản phẩm cùng tone da hoặc sáng hơn 0.5-1 tone để tránh phấn bị xuống tông. Cũng không nên chọn tone màu quá sáng, nó làm da trắng bệch và bị lệch màu với da cổ, da tay.

Độ bám của phấn nước: mặc dù da khô sẽ ít bị trôi phấn hay trượt nên nhưng chúng ta vẫn nên chọn loại phấn nước có độ bám tốt, không bị lem khi đổ mồ hôi và khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

Khả năng chống nắng cao: khả năng chống nắng sẽ bảo vệ da khô khỏi tác nhân gây lão hóa tạo ra bởi tia UV

Giá thành sản phẩm: Cái này tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn, trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm phấn nước cho da khô với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

TOP 10 cushion cho da khô tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

1. Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex SPF 50+/PA+++

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Amore Pacific – tập đoàn sở hữu nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác như Etude House, Innisfree, Laneige, Hera… Hãng này được ưa chuộng bởi các chị em nhờ các thành phần đắt giá, có tác dụng cấp ẩm, chống lão hóa, phù hợp với làn da có nhiều vấn đề, cần được nuôi dưỡng kỹ lưỡng. Trong số đó, Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex là sản phẩm đặc biệt.

cushion-cho-da-kho-2
Phấn nước cho da khô Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex SPF 50+/PA+++
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.547.000 ₫

shopee-buy-now

1.600.000 ₫

Thành phần chính

  • Công thức độc đáo từ những nguyên liệu quý giá như nấm linh chi, betaine, nhân sâm, đương quy…: Tinh chất phấn nước dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, mang lại cảm giác mềm mại và thoáng mát khi trang điểm. 
  • Chiết xuất từ nấm Schizophyllum: Cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, nâng cao khả năng đàn hồi và tạo ra sự trẻ trung, rực rỡ và khỏe mạnh cho da.
  • Công nghệ Slim Fit High Coverage.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu mỏng nhẹ phân tán đều trên da giữ cho lớp nền mịn màng lâu trôi suốt ngày dài.
  • Dưỡng ẩm đặc biệt chiết xuất từ nấm Schizophyllum giữ cho làn da ẩm mượt, nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái với lớp trang điểm, cho một vẻ ngoài căng mượt rạng rỡ.
  • Với hệ tông màu mới, có 5 màu, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên hoàn hảo cho mọi tông màu da.
  • Sản phẩm không chỉ tạo lớp nền hoàn hảo, mà còn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại nhờ chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++.
  • Chống nước, chống mồ hôi tốt.
  • Chiết xuất từ nhiều nguyên liệu quý giá, lành tính.
  • Thiết kế hộp đựng mới sang trọng và độc đáo, đại diện cho nét tinh tế đến từ thương hiệu Sulwhasoo.

2. Cushion cho da khô OHUI Ultimate Cover Mesh Cushion PF50+/PA+++

Cushion OHUI Ultimate Cover Mesh là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn có một lớp nền hoàn hảo và tự nhiên. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Ohui - một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Với công nghệ phấn phủ độc đáo, sản phẩm có thể che phủ các khuyết điểm trên da một cách triệt để mà không cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm, đồng thời vẫn giữ được độ mịn màng cho da.

cushion-cho-da-kho OHUI Ultimate Cover Mesh Cushion PF50+/PA+++
Cushion high-end cho da khô OHUI Ultimate Cover Mesh Cushion PF50+/PA+++
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.249.000 ₫

shopee-buy-now

1.249.000 ₫

Thành phần chính

  • Thành phần Provitamin B5, Nhục đậu khấu và chiết xuất cam thảo: Sản phẩm này giúp cân bằng da, làm dịu da và tạo cảm giác thoải mái trong suốt cả ngày.
  • Trehalose: Có khả năng duy trì độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có kết cấu kem mịn, che phủ tốt các khuyết điểm, tạo hiệu ứng ánh sáng và làm đẹp da tự nhiên.
  • Thích hợp với cả da nhạy cảm.
  • Chứa chỉ số chống nắng cao PF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Không chỉ đóng vai trò như foundation mà còn giúp da săn chắc và khỏe khoắn.
  • Duy trì độ ẩm suốt 24h.
  • Tạo lớp màng 3D thoáng khí, không gây cảm giác nặng nề hay bít tắc lỗ chân lông như các lớp màng thông thường, cho kết quả trang điểm nhẹ nhàng và tươi mới.
  • Bông phấn cao cấp, mềm mại, có góc cạnh và mút 3D, giúp tăng cường độ che phủ và tạo hiệu ứng hút sáng cho da, vừa sang trọng vừa tự nhiên.

3. Phấn nước cho da khô Clio Kill Cover Calming Cushion

Clio Kill Cover Conceal Cushion chính là cushion cho da khô, vũ khí của mọi tín đồ làm đẹp. Cushion được bổ sung tinh chất dưỡng ẩm, làm dịu da khô cho lớp nền mịn mướt cả ngày với chất kem lỏng mềm nhưng khả năng cover cực kỳ tốt, thậm chí bạn không cần dùng che khuyết điểm để che quầng thâm mắt hay thâm mụn trên da nữa.

cushion-cho-da-kho Clio Kill Cover Calming Cushion
Cushion cho da khô nhạy cảm Clio Kill Cover Calming Cushion
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

819.000 ₫

shopee-buy-now

819.000 ₫

Thành phần chính

Thành phần sử dụng chiết xuất từ rau má và Selaginella tamariscina (một loại thực vật thuộc họ xương rồng) - công thức chăm sóc da độc đáo, có khả năng giữ ẩm và làm dịu da hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Cushion có tác dụng chống nắng bằng cách phản xạ ánh nắng, giúp bảo vệ da khỏi tia UV với chỉ số SPF40 PA++.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và giảm kích ứng cho những làn da dễ bị tổn thương, thiếu nước.
  • Hỗ trợ cải thiện các nếp nhăn do da khô gây ra, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho da.
  • Cushion được làm từ các thành phần thiên nhiên, không chứa các chất gây hại cho da, an toàn và lành tính.
  • Độ che phủ tốt, lớp nền mỏng nhẹ và mượt mà, bám chắc trên da, không bị trôi khi sử dụng khẩu trang.
  • Giữ lớp nền bền màu trong khoảng 3 - 4h, bạn có thể dặm lại khi cần thiết mà không lo da bị nặng nề hay bí bách.
  • Thiết kế bông mút hình giọt nước tiện lợi, giúp che phủ đều trên da kể cả những vùng khó tiếp xúc như quanh mũi.
  • Lớp nền tự nhiên, màu sắc hài hòa với màu da.

4. Cushion cho da khô Laneige Neo Cushion Glow

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng dành cho mọi cô gái. Dẫn đầu về công trình nghiên cứu dưỡng ẩm để tối đa hóa tiềm năng từ nước tạo nên công thức Water Recipe. Độ ẩm sâu giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và duy trì một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

cushion-cho-da-kho-laneige
Cushion dành cho da khô giúp che khuyết điểm toàn diện Laneige
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

680.000 ₫

shopee-buy-now

680.000 ₫

Thành phần chính

  • Niacinamide (Vitamin B3), Adenosine, Vitamin E, Thymol trimethoxycinnamate (Melosolv) và axit Lactic: Dưỡng ẩm da hiệu quả, cao hơn 5 lần so với BB Cushion Whitening, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái cho da.
  • Công thức TiO2 chặn ánh sáng xanh giúp ngăn chặn ánh sáng xanh xâm nhập vào da bằng cách phản xạ vật lý.

Ưu điểm nổi bật

  • Dưỡng ẩm 24 giờ tốt hơn gấp 5 lần so với BB Cushion Whitening.
  • Tích hợp khả năng chống nắng SPF50 PA +++.
  • Chứa TiO2 ngăn chặn ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử gây hại da.
  • Đã được kiểm tra da liễu.
  • Neo Cushion Glow là phấn nước siêu che phủ.
  • Không lo bị trôi khi gặp mồ hôi nhờ khả năng chống trôi suốt 24 giờ.
  • Mang đến lớp nền bóng khỏe, đẹp như idol Hàn Quốc.

5. Cushion cho da khô Hàn Quốc Aprilskin Magic Snow Cushion

Aprilskin là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, từng nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín cho việc phát triển những dòng sản phẩm từ thiên nhiên thân thiện với sức khỏe, mang đến những công dụng hữu hiệu nhất trong việc làm đẹp đối với phái nữ.

Aprilskin Magic Snow Cushion giúp bạn thay thế toàn bộ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ chỉ trong một bước Make-up đơn giản. Sản phẩm có khả năng che khuyết điểm tốt và đặc biệt còn có khả năng giữ màu trên da bền hơn, duy trì nét rạng ngời suốt cả ngày dài hoạt động.

cushion cho da khô Aprilskin Magic Snow
Phấn nước Magic Snow phiên bản Galaxy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

392.000 ₫

lazada-buy-now

525.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ blueberry, lá lô hội: Dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Nước khoáng vô cơ dưỡng ẩm cho da

Ưu điểm nổi bật

  • Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không bị xuống tông khiến khuôn mặt bị tốt
  • Phấn tạo cho da cảm giác mềm mướt mà không bị mốc hay khô da
  • Dưỡng ẩm tốt, làm mát da.
  • Ngăn thấm mồ hôi cho lớp phấn luôn ráo mịn suốt cả ngày.
  • Bổ sung thêm các vitamin dưỡng trắng da khi trang điểm.
  • Chỉ số chống nắng cực cao SPF50+/PA++
  • Lâu trôi, che phủ tốt đối với da lỗ chân lông to và vùng da không đồng đều màu, giúp bạn có gương mặt rạng rỡ và căng bóng tự nhiên.

6. Phấn nước cho da khô Glamrr Q Long Wear DD Cushion

Glamrr Q Long Wear DD Cushion là sản phẩm trang điểm và dưỡng da hoàn hảo của Thế hệ DD Cushion mới. Từ tháng 04/2023, Gilaa đã thay đổi hình ảnh thương hiệu và giới thiệu thương hiệu Glamrr Q, kế thừa toàn bộ công thức từ Gilaa. 

cushion-cho-da-kho Glamrr Q Long Wear DD Cushion
Cushion cho da khô thế hệ mới Glamrr Q Long Wear DD Cushion
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

345.000 ₫

shopee-buy-now

315.000 ₫

Thành phần chính

  • Nhụy hoa nghệ tây (Saffron): Làm trắng da, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Bisabolol: Giảm sắc tố melanin, chống oxy hóa, làm mềm da và chống dị ứng.
  • Niacinamide: Là một thành phần phổ biến trong mỹ phẩm, giúp trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm sẹo mụn.
  • Madecassoside: Giúp làm dịu da hiệu quả và giảm kích ứng.
  • Chiết xuất từ 7 thành phần thực vật: Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, hồi phục và làm lành vết thương, đồng thời chống lại quá trình lão hóa da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có độ che phủ tốt.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và làm trắng da hiệu quả.
  • Khả năng kiềm dầu tuyệt vời, không gây loang lổ hay xỉn màu khi sử dụng.
  • Sản phẩm không có cồn và hương liệu, an toàn cho mọi loại da.
  • Cushion mang lại cảm giác mát mịn khi thoa lên da mặt.
  • Hạt phấn siêu vi, giúp phấn bám lâu và tạo hiệu ứng mỏng nhẹ tự nhiên.
  • Che phủ được 80% các khuyết điểm như thâm mụn, ửng đỏ,... chỉ với một lần dặm đầu tiên.
  • Đã được KFDA chứng nhận là an toàn cho da nhạy cảm và da mụn.

7. KLAVUU Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion

KLAVUU là thương hiệu mỹ phẩm ngọc trai biển đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng ngọc trai tự nhiên, tinh dầu và chiết xuất thực vật biển vào công thức đặc trưng của họ. Phấn Nước KLAVUU Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion giúp rút gọn quá trình make up tối ưu đơn giản chỉ vài bước. Sản phẩm che khuyết điểm ổn áp, hứa hẹn là loại cushion khó lòng bỏ qua.

cushion-cho-da-kho-klavuu-urban-pearlsation-high-coverage-tension-cushion
Phấn nước Klavuu đến từ Hàn Quốc
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

667.000 ₫

shopee-buy-now

599.000 ₫

Thành phần chính

  • Zinc Dioxide: Là chất chống nắng vật lý tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, giúp làm sáng da và kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Adenosine: Có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn và phục hồi làn da. 
  • Hydrolyzed Pearl: Mang lại vẻ rạng rỡ và mịn màng cho làn da.
  • Niacinamide: Là hoạt chất giúp làm trắng da và cân bằng sắc tố da.

Ưu điểm nổi bật

  • Là sự kết hợp tính năng Makeup và Skincare, ngoài việc che phủ các lớp khuyết điểm còn giúp cung cấp ẩm cho da trắng sáng và mướt mịn.
  • Tuy dưỡng ẩm cho da nhưng lại có thể kiềm dầu khá tốt, giúp cho da không bị bóng nhờn, phấn phủ không bết dính, không cộm phấn.
  • Chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng và các tác nhân của mặt trời hiệu quả.
  • Thành phần không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da.

8. Cushion cho da khô Silkygirl Magic BB Cushion SPF50 PA+++

Silkygirl Magic BB Cushion thuyết phục được cả những cô nàng khó tính nhất bởi sở hữu khả năng cấp ẩm tốt, nhưng vẫn đảm bảo độ bám dính và bền màu vượt trội. Bên cạnh đó, giá thành bình dân là một điểm cộng của sản phẩm.

cushion-cho-da-kho Silkygirl Magic BB Cushion SPF50 PA+++
Phấn nước Silkygirl Magic BB Cushion SPF50 PA+++
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

246.000 ₫

shopee-buy-now

246.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất hoa nhung tuyết: Chống oxy hóa, mang lại cho bạn làn da trẻ trung và khỏe mạnh. 
  • Phấn nước giàu khoáng chất: Giúp dưỡng ẩm cho da trong suốt cả ngày.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường; hỗ trợ cải thiện chất lượng da, giúp da mềm mượt và rạng rỡ.
  • Kết cấu kem mịn như lụa; khi thoa lên da sẽ tạo ra hiệu ứng bóng mượt; giúp da sáng đẹp tự nhiên nhờ lớp phấn nước thật mỏng và nhẹ.
  • Sản phẩm giúp bạn che bớt đi những khuyết điểm: mụn đỏ, lỗ chân lông to,…
  • Khả năng kiểm soát dầu lên đến 12 tiếng, giúp da luôn thoáng mát và ngăn ngừa mụn sinh sôi.
  • Chỉ số SPF50 PA+++ giúp chống nắng hiệu quả.
  • Giá thành phù hợp học sinh, sinh viên.

9. Phấn nước trang điểm Vacosi Magic Cover Cushion SPF50++

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng da khô, phấn nước cao cấp của Vacosi - thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Cushion cho da khô này có kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da, giúp da căng bóng, mịn màng và tự nhiên.

cushion-cho-da-kho Vacosi Magic Cover Cushion SPF50++
Phấn nước cho da khô Vacosi Magic Cover Cushion SPF50++
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

419.000 ₫

tiki-buy-now

506.000 ₫

Thành phần chính

  • Phấn nước Cushion được làm từ công nghệ gốc nước (water blend) an toàn cho da.
  • Dipropylene Glycol, Glycerin: giúp da luôn ẩm mượt và ngăn mất nước.
  • Titanium Dioxide: che khuyết điểm và ngăn chặn tia UV gây hại.
  • Cyclopentasiloxane: làm da mịn màng và nuôi dưỡng da.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: chống nắng và bảo vệ da an toàn.
  • Zinc Oxide: phòng ngừa tia UV và các yếu tố ô nhiễm.

Ưu điểm nổi bật

  • Ứng dụng công nghệ gốc nước (water blend) không gây bít tắc lỗ chân lông và giữ ẩm cho da suốt cả ngày.
  • Thiết kế sang trọng, gam màu gold nổi bật, mang đến sự cổ điển.
  • Kết cấu hạt phấn siêu mịn, giúp che phủ hoàn hảo những khuyết điểm như da xỉn màu, da không đều màu chỉ với một bước trang điểm nhanh chóng.
  • Mút tán Cushion được làm từ chất liệu cao cấp, có bề mặt mượt mà và hàng ngàn lỗ khí nhỏ, giúp tán đều phấn nước lên da, không để lại vết thô ráp.
  • Khả năng kiềm dầu hiệu quả và chỉ số chống nắng SPF 50++, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và giúp da luôn rạng rỡ, khỏe mạnh.
  • Sản phẩm có kèm một lõi cushion thay thế tiện lợi và tiết kiệm hơn.

10. Cushion dành cho da khô BB Focallure Golden Age

Focallure đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung làm mưa làm gió dạo gần đây với nhiều sản phẩm siêu siêu rẻ. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại cực bất ngờ. Phấn nước BB Focallure Golden Age hiện đang là một trong những dòng cushion được yêu thích nhất của hãng.

cushion-cho-da-kho BB Focallure Golden Age
Cushion cho da khô giá học sinh BB Focallure Golden Age
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

129.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm có thành phần chăm sóc da từ các chiết xuất thực vật như rau muống biển, lô hội, rau má... giúp dưỡng ẩm cho da, giảm viêm nhiễm mụn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm, mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp

Ưu điểm nổi bật

  • Độ che phủ từ trung bình đến cao, giúp lỗ chân lông, mụn trứng cá và các khuyết điểm khác nhau trở nên mờ nhạt. 
  • Kết cấu siêu mịn, hạt phấn mềm mại, dễ dàng tán đều trên da, không gây cảm giác nặng mặt hay bết dính. 
  • Sản phẩm có công thức kiểm soát dầu đặc biệt, giúp da không bị bóng nhờn, tạo hiệu ứng trang điểm mờ tự nhiên. 
  • Chống thấm nước, giữ cho lớp trang điểm bền lâu và tươi mới.
  • Chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da, giảm viêm nhiễm mụn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Giá thành bình dân.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về loại phấn nước tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn khi tìm mua cushion cho da khô. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!