Đang vay FE Credit có vay được nữa không? Hướng dẫn cách vay

25.10.2023 - 09:39

Đang vay Fe Credit có vay được nữa không? Đây là thắc mắc của không ít khách hàng đã thực hiện vay tiền lần đầu tiện tại FE Credit và đang trong quá trình trả góp. 

Hình thức vay khi vẫn đang nợ FE Credit như thế nào và cần đáp ứng những điều kiện gì? Trong bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin chi tiết nhé.

Đang vay Fe Credit có vay được nữa không?     

Câu hỏi “đang vay FE Credit có vay thêm được nữa không” là câu hỏi chung của rất nhiều người có nhu cầu vay thêm tiền trong thời gian thanh toán nợ.       

Khách hàng hoàn toàn có thể vay thêm tiền lần thứ 2 tại công ty tài chính FE Credit trong khi đang thanh toán khoản vay đầu tiên. Hình thức vay này được gọi là vay tín chấp lần 2 FE Credit. Chỉ cần đáp ứng các điều kiện sẽ được trình bày cụ thể dưới đây: 

1. Vay FE Credit bao lâu được vay lại? 

Khi bạn đang có một khoản vay tại FE Credit, thì tối thiểu là 4 tháng bạn mới có thể vay tiếp, tuy nhiên tùy từng trường hợp mà FE CreditT sẽ có quyết định duyệt hồ sơ cho vay lần 2 hay không.     

vay-lai-1659540556
FE Credit duyệt hồ sơ trong bao lâu

2. Đang vay fe credit có vay được nữa không? Điều kiện vay thêm FE Credit     

Vay tiền tín chấp lần 2 FE Credit là khoản vay dành cho tất cả những người đã vay tiền của tại FE Credit.    

Tuy nhiên, để được vay tín chấp lần 2, FE Credit sẽ tiến hành rà soát lịch sử thanh toán nợ, khả năng tài chính của người vay.         

Chỉ những người phù hợp mới được xét duyệt vay tiền lần 2.       

Để vay thêm FE Credit thì người vay cần đáp ứng các điều kiện sau :     

  • Người vay đã hoặc đang vay tiền tại FE Credit     
  • Có công việc, thu nhập ổn định đủ khả năng chi trả khoản vay     
  • Có lịch sử thanh toán tốt, không trễ hạn thường xuyên     
  • Không có nợ xấu tại CIC     
  • Không sử dụng tiền vay vào mục đích bất hợp pháp.    
  • Khi khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện để vay tiền tín chấp lần 2 FE Credit, khách hàng cũng có cơ hội vay tiếp lần thứ 3 nếu có nhu cầu.        

3. Hồ sơ đăng ký vay tín chấp lần 2 tại FE Credit                                             

FE Credit không yêu cầu quá cao về hồ sơ vay tín chấp lần 2. Khi bạn có nhu cầu vay tín chấp lần 2, thì bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sau:                                                                                                                                 

  • Sao kê bảng lương, hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn tiền điện/nước của 3 tháng gần nhất                                        
  • Giấy CMND/CCCD                                                                                                                  
  • Sổ hộ khẩu                                                                                                                                        

4. Hướng dẫn vay tín chấp lần 2 tại FE Credit

Đang vay FE Credit có vay được nữa không? Ở phần trên bạn đã có đáp án cho câu hỏi này.

Để đăng ký vay lần 2 tại FE Credit bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Liên hệ trực tiếp với FE Credit qua số tổng đài của FE Credit là 1900 6939 ( Tổng đài Khách hàng dịch vụ thẻ) hoặc số 1900 234 588 (Tổng đài Khách hàng cho các dịch vụ khác)
  • Try cập vào https://fecredit.com.vn, website chính thức của FE Credit để thực hiện đăng ký  vay tín chấp lần 2 theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Bạn có thể tải app FE Credit, hoàn tất các thông tin yêu cầu để được thẩm định và xét duyệt hồ sơ nhanh chóng. Nhân viên  FE Credit sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để xác nhận hồ sơ và tiến hành giải ngân khoản vay.
vay-lan-2-1659542704
Hình thức vay tín chấp lần 2 tại FE Credit

5. Hình thức vay tín chấp lần 2 tại FE Credit

So với lần vay thứ nhất, thì lần vay thứ 2 tại FE Credit bạn vẫn được chọn lựa sử dụng  hình thức vay tương ứng là:

  • Vay tiền mặt
  • Vay tiền thanh toán sản phẩm điện máy, thanh toán điện thoại
  • Vay mua xe

6. Lãi suất vay lần 2 tại FE Credit

Mức lãi suất lần 2 tại FE Credit sẽ được tính tương ứng theo quy định tại thời điểm vay và được thể hiện rõ ràng trên hợp đồng đăng ký vay.

Khi vay lần 2, bạn cần chụp lại phần thông tin trên hợp đồng bao gồm các thông tin về lãi suất, phí phạt khi phát sinh, ...

Vì sao hồ sơ vay FE Credit bị từ chối?

Sau khi tìm hiểu được “”đang vay fe credit có vay được nữa không" rồi thì chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nguyên nhân vì sao  hồ sơ vay FE Credit bị từ chối nhé! Chúng ta có thể kể đến một số nguyên nhân như sau:

1. Đang có nợ xấu tại FE Credit hoặc tổ chức tín dụng khác

Đây là một trong những nguyên nhân đầu tiên để xét duyệt hồ sơ của khách hàng.

Khi nhân viên xét duyệt hồ sơ của khách hàng, họ sẽ kiểm tra nợ xấu trên hệ thống CIC chỉ với chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để kiểm tra xem khách hàng có đang vay những tổ chứng tín dụng nào, có món vay nào quá hạn trả hay không hoặc trước đó có từng nợ món tín dụng nào hay không?

Với một món nợ xấu, nợ quá hạn thì hồ sơ của khách hàng sẽ bị từ chối ngay trên hệ thống xét duyệt mà không cần phải thẩm định khoản vay gì nữa!

2. Mất khả năng trả nợ vì vay trả góp nhiều bên

Đối với việc nhân viên kiểm tra hồ sơ của khách hàng, nếu họ thấy bạn có quá nhiều món vay trả góp đang thực hiện cùng một thời gian thì hồ sơ vay sẽ cũng bị từ chối.

Số tiền trả góp hàng tháng phải được cân đối giữa nguồn thu của khách hàng cùng với các khoản trả góp của cá bên và các khoản chi tiêu cá nhân hàng tháng.

Trong trường hợp khách hàng có quá nhiều món trả góp, hệ thống sẽ tính toán khả năng chi trả tiếp theo của khách hàng, hồ sơ bị từ chối là hồ sơ không đủ khả năng chi trả thêm.

3. Ai đó vay không trả, lấy số điện thoại của bạn đi tham chiếu

Một trong những điều gây khó chịu cho khách hàng là số điện thoại của khách hàng từng làm số điện thoại tham chiếu cho một tài khoản nợ tín dụng nào đó, có thể khách hàng biết đến chủ tài khoản nợ đó hoặc không nhưng điều này đã gây ra nhiều phiền phức cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Khi số điện thoại của khách hàng đã từng được làm số điện thoại tham chiếu cho tài khoản nợ xấu thì hệ thống cũng sẽ đẩy hồ sơ và từ chối giải ngân khoản vay.

4. Người trong hộ khẩu vợ/chồng khách hàng bị nợ xấu.

Hồ sơ cũng sẽ bị từ chối nếu trong quyển hộ khẩu của khách hàng có một người bị nợ quá hạn, tại sao hệ thống lại biết được điều đó ư? Trong hộ khẩu sẽ ghi rõ số chứng minh nhân dân của từng người và hệ thống sẽ check hết tất cả số chứng minh trong quyển hộ khẩu đó.

Đó là một trong những lý do hồ sơ bị từ chối giải ngân.Có khá nhiều lý do khiến hồ sơ bị từ chối nhưng quan trọng là hồ sơ vay FE Credit bị từ chối do không đủ tiêu chuẩn vay. 

Đang vay FE Credit có vay thêm được ở ngoài nữa không?

Đang vay FE Credit có vay được nữa không, khi liên hệ vay thêm ở các tổ chức tín dụng khác hoặc các ngân hàng.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ vay thêm nếu bạn đang có dư nợ FE Credit mà cần vay thêm tiền để chi tiêu, bạn có thể tham khảo địa chỉ vay dưới đây.

1. Đang vay FE Crerdit có thể vay Home Credit

Thực chất, khi đang vay tại FE Credit thì bạn vẫn có thể vay tiền tại Home Credit. Tuy nhiên, khi vay tại Home Credit thì bạn sẽ bị thẩm định hồ sơ kỹ lưỡng hơn. Khi Home Credit xác định vẫn còn khả năng trả nợ thì đơn vị này vẫn sẽ cho bạn vay.

Khi có nhu cẩu vay thêm, bạn chuẩn bị các loại hồ sơ như CCCD/CMND rồi đến các chi nhánh, cơ sở của Home Credit. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn các thông tin và yêu cầu khách hàng điền đủ thông tin trong hợp đồng.

Tiếp đến hai bên sẽ thực hiện việc ký hợp động. Tuy nhiên, bạn cần đọc đầy đủ thông tin để không bị ảnh hưởng quyền lợi về sau. 

2. Đang vay FE  Credit có thể vay HD Saison

Đang vay FE Credit có vay được nữa không? Bên cạnh Home Credit thì bạn có thể vay tại HD Saison. Với các loại hồ sơ cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể vay tiền tại đây.

Vay tiền tại HD Saison cần chứng minh nhân dân, bằng lái xe nếu như vay với số tiền thấp hơn 30 triệu. Cùng với đó, bạn cũng cần mang theo sổ hộ khẩu bản sao.

Đối với các khoản tiền trên 50 triệu thì bạn cần mang theo chứng minh tài sản. Sau khi cung cấp đủ hồ sơ thì nhân viên sẽ giải quyết và ký hợp đồng với bạn. 

3 Đang vay FE Credit có thể vay ACS

ACS cũng hỗ trợ khách hàng vay tiền kể cả khi đã vay tại FE Credit. Hồ sơ vay tại ACS rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân rồi nộp tại đây. Sau đó, ACS sẽ thẩm định hồ sơ và ký hợp đồng với bạn.

dang-vay-fe-credit-co-vay-duoc-nua-khong
Nợ FE Credit có vay thêm ngân hàng được nữa không?

Có nên đang vay FE Credit rồi vay tiếp nữa không?

Đang vay FE Credit thì bạn vẫn có thể được vay khoản vay mới. Nhưng trước khi tiến hành đăng ký khoản vay thứ hai thì bạn cần phải xem xét kỹ khả năng trả nợ của mình để không rơi vào trường hợp nợ xấu nếu quá hạn thời gian thanh toán.

Chỉ cần bạn chậm thời gian thanh toán là hồ sơ vay của bạn cũng có thể do vào tín dụng nợ xấu và khả năng được phê duyệt hồ sơ vay lần tiếp theo sẽ khó hơn rất nhiều. Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định có nên hay không vay lần 2, lần 3 tại FE Credit.

Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giải đáp được thắc mắc “đang vay FE Credit có vay được nữa không?” cho bạn rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!