Mỹ phẩm DermEden có tốt không? Review Top 10 sản phẩm bán chạy

14.09.2023 - 11:53

Nhắc đến những dòng dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng tại Việt Nam nhất định không thể bỏ qua dược mỹ phẩm DermEden. Đây là dòng dược mỹ phẩm chuyên về chống lão hoá da do ánh sáng hàng đầu tại Pháp.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này hãy tham khảo bài viết đánh giá khách quan về các sản phẩm của DermEden có tốt không? Top 10 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường của Dermeden nhé!

Giới thiệu thương hiệu DermEden

Thông tin thương hiệu

DermEden là dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da do lão hoá bởi ánh sáng được nghiên cứu và phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu người Pháp - Dr. Bachelor, các hoạt chất và thành phần tạo nên các sản phẩm đều dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt về dược phẩm da liễu Châu Âu và sản phẩm đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao.

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2008, DermEden đã đặt ra cho mình mục tiêu khoa học là mỗi sản phẩm của mình phải được phát triển theo các giá trị đúng đắn của y học và khoa học.

Đối với mỗi công thức độc quyền của mình, DermEden luôn bắt đầu từ con số 0 để đưa ra các phương pháp điều trị độc đáo. Không chỉ dựa vào kiến ​​thức đơn thuần về các hoạt chất, DermEden sau đó đã đặt ra cho mình triết lý rằng phải mang lại giá trị gia tăng cho mỗi sản phẩm của mình. Ví dụ, kem chăm sóc da tay Specific Protocol của DermEden là loại duy nhất chứa cả Niacinamide và Acid Dioic ( ΩHA), kết hợp với chất khử trùng giúp bàn tay vừa được dưỡng mịn vừa được bảo vệ bởi các tác nhân vi khuẩn gây hại.

review-my-pham-dermeden
Thương hiệu DermEden

Link toàn bộ sản phẩm DermEden chính hãng tại Lazada

Link toàn bộ sản phẩm DermEden chính hãng tại Shopee

Mỹ phẩm DermEden có tốt không?

Các công thức chăm sóc da của DermEden đều được phát triển tại Paris dưới sự giám sát của Tiến sĩ Bachot và các sản phẩm hoàn toàn được sản xuất tại Pháp và được bán tại các hiệu thuốc. DermEden là thương hiệu dược mỹ phẩm được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Các thành phần hoạt tính mạnh mẽ được tích hợp vào sản phẩm của Dermeden nhằm đơn giản hóa quy trình làm đẹp của bạn hàng ngày trong khi bảo quản, điều trị và tái tạo vẻ đẹp cho làn da của bạn.

Mục tiêu duy trì sắc đẹp và bảo vệ, kiểm soát làn da của các bạn dưới các tác động tiêu cực từ ánh sáng đã in sâu vào tận xương tuỷ của những nhà nghiên cứu làm việc tại phòng lab của DermEden và đó cũng chính là sứ mệnh cho sự ra đời của thương hiệu DermEden. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống chốn đô thị hằng này.

Các sản phẩm của DermEden đều được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ càng về đặc tính của từng vùng nhằm phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Thương hiệu dược mỹ phẩm này hiện đã được phân phối tại hơn 25 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, những người có làn da dễ bị kích ứng cũng đều có những phản hồi rất tốt về các sản phẩm của thương hiệu này.

Bạn có biết sản phẩm nào của DermEden đang được nhiều người sử dụng và hài lòng nhất không? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm về sản phẩm đặc biệt này nhé. Mình sẽ giới thiệu cho bạn một cách cụ thể và rõ ràng nhất.

Đánh giá Top 10 sản phẩm mỹ phẩm DermEden bán chạy nhất trên thị trường

1. Kem chống nắng cho da dầu chống lão hóa DermEden Anti-Aging Combination to Oily Skin SPF50 PA+++

Em này có bao bì khá đơn giản, dạng tuýp nhựa với tông màu vàng nâu nổi bật nhìn khá là bắt mắt. Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hoá học, có khả năng chống nước hiệu quả. DermEden Anti-aging Combination to Oily skin SPF50 PA+++ 50ml là một trong những loại kem chống nắng best seller của hãng DermEden Pháp. Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại kem vừa chống nắng tốt, vừa dưỡng ẩm, vừa chống lão hoá và hỗ trợ làm mờ thâm, tàn nhang thì em này sẽ là một lựa chọn hàng đầu đấy!

my-pham-dermeden Kem chống nắng cho da dầu chống lão hóa DermEden
Kem chống nắng cho da dầu chống lão hóa DermEden 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.281.000 ₫

shopee-buy-now

1.415.000 ₫

Thành phần chính

  • Axit Dioic 1%: giúp kháng viêm , giảm sự xuất hiện các đốm nâu và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm.
  • Axit Azelaic: Cân bằng sự tiết dầu trên da, tránh tình trạng bít tất lỗ chân lông. Axit Azelaic dịu nhẹ hơn axit Glycolic, axit lactic và BHAs nên phù hợp với mọi loại da , kể cả da dầu mụn và da hỗn hợp và phụ nữ có thai.
  • Axit Hyaluronic (hay còn gọi là H.A): có nhiệm vụ dưỡng ẩm làm đầy nếp nhăn và điều trị đốm nâu giúp da căng tràn đầy sức sống.
  • Niacinamide 5%: chống sạm da, chống ánh sáng xanh và chống nhăn.
  • Không cồn, paraben và hương liệu.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu dạng cream lỏng, mượt và mềm, apply lên da rất mát và thoáng. 
  • Kem dễ lấy, không chảy linh tung, thấm lên da rất nhanh.
  • Về lớp finish, em này để lại 1 lớp màng trắng nhẹ trên da khi vừa mới thoa tuy nhiên bạn chỉ cần chờ khoảng từ 10 - 15s thì lớp kem sẽ thấm và sẽ không để lại bất cứ vết màu nào trên da của bạn.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông ,kiềm dầu và dưỡng ẩm rất tốt.
  • Điểm nổi bật nhất của em này chính là khả năng trị tàn nhang, vết thâm hay những nếp nhăn do lão hóa, dưỡng sáng sau 1 tuần.

2. Kem chống nắng cho da khô chống lão hóa DermEden Anti-Ageing Dry Skin SPF50 PA+++ 50ml

DermEden Anti-aging Dry skin SPF50 PA+++ cũng là một trong những loại kem chống nắng best seller của hãng dược mỹ phẩm DermEden Pháp. Em này bao bì và chất kem cũng tương tự như kem chống cho da dầu DermEden Anti-aging Combination to Oily skin. 

review-my-pham-dermeden-Kem chống nắng cho da khô chống lão hóa DermEden
Kem chống nắng cho da khô chống lão hóa DermEden
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.222.000 ₫

shopee-buy-now

1.330.000 ₫

Thành phần chính

  • Axit Dioic 1%: giúp kháng viêm , giảm sự xuất hiện các đốm nâu và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm
  • Axit Hyaluronic ( hay còn gọi là H.A ): giúp làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm
  • Hydroxyethyl Urea: Dưỡng ẩm mạnh mẽ, phòng ngừa mất nước
  • Niacinamide 5%: Chống sạm da, chống ánh sáng xanh và chống oxy hóa.
  • Phytosqualane: phòng ngừa mất nước, phục hồi tính mềm dẻo của da
  • Không cồn, paraben và hương liệu.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu cũng ở dạng cream lỏng, mượt apply lên da rất mát và thoáng, thấm ngay vào da, không gây nhờn rít.
  • Em này cũng để lại 1 lớp màng trắng nhẹ trên da khi vừa mới thoa và sẽ biến mất sau 10 - 15s. Thế nên khi thoa em này lên da thì bạn sẽ không phải sợ tình trạng da trắng bệch.
  • Kết hợp giữa chống nắng vật lý và hoá học.
  • Khả năng hỗ trợ trị tàn nhang và vết thâm siêu đỉnh.
  • Làn da khô nhạy cảm của bạn luôn được bảo vệ và cấp ẩm suốt 12h liền, làm làn da của bạn luôn mịn màng và rạng rỡ.
  • Bạn mình là một đứa da siêu khô và từ khi nó đi làm văn phòng thì suốt ngày mình phải nghe nó than vãn về vấn đề da của nó bị ngứa và rát khi ngồi trong phòng máy lạnh suốt cả ngày nhưng từ khi mình giới thiệu cho nó kem chống nắng cho da khô DermEden Anti-aging Dry skin SPF50 PA+++ thì hiện tượng đó của nó không xảy ra nữa, nó còn khoe với mình da nó trông sáng và mịn hơn từ sau khi sử dụng kem chống nắng.

3. Kem mắt làm mờ quầng thâm, giảm nếp nhăn và bọng mắt DermEden Eye Contour Retinol 1% + Niacinamide 5% 

Có thể nói em kem mắt này chính là một trong bộ 3 vũ khí tối thượng góp phần xây dựng và lan tỏa sự nhận biết của mọi người đến với dược mỹ phẩm DermEden bên cạnh kem dưỡng phục hồi DermEden Repair Care và kem dưỡng ẩm chống lão hoá DermEden Night Cream. 

Do đó nếu bạn muốn chọn một loại kem mắt với công năng mạnh mẽ mà vẫn an toàn cho làn da của mình thì DermEden Eye Contour sẽ là sản phẩm ‘’must-try’’ trong danh sách của bạn.

review-my-pham-dermeden- DermEden Eye Contour Retinol 1% + Niacinamide 5% 
Kem mắt DermEden Eye Contour Retinol 1% + Niacinamide 5% 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.127.000 ₫

shopee-buy-now

1.120.000 ₫

Thành phần chính

  • 4% Glycolic acid ( AHA) + 0.1 % Salicylic acid ( BHA) =: loại bỏ tế bào chết, thay da và chống lão hóa
  • 1% retinol liposome : thành phần vàng không thể thiếu, hỗ trợ tẩy tế bào chết và tái tạo da mới
  •  1% HA: Phục hồi da chuyên sâu, làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm giúp da căng tràn sức sống
  • 1% Dioic Acid: chống tăng sắc tố và kháng viêm
  • 5% Niacinamide: Giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm
  • Stabilized Vitamin C : Làm sáng da, mờ thâm

Ưu điểm nổi bật

  • Sự  kết hợp của bộ tứ Retinol + Niacinamide + HA+ Vitamin C giúp vùng da quanh mắt luôn được dưỡng sáng mịn, tăng cường dưỡng ẩm và ngăn chặn tình trạng da bị thiếu nước, khô sần.
  • Loại bỏ các lớp sừng ứ đọng trên da, làm làn da trở nên khô thoáng và láng mịn.
  • Làm giảm kích ứng và làm êm dịu làn da, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và kích ứng so với các sản phẩm retinol khác.
  • Sau khoảng 1 tháng sử dụng kem mắt DermEden Eye Contour thì các nếp nhăn quanh vùng mắt và quầng thâm của sẽ mờ đi hẳn.
  • Ban đầu khi sử dụng vùng mắt mình có hiện tượng bong tróc nhưng không rát, dạng bong tróc này là dạng bụi chứ không phải dạng mảng như khi sử dụng các loại retinol khác nên mình rất yên tâm và nó cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt.
  • Em này có bao bì màu xanh đậm, cầm chắc tay và với thiết kế nhìn rất sang.

4. Serum chống lão hóa da và giảm nám tàn nhang Dermeden Intense Anti-ageing Retinol 1% + Niacinamide 5%

Nếu bạn đang băn khoăn và lo sợ sử dụng Tretinoin có thể gây kích ứng cho làn da của mình thì tại sao không thử sử dụng serum của DermEden với công năng tương tự như Tretinoin nhưng lại không gây kích ứng làn da của mình. Với công thức vượt trội sẽ giúp mang lại các thay đổi tuyệt vời cho làn da chỉ sau 2 - 3 tháng sử dụng.

review-my-pham-dermeden-5
Mỹ phẩm Dermeden Intense Anti-ageing Retinol 1% + Niacinamide 5%
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.736.000 ₫

shopee-buy-now

2.150.000 ₫

Thành phần chính

  • Dioic Acid 1%: chống tăng sắc tố, làm mờ đốm nâu và kháng viêm
  • Stabilized Vitamin C: Làm sáng da, mờ thâm
  • Retinol liposome 1%: thành phần vàng không thể thiếu cho các sản phẩm chống lão hoá giúp dưỡng da, hỗ trợ tẩy tế bào da chết và tái tạo da mới, em dịu hơn so với Retinol thông thường
  • Hyaluronic Acid 1%: giúp làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm
  • Niacinamide 5%: làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm da căng tràn sức sống
  • Anti-Ageing Peptide: chống lão hóa và hỗ trợ làm căng da tức thì
  • Không chứa Paraben, hương liệu, chất tạo màu, không thử nghiệm trên động vật.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng chống lão hóa da chuyên sâu với sự kết hợp của nhiều dưỡng chất nổi tiếng hiện nay như retinol, niacinamide,…
  • Cải thiện tình trạng da tối xỉn và không đều màu, làm mờ nếp nhắn mang đến vẻ đẹp tươi mới và rạng rỡ.
  • Hỗ trợ sửa chữa các tổn thương do tia UV trong ánh nắng gây ra, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Ức chế các enzyme phá hủy Collagen, đồng thời tăng cường tổng hợp Collagen trong da, giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
  • Cảm nhận được làn da ’căng tức thì’ ngay khi sử dụng, cấp ẩm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Công nghệ Retinol bọc ( Retinol liposome) giúp làm giảm kích ứng và làm êm dịu làn da, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và kích ứng so với các sản phẩm retinol khác.

5. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa, giảm tàn nhang Dermeden  Anti-ageing Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5%

Đây chính là vũ khí tối thượng thứ hai đã làm nên tên tuổi của mỹ phẩm DermEden mà mình đã nhắc trước đó.  DermEden Anti-ageing Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5% 50ml sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da, giúp làn da ẩm mượt, rạng rỡ, căng mịn và nếp nhăn biến mất chỉ sau 2-3 tháng sử dụng.

review-my-pham-dermeden- Dermeden  Anti-ageing Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5%
Kem dưỡng ẩm Dermeden  Anti-ageing Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5%
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.613.000 ₫

shopee-buy-now

1.750.000 ₫

Thành phần chính

  • 4% Glycolic acid ( AHA) + 0.1 % Salicylic acid ( BHA): loại bỏ tế bào chết, lột da và chống lão hóa
  • 1% Retinol liposome: thành phần vàng không thể thiếu, hỗ trợ tẩy tế bào chết và tái tạo da mới
  •  1% HA: Phục hồi da chuyên sâu, làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm giúp da căng tràn sức sống
  • 1% Dioic Acid: chống tăng sắc tố và kháng viêm
  • 5% Niacinamide: Giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm

Ưu điểm nổi bật

  • Kết hợp của bộ 3 Retinol + Niacinamide + HA giúp dưỡng da sáng mịn, tăng cường dưỡng ẩm ngăn chặn tình trạng da bị thiếu nước, khô sần.
  • Kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và lấp đầy các nếp nhăn trên da.
  • Dòng sản phẩm ban đêm của DermEden rất mạnh mẽ trong việc làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da, giúp mang đến cho bạn làn một làn da mịn màng, sáng khỏe và hoàn hảo trong mắt người đối diện.
  • Kết cấu thấm nhanh.

6. Kem dưỡng phục hồi da DermEden Repair Care

Kem dưỡng phục hồi và tái tạo da cao cấp này chính là dòng sản phẩm bán chạy, đồng thời cũng là vũ khí tối thượng’ cuối cùng của nhà DermEden. Những bạn đang có làn da dầu mụn , nhạy cảm, đau rát hay bị kích ứng với retinol thì DermEden Repair Care chính là lựa chọn phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

review-my-pham-dermeden-kem dưỡng
Kem dưỡng DermEden Repair Care là sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm DermEden
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

491.000 ₫

shopee-buy-now

500.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh chất ARNICA MONTANA : giúp điều trị và phòng chống bầm tím, tái tạo da sau laser, làm dịu ngay các vết mẩn đỏ, kháng viêm và giảm sưng mụn hiệu quả.
  • Dioic Acid: giảm thâm, chống tăng sắc tố và kháng viêm.
  • Mimosa Tenuiflora: giúp tái sinh mô biểu bì da, phục hồi, tan bầm
  • HA : cấp ẩm và làm đầy các nếp nhăn
  • Zinc 1%: giúp bảo vệ và thanh lọc da.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu kem dạng gel cream, mỏng nhẹ, khi thoa lên da mang lại cảm giác rất mát và thoáng. 
  • Kem không gây bí da và mụn ẩn, cực kỳ thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm và da dầu mụn.
  • Kem dưỡng phục hồi DermEden đang được các bác sĩ thẩm mỹ viện của Việt Nam tích cực giới thiệu với công dụng phục hồi da mặt và tái tạo da trước và sau khi tiến hành các liệu trình thẩm mỹ 
  • Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn, nhạy cảm.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, trị thâm mụn đồng thời cung cấp độ ẩm, cải thiện làn da và mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ.
  • Sản phẩm đầu tiên chứa Mimosa Tenuiflora ‘’hoạt chất rất xa xỉ và  đắt tiền ‘’ thường được các thầy thuốc người Maya sử dụng có khả năng tái sinh mô biểu bì da, giúp phục hồi da.
  • Thiết kế đầu lấy kem nhỏ, dễ dùng, không lãng phí kem.

7. Kem dưỡng da tay làm mềm da và giảm đốm nâu DermEden Anti-brown Spots Hand Cream Niacinamide 5% + HA 1%

Không chỉ chăm sóc da mặt, mỹ phẩm DermEden còn chú trọng đến chăm sóc làn da đôi tay với kem dưỡng da tay DermEden Anti Brown Spots Hand cream. Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da tay, làm giảm sự xuất hiện đốm nâu trên da tay giúp làm mềm da tay và tươi sáng hơn.

review-my-pham-dermeden-8
Kem tay DermEden Anti-brown Spots Hand Cream Niacinamide 5% + HA 1%
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

433.000 ₫

shopee-buy-now

503.000 ₫

Thành phần chính

  • Dioic Acid 1%: làm giảm các đốm nâu, chống tăng sắc tố và chống viêm
  • Hyaluronic Acid 1%: cấp ẩm và chống nhăn
  • Zinc 1%
  • Niacinamide 5%: chống tăng sắc số da và giảm các nếp nhăn

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng từ các phòng spa và trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam, thường được các bác sĩ kết hợp khi các bệnh nhân điều trị nám da trên bàn tay.
  • Ngăn ngừa sự thoát nước ở lớp hạ bì làm cho da căng mọng hơn.
  • Đảm bảo độ ẩm giúp da luôn tươi khỏe, giảm xuất hiện các đốm nâu trên tay.
  • Hạn chế khả năng mở rộng vùng da bị tổn thương, hỗ trợ phục hồi bề mặt da tay bị khô, chống lão hóa da tay.
  • Tạo ra một lớp màng bảo vệ phủ lên lớp biểu bì giúp ngăn cản sự tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài.
  • Nhờ tính năng kháng khuẩn triệt để, sản phẩm rất thích hợp cho những bạn vừa muốn dưỡng ẩm, dưỡng da mềm mịn, vừa muốn kháng khuẩn, giữ cho bàn tay luôn luôn được sạch sẽ.

8. Nước tẩy trang dạng sữa làm sạch và dưỡng ẩm DermEden Complete Cleanser

Đây là dòng sản phẩm làm sạch da độc đáo của mỹ phẩm DermEden Pháp. Nó có khả năng làm sạch sâu lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và sợi bã nhờn hiệu quả nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng làn da mềm mịn và khỏe mạnh, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm.

my-pham-dermeden nước tẩy trang dạng sữa
Nước tẩy trang dạng sữa DermEden Complete Cleanser
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

530.000 ₫

shopee-buy-now

405.000 ₫

Thành phần chính

  • Các thành phần làm sạch da.
  • Isostearyl Isostearate: Chất làm mềm da
  • Tocopheryl Acetate, Tocopherol: Là một dạng của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại. Nó cũng giúp làm dịu và làm mịn da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben.
  • Kết cấu kem mỏng, nhẹ, khi tẩy trang da cảm giác rất mát và mịn, da khô thoáng sau khi sử dụng.
  • Chứa các chất chống oxy hóa giúp  phá vỡ phản ứng dây chuyền do các gốc tự do gây ra và bảo vệ màng tế bào da khỏi sự peroxide hóa. 
  • Giúp da giữ được độ ẩm bằng cách tăng cường chức năng rào bảo vệ da và điều trị viêm da dị ứng (eczema).
  • Bạn có thể làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và các sợi bã nhờn mà không cần rửa lại với nước (kết hợp với bông tẩy trang).

9. Sữa rửa mặt chống lão hoá da DermEden AntiOxidant Cleansing Foam

 Nếu bạn muốn thử nghiệm một sản phẩm của mỹ phẩm DermEden mà vừa có giá cả phải chăng vừa hiệu quả thì hãy dùng em sữa rửa mặt này. DermEden AntiOxidant Cleansing Foam không chỉ làm sạch da tốt mà còn chống lão hóa cho da.

review-my-pham-dermeden-10 sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt chống lão hoá da DermEden AntiOxidant Cleansing Foam
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

501.000 ₫

shopee-buy-now

520.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm có chiết xuất nhẹ dịu từ thiên nhiên ( Gừng, Trà xanh,Dưa leo, Trái Sơ-ri, Hương thảo (Rosemary) ) giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và làm đều màu da.

Ưu điểm nổi bật

  • Với chiết xuất chống oxy hóa hàng đầu hiện nay, sản phẩm có khả năng phục hồi lại vẻ tươi sáng rạng rỡ của làn da, làm căng da.
  • Se khít lỗ chân lông, loại bỏ độc tố và giúp kháng khuẩn, kháng viêm chỉ trong 1 bước.
  • Kết cấu mềm mại và mùi hương tinh tế, mang lại cảm giác tươi mát ngay lập tức sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không chứa cồn, paraben và xà phòng.
  • Thiết kế vòi pump tạo bọt sẵn tiện lợi.

10. Mặt nạ đất sét thải độc da cao cấp DermEden Exfoliating Mask AHA

Mặt nạ đất sét thải độc da của mỹ phẩm DermEden có khả năng loại bỏ và làm sạch 100% da chết và sợi bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông. Cải thiện, se khít lỗ chân lông và làm sáng da rạng rỡ hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng với sự kết hợp 2 trong 1 giữa phương pháp tẩy da chết vật lí ( bột hạt mơ) và tẩy da chết hóa học ( AHA tổng hợp)

review-my-pham-dermeden-DermEden Exfoliating Mask AHA
Mặt nạ đất sét DermEden Exfoliating Mask AHA
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

765.000 ₫

shopee-buy-now

750.000 ₫

Thành phần chính

  • Đất sét xanh và trắng 20%: Hút dầu, bã nhờn và cấp ẩm cho da
  • AHA tổng hợp: Loại bỏ tế bào sừng chết, giúp da thông thoáng, mềm mịn.
  • Chiết xuất tảo biển, Vitamin E, Zinc 1% : giúp phục hồi, tái tạo và cấp ẩm cho da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có tác dụng hấp thụ dầu thừa, kiểm soát độ bóng nhờn.
  • Tác dụng cấp ẩm dưỡng da mềm mịn, không làm da khô căng sau khi sử dụng.
  • Các chiết xuất hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào chết trên da, làm trắng, dưỡng ẩm.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da tốt, làm trẻ hóa, chống lão hóa da, ngăn chặn hình thành sắc tố gây sạm da và đỏ da do dị ứng.
  • Thiết kế dạng tuýp sạch sẽ, vệ sinh khi sử dụng.

Mua mỹ phẩm DermEden chính hãng ở đâu?

Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm, dược mỹ phẩm có phân phối DermEden, bạn có thể mua hàng online với nhiều điểm nổi bật. Mua hàng online không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn, mà còn giúp bạn nhận được sản phẩm nhanh chóng và an toàn. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và chờ đợi, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho bạn.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm, mình khuyên bạn nên mua hàng trực tiếp từ gian hàng chính thức của nhãn hàng. Mình đã để link gian hàng chính thức ở dưới, bạn tham khảo nhé!

Trên đây mình vừa review chi tiết cho các bạn 10 sản phẩm bán chạy tốt nhất nên dùng của DermEden. Hy vọng với những thông tin mình cung cấp sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu mỹ phẩm của Pháp này. Cũng như dễ dàng chọn lựa được cho mình sản phẩm mỹ phẩm DermEden ưng ý và phù hợp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!