Review kem chống nắng Gorgeous tốt không? Liệu có phải là kem trộn?

22.06.2024 - 09:25

Dạo gần đây thị trường mỹ phẩm Việt lại rộ lên dòng kem chống nắng Gorgeous do Hotgirl Múi Xù quảng cáo. Đây là một thương hiệu khá mới mẻ ở Việt Nam nên khác nhiều người còn e ngại trong việc lựa chọn sản phẩm này. Bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết cho bạn kcn Gorgeous có tốt không? Có phải là kem trộn không? Có thực sự đáng để mọi người bỏ tiền hay không? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Chống nắng The Gorgeous của nước nào?

Kem chống nắng The Gorgeous là sản phẩm được gia công nhưng nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo một số thông tin, The Gorgeous là thương hiệu mỹ phẩm được đặt hàng sản xuất tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với các thành phần được quảng cáo là an toàn, lành tính cho da. Hiện nay, The Gorgeous là một cái tên khá nổi tiếng trong thị trường chống nắng Việt Nam, được truyền tai nhau khá nhiều về khả năng nâng tone và chống nắng tốt. Nhưng thực tế có phải như vậy không? Cùng Chanh tham khảo tiếp các nội dung dưới nhé!

Những điểm thích và không thích ở sản phẩm

Khi nhắc đến sản phẩm chống nắng The Gorgeous, người tiêu dùng thường có nhiều cảm nhận đa dạng. Sản phẩm này được rất nhiều người khen có chất lượng vượt trội, rồi thành phần, công nghệ sản xuất và hiệu quả sử dụng được quảng cáo mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hoàn toàn hài lòng và đồng ý với những điều trên. Dưới đây là những điểm thích và không thích của Chanh Tươi Review về KCN The Gorgeous, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đánh giá chính xác hơn trước khi quyết định sử dụng.

kem-chong-nang-gorgeous-1
Đóng gói sản phẩm

Những điểm thích

  • Thiết kế đẹp, packaging dễ thương, nhìn khá sang
  • Kết cấu kem màu hồng nhạt, dễ tán
  • Có nâng tone da, finish khá đẹp
  • Có thể dùng làm kem lót trang điểm, kem nâng tone da
  • Chống nước tốt

Những điểm không thích

  • Hàng gia công, KHÔNG có tác dụng chống nắng
  • Không có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da như quảng cáo
  • Bảng thành phần hơi “ảo”
  • Mùi thơm của sản phẩm không hợp với mình, bị nồng

Review thực tế kem chống nắng Gorgeous có tốt không? 

Vậy cụ thể, dòng kem chống nắng của Gorgeous có thật sự chất lượng như lời đồn hay không? Chanh Tươi Review đã có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm này.

Về bao bì, thiết kế kem Gorgeous

Đây là một sản phẩm mà mình thực sự ấn tượng với packaging của em nó. Khi mua hàng các bạn sẽ nhận được một bộ sản phẩm bao gồm 2 kem chống nắng, mặt nạ và sample serum. Hộp đóng gói chắc chắn, dễ thương. Tuýp kem chống nắng sử dụng tone hồng là chủ đạo, nắp bật, có tình trạng dây dính ở đầu lấy kem, hơi khó chịu một xíu.

thiet-ke-kem-chong-nang-gorgeous
Chi tiết thiết kế sảm phẩm

Mặt trước sản phẩm có in tên, chỉ số chống nắng và công dụng chính sản phẩm. Mặt sau sẽ có in bảng thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, là một sản phẩm được quảng cáo với công nghệ Hàn Quốc, nhưng bao bì toàn tiếng Việt thôi…

Tuýp kem cầm chắc chắn, đầm tay. Nhìn chung thiết kế chắc là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này đấy. Thiết kế này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và dễ dàng mang theo bên mình.

Về kết cấu, mùi hương Gorgeous

Em này có kết cấu dạng kem, màu hồng nhạt nhạt, dễ tán, khi lên da cho cảm giác mát lạnh. Có điều em này khá khó thấm, mới đầu bôi sẽ lấy kem lên tone lố lắm luôn, đợi khoảng 5' thì kem set vào da và cho finish khá đẹp. Da có độ nâng tone vừa phải, không hề bết dính mà ngược lại rất là thoáng. 

ket-cau-kem-chong-nang-gorgeous
Kết cấu sản phẩm

Em này có cái mùi kiểu hơi hóa học, hắc hắc, nồng nồng mà kiểu khó chịu lắm. Mùi hương này bám rất lâu, khi mình test trên tay, đi rửa lại kỹ mà vẫn không thể hết mùi. Bạn nào mà hay bị khó chịu hoặc dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc kỹ nha.

Thành phần chính và công dụng kem Gorgeous

Thành phần chính của kem chống nắng Gorgeous bao gồm các dưỡng chất và thành phần chống nắng, đảm bảo sự bảo vệ toàn diện cho làn da:

  • ZinC OxideOctinoxate: Hai thành phần chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa nám da và giảm tổn thương do ánh sáng mặt trời.
  • Vitamin C, A, B3, E: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp cân bằng và chăm sóc da. Vitamin C, A, B3, E còn giúp làm đều màu da, làm sáng da và làm mềm mịn da.
  • Nước cân bằng da: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mại suốt cả ngày dài, tạo cảm giác dễ chịu và tự tin cho người sử dụng.

Nhưng thực tế sản phẩm có đúng bảng thành phần này không? Xem tiếp bên dưới bạn nhé!

Về cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng Gorgeous

Vâng, sau khi sử dụng sản phẩm này một thời gian thì mình xin phép chê ạ. Đây rõ ràng là một sản phẩm gia công, không có tác dụng chống nắng và được quảng cáo quá lố. Mặc dù vậy thì nó cũng sẽ có một số ưu điểm mà mình sẽ chia sẻ cụ thể ngay dưới đây

hieu-qua-kem-chong-nang-gorgeous
Nâng tone và kháng nước ổn

Đầu tiên chất kem mỏng, thẩm thấu khá nhanh mà không gây cảm giác nhờn dính. Lớp nền mà kem tạo ra cũng thoải mái, không hề gây cảm giác bí bách hay nặng nề. Tuy nhiên là vẫn có dây dính ra khẩu trang nhé mọi người. Kem sẽ có nâng tone nhẹ, không bị giả. Một ưu điểm khác mà mình nhắc đến là khả năng chống nước tốt, cũng kì cọ mạnh lắm thì kem mới đi hết. Nên nếu sử dụng em này thì mọi người cần tẩy trang kỹ vào cuối ngày, nếu không có thể bị lên mụn đó.

Trên bao bì của sản phẩm thì có ghi chỉ số chống nắng là SPF 50+, PA++++, một chỉ số đáng mơ ước ở nhiều sản phẩm chống nắng đúng không. Nhưng mà khi bọn mình test dưới đèn chiếu tia UV thì thật bất ngờ, mức độ chống nắng chỉ hiện ở vạch tím nhạt, tức là khả năng chống lại tia UV cực kỳ kém. 

hieu-qua-kem-chong-nang-gorgeous-2
Lớp kem dày nhưng không chống nắng được bao nhiêu

Khi tìm mua kem chống nắng thì rõ ràng chúng ta quan tâm nhất đến khả năng chống tia UV, khi mà tiêu chí này không được đảm bảo thì dù cho có vô số ưu điểm đi kèm khác nữa, thì đây cũng là sản phẩm không nên chọn mua. Nên nếu các bạn có hỏi mình mua lại sản phẩm này hay không, câu trả lời chắc chắn là không nhé! Kem gia công, giá thành cũng cao mà lại không chống nắng.

Hướng dẫn cách sử dụng chống nắng Gorgeous Múi Xù đúng cách

Để dùng kem chống nắng Gorgeous một cách hiệu quả nhất bạn hãy lần lượt thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng cách sử dụng nước tẩy trangsữa rửa mặt. Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để da tiếp tục quá trình thải độc. Sử dụng nước tẩy trang trước để loại bỏ bụi bẩn và mỹ phẩm còn sót lại trên da. Sau đó, sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn để làm sạch da sâu hơn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tác động của mỹ phẩm.
  • Bước 2: Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng một khăn khô mềm để lau khô da mặt. Tiếp đó, sử dụng toner để cân bằng da và làm sạch da một cách tốt nhất.
  • Bước 3: Dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng kem chống nắng. Chờ khoảng 3-5 phút sau khi thoa kem dưỡng ẩm để kem thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.
  • Bước 4: Thoa kem chống nắng. Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, đừng quên khu vực cổ và tai. Hãy thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 20-30 phút để kem có thời gian hấp thụ vào da và bảo vệ da hiệu quả.
  • Bước 5: Sau đó thoa kem Múi Xù như một sản phẩm nâng tone cho da.

Tuân thủ đúng quy trình sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia UV và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

Gợi ý một số sản phẩm chống nắng tốt hơn nên mua

Thay vì chọn kem chống nắng Gorgeous, Chanh Tươi Review có một số lựa chọn tốt hơn để mọi người tham khảo:

Tên sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

Loại da phù hợp

Nơi mua tốt nhất

Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++Chống nắng hiệu quả, chống nước, kiềm dầu tốt. Không vón, không vệt trắngMọi loại da, đặc biệt là da thường đến da dầu/hỗn hợp thiên dầu.

LAZADA

SHOPEE

Heliocare Water GelFinish đẹp, nhẹ thoáng mặt. Kiềm dầu, kháng nước tốt. Chống nắng, chống ánh sáng xanh, chống ô nhiễm. Mọi loại da từ thường đến dầu

LAZADA

SHOPEE

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+Bảo vệ da toàn diện UV, ánh sáng xanh, chống lão hóa, dưỡng ẩm tốt. Finish đẹpMọi loại da. Đặc biệt da thường đến dầu

LAZADA

SHOPEE

Paula’s Choice Skin Balancing Ultra - Sheer Daily Defence Thành phần an toàn. Có thể làm kem lót. Chống nắng, dưỡng ẩm da.Da thường đến hỗn hợp hoặc da dầu

LAZADA 

SHOPEE

PESTLO Safe Recipe Sun EssenceKiềm dầu kháng nước tốt. Bảo vệ da an toàn.Phù hợp mọi loại da kể ca da trẻ em

LAZADA 

SHOPEE

Bioderma Photoderm Max AquafluideKhông bết, không vệt trắng, không mùi, chống nước, kiềm dầu tốt.Mọi loại da

LAZADA 

SHOPEE

Vichy Spf50+Capital Soleil Mattifying 3in1Kiểm soát dầu hiệu quả. Đã được kiểm nghiệm da liễuDa Dầu, Da Mụn

LAZADA 

SHOPEE

Câu hỏi liên quan

1. Chống nắng Gorgeous có phải kem trộn không?

Hiện tại, không có thông tin chính thức nào khẳng định kem chống nắng Gorgeous là kem trộn.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng vì:

  • Nguồn gốc xuất xứ chưa rõ ràng: Thương hiệu Gorgeous chưa công bố chính thức về nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá thành rẻ: So với các loại kem chống nắng có cùng công dụng và chất lượng trên thị trường, chống nắng Gorgeous có giá thành khá rẻ.
  • Thành phần: Một số người dùng phản hồi rằng họ gặp kích ứng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Test dưới đèn UV thì thẻ chuyển màu tím nhạt, chứng tỏ khả năng chống nắng thực tế của sản phẩm CỰC KỲ KÉM

Do vậy, để đảm bảo an toàn cho da, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua và chỉ mua khi bạn muốn dùng nó như một kem nâng tone cho da.

2. Kem chống nắng Gorgeous dùng cho da gì?

Gọi là chống nắng, nhưng khả năng chống nắng của em này không tốt. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chống nắng Gorgeous phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý thử sản phẩm lên da tay trước khi sử dụng cho da mặt để đảm bảo không bị kích ứng.

3. Kem chống nắng Gorgeous 100g giá bao nhiêu?

Giá bán Kem chống nắng Múi Xù Gorgeous 100g dao động từ 180.000đ đến 200.000đ, tùy thuộc vào từng nơi bán. Bạn nên tham khảo giá cả tại nhiều nơi trước khi mua để có được sản phẩm với giá tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng về kem chống nắng ngày càng phong phú với nhiều lựa chọn về mẫu mã, thành phần và công dụng. Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại kem cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng khi muốn chọn lựa sản phẩm phù hợp. Hy vọng với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trên đây, bạn đã có thêm thông tin về một thương hiệu kem chống nắng mới, cũng như hiểu hơn về dòng kem chống nắng Gorgeous và từ đó có thể đưa ra quyết định mua sắm cho riêng mình rồi nhé! Chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!