Top 30+ món quà tặng sinh nhật dưới 200k ý nghĩa tặng mọi người

13.12.2023 - 22:21

Quà tặng sinh nhật dưới 200k nên chọn món gi? Có nên tặng sinh nhật quà dưới 200k không? Thực tế, một món quà nhỏ cùng lời chúc, lời nhắn gửi thật tâm chắc chắn là món quà ý nghĩa đối với người được nhận. Vì thế bạn không cần lo lắng nhiều về giá trị món quà. Hãy tham khảo ngay Top 30+ món quà sinh nhật ý nghĩa, thiết thực dưới 200k trong bài viết này nhé!

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-1
Có nhiều món quà tặng sinh nhật ý nghĩa, thiết thực dưới 200k

1. Top 30+ món quà tặng sinh nhật dưới 200k

Trong mỗi dịp sinh nhật thì quà tặng có lẽ là thứ mà hầu hết các bạn lựa chọn để gửi tới những lời tốt đẹp nhất dành cho những người thân yêu xung quanh mình. Tuy nhiên trong cuộc sống quà tặng không là thước đo giá trị và tình cảm của con người.

Quà nhỏ nhưng tấm lòng to cũng là món quà vô cùng ý nghĩa. Dưới đây mình xin gợi ý đến các bạn top 30+ món quà tặng sinh nhật dưới 200k thiết thực, ý nghĩa nhất nhé.

Quà tặng sinh nhật cho nam dưới 200k

Để mua một món quà tưởng chừng đơn giản nhưng không phải như thế nó còn phụ thuộc vào tài chính, sở thích của người được tặng. Sau đây là gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam dưới 200k các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Đồ chơi game

Hầu hết các bạn nam đều thích game cho nên việc tặng đồ chơi game là một idea khá lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn các quà tặng như bộ đồ chơi game hoặc các dạng như siêu nhân, ô tô, xe máy đồ chơi.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-2
Đồ chơi game tặng sinh nhật

 

2. Sách

Sách là quà tặng mà phù hợp cho nhiều đối tượng, là người bạn đồng hành, là nguồn tri thức vô tận, là nơi ta có thể gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm. Bạn hãy chú ý đến sở thích của đối phương, tính cách đối phương để lựa chọn một cuốn sách phù hợp nhất. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật dưới 200k ý nghĩa tặng người thân của bạn nhé!

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-3
Sách tặng sinh nhật

Tham khảo: Top 5 cuốn sách hay nhất mà người trẻ nào cũng nên đọc trước tuổi 30

3. Thời trang và phụ kiện

Phụ kiện thời trang sẽ là gợi ý tiếp theo nếu bạn chưa biết nên tặng quà sinh nhật như nào? Bạn có thể cân nhắc mua một chiếc áo phông, một chiếc áo sơ mi hoặc các phụ kiện kính mắt, thắt lưng, vòng tay …. Món quà này khá rẻ, chỉ khoảng 200k thôi nhé!

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-4
Thời trang và phụ kiện

4. Dầu gội, sữa tắm cho nam

Dầu gội, sữa tắm chắc chắn là món quà sinh nhật thiết thực nhất. Bởi chắc hẳn ai cũng phải sử dụng những sản phẩm này. Với chi phí 200k bạn có thể mua được combo này để tặng bạn bè, người thân nhé!

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-5
 Dầu gội, sữa tắm cho nam

Tham khảo: Top 10 dầu gội nam tốt nhất được phái mạnh tin dùng hiện nay

5. Sáp vuốt tóc

Hầu hết các bạn nam đều dùng sáp vuốt tóc mỗi khi đi học, đi chơi hoặc đi làm. Vì thế bạn có thể lựa chọn cho họ những lọ sáp có giá thành phải chăng. Và chắc hẳn món quà tặng sinh nhật dưới 200k này sẽ nhận được sự yêu thích của đối phương bởi nó thể hiện sự chu đáo, tinh tế của bạn. Bạn có thể tham khảo Top 10 sáp vuốt tóc nam tốt nhất trong bài viết này để chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé! - Link

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-6
Sáp vuốt tóc

Quà tặng sinh nhật dưới 200k cho nữ

Để có thể lấy lòng được phái nữ thì quà tặng sinh nhật có lẽ là một trong những vũ khí đắc lực dành cho bạn. Sau đây là một số quà tặng sinh nhật dưới 200k cho nữ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. Nến thơm

Nến thơm là một trong những quà tặng được lòng rất nhiều phái nữ bởi nó thể hiện sự tinh tế, chu đáo, quan tâm của người tặng. Tuy nhiên khi chọn nến thơm, các bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những loại có hương thơm nhẹ nhàng và từ tinh dầu thiên nhiên sẽ mang đến cho họ cảm giác thoải mái. 

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-7
Nến thơm

2. Máy uốn tóc

Đối với các bạn nữ, máy uốn tóc là một dụng cụ không thể thiếu để làm đẹp. Chắc chắn các nàng sẽ rất thích món quà tặng sinh nhất này.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-8
 Máy uốn tóc

Tham khảo: Top 5 máy uốn tóc mini được ưa chuộng nhất

3. Gương để bàn

Vật dụng này đã không còn quá xa lạ đối với mọi người đặc biệt là các bạn nữ. Nếu nhận được quà tặng là những chiếc gương cute chắc hẳn họ sẽ cảm thấy rất vui vì nó sẽ thể hiện sự chu đáo của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tặng cho các bạn nữ những chiếc gương để bàn siêu dễ thương nhỉ?

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-9
Gương để bàn

4. Đèn trang trí phòng ngủ

Đèn trang trí phòng ngủ là món tặng quà sinh nhật dưới 200k dành cho các cô nàng lãng mạn, mơ mộng hoặc các nàng thích decor phòng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn có hình trái tim hay các con vật dễ thương chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với cô nàng ấy.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-10
 Đèn trang trí phòng ngủ

Tham khảo: Review 15 mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp, giá thành rẻ nhất

Quà tặng sinh nhật bố mẹ dưới 200k

Có lẽ trên đời này chỉ có bố mẹ mới yêu thương con cái mình vô điều kiện và luôn mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Hãy gửi tặng cho bố mẹ nhân dịp sinh nhật những quà tặng tuy không to nhưng đầy tình cảm sau đây nhé.

1. Khung ảnh để bàn

Khung ảnh để bàn chính là một idea ý tưởng để tặng bố mẹ thể hiện tình cảm gia đình giữa con cái dành cho bố mẹ. Để món quà này thêm ý nghĩa bạn hãy dẫn bố mẹ đi để cả gia đình chụp một bộ ảnh thật đẹp nhé.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-11
Khung ảnh để bàn

2. Tinh dầu

Chắc hẳn bố mẹ bạn cũng đã vất vả hàng ngày để có thể lo cho bạn một cuộc sống tốt nhất chính vì thế tinh dầu sẽ là món quà hoàn hảo dành cho bạn.

Nó sẽ giúp cha mẹ có thể cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một ngày dài làm việc, giảm stress, căng thẳng. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn các sản phẩm tinh dầu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh ảnh hường đến sức khoẻ của bố mẹ.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-12
Tinh dầu

Tham khảo: Top 5 shop tinh dầu thơm chất lượng trên Lazada

3. Ấm nước siêu tốc

Đây có lẽ là quà sinh nhật thiết thực nhất cho gia đình bạn. Cứ mỗi lần uống chén nước là bố mẹ lại nhớ đến bạn, giúp tình cảm gia đình thêm đậm đà, thắm thiết.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-13
Ấm nước siêu tốc

4. Túi thơm treo quần áo

Mùi thơm sẽ khiến cho bố mẹ bạn giảm bớt căng thẳng, cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn hơn trong những ngày đi làm mệt nhọc. Chính vì thế hãy gửi tặng cha mẹ những chiếc túi thơm nhẹ nhàng nhưng cực kỳ ý nghĩa và tình cảm nhé.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-14
 Túi thơm treo quần áo

5. Lọ hoa trang trí

Bạn có thể tặng quà sinh nhật cho bố mẹ bằng chiếc lọ hoa có hoa văn trang nhã, trang trọng, lịch sự. Món quà này sẽ giúp cho không gian gia đình bạn trở nên thoải mái, thư giãn hơn.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-15
Lọ hoa trang trí

Quà tặng sinh nhật cho bé dưới 200k

Các em bé có lẽ là đối tượng tặng quà dễ dàng nhất bởi các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những món quà hợp với lứa tuổi của các bạn nhỏ. Hãy cùng mình tham khảo những quà tặng sinh nhật cho bé dưới 200k dưới đây nhé.

1. Gấu bông

Để tìm kiếm những món quà tặng sinh nhật cho bé dưới 200k, gấu bông sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho các bạn bởi hầu hết các bé đều yêu thích món quà dễ thương này. 

Các thú bông hiện nay ra rất nhiều mẫu mã phù hợp với mọi sở thích của các bé vì thế bạn có thể mua các mẫu được ưa chuộng hay các nhân vật hoạt hình…

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-16
Gấu bông

2. Truyện tranh

Truyện tranh cũng là một trong những món quà sinh nhật được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và thích thú. Những câu chuyện dựa trên những nhân vật hoạt hình hay động vật dễ thương nhưng ẩn chứa những bài học, lời dạy giúp con lớn khôn hơn.

Bạn có thể lựa chọn các loại truyện tranh phù hợp với lứa tuổi cũng như tính cách của bé để chúc bé tuổi mới mạnh khoẻ, ngoan hơn và hạnh phúc hơn nhé.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-17
 Truyện tranh

Tham khảo: Top 10 truyện tranh tiếng Anh cho bé giúp bé học tốt tiếng Anh

3. Tập giấy tô

Với những bé có sở thích vẽ, tô màu thì tập giấy tô chính là món quà lý tưởng dành cho bạn. Tại đây các bé có thể thoả sức vẽ vời, sáng tạo theo sở thích cũng như đam mê của bé, giúp bé phát triển trí tuệ tư duy phong phú.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-18
Tập giấy tô

4. Quần áo

Nếu như bạn không biết tặng gì cho các bạn nhỏ nhân dịp thêm tuổi mới, quần áo là sự lựa chọn an toàn. Các bạn có thể chọn cho bé những bộ quần áo có chất liệu thoải mái, dễ mặc kèm theo đó là in những hình thú dễ thương tạo sự hứng khởi cho bé.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-19
Quần áo

Quà tặng sinh nhật người yêu dưới 200k

Sinh nhật người yêu nên tặng gì với kinh phí dưới 200k? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của khá nhiều các bạn trẻ. Sau đây chính là lời giải đáp dành cho bạn.

1. Ly/cốc

Ly/cốc là món quà khá phổ biến và thường nhận được sự quan tâm của các cặp đôi. Ngoài vẻ đẹp dễ thương nó còn thể hiện tình cảm dành cho người mình yêu bởi món quà này sẽ đồng hành với đối phương trong cuộc sống hàng ngày cũng giống như tình cảm của bạn vậy.

Nếu bạn đang là học sinh/sinh viên không có nhiều chi phí thì đây là món quà thực sự phù hợp với bạn.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-20
Ly/cốc tặng sinh nhật người yêu

2. Chậu cây

Một chậu cây nhỏ để ở góc học tập, bàn làm việc sẽ khiến cho người yêu bạn cảm thấy yêu đời hơn, tinh thần sảng khoái, phấn chấn hơn. Đây chắc chắn là món quà tặng sinh nhật dưới 200k ý nghĩa, thiết thực đó.

Nếu mua cây bạn nên lựa chọn những giống cây dễ chăm sóc phòng trường hợp người yêu bạn bận không có nhiều thời gian chăm chút. Chậu cây là món quà có giá thành phải chăng lại rất tinh tế, rất phù hợp để gửi tặng những người mà bạn yêu thương.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-21
Chậu cây

3. Đèn ngủ

Nếu bạn tặng cho người mình yêu một chiếc đèn ngủ nó sẽ thể hiện sự tinh tế, chu đáo, quan tâm chăm sóc của bạn dành cho họ. Ánh đèn dịu nhẹ sẽ giúp đối phương cảm thấy an toàn và có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-22
Đèn ngủ

4. Tượng trang trí

Đây tuy là món quà không mang nhiều giá trị sử dụng nhưng nó có thể sẽ giúp người yêu bạn cảm thấy phấn chấn và luôn luôn nhớ về bạn.

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm này ở các nhà sách hay các cửa hàng bán đồ lưu niệm với đa đạng các mẫu mã phù hợp với sở thích của đối phương.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-23
Tượng trang trí

5. Túi tote

Một trong những quà tặng nhận được sự ưa chuộng của các cặp đôi đó chính là túi tote. Đây là loại túi có thể giúp đối phương đựng được vô vàn những món đồ cần thiết nhưng vẫn cực kỳ phong cách, hiện đại nhé.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-24
Túi tote

6. Máy phun sương

Vào những ngày hè thời tiết nóng bức, một chiếc máy phun sương cầm tay dành tặng cho người yêu là sự lựa chọn sáng suốt. Quà tặng này thể hiện được sự quan tâm, tỉ mỉ của bạn dành cho đối phương.

Tuy đây là món quà tặng sinh nhật dưới 200k nhưng thật sự có công dụng khá nhiều, nó sẽ giúp cho họ cảm thấy thoải mái, mát mẻ, tinh thần phấn chấn và có thêm động lực để học tập và làm việc.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-25
 Máy phun sương

Tham khảo: Top 10 máy phun sương tạo ẩm mini được ưa chuộng nhất hiện nay

7. Đồng hồ

Đồng hồ chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quà sinh nhật tặng người yêu. Và trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại đồng hồ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp từ phong cách cho đến giá cả.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-26
Đồng hồ

8. Bịt mắt ngủ

Không có gì hạnh phúc bằng được ngủ ngon sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi. Và những chiếc bịt mắt ngủ chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người yêu của bạn.

Tuy nhiên bạn nên chọn những loại bịt mắt có chất liệu mềm mịn, thoáng để không gây kích ứng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng nhé.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-27
 Bịt mắt ngủ

9. Phụ kiện tóc

Bạn có thể tặng cho người yêu những chiếc cài tóc vô cùng dễ thương nhé. Đây thực sự là món quà sinh nhật dưới 200k nhưng vô cùng hữu ích cho thấy sự tinh tế và chu đáo của bạn dành cho cô ấy.

qua-tang-sinh-nhat-duoi-200k-28
 Phụ kiện tóc

2. Có nên tặng quà sinh nhật dưới 200k không?

Như đã nói ở trên, giá trị và tình cảm, tấm lòng không thể đo lường bằng vật chất. Một món quà nhỏ nhưng chất chứa nhiều tình cảm, yêu thương thì sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ấm áp và vui vẻ. Tuy nhiên của cho không bằng cách cho, tuy nó là một món quà nhỏ nhưng các bạn cũng cần lưu ý một số điều sau nhé:

  • Món quà cần được gói một cách chỉn chu. Mặc dù quà sinh nhật chỉ dưới 200k nhưng đó chính là tấm lòng, sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương. Chính vì thế hãy bọc quà đẹp, gọn gàng trước khi trao đến tay người nhận nhé.
  • Món quà sẽ ý nghĩa hơn nếu có tấm thiệp chúc sinh nhật cùng những dòng chữ tự tay bạn viết. Có lẽ đối với nhiều người cho rằng đây là lạc hậu, cổ hủ nhưng bạn không biết ý nghĩa thực sự lớn lao của nó. Một câu chúc sinh nhật ý nghĩa sẽ mang lại cho người nhận niềm vui, hạnh phúc hơn trong dịp đặc biệt này. Bạn có thể vào link này tham khảo Top lời chúc mừng sinh nhật hay, độc đáo, thú vị nhất nhé - LINK 

Trên đây là những gợi ý về quà tặng sinh nhật dưới 200k. Hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món quà phù hợp và ý nghĩa nhất gửi tặng đến những người thân yêu nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!