Review bỉm Momo Rabbit nội địa Hàn có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu?

10.05.2023 - 14:03

Mẹ đã từng nghe đến bỉm Momo Rabbit chưa? Liệu bạn có băn khoăn xuất xứ bỉm ở đâu? Có những loại nào? Bỉm Momo có tốt không? Những ưu điểm nổi bật của tã Momo rabbit là gì? Bài viết dưới đây mình xin chia sẻ rõ về bỉm Rabbit để các mẹ hiểu hơn. Mời các mẹ cùng đón đọc.

bim-momo-rabbit-1
Momo Rabbit thương hiệu bỉm nổi tiếng ở Hàn Quốc

Xuất xứ của bỉm Momo Rabbit

Đây là sản phẩm của thương hiệu Momo Rabbit có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với hai sản phẩm chủ đạo là bỉm và khăn ướt cho bé.

Với phương châm “Less is better” (ít nhưng chất lượng hơn), thương hiệu xứ Hàn này đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong và ngoài nước.

Từ năm 2020, Momo Rabbit đã cải tiến hơn với việc sản xuất bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái. Một điều đặc biệt là thương hiệu này không sản xuất quá nhiều sản phẩm và mẫu mã như các dòng bỉm khác mà chỉ tập trung chất lượng sản phẩm đúng như phương châm hoạt động của mình. Đây cũng chính là một ưu điểm và lợi thế lớn của thương hiệu Momo Rabbit.

Phân loại bỉm, tã Momo Rabbit

Khác với những dòng bỉm hiện nay trên thị trường đều được phân loại ra 2 loại là tã dán và tã quần. Nhưng với tã Momo Rabbit lại rất khác biệt. Cũng có hai loại là tã dán và tã quần nhưng lại tuỳ thuộc vào từng size. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu phân loại theo size để dễ hiểu hơn nhé.

Bỉm Momo Rabbit size S

Thương hiệu này không sản xuất các loại tã quần size S mà chỉ có dòng tã dán và phù hợp cho trẻ từ 4 -8 kg. Ưu điểm nổi bật của tã dán size S này là: Dễ dàng đóng mở, giúp cho thao tác mang và bỏ bỉm được dễ hơn, nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Ưu điểm này hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh khi mà khung xương còn yếu và bé chủ yếu là nằm.

momo-rabbit-size-s
Momo Rabbit size S
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

290.000 ₫

Momo Rabbit size M

Nếu như các thương hiệu bỉm khác bắt đầu từ size M đã có 2 loại tã dán và tã quần để mẹ có thể lựa chọn nhưng với thương hiệu này thì lại không phải vậy. Size M của Momo rabbit vẫn chỉ dành cho tã dán và phù hợp với trẻ từ 6 -11kg.

Quy cách đóng gói của bỉm này size m là 44 miếng, đây cùng là quy cách đóng gói phổ biến, vừa giá tiền và phù hợp với từng đợt bảo quản bỉm.

size-m
Momo Rabbit size M
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

290.000 ₫

Momo Rabbit size L

Bắt đầu từ size bỉm này, nhà sản xuất của Momo Rabbit đã bắt đầu phân loại ra 2 dòng là tã dán và tã quần cho mẹ thoải mái lựa chọn. Bỉm dán size L dành cho trẻ từ 9 -14 kg còn bỉm quần size L dành cho trẻ từ  8- 12 kg. Sở dĩ, từ size này có thêm size L vì thời điểm này trẻ đã lớn, có thể đứng và đi được nên nhiều mẹ sẽ ưu tiên bỉm quần hơn. Bỉm quần sở hữu những ưu điểm khác với tã dán chính là thiết kế dạng quần, dễ mặc, chắc chắn và không sợ bị lệch bỉm do quá trình vận động đi đứng của trẻ.

Quy cách đóng gói của bỉm Momo size L là 28 miếng/ bịch, rất tiện lợi và vừa giá tiền cho mẹ mỗi lần mua dùng.

bimdan-l
 Bỉm Rabbit size L
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

280.000 ₫

Momo Rabbit size XL

Ở size bỉm này, nhà sản xuất cũng phân thành hai loại là tã dán và tã quần. Với tã dán size XL phù hợp cho trẻ từ 12 -17kg, còn tã quần size XL phù hợp cho trẻ từ 11 -14kg. Các mẹ cần lưu ý, dù là cùng một size nhưng lại khác nhau về cân nặng ở mỗi phân loại tã. Vì vậy, để tránh nhầm lẫn mẹ cần tham khảo kỹ thông tin trước khi mua nhé.

Bỉm Momo size XL
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

280.000 ₫

Bỉm, tã Momo Rabbit size XXL

Size XXL là size to nhất của thương hiệu và chỉ có một dòng duy nhất là tã quần. Bỉm Momo Rabbit size XXL hay còn được gọi là Momo Rabbit size Jumbo, là dòng tã  phù hợp cho trẻ có cân nặng từ 13kg trở lên.

Sở dĩ với cân nặng này, nhà sản xuất chỉ có một phiên bản tã quần là vì đây là độ tuổi bé đã lớn, đi đứng, chạy chơi và vận động nhiều. Lúc nãy, tã dán không còn phù hợp nữa, nó dễ bị xê dịch và có thể rơi xuống nếu bé vận động nhiều.

momo-rabbit-size-xxl
Size XXL
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

280.000 ₫

Đánh giá bỉm Momo Rabbit dùng có tốt không?

Để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng nhau phân tích những tính năng nổi bật của bỉm Rabbit này nhé.

Khả năng thấm hút đến 1300ml, khô thoáng đến 12 tiếng

  • Với hàng ngàn hạt gel Polymer siêu thấm giúp cho Momo rabbit có khả năng thấm hút gấp 50 lần trọng lượng của nó. Chỉ mất 3 giây để thấm hết lượng nước lỏng bé tè và sức chứa lên tới 1300ml tức là gấp 9 lần bé tè.
  • Phần lõi trong bỉm là những hạt gel thần kỳ có khả năng bám chặt vào lớp bông mềm mại được dàn đều có khả năng khoá chặt chất lỏng bên trong, ngăn không cho thấm ngược lại
  • Lớp bề mặt của Momo Rabbit sở hữu hàng ngàn lỗ thoát hơi nhỏ li ti, giúp thoát ẩm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng bí hơi hay hăm da. Rất phù hợp cho mẹ dùng vào ban đêm mà không phải lo lắng dậy thay bỉm giữa chừng nữa.
momo6
So sánh khả năng thấm hút của bỉm Rabbit và bỉm thường

Thiết kế bỉm siêu mỏng siêu nhẹ chỉ 4mm

Thật không ngoa khi khẳng định rằng. Với tã Momo Rabbit “mặc như không mặc”. Bởi vì nó được thiết kế siêu mỏng, chỉ với 7mm loại thường và 4mm loại ban đêm. Với thiết kế siêu mỏng này, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cả ngày dài cho bé ngay cả với mùa hè nóng nực. Bố mẹ sẽ không phải lo bé bí bách, hăm da nữa.

momo8
Momo Rabbit - tã bỉm siêu mỏng vượt trội khi so sánh với nhiều dòng bỉm khác nhau

Chất liệu an toàn, mềm mại như da em bé

Vải không dệt được dùng rất nhiều trong nhiều thương hiệu bỉm cao cấp như: Moony, Merries, Huggies Platinum,… nhờ tính năng mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện và an toàn khi tiếp xúc trực tiếp vào cơ thể. Bởi vậy, khi bé mặc bỉm Momo rabbit bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì làn da bé đang được từng lớp bông mềm mịn nâng niu, chăm sóc.

momo09
Bề mặt của tã Momo Rabbit được làm từ chất liệu vải cotton  không dệt 3D, mềm mại như bông, an toàn và thoải mái cho bé. 

Khả năng mềm mại và ôm sát vào cơ thể

Ba điểm tiếp xúc với da bé được sử dụng chất liệu thun cao cấp, co giãn tốt giúp cho bỉm Momo Rabbit được ôm sát mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé. Nhờ khả năng ôm sát ở vùng chun đùi và ứng dụng vách chống tràn cao giúp cho chất lỏng được giữ yên trong bỉm mà không bị tràn ra ngoài. Đồng thời phần chun co giãn thoải mái không tạo ra những hằn đỏ trên da.

momo10
Momo Rabbit mềm mại, ôm sát vào cơ thể giúp bé vui chơi cả ngày dài

Đảm bảo an toàn, khả năng chống hăm vượt trội

Quy trình sản xuất bỉm đạt tiêu chuẩn môi trường sạch GMP. Đây là quy chuẩn sản xuất chuẩn dành cho các phân xưởng, nhà máy sản xuất trông ngành y tế.

Hơn nữa, mỗi chiếc bỉm của thương hiệu Momo Rabbit đều được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, tẩy trắng hay chất gây hại cho da. Sản phẩm đạt chứng chỉ Hypoallergenic an toàn và thân thiện với làn da.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Chất liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da trẻ nhỏ

Độ thấm hút tốt, thoát ẩm hiệu quả

Thiết kế nhẹ, gọn và dễ sử dụng

Công nghệ siêu thấm hút, thoáng khí, thoát nhiệt tốt

Bề mặt mềm mịn, thoáng khí không gây kích ứng cho da bé

Nhiều size phù hợp với nhiều cân nặng của từng độ tuổi

Lõi thấm hút tốt và không dễ bị vón cục, xô lệch khi bé di chuyển

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao

Phần chun bụng nếu chọn đúng với size có thể bé sẽ bị lằn bụng vì ôm khá chặt. Mẹ cần cân nhắc để điều chỉnh size phù hợp

Sản phẩm dù có tốt đến đâu cũng sẽ có một số nhược điểm nhất định. Vậy, qua những phân tích trên thì các mẹ đã có được câu trả lời rằng bỉm Rabbit có tốt hay không? Chắc chắn là có rồi đúng không ạ?

Cách sử dụng bỉm Momo Rabbit một số lưu ý.

Với tã dán:

  • Tã dán có hai miếng dán ở vùng hông nên dễ dàng sử dụng. Mẹ chỉ cần tháo miếng cũ ra, rửa vệ sinh sạch sẽ cho bé rồi nhẹ nhàng đưa miếng bỉm mới vào lót dưới mông bé.
  • Sau đó gỡ phần băng dính ở hai bên và dính sao cho cân đối và ôm sát vùng bụng của bé là được.

Với tã quần:

  • Vì được thiết kế dạng quần nên mỗi lần mặc mẹ cần dùng lực tay để kéo dãn phần lưng chun, giúp cho miếng bỉm được co giãn tốt hơn.
  • Mặc tã quần tương tự như mặc quần cho bé, mẹ cho bé vịn tay lên vai mình rồi nhấc từng chân một vào bỉm, sau đó khéo léo kéo lên ngang quá rốn bé là được.
  • Mẹ cần lưu ý cân chỉnh sao cho cân đối và không bị xô lệch khi bé vận động nhé.

Lưu ý khi chọn bỉm:

  • Mẹ cần lựa chọn size bỉm phù hợp với cân nặng. Với những bé có cơ thể phát triển vượt trội về chiều cao cân nặng thì để thoải mái mẹ nên chọn tăng thêm 1 zise nhé.
  • Với tã dán không nên dán chặt quá hoặc lỏng quá, sẽ khiến bé khó chịu hoặc dễ bị xô lệch.
  • Sau 3- 4 tiếng cần thay bỉm mới cho bé để đảm bảo con được sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bé đi đại tiện mẹ cần rửa và thay bỉm mới luôn.
  • Để hạn chế tình trạng hăm ngứa thì mẹ có thể để bé da bé được “hô hấp tự nhiên” bằng cách không đóng bỉm 24/24h.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan tã Momo rabbit

Bỉm Momo Rabbit có giá bao nhiêu?

Mức giá hiện nay trên thị trường dao động từ 280.000/ bịch

Tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi lên hoặc xuống tuỳ vào từng chính sách ưu đãi hoặc địa điểm kinh doanh. Thông thường hàng xách tay sẽ có giá cao hơn hàng nhập khẩu.

Bỉm Momo Rabbit đã được phân chia riêng cho từng bé trai và bé gái hay chưa?

Câu trả lời là có nhé các mẹ. Từ năm 2020 bỉm Momo đã được cải tiến mới và sản xuất theo phân loại bé trai, bé gái để đạt hiệu quả thấm hút tốt nhất.

Nên mua bỉm/tã Momo Rabbit ở đâu chính hãng?

Để mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt các mẹ nên đến các cơ sở uy tín, siêu thị mẹ bé nổi tiếng như: Con cưng, Bibomart, Tuticare,… hoặc trên các sàn thương mại điện tử như: Shope,…

MUA BỈM TÃ MOMO RABBIT TẠI SHOPEE

Xem thêm:

Momo Rabbit với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng là lựa chọn ưu tiên dành cho các mẹ bỉm sữa. Hi vọng rằng, qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm để dễ dàng quyết định có nên mua tã bỉm của thương hiệu bỉm Momo Rabbit này không.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!