Review tinh chất Paula's Choice Resist Niacinamide 10% Booster

09.08.2022 - 16:19

Paula's Choice Niacinamide được xem là tinh chất se khít lỗ chân lông thần thánh được các chị em ưa chuộng hiện nay. Đây là một sản phẩm cao cấp chứa Niacinamide đến từ nhà Paula’s Choice. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem tinh chất Paula's Choice Resist Niacinamide 10% Booster có thật sự tốt không ở bài viết này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Paula's Choice

paula's-choice-niacinamide

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập bởi bà Paula Begoun vào năm 1995. Các sản phẩm của hãng luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nghiên cứu các công thức với nồng độ tối ưu trên da đồng thời cam kết không cồn, không hương liệu. Chính vì vậy, Paula’s Choice luôn nhận được sự tin tưởng từ người dùng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.

Điều đặc biệt của Paula’s Choice là luôn đề cao giá trị của nghiên cứu khoa học. Đây là nền tảng cốt lõi nhất để tạo ra những công thức lý tưởng cho làn da. Vì thế, tất cả các sản phẩm đều được công khai minh bạch trong bảng thành phần cũng như cam kết không sử dụng những chất được nghiên cứu cho thấy gây ra phản ứng, làm da khô đi hay khiến vấn đề da tồi tệ hơn. Đó là điều mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể mạnh dạn tuyên bố.

Sau một quá trình dài nghiên cứu, phát triển thương hiệu Paula’s Choice ra đời và được đón nhận nhiệt tình của những người yêu thích làm đẹp trên thế giới. Hiện nay hãng đã có mặt hơn 100 đất nước và được phân phối chính thức 23 quốc gia. Paula’s Choice có mặt chính thức ở nước ta cuối năm 2014. 

Tại sao nên dùng serum Niacinamide của Paula’s Choice?

Niacinamide được đánh giá cao bởi đem lại những công dụng tuyệt vời giúp cải thiện làn da như: chống lão hoá, giảm viêm, làm sáng da và cấp ẩm. Một công dụng thần thánh nữa của hoạt chất này mà không thể nào bỏ qua được đó chính là giúp se khít lỗ chân lông cực kỳ tốt, nhất là đối với những cô nàng đang sở hữu làn da dầu thì quả thật em nó chắc chắn sẽ là chân ái.

Vậy tại sao sản phẩm của Paula’s Choice, Niacinamide lại chinh phục người dùng dù được bán ra với mức giá không hề nhẹ. Đầu tiên phải xét đến điểm đắt giá của Niacinamide Paula’s Choice chính là nồng độ. Trên thị trường Niacinamide thường được đưa vào sản phẩm với mức 2%, 4%, 5% hoặc cùng lắm là 10%. Ở Paula’s Choice bạn chỉ có thể tìm thấy 2 nồng độ là 10% và 20%. Không phải lúc nào nồng độ cao cũng sẽ tốt nhưng trong trường hợp này rõ ràng Niacinamide của Paula’s Choice nhỉnh hơn phần lớn các thương hiệu khác rất nhiều. 10% là đủ để cải thiện chung chung các vấn đề da còn 20% sẽ đặc trị làn da có vấn đề nặng nề hơn về lỗ chân lông to hay sần vỏ cam.

paula's-choice-niacinamide

Thêm một lý do khiến Niacinamide Paula’s Choice xứng đáng để bạn chọn chính là ở các thành phần hỗ trợ. Niacinamide không phải là thành phần duy nhất trong serum vì thực sự là chúng cho hiệu quả trên da khá chậm.
mà nó còn có thêm những thành phần khác như Sodium Hyaluronate, Acetyl Glucosamine, Ascorbyl Glucoside, chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh…để tăng cường hiệu quả. Những thành phần này sẽ có nhiệm vụ làm dịu da, dưỡng ẩm, kháng viêm và chống oxy hóa. Tất cả chúng đều bổ trợ cho Niacinamide để đem đến kết quả tuyệt vời nhất.

Bộ đôi serum niacinamide đình đám nhà Paula’s Choice đã làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu làm đẹp hiện nay là:

Bài viết này mình sẽ review Paula's Choice Niacinamide 10 trước nhé. Ở bài sau mình sẽ review Paula's Choice Niacinamide 20 cụ thể để các bạn dễ dàng tham khảo.

Review chi tiết Paula's Choice Niacinamide 10%

1. Về thiết kế, bao bì 

  • Có thiết kế đơn giản dạng chai bằng chất liệu nhựa cứng, sử dụng 2 tone màu trắng và xanh lá rất trẻ trung và có phần bắt mắt, thu hút. Ngoài ra, em nó còn có hộp giấy kèm theo để người dùng có thể xem chi tiết thông tin sản phẩm. Những thông tin chính về tên thương hiệu và tên sản phẩm thì được in to và rõ ràng sử dụng màu đen và xanh nổi bật trên nền trắng.
  • Serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster có phần nắp vặn kết hợp ống dropper đầu cao su tiện lợi, giúp đảm bảo vệ sinh và dễ dàng điều chỉnh lượng tinh chất cần sử dụng. Tuy nhiên, khi đến cuối lọ thì việc lấy tinh chất khá khó khăn.
  • Về dung tích thì chỉ có 20ml thôi nên rất nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi cần thiết.

2. Về kết cấu, mùi hương Paula's Choice Niacinamide

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, trong suốt, không màu không mùi.

paula's-choice-niacinamide

Ưu đãi tốt nhất

1.790.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.513.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.432.000 VNĐ

Xem tại Watson

Giá tại các gian hàng chính hãng

3. Về thành phần Paula's Choice Niacinamide

  • Niacinamide (Vitamin B3): là hoạt chất chính trong tinh chất Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster với nồng độ lên đến 10%, nồng độ được coi là cao nhất so với các sản phẩm mỹ phẩm cùng thành phần khác trên thị trường. Niacinamide giúp làm sáng, đều màu da, kháng viêm, làm giảm thâm da do mụn đồng thời se khít lỗ chân lông, chống lão hóa.
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): làm sáng, đều màu da, chống oxy hóa.
  • Sodium Hyaluronate: là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên có sẵn trên da, giúp duy trì độ ẩm, phục hồi lớp màng bảo vệ da, hạn chế tình trạng khô hoặc kích ứng da.
  • Panthenol (Pro Vitamin b5): phục hồi da sau các tổn thương trên da như trầy xước, nứt nẻ, kích ứng,.. đồng thời thúc đẩy làm lành các vết thương.
  • Các chiết xuất thực vật như: Chiết xuất rễ sâm nam (Boerhavia Diffusa Root Extract), Chiết xuất cam thảo (Glycyrrhiza Glabra Root Extract) dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da, giảm tình trạng thâm hoặc đốm tàn nhang.
  • Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu.

4. Về công dụng Paula's Choice Niacinamide

  • Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn li ti trên mặt
  • Giảm tiết bã nhờn và đổ dầu ở vùng chữ T
  • Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to
  • Làm mịn kết cấu da
  • Tăng cường sức sống cho làn da, làm mờ thâm mụn
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, tăng sinh collagen để ngăn ngừa lão hóa

5. Hướng dẫn sử dụng Paula's Choice Niacinamide

paula's-choice-niacinamide

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang, sau đó đến sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng (nếu có) Bạn có thể dùng Paula's Choice Niacinamide toner để tăng hiệu quả sử dụng nhé. Đây là những bước có vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả hấp thụ dưỡng chất ở những bước về sau.
  • Bước 3: Sử dụng tinh chất Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster: dùng ống nhỏ lấy một lượng vừa phải (khoảng 3 – 4 giọt) ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để tinh chất thâm nhanh vào da. Chú ý massage kỹ vùng chữ T- nơi có nhiều dầu nhờn và mụn đầu đen.
  • Bước 4: Đợi đến khi da khô tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác trong quy trình skincare của bạn. (Nếu có)

Lưu ý:

  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm 1-2 lần/ ngày vào sáng và tối.
  • Nếu da bạn rất khô hoặc nhạy cảm thì không nên kết hợp do nguy cơ khô rát hoặc bong tróc da.
  • Sản phẩm chỉ hỗ trợ điều trị mụn thông qua việc giảm tiết dầu thừa và mờ thâm sau mụn, không có tác dụng ngăn ngừa mụn sưng, viêm.
  • Cần thiết phải sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da tốt nhất khỏi tác hại từ tia UV và các tác nhân môi trường có hại.

Bảo quản: 

  • Đậy nắp kín ngay sau khi sử dụng.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

6. Đánh giá sản phẩm sau khi dùng Paula's Choice Niacinamide

- Đánh giá từ các youtuber

  • Theo anh chàng "Call Me Duy", sản phẩm Niacinamide của Paula’s Choice chứa khá nhiều các thành phần active trên da như vitamin C, panthenol,… có khả năng giảm khô và kích ứng hơn khi sử dụng. 
  • Đánh giá trên channel 1M88
    “Sản phẩm này sinh ra không phải là để dành cho da mụn, đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho các bạn chống lão hoá. Việc sử dụng nó cho mục đích trị mụn chỉ là tác dụng phụ thôi tuy nhiên nó cũng có khả năng, có hữu ích nhưng không đặc trị cho các loại mụn ẩn vì Niacinamide không có tác dụng đó. Nếu các bạn da khô, da rất khô mà sử dụng Niacinamide thì sẽ rất là rát”.

- Đánh giá trên các trang thương mại điện tử về Paula's Choice Niacinamide

paula's-choice-niacinamide

paula's-choice-niacinamide

- Một số đánh giá khác:

  • Người dùng có tài khoản t*****1 đánh giá 5 sao cho sản phẩm và chia sẻ: “Mình dùng lọ thứ 2 rồi. Cảm thấy làn da thay đổi rất nhiều nhờ sản phẩm này. Đắt nhưng xài thấy hiệu quả nhiều, không như những loại khác”.
  • Người dùng tyty13102001 cho biết: “Tiền nào của đó nha mọi người, chất thấm nhanh không bết rít, mình bị mụn viêm kết hợp sử dụng Peptide hồi phục rất nhanh. Nửa tháng là thấy hiệu quả rồi. Sẽ ủng hộ tiếp”.
  • Theo bạn hewway20191 thì: “Sản phẩm có texture lỏng như nước, không màu không mùi, thấm nhanh, nên pha 2-3 giọt cùng serum hoặc kem dưỡng khác cho đỡ tốn. Hiệu quả nhanh, mình bôi qua 2 đêm là thấy da sáng hẳn lên, phần tối màu ở cánh mũi và mạch máu ở má nhạt đi. Mỗi tội chai có 20ml bé quá”.

- Cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng Paula's Choice Niacinamide

  • Em này có texture lỏng, màu hơi vàng, bôi lên thấm ngay, mình da dầu dùng mùa hè ngon lành. Cảm giác khô thoáng trên da, nên da dầu hay hỗn hợp có thể thoải mái sử dụng mà không bí da gây mụn nhé.
  • Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm này là không sử dụng hương liệu, không cồn nên hầu như không mùi, nên các bạn dị ứng hay nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm
  • Sản phẩm khá lỏng nên dùng hơi hao, khoảng một tháng rưỡi là đã hết rồi. Một bí quyết khi sử dụng Paula’s Choice Niacinamide để tiết kiệm và cũng cho hiệu quả nhanh hơn là mix kèm với loại sản phẩm khác.
  • Trong khoảng tuần đầu dùng thì mình có hơi thấy nóng mặt và châm chích nhẹ trong 1-2p sau khi apply nhưng từ tuần thứ 2 là thấy hết rồi.
  • Sản phẩm làm mờ thâm và đều màu da cũng cực ổn. Các vết thâm đỏ mới do mụn của mình trước đây thì đều mờ hẳn sau khoảng 4 tuần, còn các vết thâm lâu hơn thì chỉ mờ nhẹ, da mặt cũng sáng và đều màu hơn. Khả năng làm mờ vết nhăn li ti thì cũng không rõ rệt lắm do da mình hầu như không có nếp nhăn và thời gian sử dụng chưa đủ dài. Sau khi dùng sản phẩm thì da khá mềm và không thấy khô căng nên mình không cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm.
  • Giá thành em này khá là cao, rơi vào khoảng 1.600.000đ đến 1.700.000đ. Vì vậy các bạn nên lựa chọn cơ sở mua hàng chính hãng nhé. Hiện nay Paula’s Choice được phân phối tại Việt Nam thông qua website và hệ thống showroom tại các tỉnh thành ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Yên Bái. Ngoài ra Paula’s Choice cũng có bán nhiều tại các shop mỹ phẩm bên ngoài hoặc trên các gian hàng thương mại điện tử lớn. Mặc dù sẽ mua được với mức giá rẻ hơn so với mua trực tiếp thế nhưng nguy cơ hàng giả, hàng nhái sẽ cao hơn.

paula's-choice-niacinamide

7. Ưu, nhược điểm của sản phẩm Paula's Choice Niacinamide

- Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, có thể dễ dàng mix với các loại serum khác (nhưng bạn nhớ kiểm tra xem serum mix cùng có hợp hay không nhé)
  • Thiết kế đơn giản, tiện lợi, giúp bảo quản tinh chất bên trong tốt
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da
  • Nồng độ Niacinamide 10% là nồng độ được khuyên dùng nhất, hầu như không xảy ra kích ứng, an toàn cả với làn da nhạy cảm nhất
  • Độ pH trung bình

- Nhược điểm Paula's Choice Niacinamide 10

  • Da có hiện tượng khô căng lúc đầu apply, cần bổ sung dưỡng ẩm kỹ càng ở bước sau
  • Paula’s Choice Resist 10 Niacinamide Booster có hiệu quả khá chậm
  • Giá thành cao hơn các loại serum khác trên thị trường

Hi vọng với những thông tin của bài viết về Paula's Choice Niacinamide các bạn có thể lựa chọn được thêm một sản phẩm dưỡng da tốt cho bản thân mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!