Top 10 sản phẩm đáng mua của thương hiệu Bioderma

02.12.2022 - 08:36

Thương hiệu Bioderma có lẽ không xa lạ gì với các chị em đặc biệt là các tín đồ làm đẹp không chi ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được nhiều chuyên gia da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng.

Tất cả các sản phẩm cho ra mắt đều nhằm mục đích mang đến cho người sử dụng một làn da mịn màng, tươi sáng, loại bỏ những tác nhân gây ảnh hưởng đến da. Và dưới đây là top 10 sản phẩm Bioderma rất được tin dùng, chị em tham khảo nhé!

Thông tin mỹ phẩm Bioderma

Với mục tiêu mang đến một làn da khỏe mạnh, Bioderma không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Bioderma luôn tìm kiếm sự hài hòa giữa hiệu quả hoàn hảo và sự dung nạp tốt hơn cho mỗi loại da ở từng điều kiện khác nhau. Luôn luôn hoạt động theo phương châm và sứ mệnh mà Bioderma đã đặt ra ngay từ đầu đó là: thấu hiệu làn da, mang tới sản phẩm an toàn và hiệu quả dành cho tất cả mọi người.

Do vậy, Bioderma không ngừng tìm kiếm và nỗ lực để mang tới những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất dành cho từng làn da. Hãng Bioderma luôn có sự giới hạn khắt khe về số lượng và định lượng những thành phần có trong mỹ phẩm.

Bioderma loại bỏ tất cả những sản phẩm da liệu bị nghi ngờ dựa trên những khuyến cáo của những cơ quan y tế. Đây là một trong lý do giải thích vì sao mỹ phẩm của Bioderma lại an toàn đối với người sử dụng.

1. Nước Tẩy Trang Bioderma

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước Tẩy Trang Bioderma
Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Shopee

260.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Loại bỏ mọi bụi bẩn makeup trên mặt
  • Duy trì sự cân bằng của làn da, cung cấp dộ ẩm cho da
  • Sản phẩm dịu nhé không gây kích ứng cho da
  • Mang lại cảm giác tươi mới tức thì

nước tẩy trang Dành Cho Da Nhờn Mụn Bioderma Sebium H2O là sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày dành cho da hỗn hợp hoặc da nhờn mô phỏng các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ lớp trang điểm và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có các thành phẩn được kiểm nghiệm gắt gao cho độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Sản phẩm thuộc dòng Sebium dành riêng cho da nhờn mụn với đặc trưng là nắp chai màu xanh lá.

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H20 là sản phẩm dạng nước có chứa các hạt micelle, tương thích hoàn hảo với làn da. Yếu tố cấu thành nên hạt micelle là các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. Sản phẩm thuộc dòng Sensibio (dành cho da nhạy cảm) với đặc trưng là nắp chai màu hồng.

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Siêu Nhạy Cảm Bioderma Hydrabio H2O Micellar Water cho những làn da dễ dị ứng mỹ phẩm, da đang trị mụn bị yếu và khô, da thiếu nước. Khác biệt với các dòng tẩy trang khác, Bioderma Hydrabio H2O Micellar chứa các Este Acid béo cấu thành những quả cầu mixen vì thế vừa có khả năng tẩy bỏ lớp make-up tối đa nhưng vẫn bảo vệ được màng lipid tư nhiên của da

2. Nước hoa hồng dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm BIODERMA Sensibio Tonique

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước hoa hồng dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm BIODERMA Sensibio Tonique
Ưu đãi tốt nhất

375.000 VNĐ

Xem tại Shopee

376.000 VNĐ

Xem tại Tiki

414.800 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Làm dịu và giữ ẩm cho da nhạy cảm
  • Giảm thiểu tạp chất dư thừa trên da, khôi phục lại làn da tươi khỏe.
  • Thẩm thấu sâu và nhanh dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong
  • Cân bằng độ ẩm của da, làm mềm da tối ưu
  • Ngăn ngừa các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe da

Bioderma Sensibio Tonique là dòng sản phẩm được phát triển chuyên dành cho làn da nhạy cảm cần được dưỡng ẩm và chăm sóc. Được biết đến rộng rãi trên thị trường là nước hoa hồng nổi tiếng của hãng dược mỹ phẩm Bioderma, Nước hoa hồng Sensibio Tonique luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong việc dưỡng ẩm da của các chị em trên toàn thế giới.

Kết cấu trong nhẹ không gây bết dính khi sử dụng. Nước hoa hồng có tác dụng làm dịu da và cân bằng trạng thái để da có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại mặt nạ, kem dưỡng.

3. Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+

Top 3
Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm MAX Aquafluide SPF 50+
Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

382.500 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là da dầu, nhạy cảm.
  • Không gây kích ứng và gây mụn.
  • Công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa xuất hiện các hắc sắc tố Melanin là nguyên nhân gây ra các đốm nâu, tàn nhang trên da.

kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+ Aqua Fluid là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm danh tiếng Bioderma.

Sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa xuất hiện các hắc sắc tố Melanin là nguyên nhân gây ra các đốm nâu, tàn nhang trên da.

Ngoài ra, công thức Anti – shine còn giúp bề mặt da không bóng nhờn, apply lên da tạo nên lớp finish lì mịn, hạn chế tình trạng đổ dầu bóng nhờn nên phù hợp với làn da dầu.

4. Kem Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Bioderma Sebium Hydra

Top 4
Kem Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Bioderma Sebium Hydra
Ưu đãi tốt nhất

370.000 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Sébium Hydra chứa các thành phần giúp lấy lại sự cân bằng cho làn da một cách sinh học.
  • Chứa các thành phần dưỡng ẩm có tác dụng chống tróc vảy và khô căng.
  • Sébium Hydra còn có tác dụng điều chỉnh chất lượng bã nhờn, ngăn ngừa bít lỗ chân lông và hình thành mụn.

Glycerin và Ceramide giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng độ ẩm tự nhiên của da, giúp giảm cảm giác khô căng và tái cấu trúc, giúp phục hồi làn da đang chịu nhiều tổn thương sau trị mụn, lăn kim,

Enoxolone và Allantoin làm dịu mẩn đỏ hiệu quả, đem đến cảm giác dễ chịu cho da.

Phức hợp Fluidactiv có tác dụng điều chỉnh chất lượng bã nhờn, ngăn ngừa bít lỗ chân lông và kháng viêm, ngăn sự hình thành của mụn.

Không với cồn và paraben gây hại nên dùng được cho mọi loại da, đặc biệt với da dầu thiếu nước, da khô, da nhạy cảm, có mụn, da đang điều trị mụn với Isotretinoin.

5. Son Dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Top 5
Son Dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại Tiki

120.000 VNĐ

Xem tại Shopee

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dưỡng ẩm môi giúp môi không bị khô, nứt nẻ.
  • Thành phần tự nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên, không màu, lành tính vói da.
  • Mùi hương của quả mâm xôi rất nhẹ cho cảm giác dễ chịu thư thái

Với thành phần 100% từ tự nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên, không màu, son dưỡng Bioderma phù hợp cho cả nam và nữ 

Bơ hạt mỡ, Vitamin E kết hợp cùng Mineral Oil nhanh chóng làm mềm, đánh bay da chết, duy trì độ ẩm và độ căng mọng tự nhiên của đôi môi.

Thành phần từ tự nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên, không màu, nên lành tính cho da. 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về sản phẩm đáng mua của Bioderma. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!