Đánh giá chi tiết Top 4 Serum Boom De Ah Dah trên thị trường

24.12.2022 - 10:34

Serum Boom De Ah Dah là của nước nào? liệu có thật sự tốt? cùng xem Chanh Tươi đánh giá chi tiết top 4 loại serum đang nổi của thương hiệu này trên thị trường mỹ phẩm 2022 nhé.

Thương hiệu Boom De Ah Dah là của nước nào?

Boom De Ah Dah là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, là thương hiệu đang chiếm được rất nhiều cảm tình của fan hâm mộ K-Beauty, tên của thương hiệu này được đặt theo cụm từ "chúng tôi yêu cả thế giới" trong tiếng Châu Phi. 

Các sản phẩm của Boom De Ah Dah được sản xuất với các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, phục hồi và cải thiện để có làn da đẹp bền vững. Boom De Ah Dah rằng các sản phẩm chất lượng tốt không nhất thiết phải đi kèm với một mức giá quá đắt, đơn giản từ thiết kế cho đến bao bì, vì vậy thương hiệu này đã cho ra đời 5 tuyên bố như sau:

  • Boom De Ah Dah không sử dụng các thành phần có hại và gây tranh cãi.
  • Boom De Ah Dah luôn kiểm tra độ kích ứng da trên tất cả các sản phẩm.
  • Boom De Ah Dah sản xuất các mỹ phẩm sạch trong một môi trường sản xuất chuyên nghiệp.
  • Boom De Ah Dah luôn tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của người tiêu dùng.
  • Boom De Ah Dah không bao giờ thử nghiệm trên động vật.

Các sản phẩm được tập trung vào thành phần dưỡng chất hiệu quả cao mà an toàn, lành tính, tác dụng đơn giản nhưng lại mạnh mẽ. Bên cạnh mang đến giá trị về sắc đẹp cho phái đẹp, thương hiệu cũng đang góp phần bảo vệ môi trường, bằng việc sản xuất mẫu hộp cũng có thể tái chế và nói không với thử nghiệm trên động vật.

Review Top 4 loại serum Boom De Ah Dah bán chạy nhất thị trường

Sau đây chúng ta hãy cùng phân tích đánh giá xem, 4 loại serum mà thương hiệu này đang có trên thị trường liệu có thật sự chất lượng không nhé.

1. Serum Dưỡng Trắng Căng Bóng Da Boom De Ah Dah Niaciamide Ampoule

Đầu tiên phải kể đến serum dưỡng trắng, căng bóng da Boom De Ah Dah Niacinamide 10% + Arbutin 2%. Đây sản phẩm serum hiện đang bán chạy nhất của hãng, là một dòng sản phẩm dưỡng trắng da chuyên sâu, làm mờ các vết thâm sạm, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố giúp cải thiện làn da đều màu, trắng sáng và căng bóng, mịn màng. 

Trong sản phẩm chứa 10% Niacinamide giúp kiểm soát dầu, cấp ẩm, cải thiện lỗ chân lông, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Kết hợp với Arbutin 2% giúp tăng khả năng dưỡng trắng da bật tông hiệu quả nhanh và an toàn. 

serum-boom-de-ah-dah
Boom De Ah Dah Niaciamide Ampoule

Nơi mua tốt nhất

shopee

399.500 ₫

lazada

459.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • 10% Niacinamide giúp kiểm soát tình trạng dầu mụn, cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da, cải thiện hàng rào bảo vệ da, hạn chế tình trạng tăng sắc tố da, tăng sinh collagen cho làn da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng.
  • 2% Arbutin giúp cải thiện làn da không đều màu, xỉn màu, làm mờ các đốm đen, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố giúp dưỡng da trắng sáng.
  • 2% Rice Ferment Filtrate là nước gạo lên men giúp dưỡng trắng, chống oxy hóa, giữ ẩm cho da, ngăn chặn sự hình thành tăng sinh melanin, giảm nguy cơ bị nám.
  • 2% Tripeptide-29 20.000ppm giúp da căng mọng, giảm thiểu các nếp nhăn và cũng ngăn ngừa tình trạng mất nước.
  • 73% Saccharomyces Ferment Filtrate giúp làm dịu, nuôi dưỡng làn da trắng khoẻ, giảm sưng viêm kích ứng da.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần cấu tạo tế bào gốc từ nhau thai cùng với tinh chất dưỡng chứa Niacinamide 10% và Arbutin 2% giúp làm trắng tối ưu, giảm thâm mụn hiệu quả,
  • Cân bằng độ PH trên da cũng như dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da chống lão hóa da.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa các hoạt chất vàng.
  • Kết cấu mỏng, nhẹ thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính hay khó chịu.
  • Làm dịu da tức thời, chữa lành các tổn thương trên da, trẻ hóa, tăng sinh collagen giúp phục hồi da
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Có thể sử dụng để thay thế cho rất nhiều các bước dưỡng da giúp tối giản chu trình skincare giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

2. Serum dưỡng ẩm Boom De Ah Dah Squalane Moisture Ampoule

Serum Boom De Ah Dah Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chứa 3% squalane thực vật, 82% nước sông Băng, đây đều là thành phần chống lão hóa và chống viêm mạnh mẽ, hoạt động bằng cách cân bằng lượng dầu trong hàng rào bảo vệ da của bạn. Serum squalane cũng rất tốt để bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Serum này là sản phẩm lý tưởng cho da nhạy cảm vì nó không gây kích ứng và không gây ra phản ứng ngay cả ở nồng độ cao. 

Nhiều người thắc mắc vì 2 thành phần SQUALANESQUALENE khá giống nhau, thật ra squalene là chất chính và squalane là dẫn xuất của nó. Bạn cần biết rằng squalene dễ bị oxy hóa, khiến nó không thể sử dụng được trong quá trình chăm sóc da, trong khi squalane hoàn toàn không do sự thay đổi cấu trúc hóa học. Điều này làm cho nó ổn định và hiệu quả hơn nhiều như một thành phần chăm sóc da. Serum dưỡng ẩm squalane của boom de ah dah tạo cho nó một cấu trúc bão hòa, không phản ứng, dưỡng ẩm cho da của bạn tự nhiên nhẹ nhàng. Thêm vào đó, nước băng cung cấp độ ẩm giàu khoáng chất đồng thời bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tăng cường sức sống và sự mềm mại.

serum-boom-de-ah-dah1
Boom De Ah Dah Squalane Moisture Ampoule

Nơi mua tốt nhất

shopee

439.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • 83% Nước sông băng Alaska được cấp giấy chứng nhận chứa hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất tự nhiên dễ dàng thẩm thấu nhờ phân tử nhỏ giúp cấp nước chuyên sâu cho da vừa nuôi dưỡng cấu trúc da khoẻ mạnh, vừa hỗ trợ chống oxy hoá, tăng sinh HA tự nhiên, duy trì độ mềm mại, đàn hồi của da
  • 3% Squalane - thế hệ nâng cấp thứ ba từ mía đường, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho môi trường và động vật, cấp nước, khoá ẩm tức thì.
  • 10,000ppm chiết xuất cây phỉ giúp loại bỏ dầu thừa, cân bằng dầu nước trên da, đồng thời, làm dịu, giảm viêm do mụn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • 10,000ppm chiết xuất cây thường xuân ngăn oxy hoá, giảm viêm, làm ẩm và dịu da.

Ưu điểm nổi bật

  • Không kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Cấp ẩm, dưỡng chuyên sâu, cho làn da căng bóng khỏe mạnh.
  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện cấu trúc, chống nhăn và làm sáng da.

3. Serum Trẻ Hóa Căng Bóng Da Boom De Ah Dah Macadamia Glow Oil Ampoule

Chiết xuất từ nước hoa hồng Damascena 51% và dầu hạt Mắc ca 4%, Serum Boom De Ah Dah có công dụng tăng cường khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, nuôi dưỡng, phục hồi cấu trúc da đầy đủ, giúp lấp đầy nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Tinh chất của glow oil hoạt động như một chất vận chuyển cho các thành phần quan trọng khác, cũng như cải thiện chức năng của hàng rào lipid, giúp tỏa sáng và ngậm nước cho da.

Với nồng độ 4%, serum macadamia của boom de ah dah có độ thẩm thấu trung bình, một loại tinh chất tuyệt vời được chiết xuất từ thịt của hạt mắc ca. Tinh chất hỗ trợ tái tạo tế bào, đặc biệt hữu ích cho da khô hoặc nhiều nếp nhăn vì nó căng bóng và dưỡng ẩm. Rất hữu ích để cân bằng tuyến nhờn ở da dầu và tạo ra hàng rào bảo vệ tự nhiên. 

Ngoài ra nước hoa hồng Damask được công nhận là có tác dụng làm mờ nếp nhăn, rất lý tưởng để sử dụng chăm sóc da chống lão hóa. Đặc tính làm se khít lỗ chân lông của nó có tác dụng làm giảm lượng bã nhờn dư thừa và làm đều màu da.

serum-boom-de-ah-dah2
 Serum Boom De Ah Dah Macadamia Glow Oil Ampoule

Nơi mua tốt nhất

shopee

439.000 ₫

lazada

459.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • 51% Nước hoa hồng Damascena: cấp ẩm, ngừa lão hoá, chống oxy hoá, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu, làm mềm và căng bóng da.
  • 4% chiết xuất dầu hạt Macadamia: cấp ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi cấu trúc da căng mọng, khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da, đồng thời, chống oxy hoá, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm.
  • 2% chiết xuất dầu Argan: có khả năng dưỡng ẩm, cân bằng dầu nước trên da, hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da, kháng viêm, ngăn lại các tác nhân gây lão hoá da.
  • 1000ppm chiết xuất rau má: giúp phục hồi, tái tạo tế bào da và dưỡng sáng, đều màu da.

Ưu điểm nổi bật

  • Đạt chuẩn EWG với 5 không: không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không dầu khoáng,..
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng cho da kể ca da nhạy cảm.
  • Kết cấu ampoule thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và bí da.
  • Công thức độc quyền không chứa nước.
  • Vòi Bump kín tiện lợi, hợp vệ sinh, tránh được oxy hóa hoạt chất.
  • Giúp tăng cường khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, nuôi dưỡng, phục hồi cấu trúc da đầy đủ giúp lấp đầy nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc.
  • Cân bằng dầu nước, duy trì ẩm cho da căng bóng, sáng mịn.

4. Serum Boom De Ah Dah trị mụn Hạt Gai Dầu Hempseed Calming Ampoule 

Tinh chất làm dịu giúp phục hồi da cấp tốc Boom De Ah Dah Hemp Seed Calming Ampoule với thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính phù hợp kể cả da mụn và da nhạy cảm với thành phần chính chứa 6% Yếu tố tăng trưởng (GFs), 1% chiết xuất Hạt Gai Dầu (Hempseed), 79% nước Hoa cúc Calendula có tác dụng làm dịu da, phục hồi da nhanh chóng.

Tinh chất từ cây gai dầu hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ, đồng thời khuyến khích sự phát triển của da và tạo ra tế bào mới. Thoa serum hemp seed có thể giúp làm dịu tình trạng viêm và kích ứng trên da, bao gồm cả mụn trứng cá và một số tình trạng như mụn viêm nặng, đồng thời giữ cho da được nuôi dưỡng và giữ ẩm. 

Trong hạt gai dầu rất nhiều axit béo omega-6 và omega-3, tất cả đều giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da và hình thành lớp niêm mạc trên da để giữ lại độ ẩm bên trong. Thật sự chai serum này rất tốt với những người có làn da mụn hoặc nhờn, bởi vì chúng còn có thêm dưỡng chất calendula. Một thành phần tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn 

serum-boom-de-ah-dah3
 Hempseed Calming Ampoule 

Nơi mua tốt nhất

lazada

459.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • 6% Yếu tố tăng trưởng (GFs) bao gồm EGFs (2% Sh-Oligopeptide-1), IGFs (2% Sh-Oligopeptide-2) và b-FGF (2% Sh-Polypeptide-1) giúp thúc đẩy phát triển và tăng cường tốc độ tái tạo da, kích thích sản sinh nguyên bào sợi, Collagen, HA và Elastin, phục hồi da tổn thương một cách nhanh chóng, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da.
  • 1% chiết xuất Hạt Gai Dầu (Hempseed) giúp kháng viêm, khử khuẩn, làm dịu da đang tổn thương, mẩn đỏ. Ngoài ra, cung cấp các axit béo như omega 3, omega 6 giúp dưỡng ẩm sâu đồng thời phục hồi độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da. 
  • 79% chiết xuất từ nước hoa Cúc Calendula giúp loại bỏ các tạp chất có hại và giữ lại những dưỡng chất hoạt động mạnh mẽ trong việc làm dịu, chống viêm, chống oxy hoá, phục hồi da cấp tốc.

Ưu điểm nổi bật

  • Đạt chuẩn EWG với 7 KHÔNG: không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không dầu khoáng,..
  • Sản phẩm an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng cho da kể cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu ampoule mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và bí da.
  • Vỏ chai serum được làm từ bã mía, có thể tái chế, dễ phân hủy, bảo vệ môi trường.

Hướng dẫn sử dụng serum Boom De Ah Dah

Nên sử dụng serum 2 lần/ngày sáng và tối theo các bước như sau:

  • Bước 1: Sau khi tẩy trang và rửa mặt, thấm khô bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ cho vào lòng bàn tay, làm nóng sau đó áp lên mặt.massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn
  • Bước 4: Dùng kem dưỡng để khóa serum lại không bay hơi. Ban ngày, nên sử dụng kem chống nắng để phát huy tốt hiệu quả của serum.

Một số lưu ý và bảo quản:

  • Đóng chặt nắp sau khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét.
  • Không bảo quản ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp. 
  • Ngưng sử dụng mỹ phẩm khi gặp phải các triệu chứng sau: bị nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa khi sử dụng. Nếu tiếp tục sử dụng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng, cần tư vấn với chuyên gia về da liễu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về các loại serum Boom De Ah Dah hiện đang có trên thị trường. Hi vọng bài viết đã cũng cấp được nhiều thông tin hữu ích đến bạn. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!