Sữa rửa mặt Some By Mi có mấy loại? Đánh giá chi tiết từng sản phẩm

09.08.2022 - 15:14

sữa rửa mặt some by mi là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Sản phẩm có công dụng làm sạch và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hiện tại Some By Mi có 4 dòng sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường. Đâu là sữa rửa mặt phù hợp với bạn nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng Hàn Quốc, đây luôn là thương hiệu thuộc top những sản phẩm được ưa chuông nhất tại xứ sở kim chi. Some By Mi là cụm từ được ghép từ Something và By a Miracle với ý nghĩa “phép màu kì diệu” với ngụ ý mang đến cho người dùng làn da hoàn hảo nhất.

sữa rửa mặt some by mi

Thương hiệu này cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và cả make up với nhiều mẫu mã và chức năng đa dạng và đặc biệt, năm 2018 được đánh dấu là thành công vượt bậc khi Some By Mi cho ra đời bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày và nhanh chóng trở thành cơn sốt được phái đẹp săn lùng.

Các dòng mỹ phẩm Some By Mi đang cung cấp

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi đang cung cấp các dòng sản phẩm bao gồm: Các sản phẩm trị mụn:

  • Bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày, sữa rửa mặt trị mụn, toner trị mụn, kem dưỡng trị mụn, tinh chất trị mụn,...
  • Các sản phẩm dưỡng trắng, mờ thâm: Mặt nạ dưỡng trắng, serum và toner làm sáng da, mặt nạ ngủ, tinh chất trị thâm,...
  • Các sản phẩm điều trị sẹo mụn, làm sạch lỗ chân lông: sữa rửa mặt, toner, mặt nạ,...
  • Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu này cũng cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm khác như phấn mắt, cushion, son,...

Mỹ phẩm Some By Mi có tốt không?

Các sản phẩm đến từ Some By Mi đều có nguồn thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, có độ an toàn và lành tính tuyệt đối như: tính chất trà xanh, bột cám gạo, rau má, tràm trà, tinh chất ốc sên,.... Chính vì sử dụng các thành phần từ thiên nhiên nên hoàn toàn không chứa các chất có hại cho da và sức khỏe của người sử dụng.

Các sản phẩm chăm sóc da không tạo cảm giác bết dính, khó chịu hay bí da cũng không gây kích ứng và thường không có mùi hương nên được số đông phái nữ ưa chuộng.

Đánh giá các loại sữa rửa mặt Some By Mi

Sữa rửa mặt sủi bọt Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser

Sữa rửa mặt  Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser dạng sủi bọt được nhiều người lựa chọn và rất được ưa chuộng hiện nay.

sữa rửa mặt some by mi

Ưu đãi tốt nhất

355.000 VNĐ

Xem tại Lazada

225.000 VNĐ

Xem tại Shopee

222.000 VNĐ

Xem tại Tiki

239.000 VNĐ

Xem tại Lixibox

266.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 

Thiết kế, texture

Về thiết kế, dòng sữa rửa mặt này được đóng vào chai thủy tinh có dung tích 120ml với vỏ chai cứng cáp, kích thước không quá lớn nên dễ dàng mang theo. Phần vòi Pump tiện lợi chỉ cần ấn nhẹ là đã lấy được sản phẩm ra rất dễ dàng. 

Em này có kết cấu dạng gel màu trà xanh khá lạ mắt, không gây châm chích cho lần đầu sử dụng và cũng không tạo cảm giác nhờn rít trên da.

Thành phần chính

Trong mỗi lọ sữa rửa mặt some by mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser có chứa các thành phần chính như: hạt Konjac và lá trà xanh tự nhiên, các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên (hoa dâm bụt, hoa cúc, rau má, oải hương, thông đỏ, cỏ ba lá, hương thảo, tre, ngải cứu, trà xanh, vỏ cây liễu), Glycerin, Ethyhexylglycerin, hoa oải hương, Jassmine cùng một số thành phần khác.

Công dụng

Công dụng chính của Sữa rửa mặt sủi bọt 30 ngày Some By Mi chính là làm sạch da khỏi bụi bẩn, tế bào chất bám trên da. Ngoài ra sản phẩm này còn cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết nhờ các thành phần dưỡng ẩm quen thuộc.

Dòng sữa rửa mặt này còn hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen và bã nhờn trên da đồng thời se khít lỗ chân lông ở da mặt cực kỳ hiệu quả.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau hơn 1 tháng trải nghiệm mình thấy sữa rửa mặt sủi bọt này của Some By Mi làm tốt các công dụng của mình khoảng 80%.

Sau vài lần dùng tình trạng mụn đầu đen và bã nhờn ở vùng mũi đã được cải thiện. Hiện tại, sau hơn 1 tháng sử dụng mình bắt đầu thấy lỗ chân lông đã được cải thiện rõ rệt đặc biệt là da không hề bị khô căng mà trắng sáng hơn sau khi làm sạch.

+ Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi, kết cấu lạ mắt gây cảm giác tò mò thích thú cho những ai mới lần đầu sử dụng.
  • Có chứa thành phần dưỡng nên cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây khô da sau khi sử dụng
  • Làm sạch da khỏi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn Se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen ở vùng mũi khá hiệu quả.

+ Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa hương liệu tạo mùi nên sẽ không thích hợp cho những ai bị dị ứng mùi mỹ phẩm
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh nên rất dễ bị vỡ.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được dùng cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Some By Mi Super Matcha Pore Cleansing Gel

Từ lâu trà xanh đã được xem là một nguyên liệu làm đẹp phổ biến và dẫn được áp dụng vào trong các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay. Chính vì vậy, sữa rửa mặt trà xanh của Some By Mi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những tín đồ mê Matcha.

sữa rửa mặt some by mi

Ưu đãi tốt nhất

213.000 VNĐ

Xem tại Lazada

256.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế, Texture

Do thành phần chính của dòng sữa rửa mặt này là trà xanh nên Some By Mi cũng lấy đó làm ý tưởng cho thiết kế của mình. Sản phẩm này có tone màu xanh mát làm chỉ đạo, nắp chai dạng vặn màu đen ôm khít thân chai giúp sữa không bị đổ ra ngoài.

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel hơi đặc, mùi hương trà xanh dịu nhẹ, thoang thoảng nhưng khi sử dụng không nhờn rít hay bám vào da, tạo sự thông thoáng sau khi rửa mặt.

Thành phần chính

Sữa rửa mặt Some By Mi Super Matcha Pore Cleansing Gel có bảng thành phần lành tính, không chứa cồn hay chất bảo quản dễ gây kích ứng cho da. Một số thành phần chính bao gồm: 62% chiết xuất trà xanh, BHA tự nhiên từ vỏ cây liễu trắng, PHA và hạt Konjac cùng 3 loại bột: Calamine, Green Tea và Tea Tree.. 

Công dụng

Sữa rửa mặt Super Matcha Pore Cleansing Gel của Some By Mi có tác dụng làm hạn chế tình trạng tiết bã nhờn của da, điều trị và hạn chế mụn đầu đen, mụn ẩn và sợi bã nhờn giúp da giảm bóng hiệu quả.

Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này còn có công dụng trong việc làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ cải thiện tình trạng lỗ chân lông to ở da mặt của bạn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Vừa mở nắp ra mình đã ngửi thấy hương trà xanh rất dịu mát, nhẹ nhàng và cực kỳ thư giãn, mùi hương kiểu nhẹ nhàng nên khi apply lên da cảm giác mùi trà xanh vương mãi trên da vậy.

Tuy sản phẩm có chứa BHA nhưng khi dùng lên mặt không có cảm giác châm chích mà trái lại còn rất thoải mái và dễ chịu.

Đáng chú ý là chỉ sau 2 tuần sử dụng, mụn đầu đen và dầu nhờn ở vùng mũi đã đỡ hơn và cảm giác lỗ chân lông cũng se khít hơn so với trước khi sử dụng luôn ý.

+ Ưu điểm

Sản phẩm có mùi hương trà xanh tự nhiên rất dễ chịu, thư giãn Thành phần lành tính, tốt cho da và không gây châm chích khi sử dụng Se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn đầu đen, bã nhờn ở vùng mũi chữ T hiệu quả Làm sạch sâu cho da thông thoáng hơn, hạn chế tình trạng mụn xuất hiện

+ Nhược điểm

Vẫn là mùi hương của sản phẩm sẽ khiến cho những người bị dị ứng mùi hương ở các sản phẩm mỹ phẩm cảm thấy không hài lòng cho lắm.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được dùng cho mọi làn da đặc biệt là da dầu mụn 

Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Acne Clear Foam

Dòng sữa rửa mặt này của Some By Mi có khả năng ngừa mụn khá tốt bên cạnh những công dụng cơ bản của nó.

sữa rửa mặt some by mi

Ưu đãi tốt nhất

236.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

171.000 VNĐ

Xem tại Tiki

193.000 VNĐ

Xem tại Lixibox

221.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Thiết kế, Texture

Nếu bạn đang từng săn lùng bộ mỹ phẩm trị mụn 30 ngày của Some By Mi chắc chắn khi nhìn thấy bề ngoài của sữa rửa mặt này sẽ nghĩ ngay đến chúng. Tổng thể tuýp kem và cả hộp giấy bên ngoài đều có tone xanh lá pha trắng quen thuộc, phần thân cung cấp đầy đủ thành phần và công dụng để bạn kiểm tra trước khi sử dụng cho da.

Thành phần chính

Bảng thành phần chính của dòng sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Acne Clear Foam bao gồm: AHA (Citric Acid), BHA (Salicylic Acid), PHA (Gluconolactone), Centella Asiatica Extract ( chiết xuất từ rau má), Tea Tree Extract ( chiết xuất tràm trà), Glycerin, Butylene Glycol, Asiaticoside (Fragrance), ngoài ra còn một số thành phần khác.

Công dụng

Loại sữa rửa mặt này không chỉ có khả năng làm sạch da khỏi các bụi bẩn hàng ngày mà còn loại bỏ hết các tế bào chết trên bề mặt da giúp da thông thoáng hơn từ đó hạn chế tình trạng mụn xuất hiện.

Trong các thành phần có chứa những hợp chất trị viêm nên đây cũng là dòng sữa rửa mặt có khả năng trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da. Với các thành phần dưỡng ẩm quen thuộc như Glycerin sẽ cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da, giúp da luôn mềm mại và tràn đầy nhựa sống.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Ấn tượng đầu tiên sau khi sử dụng em sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Acne Clear Foam này chính là khả năng giữ ẩm khá tốt, da mịn màng mà không bị khô.

Sau khi massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước mình cảm nhận được làn da sạch bong, trông rạng rỡ hơn hẳn khi chưa sử dụng mà da cũng được cải thiện hơn về độ săn chắc và khỏe.

+ Ưu điểm

Sữa rửa mặt tạo khá nhiều bọt nên mỗi lần dùng chỉ cần sử dụng lượng rất nhỏ, tiết kiệm chi phí cho bạn. Khả năng trị mụn cho da mặt cực tốt, da săn chắc và hồng hào hơn sau khi sử dụng

+ Nhược điểm

Kích cỡ của em này khá lớn, không thể mang theo bên mình được Sản phẩm có mùi từ hương liệu, tuy không quá nồng nhưng sẽ khiến nhiều người không thích.

Đối tượng sử dụng

Dòng sữa rửa mặt này thích hợp cho những bạn da dầu mụn.

Sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low pH Gel Cleaser

Nếu bạn mong muốn sữa rửa mặt sử dụng hàng ngày không chỉ giúp bạn ngừa mụn mà còn góp phần khiến làn da của mình trắng sáng hơn thì hãy sử dụng Snail Truecica Miracle Repair Low pH Gel Cleaser của Some By Mi nhé.

sữa rửa mặt some by mi

Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

150.000 VNĐ

Xem tại Tiki

198.000 VNĐ

Xem tại Lixibox

239.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Thiết kế, Texture

Mẫu sữa rửa mặt này sử dụng tuýp nhựa mềm với tông màu chủ đạo chính là đỏ kết hợp hài hòa thêm trắng và đen tạo nên sự sang trọng, nổi bật ngay khi nhìn thấy. 

Texture của em này dạng gel trong suốt khá giống với dịch nhầy của ốc sên nhưng mang lại cảm giác dễ chịu. Độ tạo bọt vừa phải, bọ không quá nhiều nhưng tơi và mềm mại trên da. 

Thành phần chính

Sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low pH Gel Cleaser có thành phần độc quyền là Snail Truecica 890,000 ppm được kết hợp từ dịch nhầy ốc sên đen chiếm 88% và Truecica 1% được chiết xuất từ rau má, ngải cứu,...

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thêm 17 loại Acid Amin cần thiết cho da ( Amino Acid Complex), Ceramide và Pathenol.

Công dụng

Vừa là sản phẩm giúp bạn làm sạch da khỏi bụi bẩn và bã nhờn, sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low pH Gel Cleaser còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Cùng với các thành phần chứa nhiều dưỡng chất, sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng để làn da trở nên sáng hồng, tươi trẻ hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Em sữa rửa mặt ốc sên này có độ pH lí tưởng cho da cộng thêm tinh chất ốc sên có chứa nhiều thành phần dưỡng nên làn da rất mềm mịn.

Sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy làn da khỏe hơn và nếu kết hợp thêm kem trị mụn của Some By Mi sẽ thấy các nốt mụn xẹp ngay, làn da được làm dịu rất nhanh chóng.

+ Ưu điểm

Thiết kế và bao bì đẹp mắt, thu hút Bảng thành phần có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả Ngoài khả năng làm sạch da sản phẩm còn dưỡng ẩm và làm trắng da

+ Nhược điểm

Mùi hương của dòng sữa rửa mặt này khá nồng, sau khi thoa lên da 30 phút mùi hương vẫn không dịu đi.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng được cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. 

Hi vọng với những đánh giá chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Some By Mi mà Chanh vừa cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp với làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!