Top thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Lazada đáng mua đợt sale 10.10

09.11.2022 - 10:06

Lazada khuyến mãi 10.10 là cơ hội không thể tốt hơn để bạn mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt mà giá thì siêu siêu rẻ. Nhưng giữa 1 rừng khuyến mãi sẽ thật khó để lựa được sản phẩm nào tốt đáng mua thực sự. Nhiều khi thành ra sale nhiều thật đấy mà rồi lại chẳng mua được gì. Để tránh trường hợp này thì Chanh sẽ bật mý trước cho bạn TOP 10 mỹ phẩm chính hãng HOT nhất, giảm giá mạnh nhất không thể bỏ lỡ dịp 10.10 trên Lazada này nhé.

Top mỹ phẩm chính hãng HOT nhất không thể bỏ qua dịp 10.10

Để được lọt vào danh sách này thì đảm bảo đây là sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp chính hãng thuộc LazMall, có mức giảm giá mạnh nhất và thuộc sản phẩm best seller của tháng nữa nè. Vì vậy nên các bạn nếu đang chưa biết mua gì để chăm sóc da thì nghía ngay list sản phẩm này, Chanh đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì giá của nó đó.

1. Anessa

Nhắc đến Anessa thì không còn xa lạ gì với các chị em nữa phải không nào. Đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm kem chống nắng. Da chúng ta dù dưỡng tốt đến đâu mà bỏ qua bước xài kèm chống nắng thì cũng sẽ không thể đẹp lên được, thậm chí da còn nhanh bị lão hóa nữa nè. Với chất lượng tốt, các sản phẩm chuyên biệt dành cho từng làn da một, Anessa đã đốn gục trái tim của các chị em tại Việt Nam. Cùng xem dịp Lazada 10.10 này nên mua gì ở thương hiệu này nhé.

Anessa
Anessa sale tại Lazada

 

Xem toàn bộ ưu đãi Anessa 10.10

2. Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc Chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm mặt… Innisfree nổi danh với việc sử dụng thành phần nguyên liệu thiên nhiên và bao bì tái chế cực kỳ thân thiện với môi trường. Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng mà Innisfree còn có nhiều mức giá hợp lý nên ai cũng có thể lựa chọn để sử dụng.

Dịp 10.10 này Lazada khuyến mãi giảm 50% toàn gian hàng, Mua 1 tặng 10, miễn phí vận chuyển và thêm voucher giảm 100k cho đơn 1000k. Vì thế nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này để mua được nhiều món đồ yêu thích nhé

XEM TOÀN BỘ KHUYẾN MÃI INNISFREE 10.10 TRÊN LAZADA

Innisfree khuyến mãi
Innisfree khuyến mãi tại Lazada

 

3. Lancome

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm sang trọng và cao cấp đến từ Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và đồ trang điểm. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng gồm mascara, cụ thể là "Hypnôse", Range Visionnaire, Serum trong đó đó nổi bật chứa thành phần LR 2412 được cấp bằng sáng chế giúp cải thiện chất lượng kết cấy da, thu nhỏ lỗ chân lông, nếp nhăn. Cùng điểm qua 1 số sản phẩm HOT nên mua của Lancome dịp 10.10 trên Lazada nhé.

  XEM TOÀN BỘ KHUYẾN MÃI LANCOME 10.10 TRÊN LAZADA

Lancome khuyến mãi
Lancôme ưu đãi mua 1 tặng 3

4. Estee Lauder

Các tín đồ dùng mỹ phẩm High end chắc chắn luôn mê mẩn với các dòng sản phẩm từ Estee Lauder. Thương hiệu này nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng: dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng rất chất lượng. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi (ví dụ dòng Double Wear) hoàn toàn thuyết phục về chất lượng. Ngoài ra còn có dòng Advanced Night Repair và Revitalizing Supreme chống lão hoá rất được ưa chuộng. Nước hoa có Modern Muse, Pleasures (Florals, Bloom, Flower, Intense).

Chương trình Lazada sale 10.10 này là dịp để hội chị em chốt đơn mà không "buốt ví" các deal từ Estee Lauder giảm tới 50%, mua 1 tặng 1.

Estee Lauder khuyến mãi
Estee Lauder giảm giá sâu, tặng thêm quà

Xem toàn bộ deal khủng sale của Estee Lauder

7. Paula's Choice

Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu cũng như người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm của  Paula's Choice hướng đến giải quyết các vấn đề cho da như da mụn, lỗ chân lông to, tẩy da chết....Giá thành sản phẩm  Paula's Choice khá cao nên các bạn nếu muốn mua thì tranh thủ các dịp sale lớn như s9.9 này chắc chắc sẽ mua được đồ NGON - BỔ - RẺ nhé

Đợt sale này Lazada ưu đãi độc quyền giảm đến 35% toàn gian hàng Paula's Choice + Quà tặng giá trị lên đến 1058k + Siêu Voucher 80k + Freeship.

Paula's Choic
Paula's Choice sale chính hãng tại Lazada

 

XEM TOÀN BỘ KHUYẾN MÃI PAULA'S CHOICE 10.10 TRÊN LAZADA

8. MAC

M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Trải qua nhiều năm, những sản phẩm của MAC vẫn luôn được ưa chuộng, săn đón. Với các dòng son môi, phấn nền, kem nền, che khuyết điểm... giảm giá cực sâu kèm quà tặng hấp dẫn, gian hàng MAC sẽ sớm cháy hàng trong đợt sale này, chốt đơn sớm bạn nhé.

Mac sale khủng
Mac chính hãng sale khủng tại Lazada

XEM TOÀN BỘ CÁC KHUYẾN MÃI MAC

Trên đây là top thương hiệu mỹ phẩm chính hãng giảm giá mạnh nhất dịp sale 9.9 trên Lazada. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn săn được thật nhiều món đồ ưng ý. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!