Gợi ý Top 3 sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân tốt nhất hiện nay

26.04.2023 - 10:23

Sản phẩm trị mụn dành cho da dầu nên chọn như thế nào? Sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân có tốt không? Sản phẩm trị mụn kiềm dầu loại nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay? 

Đây là những vấn đề rất nhiều bạn thắc mắc, quan tâm đặc biệt là những bạn làn da dầu bị mụn viêm, mụn mủ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây mình sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề trên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tiêu chí chọn sản phẩm trị mụn cho da dầu hiệu quả nhất?

Thành phần

Da dầu thường có đặc điểm lỗ chân lông to, bền mặt da không mịn, thường bị bóng nhờn đặc biệt là rất dễ nổi mụn vì không thế kiểm soát được bã nhờn. Điều này khiến lỗ chân lông bị bít tắc, dễ viêm nhiễm, gây mụn và để lại thâm mụn rất rõ ràng.

Do đó, khi tìm mua các sản phẩm trị mụn cho da dầu, bạn cần phải chú ý đến thành phần của sản phẩm. Bạn nên chọn dòng sản phẩm có tác dụng kiểm soát được việc tiết bã nhờn và không khiến da bị kích ứng, có thể kháng khuẩn, hỗ trợ chăm sóc da tốt. 

Các thành phần cần có trong những sản phẩm trị mụn da dầu:

  • Thành phần tự nhiên vitamin A, C, E, các vật phẩm có chiết xuất từ hoa oải hương, nha đam, tinh dầu,... Đây là những thành phần lành tính, làn da của bạn sẽ dễ thích nghi hơn. 
  • Acid Salicylic (BHA): Thành phần có tác dụng làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông của da, sạch nhờn và loại các tác nhân gây mụn cực kỳ hiệu quả.
  • Axit Glycolic: Tác dụng chính là ngăn ngừa mụn trứng cá. Đây là thành phần an toàn, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Benzoyl Peroxide: Đây là tinh chất oxy hóa, có công dụng thẩm thấu sâu vào bên trong da, tiêu diệt triệt để mụn cám, mụn bọc. Ngoài ra Benzoyl Peroxide còn làm bong lớp tổn thương trên bề mặt da, se khít và làm khô thoáng lỗ chân lông.Tuy nhiên, tinh chất này có tác dụng phụ, sử dụng lâu dài hoặc quá liều sẽ khiến da bạn bị lão hóa. Vì vậy chỉ dùng với nồng độ 2,5% và 5% sẽ ít gây ra tác dụng phụ và hạn chế tổn thương cho da.  
  • Retinol: là thành phần không thể thiếu trong các loại kem trị mụn cho da dầu. Retinol giúp ngăn ngừa da chết và thông tắc lỗ chân thông. Lợi ích tuyệt vời hơn chính là điều trị sẹo rỗ, kháng khuẩn, chống viêm,... do mụn gây ra.

tri-mun-kiem-dau-gia-binh-dan-01

Axit glycolic là thành phần có nhiều trong các sản phẩm trị da dầu mụn 

Thương hiệu, giá thành

"Tiền nào của nấy" nên nhiều bạn cứ nghĩ phải tìm sản phẩm trị mụn cao cấp, giá thành đắt đỏ mới hiệu quả. Tuy nhiên, với các dòng kem trị mụn, bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Rất nhiều sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân điều trị mụn và kiềm dầu rất hiệu quả. Điều quan trọng, mọi người hãy tìm hiểu thật cẩn thận thành phần sản phẩm. Bên cạnh đó, chọn những dòng sản phẩm trị mụn kiềm dầu của những thương hiệu uy tín, địa chỉ mua hàng có giấy phép kinh doanh đầy đủ. Tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, hệ quả để lại sẽ rất nghiêm trọng đấy nhé!

Gợi ý Top 3 sản phẩm trị mụn cho da dầu bình dân, hiệu quả tốt nhất

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến thương hiệu Some By Mi - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng. Theo báo cáo, các sản phẩm của thương hiệu này luôn nằm trong Top mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn. Hiện tại, Some By Mi có trụ sở tại Jinsung Bldg 401, Hangang-ro Road 24-1, Dongdaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc. 

Some By Mi sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và makeup. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm trị mụn. Các sản phẩm của Some By Mi nổi tiếng với nguồn thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính và an toàn như bột cám gạo, tinh chất trà xanh, rau má, tràm trà, tinh chất ốc sên,… phù hợp với những làn da mụn hay da nhạy cảm.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với mọi người 3 sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân của Some By Mi giúp các bạn có thể đánh bay tất cả các loại mụn nhé!

1. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Toner

Đây là nước hoa hồng trị mụn của thương hiệu Some By Mi. Thiết kế khá đơn giản với vỏ chai nhựa, hình trụ màu xanh lá cây. Dung tích của em này ít hơn so với các sản phẩm Toner khác mà mình dùng chỉ 150ml dùng được trong 30 ngày mỗi ngày 2 lần nhé!

- Thành phần:

  • AHA: tẩy tế bào chết, loại bỏ dầu thừa
  • BHA: loại bỏ bụi bẩn dầu thừa từ sâu bên trong
  • PHA: hỗ trợ AHA và BHA tẩy tế bào chết và hạn chế mất ẩm trên da
  • Tea tree: sạch da, kháng khuẩn và trị mụn
  • Niacinamide: làm sáng da, giảm cảm giác châm chích, nóng rát đồng thời giảm viêm, giảm sưng trên bề mặt
  • Witch Hazel: giúp se khít lỗ chân lông
  • Adenosine: hỗ trợ giảm nếp nhăn, chống lão hóa
  • Chiết xuất hạt đậu năng: bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch cho da
  • Chiết xuất hoa sen: thanh lọc da, cấp ẩm, làm dịu và cân bằng độ ẩm cho da
  • Fructan: tăng cường khả năng cấp ẩm cho da

tri-mun-kiem-dau-gia-binh-dan

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Cảm nhận khi dùng:

  • Mùi hương tràm kết hợp với bạc hà thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi thoa lên da. Mùi sẽ bay mất sau khoảng 1-2 phút. 
  • Kết cấu sản phẩm trị mụn cho da dầu của Some By Mi này khá lỏng, màu trong vắt như nước. Thoa lên da thấm rất nhanh, không bị nhờn rít. 
  • Lần đầu dùng chưa quen mình thấy da có hơi bị châm chích nhẹcó lẽ là do tác dụng của AHA BHA PHA. Sau vài hôm thì không thấy vậy nữa.
  • Em này có tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Do đó, sau khi dùng, làn da bạn sẽ không bị khô,  
  • Mỗi lần sử dụng sản phẩm thì da mình vừa được làm sạch, vừa được dưỡng ẩm, mình rất thích các sản phẩm có nhiều tính năng như vậy, rất tiện luôn. Vì bề mặt da được làm sạch nên mụn cũng giảm hẳn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ hơn.
  • Sau một tuần sử dụng toner của nhà Some by Mi, da mình mềm mịn hơn, mụn cám ở cánh mũi và dưới cằm cũng được cải thiện. Các nốt mụn viêm, mụn mủ không hết hoàn toàn, mà chỉ đỡ sưng, ít bị đau hơn.
  • Sau một tháng sử dụng, các vùng da không bị mụn thì mịn màng hơn, các vùng da bị mụn nhẹ cải thiện rõ, vết thâm sau mụn được hạn chế. Tuy nhiên, với những nốt mụn viêm, sưng khó tính hơn một tẹo thì không hết được hẳn.

Giá: khoảng 280k - 290k

2. Nước hoa hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

Em này cũng có thiết kế tương tự như các sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân của Some By Mi với thân hình dung tích 150ml, màu xanh đậm chất matcha mang lại cảm giác dễ chịu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nắp chai bằng nhựa màu đen, có dập tên thương hiệu nữa nhé! 

- Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất từ matcha, BHA nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng kiểm soát bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và mụn đầu đen, giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng, hạn chế tối đa tình trạng mọc mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn có 1 số thành phần khác như:

  • 830.000 ppm nước Matcha: Thanh phần loại bỏ các loại bụi bẩn, tạp chất còn sót lên trên da sau khi bạn đã rửa mặt
  • Thành phần Tannin của Matcha giúp tăng độ đàn hồi của lỗ chân lông
  • Sebum controller powder: Đây là chất hấp thụ bã nhòn, tạp chất mạnh mẽ, để lỗ chân lông luôn sạch sẽ. '

tri-mun-kiem-dau-gia-binh-dan-2

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Chai tone Super Matcha Pore Tightening là dòng sản phẩm trị mụn kiềm dầu khá đặc biệt. Sản phẩm có hai lớp: lớp ẩm bên trên và lớp bột bên dưới. Khi sử dụng, bạn cần lắc đều để hai lớp hòa tan với nhau. Sau đó lấy một chút Nước Hoa Hồng Some By Mi Red Tea Tree Toner vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau khắp mặt. 
  • Tone thấm khá nhanh, không gây nhờn rít, sau khi apply lên da, da khô thoáng, không có cảm giác khô rát hay châm chích như các dòng nước hoa hồng có chứa AHA, BHA nhé!
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, tựa mùi trà xanh ý, thoải mái lắm. Bạn nào bị dị ứng hay không thích mùi này cũng không sao nhé! Vì chỉ sau ít phút là hương thơm hết hắn rồi. 
  • Hiệu quả sử dụng mình thấy cũng khá oke. Sau khoảng 4-5 ngày dùng em này, ình thấy mụn mới không xuất hiện nữa, các nốt mụn cũ dần se lại, không bị sưng hay bị đỏ. Đặc biệt, lỗ chân lông được cải thiện đáng kể, da cũng không bị nhờn bóng nữa. 
  • Một chai dung tích 150ml, mình dùng được chừng 5 tháng, mỗi ngày dùng 2 lần đó. Nói chung, chai này dùng được khá lâu. 

Gía: 279.000đ

3. Mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Đây là một trong những dòng sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân Some By Mi mới cho ra mắt thời gian gần đây. Dòng mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask có tác dụng dưỡng da, làm sạch da, hỗ trợ quá trình trị mụn.

Em này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Sản phẩm có dạng hũ nhựa màu xanh lựu, phần nắp cùng tone màu với thân hộp. Thiết kế này giúp bạn lấy kem dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm còn được tặng kèm một cọ lấy kem rất đảm bảo vệ sinh. 

- Thành phần: 

  • 102,000 ppm Super Matcha Water: thành phần làm sạch da và chăm sóc sâu lỗ chân lông.
  • Đất sét: hấp thụ chất thải, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông ra khỏi da, loại bỏ tế bào chết, thanh lọc làn da xỉn màu.
  • Tinh chất trà xanh: thành phần giàu chất chống oxy hóa cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn, tươi sáng hơn.
  • BHA làm dịu da và nhẹ nhàng đánh tan các tế bào chết trên da mà không gây kích ứng.
  • Centella, nước lá trà, bột Eoseongcho và chiết xuất lá cây bách: làm dịu da.

tri-mun-kiem-dau-gia-binh-dan-06.jpg

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SAMISHOP

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Kết cấu sản phẩm dạng kem không quá đặc, màu xanh đất sét mềm mịn. Khi đắp mặt nạ này bạn sẽ có cảm giác như đang thoa kem dưỡng ẩm lên da vậy. 
  • Mùi hương nhẹ nhàng, đặc trưng của mùi trà xanh, không khiến mọi người khó chịu.
  • Sản phẩm trị mụn kiềm dầu khá tốt. Với những làn da có nhiều dầu, nhiều mụn đầu đen hay mụn viêm sưng đỏ thì nên sử dụng em này một lần da nhé! Làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể, mụn giảm nhanh chóng, lượng dầu giảm đi đáng kể làn da bạn sẽ luôn khô thoáng. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm nữa, chỉ sau 1 thời gian dùng, làn da sẽ được cải thiện, mềm mượt, căng mọng. 
  • Sản phẩm phù hợp với làn da thô ráp tiết nhiều dầu, nhiều da chết, da bị tắc lỗ chân lông, da bị mụn đầu đen, mụn sưng viêm. 
  • Dung tích sản phẩm lớn, tiết kiệm khi sử dụng. Tuy nhiên các bạn cần phải chú ý khi bảo quản. Nếu để ngoài không khí trong khoảng thời gian ngắn thôi kem cũng có thể bị vón cục đấy nhé!

- Cách dùng: Bạn sử dụng mặt nạ đất sét Some By Mi sau khi đã làm sạch da mặt. Đắp một lượng kem vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt, tránh khu vực mắt nhé! Để như vậy trong khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch và thoa một lớp tone lên da để se khít lỗ chân lông nhé! Bạn dùng 1-2 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

- Giá: 300K/ hũ 100G

Hy vọng với thông tin trong bài mình chia sẻ các bạn sẽ chọn được sản phẩm trị mụn kiềm dầu giá bình dân phù hợp nhất với làn da của mình! Nếu cần tư vấn gì thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ mọi người nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!