Review bộ đôi trị nám DermEden: Có hiệu quả sau 28 ngày?

10.12.2022 - 19:00

Những ai thuộc tuýp da lão hóa, có tình trạng nám và tàn nhang thì hẳn đã từng nghe đến bộ kem dưỡng và serum trị nám DermEden. Dòng sản phẩm này được nhắc đến với những công dụng “thần thánh” đối với làn da như cấp ẩm, sáng da, trị thâm nám, tàn nhang. 

Vậy với giá thành thuộc hàng high end thì hiệu quả mà kem dưỡng và serum DermEden mang lại có được như quảng cáo? Hãy theo dõi bài review chi tiết dưới đây về bộ đôi này để có quyết định chi tiền chính xác nhé!

thương hiệu mỹ phẩm trị nám DermEden
Thương hiệu dược mỹ phẩm DermEden

Mỹ phẩm DermEden của nước nào?

Dermeden là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong ngành dược mỹ phẩm tại Pháp. Hãng này được nghiên cứu và cho ra đời vào năm 2008 bởi bác sĩ da liễu Dr.Bachor. DermEden chuyên về các sản phẩm chống lão hóa do tác động của ánh sáng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, DermEden đã đặt ra cho mình mục tiêu là mỗi sản phẩm được tạo ra đều phải được phát triển theo giá trị đúng đắn của y học và khoa học. Vì thế, toàn bộ các thành phần tạo nên các sản phẩm của hãng sau này đều dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt về dược phẩm da liễu Châu Âu và được chứng minh mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng.

Chỉ sau vài năm thương hiệu này đã nhanh chóng phát triển và chiếm trọn được tình yêu của người dùng với đa dạng sản phẩm như: kem chống nắng, kem dưỡng, serum, kem mắt,... Bên cạnh đó, DermEden luôn cố gắng để tạo ra những dòng sản phẩm khác biệt, độc đáo. Ví dụ như, kem tay Specific Protocol của DermEden là loại duy nhất trên thị trường chứa cả Niacinamide và Acid Dioic, kết hợp với chất khử trùng. 

Trong đó, bộ đôi kem dưỡng và serum giảm nám tàn nhang DermEden chính là dấu mốc giúp thương hiệu này được nhiều người biết đến hơn. 

sản phẩm của thương hiệu trị nám dermeden
Sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm DermEden

Đối tượng nào nên sử dụng bộ đôi trị nám DermEden?

Bắt đầu từ 25 tuổi trở lên thì da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang và làm chúng ta trở nên kém tự tin. Vì thế, một sản phẩm treatment trong chu kỳ skincare là một điều cần thiết. Tuy nhiên, những sản phẩm treatment sẽ không phù hợp với những người có làn da nhạy cảm hoặc chưa bao giờ sử dụng treatment. Do đó, bộ đôi giảm nám tàn nhang DermEden được tạo ra nhằm chăm sóc, cải thiện làn da nám, tàn nhang một cách dịu nhẹ.

Kem dưỡng và serum DermEden sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho cho những người có độ tuổi từ 25 - 40 tuổi, người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc tiếp xúc với ánh sáng xanh của các thiết bị công nghệ. 

Review chi tiết bộ đôi giảm nám tàn nhang DermEden

Bộ đôi giảm nám tàn nhang DermEden bao gồm 2 sản phẩm là kem dưỡng ẩm giảm nám tàn nhang DermEden Night Cream và Serum chống lão hóa da và giảm nám tàn nhang DermEden Intense Anti-ageing. Cùng bài viết đánh giá chi tiết từng sản phẩm nhé!

1. Kem dưỡng ẩm giảm nám tàn nhang DermEden Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5%

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm chống lão hóa trị nám tàn nhang dễ dàng bắt gặp khi dạo quanh các group hoặc trang web review mỹ phẩm. Kem dưỡng trị nám DermEden nhận được những lời khen có cánh về khả năng cấp ẩm, giúp da rạng rỡ, căng mịn và nếp nhăn giảm rõ rệt chỉ sau 2-3 tháng sử dụng. Tìm hiểu về sản phẩm đầu tiên trong bộ trị nám, tàn nhang DermEden ngay sau đây:

Thiết kế của DermEden Night Cream

kem dưỡng trị nám DermEden
Bao bì mới của kem dưỡng DermEden Night Cream

Nơi mua tốt nhất

tiki

1.492.000 ₫

lazada

1.703.130 ₫

shopee

2.145.000 ₫

Nếu bạn có tìm hiểu qua về thương hiệu Dermeden sẽ biết các sản phẩm của hãng có màu xanh dương là chủ đạo và hũ kem dưỡng này cũng như thế. Màu xanh dương khá nổi bật, bắt mắt, phối thêm phần nắp hộp màu vàng gold tạo sự sang trọng cho sản phẩm. 

Trên hũ kem được dán tem niêm phong chính hãng và in đầy đủ các thông tin về tên thương hiệu, tên sản phẩm, xuất xứ,... Chưa dừng lại ở đó, phải cầm trên tay bạn mới cảm nhận được sự đầu tư, chăm chút của DerMeden từ thiết kế hộp đựng cả trong và ngoài. Hộp kem dưỡng ban đêm cầm khá cực kỳ nặng tay, bao vì cứng cáp. 

Ở mẫu cũ, kem dưỡng ở dạng hộp hình vuông nhưng mới đây bao bì đã được đổi lại thành dạng hũ tròn, chỉ cần xoay nhẹ là có thể lấy được kem bên trong. Đây cũng là dạng thiết kế thường thấy của các dòng kem dưỡng.

Thành phần của kem dưỡng DermEden Night Cream

Nhìn vào bảng thành phần của DermEden Night Cream bạn sẽ biết được vì sao em này lại có hiệu quả trong cải thiện nám, tàn nhang. Sản phẩm được bào chế với sự kết hợp độc đáo của ba loại Axit Hydroxy bao gồm: αHA - Axit Glycolic, Axit βHA - Axit Salicylic và ΩHA - Axit Dioic. Không chỉ vậy, DermEden Night Cream còn được bổ sung thêm Retinol và Niacinamide. Cụ thể như sau:

  • 4% Glycolic acid (AHA) + 0.1 % Salicylic acid (BHA): Đây là thành phần giúp loại bỏ tế bào chết, lột da và chống lão hóa phổ biến trong mỹ phẩm.
  • 1% Retinol liposome: Thành phần vàng giúp “bong lớp biểu bì” để điều trị các đốm sắc tố, tái tạo da mới.
  • 1% HA:  Giúp phục hồi da chuyên sâu, làm đầy nếp nhăn, cấp ẩm giúp da căng mướt, ngậm nước.
  • 1% Dioic Acid: Hiệu quả trong chống tăng sắc tố và kháng viêm.
  • 5% Niacinamide: Hạn chế xuất hiện đốm nâu và ngăn các dấu hiệu lão hóa.

Công dụng của DermEden Night Cream

  • Ngăn chặn hình thành nếp nhăn và đốm nâu hiệu quả
  • Tăng độ đàn hồi, căng bóng, giảm nhanh các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh sáng mặt trời.
  • Kết hợp của bộ 3 Retinol + Niacinamide + HA giúp da sáng mịn, tăng cường dưỡng ẩm ngăn chặn tình trạng da bị thiếu nước, khô sần, giúp kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ chống lão hóa, tăng độ đàn hồi  cho da.
  • Cải thiện tình trạng da tối xỉn, không đều màu và giúp da sáng mịn lên trông thấy.
  • Công nghệ Retinol bọc ( Retinol liposome) giúp làm giảm kích ứng và làm êm dịu làn da, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và kích ứng so với các sản phẩm retinol khác.

Giá tham khảo: 2.145.000 đồng

2. Serum trị nám DermEden Intense Anti-ageing Retinol 1% + Niacinamide 5%

Đây chính là vũ khí tối thượng thứ hai làm nên tên tuổi của thương hiệu DermEden. Khi kết hợp cùng với kem dưỡng DermEden Night Cream sẽ tạo nên bộ đôi giảm sạm nám, tàn nhang hoàn hảo. Theo dõi những đánh giá chi tiết về em serum DermEden Intense Anti-ageing này ngay bên dưới.

Thiết kế của serum DermEden Intense Anti-ageing

serum trị nám dermeden
Serum giảm nám tàn nhang DermEden Intense Anti-ageing

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.792.000 ₫

tiki

1.792.000 ₫

shopee

2.575.000 ₫

Chai serum này cũng mang thiết kế màu xanh dương, chữ vàng nổi bật của thương hiệu DermEden. Sản phẩm này có dạng đầu pump tiện lợi, vệ sinh và bảo quản sản phẩm tốt hơn so với các dòng serum thông thường. Đầu lấy sản phẩm cũng vừa phải giúp lấy vừa đủ lượng serum cần dùng. Phần nắp được thiết kế trong suốt có thể mở ra đóng vào dễ dàng.

Nhìn tổng thể đây là một thiết kế đẹp, sang trọng, giúp nâng tầm được giá trị sản phẩm. Khi nhìn vào sẽ nhận ra ngay đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp.

Thành phần serum DermEden Intense Anti-ageing

Serum Dermeden là sự kết hợp độc đáo của Dioic Acid, Resorcinol, Niacinamide và Vitamin C, Hyaluronic Acid và Retinol. Đồng thời được bổ sung peptide chống lão hóa để tạo ra hiệu ứng căng bóng tức thì. Công thức này sẽ hoạt động hiệu quả và phục hồi những tổn thương do tia UV gây ra trong ngày, lấy lại làn da rạng rỡ, săn chắc. Cụ thể các thành phần trong sản phẩm serum chống lão hóa này như sau:

  • Dioic Acid 1%: Chống tăng sắc tố, giảm màu đốm nâu và kháng viêm.
  • Stabilized Vitamin C: Hiệu quả trong việc làm sáng da, mờ thâm.
  • Retinol liposome 1%: Đây là thành phần không thể thiếu cho các sản phẩm chống lão hoá giúp hỗ trợ tẩy tế bào da chết và tái tạo da mới, đặc biệt nó dịu hơn rất nhiều so với Retinol thông thường
  • Hyaluronic Acid 1%: Làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm
  • Niacinamide 5%: Giảm nếp nhăn và làm đều màu da.
  • Anti-Ageing Peptide: Chống lão hóa và hỗ trợ làm căng bóng da tức thì.
  • Điểm cộng là sản phẩm không chứa Paraben, hương liệu, chất tạo màu và không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng của serum DermEden

  • Cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn sâu, vết thâm không đều màu, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, mịn màng.
  • Cải thiện tình trạng da tối xỉn và không đều màu giúp da rạng rỡ hơn.
  • Giảm tổn thương do tia UV trong ánh nắng gây ra trong ngày.
  • Ức chế các enzyme phá hủy Collagen, tăng cường tổng hợp Collagen giúp da trở nên săn chắc.
  • Làn da được cấp ẩm nhanh chóng, căng bóng tức thì, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Công nghệ Retinol bọc giúp làm giảm kích ứng, êm dịu với làn da, hạn chế tối đa bong tróc và nhạy cảm hơn so với các sản phẩm retinol khác.
  • Retinol Liposome 1% + Niacinamide 5%+ Peptides là sự kết hợp “vàng”, được công nhận có tác dụng như Tretinoin nhưng lành tính hơn rất nhiều, mang đến công dụng  tái tạo tế bào, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, căng bóng.

Giá thành tham khảo: 2.575.000 đồng

Cảm nhận thực tế khi kết hợp sử dụng kem dưỡng và serum giảm nám DermEden

cảm nhận sử dụng trị nám dermeden
Hiệu quả sử dụng bộ đôi trị nám DermEden

Về serum chống lão hóa DermEden, sản phẩm có kết cấu khá đặc, tuy nhiên khi thoa lên da thì tan nhanh, không hề khó tán. Sau khi thoa lên vài giây tinh chất đã thẩm thấu hết với da, không bị bết dính hay bóng dầu. Cảm giác sau khi serum thẩm thấu hoàn toàn là da căng ra, nếp nhăn nhỏ có vẻ đầy hẳn, sở lên da mềm mướt.

Về kem dưỡng DermEden Night Cream, kết cấu không quá đặc, màu trắng đục. Do có chứa một số hoạt chất khá mạnh như Retinol nên mới bôi lên da sẽ hơi có cảm giác châm chích nhẹ. Tuy nhiên, sau vài ngày sử dụng da mình quen dần và cảm thấy binh thường. So với serum thì kem dưỡng sẽ thẩm thấu vào da lâu hơn một chút nhưng bù lại độ ẩm trên da sau khi bôi lại cao hơn, không gây cảm giác bí bách trên gương mặt. Một điểm cực kỳ ấn tượng là sáng thức dậy da căng tràn sức sống, mọng nước.

Sau hơn một tháng kết hợp sử dụng serum DermEden trước kem dưỡng DermEden thì mình thực sự cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Tất nhiên, tàn nhang trên mặt sẽ không thần thánh đến mức biến mất hoàn toàn nhưng đã mờ đi thấy rõ, da cũng vì thế sáng đều màu hẳn. 

Ngồi máy tính nhiều nên mình có những nếp nhăn dưới mắt, khóe miệng và mình cũng thấy rõ sự cải thiện, nếp nhăn nhỏ giảm bớt. Mình nghĩ nhờ vào sự kết hợp các hoạt chất “vàng” như Retinol, Niacinamide, BHA, Vitamin C,… nên sản phẩm này mới có hiệu quả cao trong thời gian ngắn như vậy, vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm trước đây mình dùng.

Bộ đôi trị nám DermEeden có tốt không? Có nên mua không?

Để giúp bạn dễ dàng trả lời vấn đề này và có cái nhìn khách quan bài viết sẽ tổng hợp lại những ưu, nhược điểm của bộ đôi trị nám DermEeden. Về cơ bản thì 2 sản phẩm này có những điểm tương đồng, cụ thể:

Ưu điểm

Bộ đôi trị nám DermEden có thiết kế bao bì khá đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn, vệ sinh, bảo quản sản phẩm tối ưu.

Không chứa dầu, hương liệu, chất tạo màu và không thử nghiệm trên động vật.

Thành phần an toàn, được nghiên cứu kỹ càng để phù hợp với làn da, giảm thiểu kích ứng.

Cải thiện rõ rệt đốm nâu, ngăn các tác nhân gây ra lão hóa. Hiệu quả sau 28 ngày dùng (77% giảm đốm nâu, 94% da được tái tạo, 76% các nếp nhăn được làm đầy, 92% da được làm ẩm).

Cấp ẩm tốt, làm đầy nếp nhăn.

Sự kết hợp của bộ 3 loại hydroxyl-acid tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm quá trình sừng hóa giúp da mịn màng.

Có nhiều thành phần giúp sáng đều màu da.

Tăng cường sản xuất collagen và Elastin.

Nhược điểm

Hạn chế lớn nhất của dòng mỹ phẩm này là giá thành cao

Dựa vào ưu, nhược điểm ở trên có lẽ bạn cũng dễ dàng nhận thấy bộ sản phẩm Dermeden thực sự có chất lượng tốt. Mặc dù có giá thành có cao hơn so với nhiều loại kem dưỡng và serum trên thị trường nhưng bộ đôi DermEden vẫn được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Lí do có lẽ là vì sự uy tín của thương hiệu lẫn công dụng đối với làn da trong thời gian ngắn.

Với những thành phần độc đáo như thế thì giá thành của sản phẩm cao là điều dễ hiểu. Nếu có cơ hội trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xứng đáng khi bỏ ra số tiền cao hơn một chút để đổi lấy làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Cách sử dụng bộ đôi trị nám DermEden đạt hiệu quả cao nhất

cách sử dụng trị nám dermeden
Hướng dẫn sử dụng bộ đôi trị nám tàn nhang DermEden

Về cơ bản, kem dưỡng và serum DermEden có cách sử dụng đơn giản, tương tự như nhau. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Sử dụng tốt nhất vào mỗi buổi tối sau khi tẩy trang,rửa mặt và thoa toner cân bằng da.
  • Bước 2: Dùng ngón áp út lấy 1 lượng serum/kem dưỡng vừa đủ.
  • Bước 3: Chấm đều lên các điểm trên gương mặt và thoa đều khắp mặt.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay theo chiều đi lên đến khi serum/kem dưỡng thẩm thấu hoản toàn vào da.

Lưu ý đặc biệt khi sử dụng bộ đôi chống lão hóa DermEden:

  • Đối với làn da cực kỳ nhạy cảm hãy giãn thời gian sử dụng kem dưỡng ra khi mới sử dụng, nên dùng 1 - 2 lần/ tuần trong khoảng 2 tuần đầu và từ từ tăng số lần lên để da quen dần.
  • Ở lần sử dụng đầu tiên, hãy thử sản phẩm lên trên cánh tay trước khi sử dụng cho toàn mặt.
  • Chống nắng kỹ càng vào ban ngày.
  • Không sử dụng trong khi mang thai và cho con bú vì có thành phần Retinol.

Mua bộ đôi kem dưỡng và serum trị nám DermEden ở đâu?

Tại nước ta, thương hiệu DermEden đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Vì thế, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm của hãng này. Tuy nhiên với giá thành cao, lợi nhuận khủng từ hàng nhái thì sản phẩm kém chất lượng vẫn tràn lan trên thị trường. Bạn phải thật tỉnh táo chọn địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin. 

Nếu mua phải sản phẩm ở những nơi không uy tín bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái. Khi sử dụng lâu dài sẽ gây tổn thương da cực kỳ nghiêm trọng. Bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc tìm tại gian hàng chính hãng của DermEden trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,… Khi mua online tại gian hàng của  DermEden trên sàn, ngoài việc được sở hữu sản phẩm chính hãng thì bạn còn có cơ hội săn được giá tốt từ các mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển nữa đấy!

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG DERMEDEN TRÊN TIKI

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG DERMEDEN TRÊN LAZADA

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG DERMEDEN TRÊN SHOPEE

Thực tế, hiệu quả cải thiện làn da của bộ sản phẩm giảm nám, tàn nhang của DermEden đã được kiểm chứng bởi nhiều người dùng. Bằng chứng là lượt bán khủng trên các sàn thương mại điện tử và những đánh giá tích cực. Do đó, nếu bạn đang gặp những vấn đề về lão hóa thì kem dưỡng và serum trị nám DermEden sẽ là một sự lựa chọn tốt. Chúc bạn luôn xinh đẹp và sở hữu làn da tươi trẻ!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!