Vay tiền Vayvnd là gì? Cách vay tiền trên Vayvnd nhanh nhất, duyệt 100%

24.05.2024 - 16:46

Vay tiền VayVND online đơn giản và nhanh chóng là phương thức đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn nào đang quan tâm đến vấn đề vay tiền tại Vaynvd, thủ tục vay tiền qua VayVND như nào, lãi suất tại VayVND ra sao thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

VayVND là công ty gì? VayVND có lừa đảo khách hàng không?

VayVND là công ty chuyên cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính có tên đầy đủ công ty TNHH Capital Solution ra mắt thị trường vào tháng 6/2019. VayVND chuyên cung cấp các giải pháp về tài chính kết nối người đi vay và nhà đầu tư, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình vay diễn ra nhanh chóng.

vay-tien-vayvnd-11-1649152152

VayVND hướng đến những đối tượng là những khách hàng đang cần vay tiền gấp với khoản vay thấp để giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Công ty không hoạt động như một nhà đầu tư hay người cho vay, mà là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được khoản vay từ nhiều nhà đầu tư nhàn rỗi.

Điều mà nhiều bạn lo lắng là liệu VayVND lừa đảo thì câu trả lời là không nhé. Dù tuổi đời còn khá non trẻ nhưng VayVND đã và đang từng bước chiếm lĩnh được chỗ đứng trên thị trường cho vay online tại Việt Nam nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Theo nhiều nguồn đánh giá thì đây là một trong những đơn vị cho vay tài chính uy tín với mức vay dưới 10 triệu. Bởi những lý do sau:

Địa chỉ văn phòng rõ ràng tại Tầng 12, Tòa Nhà Anh Minh, Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giấy phép kinh doanh hợp pháp được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp Giấy CN ĐKDN số 0315725722 vào ngày 7/6/2019.

Thông tin minh bạch mọi thủ tục, hồ sơ vay cũng như các điều khoản vay đều được công khai rõ ràng, có sự đồng thuận của người vay. Đồng thời, người vay sẽ được cung cấp những thông tin về lãi suất, khoản vay, các loại phí cần đóng…

Ưu điểm vay tiền VayVND

VayVND là một tân binh trong thị trường tài chính nhưng với những ưu điểm riêng có của mình mà họ đã nhanh chóng có được vị trí trong lòng khách hàng.

  • Vay tiền online nhanh chóng, tiện lợi.
  • Hạn mức vay tối đa 10 triệu đồng, thời gian giải ngân rất nhanh.
  • Thủ tục vay nhanh gọn, chỉ cần có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu là được.
  • Bạn có thể vay tiền ở bất cứ đâu và thành khoản qua momo hoặc tài khoản ngân hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay lại với ưu đãi về lãi suất thấp hơn và hạn mức cao hơn.
  • Bạn được gia hạn thêm tối đa 90 ngày cho khoản vay.

Điều kiện vay tiền trên VayVND như nào?

Điều kiện vay tiền trên VayVND là điều mà bất kỳ người vay nào cũng nên lưu ý nhé.

vay-tien-vayvnd-04-2-1649152349

  • Người vay phải là công dân Việt Nam hợp pháp, có đầy đủ năng lực và hành vi dân sự của bộ luật hình sự.
  • Khách hàng đủ tuổi theo quy định từ 22 – 60 tuổi.
  • Bạn đang có công việc với mức thu nhập ổn định. Lương cơ bản của bạn phải từ đủ 4 triệu đồng/tháng.
  • Hợp đồng lao động của người vay đã ký tối thiểu ít nhất là 3 tháng trước khi tiến hành vay tiền.
  • Cung cấp CMND/CCCD còn thời hạn sử dụng theo quy định.
  • Có số thẻ tài khoản ngân hàng cá nhân chính chủ đang sử dụng để được giải ngân online dễ dàng.

Lưu ý: Nếu bạn đang có nợ xấu thì VayVND sẽ không hỗ trợ cho vay tiền.

Kỳ hạn, hạn mức, lãi suất vay tiền tại VayVND như nào?

Lãi suất vay tại VayVND bao nhiêu?

Lãi suất cho vay được VayVND áp dụng cụ thể như sau:

  • Mức lãi suất đang áp dụng tại VayVND là 20%/năm. Mức lãi suất khá là cạnh tranh so với rất nhiều công ty tài chính khác. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi, mang lại lợi ích tối đa giúp khách hàng yên tâm.
  • Đặc biệt, những khách hàng vay lần đầu sẽ được hưởng chính sách lãi suất khoản vay là 0% trong vòng 14 ngày đầu.

Kỳ hạn thanh toán tại VayVND

Vì là vay online với hạn mức thấp nên VayVND cho phép khách hàng thanh toán khoản nợ trong khoảng từ 7 - 30 ngày vay vốn. Bạn có thể thánh toán bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian quy định để có cơ hội vay vốn lớn hơn.

Hạn mức vay tại VayVND

Những khách hàng là người vay lần đầu thì hạn mức cho vay sẽ từ 500 nghìn đến vay 3 triệu đồng. Còn với những khách hàng vay từ lần thứ 2 trở đi, hạn mức cho vay sẽ lên đến 10 triệu đồng.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền trên VayVND nhanh, duyệt 100%

Vay tiền VayVND trên app 

Khi bạn đã tải thành công app VayVND thì chỉ cần thực hiện 3 bước để đăng ký hồ sơ vay.

vay-tien-vayvnd-01-1649152179

Bước 1: Đăng ký dịch vụ

Truy cập vào app VayVND và tiến hành đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn của hệ thống. Để nhận khoản vay theo mong muốn, bạn chỉ cần cung cấp: CMND; số điện thoại và tài khoản ngân hàng đứng tên mình và các thông tin cá nhân cần thiết khác.

Bước 2: Nhận tư vấn

VayVND sẽ liên hệ để tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cũng như xác nhận các điều khoản và điều kiện của dịch vụ và các hợp đồng có liên quan, xác nhận nhu cầu vay của bạn. Sau đó, VayVND sẽ chuyển đến Đối tác cho vay có uy tín để bạn nhận được khoản vay mong muốn.

Bước 3: Nhận tiền nhanh

Khoản vay khi đã đăng ký thành công bằng việc xác nhận bằng mật khẩu gửi vào số điện thoại của bạn, sẽ được giải ngân đến tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ.

Vay trên web VayVND 

Bước 1: Đăng ký vay

vay-tien-vayvnd-1-1649133054

Bạn hãy truy cập vào website: https://vayvnd.vn. Nhập các thông tin gồm số tiền muốn vay, họ và tên, số điện thoại rồi ấn vào mục “Đăng ký vay”

Bước 2: Xác nhận khoản vay

vay-tien-vayvnd-02-1649133077

Sau khi ấn nút “Đăng ký vay” thì hệ thống sẽ gửi cho bạn mã OTP qua tin nhắn SMS. Khi nhận được bạn hãy nhập mã số vừa nhận được để tiếp tục thực hiện quá trình đăng ký hồ sơ vay tiền VayVND.

Bước 3: Nhập thông tin cá nhân

Tại đây, bạn hãy điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân như: Địa chỉ, công việc hiện nay, thu nhập hàng tháng, số chứng minh nhân dân, số tài khoản ngân hàng.

vay-tien-vayvnd-10-1649133125

 

vay-tien-vayvnd-10-1-1649133094

vay-tien-vayvnd-10-2-1649133112

Bước 4: Nhận tiền

vay-tien-vayvnd-03-1649133213

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục trên, nhân viên tư vấn của VayVND sẽ liên hệ và thông báo cho bạn một lần nữa về thông tin khoản vay bạn đã đăng ký.

Với hồ sơ cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND sẽ được phê duyệt nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Bạn sẽ nhận được tiền qua tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ sau đó và có thể rút tiền bất kể khi nào muốn.

Hướng dẫn chi tiết các bước thanh toán khoản vay tại VayVND

Sau khi đã hoàn tất thủ tục vay tiền nhanh tại VayVND, thì thanh toán khoản vay cũng là điều mà khách hàng nên lưu ý để tránh bị trả muộn, nợ xấu. Tốt nhất, nếu có thể bạn nên thanh toán trước thời hạn từ 2 - 3 ngày để chắc chắn khoản vay của mình được thanh toán đúng hạn.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây để thanh toán khoản vay của mình phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh.

Thanh toán khoản vay qua điểm giao dịch MOMO

Nếu bạn không có tài khoản ví MOMO thì có thể tới trực tiếp các địa điểm giao dịch của MOMO gần nhất. Cung cấp CMND/ CCCD bản gốc và Số hợp đồng để họ kiểm tra thông tin về khoản vay trên VayVND cho nhân viên để được hỗ trợ thanh khoản.

Thanh toán khoản vay qua ứng dụng MOMO

Bước 1: Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản ví MOMO của mình, sau đó chọn “Thanh toán tiêu dùng” và chọn “VayVND”.

Bước 2: Điền mã số hợp đồng của khoản vay tiền VayVND.

Bước 3: Điền số tiền cần trả và chọn xác nhận để hoàn tất quá trình thanh toán.

Thanh toán khoản vay qua tài khoản ngân hàng

Bạn có thể thành toán khoản vay tại bất kỳ một ngân hàng hay cây ATM nào hoặc sử dụng dịch vụ internet banking để thanh toán khoản vay cho VayVND với thông tin như sau:

  • Người thụ hưởng: Công ty TNHH Dong Credit
  • Số tài khoản ngân hàng: 19134549510024
  • Ngân hàng Techcombank chi nhánh Tân Định

Trên đây là những thông tin chi tiết về VayVND và những điểm cần lưu ý khi thực hiện vay tiền tại VayVND. Hy vọng các bạn có những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ vay tiền VayVND và giải quyết vấn đề tài chính của mình nhanh chóng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!