Review các dòng sữa rửa mặt Avene được ưa chuộng nhất

06.01.2023 - 11:44

Nhiều người truyền tai nhau rằng các dòng sữa rửa mặt Avene chính là cứu tinh của làn da mụn, bạn đang muốn mua nhưng còn đang băn khoăn về công dụng của sản phẩm này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn đấy.

sữa rửa mặt Avene
Lựa chọn phù hợp các dòng sữa rửa mặt Avene sẽ giúp tăng hiệu quả chăm sóc da

Vài nét về thương hiệu mỹ phẩm Avene

Thương hiệu Avène xuất phát từ ngôi làng nhỏ ở miền Nam nước Pháp, nằm ở thung lũng Orb trong vườn quốc gia Haut – Languedoc. Ở đây khí hậu đã tạo ra một thảm thực vật phong phú, dưới ảnh hưởng của Địa Trung Hải và Đại Tây Dương, ban cho vùng đất này một nguồn nước khoáng có thể chữa bệnh ngoài da một cách kì diệu.

Năm 1874, dòng suối Sainte-Odile ở làng Avène được tuyên bố đây là “lợi ích công”. Từ năm 1990 đến nay, Viện Bào chế Da liễu Avène trực thuộc Les Laboratoires Pierre Fabre ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất không ngừng nghiên cứu, cho ra đời các dòng sản phẩm chuyên biệt và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm Eau Thermale Avène tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Avène có văn phòng đại diện tại nhiều nước và tại Việt Nam để tiến hành các hoạt động xúc tiến và xây dựng thương hiệu.

Review chi tiết các dòng sữa rửa mặt Avene được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Avene Cleanance Cleansing Gel

1.1 Bao bì sản phẩm

Sữa rửa mặt dạng gel Avene Cleanance Cleansing Gel được thiết kế với chai nhựa màu xanh ngọc trong suốt có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong.

Nắp sản phẩm màu trắng hơi nhám, xoay nắp về phía bên phải sẽ có một lỗ nhỏ để lấy sản phẩm, xoay nắp về phía bên trái để khóa nắp sản phẩm. Đây là điểm độc đáo của sản phẩm, thiết kế nắp này không tháo ra được.

Trên vỏ chai có in đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, loại da sử dụng (da dầu và da mụn), thể tích và thành phần bằng tiếng Pháp và tiếng Anh. Sản phẩm được khuyên dùng trong vòng 12 tháng

Sữa rửa mặt dạng gel Avène Cleanance Cleansing Gel dùng được cho mặt và thân nên Avene đã thiết kế dung tích “khủng” 400ml cho dòng sữa rửa mặt này. Ngoài ra, để cho khách hàng dễ lựa chọn trong việc thử sản phẩm hay dùng đem đi du lịch thì còn hai dung tích 200ml và 100ml.

sua-rua-mat-avene-da-nhon-mun-1
Avene Cleanance Cleansing Gel

Nơi mua tốt nhất

shopee

499.000 ₫

tiki

399.000 ₫

1.2 Thành phần

  • Nước khoáng Avène (Avène Aqua): giúp làm dịu và giảm kích ứng da cho làn da nhạy cảm nhất.
  • Monolaurin: Giúp kháng khuẩn và hạn chế tiết dầu trên da.
  • Kẽm Gluconate: Làm dịu làn da bị kích ứng và mẩn đỏ trên da.
  • Thành phần có chứa chất tạo mùi (Parfum) hơi hắc nên các bạn bị dị ứng với thành phần hay mùi hương nên lưu ý.
  • Các thành phần khác của sản phẩm: Aqua, Sodium Lauroyl methyl isethionate, Zinc coceth sulfate, Sodium cocoamphoacetate,…

1.3 Công dụng sản phẩm

  • Sữa rửa mặt dạng gel Avene Cleanance Cleansing Gel với chất gel có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông mà không gây bí tắc lỗ chân lông, giúp giảm tình trạng mụn trên da.
  • Thành phần Monolaurin giúp hạn chế tiết dầu trên da tạo hiệu quả giảm bóng nhờn trên da dầu. Nước khoáng Avene là một đặc trưng trong các sản phẩm giúp làm dịu và giảm kích ứng da, mang lại làn da sạch, tạo cảm giác thoáng mát trên da.
  • Hiệu quả của sữa rửa mặt dạng gel Avene Cleanance Cleansing Gel đã được chứng minh bởi các bác sĩ da liễu qua một nghiên cứu với 33 đối tượng có làn da nhờn và mụn trứng cá sử dụng 2 lần/ngày trên da mặt và thân trong vòng 21 ngày cụ thể như sau:
  • Ngay sau khi sử dụng, làn da trở nên mềm mại, mịn màng, sạch thoáng. 
  • Sau 21 ngày sử dụng, sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing Gel làm giảm đáng kể bã nhờn dư thừa và tình trạng nhờn bóng, đồng thời làm giảm mụn trứng cá.

1.4 Cảm nhận khi sử dụng

Hầu hết trong các dòng sữa rửa mặt Avene thì Avene Cleanance Cleansing Gel dùng được cho cả mặt và thân thể có thể trị mụn và làm dịu da nên đây là một sản phẩm rất đa năng. Sản phẩm tạo bọt vừa phải nhưng nói chung là phù hợp với da mụn bởi sẽ xoa dịu làn da hơn.

Đây là sữa rửa mặt dùng được cả cho body nên về mùi hương thì hơi na ná sữa tắm, nói chung là tùy cảm nhận của mỗi người nhưng mình thích mùi dịu nhẹ nên thấy cũng được.

Sau khi rửa mặt thì da mát, ẩm mịn, không bị khô. Ngoài ra, mụn cám cũng được đẩy lên trong quá trình rửa mặt. Về cơ bản là thấy da cũng mịn màng hơn nhiều sau khi kiên trì sử dụng.

1.5 Đối tượng sử dụng sản phẩm và cách dùng

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing Gel dành cho da dầu và mụn.

Cách sử dụng đúng cách như sau:

  • Lấy sản phẩm bằng ra khoảng bằng một hạt đậu. Thêm một ít nước và tạo bọt nhẹ nhàng bằng cách xoa hai tay vào nhau hoặc tạo bọt với sản phẩm chuyên dụng như cốc tạo bọt.
  • Massage đều lên mặt để mặt được thư giãn với sữa rửa mặt dạng gel Avène Cleanance Cleansing Gel.
  • Tần suất: 2 lần/ngày.

Chú ý khi sử dụng: Không nên thoa sữa rửa mặt trực tiếp lên mặt mà nên tạo bọt như hướng dẫn ở trên để tránh gây kích ứng da.

2. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Avene Tolerance Extreme Cleansing Lotion

sua-rua-mat-avene-da-nhay-cam-1
Avene Tolerance Extreme Cleansing Lotion

Nơi mua tốt nhất

shopee

515.000 ₫

lazada

499.000 ₫

tiki

540.000 ₫

2.1 Bao bì

Cả hộp giấy bên ngoài lẫn tuýp lotion bên trong của em này đều có thiết kế rất đơn giản và tương đồng với gam màu chủ đạo là trắng in chữ 2 màu cam và đen. Thoạt nhìn cảm thấy giống một tuýp thuốc hơn một sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, sửa rửa mặt Avene Tolérance Extrême Cleansing Lotion có kích thước tương đối lớn, không tiện mang theo cho lắm.

2.2 Công dụng

  • Lotion rửa mặt Avene Tolérance Extrême Cleansing Lotion có khả năng làm sạch sâu, mang đến cho người dùng làn da sạch, cảm giác thoải mái dễ chịu mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da hay gây bất cứ kích ứng nào, dù da bạn nhạy cảm đến đâu.
  • Bên cạnh đó, em này còn có thể làm dịu da, ngăn chặn, phòng ngừa các kích ứng trên da nhờ vào các thành phần chuyên biệt

2.3 Thành phần

  • Được sản xuất từ 8 thành phần lành tính, bao gồm Glycerin, Squalane, Acrylates, Carbomer Avène Thermal Spring Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Behenyl Alcohol và Alkyl acrylate crosspolymer, giúp chiều lòng mọi yêu cầu của làn da mẫn cảm hay bị tổn thương.
  • Các thành phần Glycerin, Squalane và Caprylic/Capric Triglyceride, có trong sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da, hạn chế việc da bị tổn thương hay bong tróc; 
  • Nước khoáng thiên nhiên Carbomer Avène Thermal Spring Water làm dịu các kích ứng, vừa giúp da nhanh phục hồi, vừa giảm thiểu cảm giác khó chịu; Squalane giúp làn da tái tạo lớp màng ẩm, hỗ trợ quá trình phục hồi của da đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn tấn công da.
  • Không có hương liệu, không chất tạo màu, Paraben, không chất bảo quản nên cực kỳ thân thiện với làn da.

2.4 Hướng dẫn sử dụng - cảm nhận khi dùng

Sữa rửa mặt Avene Tolérance Extrême Cleansing Lotion có cách dùng khá đặc biệt so với các loại sữa rửa mặt khác. Nói đúng hơn thì em này được dùng y như một loại nước tẩy trang vậy. Bạn dùng em ý ngay trên da khô chứ không dùng đến nước. Trình tự như sau:
Đầu tiên, đổ một ít ra bông tẩy trang. Sau đó, thoa lên mặt, nhẹ nhàng massage theo đường xoắn ốc. Sau cùng, lau sạch lớp lotion này đi và tiếp tục dùng cách sản phẩm dưỡng khác (nếu muốn). Sữa rửa mặt Avene cung cấp ẩm rất tốt nên nếu da khô rát thì giữ nguyên, nếu bạn không thích ẩm quá thì có thể rửa qua mặt lại để giảm ẩm.

Nói chung, để mua một tuýp lotion rửa mặt ngày dùng 2 lần thì hơi đắt, nhưng xắt ra miếng. Chính vì vậy, ai da tổn thương hoặc quá mẫn cảm thì nên cân nhắc dùng hoặc hầu bao rủng rỉnh xíu thì cứ xài theo sở thích, phù hợp và hiệu quả là được. Còn nếu kinh phí eo hẹp hơn có thể xài thử các loại khác cũng được.

Gợi ý cách lựa chọn sữa rửa mặt Avene cho phù hợp với từng loại da

Sữa rửa mặt Avene là dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ làn da được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt của Avene phù hợp thì bạn nên tham khảo một số tiêu chí sau đây:

1. Chọn sữa rửa mặt phù hợp với mục đích sử dụng

Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Avene ngoài công dụng làm sạch da thì còn kết hợp thêm nhiều tính năng khác. Trong đó phải kể đến như chống lão hóa, dưỡng ẩm, trị mụn, tái tạo da,… Vì thế, trước khi chọn mua sản phẩm thì bạn nên hiểu rõ bản thân mình cần gì để lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh gây lãng phí.

2. Kiểm tra độ pH của các dòng sữa rửa mặt Avene

Khi chọn mua sữa rửa mặt Avene bạn cần phải quan tâm và kiểm tra tới độ pH của sản phẩm. Yếu tố này vô cùng quan trọng, nếu lựa chọn độ pH không phù hợp có thể ảnh hưởng đến màng bảo vệ da. Tác dụng của lớp màng này đó là bảo vệ da trước vi khuẩn, bụi bẩn và dưỡng ẩm cho da. Khi lớp màng này bị tổn thương sẽ khiến xuất hiện mụn viêm, mụn đầu đen và giảm khả năng đề kháng.

3. Lựa chọn sữa rửa mặt của Avene phù hợp với loại da

Làn da của chúng ta được chia làm nhiều loại khác nhau như da dầu, da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da khô. Mỗi một làn da khác nhau sẽ phù hợp với từng loại sữa rửa mặt Avene riêng biệt. Do đó, bạn nên kiểm tra sản phẩm và bảng thành phần để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da giúp hạn chế các tác hại không tốt cho làn da.

Tại sao nên mua sữa rửa mặt Avene?

Có một điểm đặc biệt là hầu như các dòng sữa rửa mặt Avene đều nổi tiếng và được mọi người săn đón. Mặc dù mỗi sản phẩm lại mang một nhiệm vụ nhất định. Thế nhưng, làn da đẹp là ước mơ của tất cả các cô gái, tuy nhiên, không phải ai cũng có được làn da mơ ước đó. Hầu hết, các chị em hay gặp phải các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn cám, mụn trứng cá,… làm cho da tối màu, thâm sẹo.

Với những công nghệ hiện đại bậc nhất, sữa rửa mặt Avene đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc các vấn đề về da khác nhau: da nhờn mụn, da khô đến rất khô, da viêm thể tạng, chống lão hóa, bảo vệ da chống nắng, nuôi dưỡng và chăm sóc da hàng ngày. Đặc biệt, Eau Thermale Avène còn là nhà tiên phong trong ngành da liễu với công nghệ sản xuất mỹ phẩm vô trùng dành cho làn da quá nhạy cảm.

Với bề dày hơn 250 năm phát triển thương hiệu, Eau Thermale Avene là thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng. Bạn có một làn da nhạy cảm, da mụn hay da dầu thì sữa rửa mặt Avene của Pháp đều giải quyết hầu hết các vấn đề của bạn.

Chanh Tươi vừa chia sẻ đến bạn đọc thông tin về 3 dòng sản phẩm sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Avene. Nếu có bất kỳ góp ý nào các bạn có thể để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận của bài viết về các dòng sữa rửa mặt Avene này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!