Đánh giá Top kem chống nắng Kiehl's bán chạy nhất hiện nay

25.07.2023 - 11:40

Kiehl’s là “ông lớn” có sức ảnh hưởng cao trong thị trường làm đẹp, nhưng liệu kem chống nắng Kiehl's có tốt? Có phù hợp với làn da của bạn không? Để giải đáp vấn đề này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s cao cấp

Thương hiệu Kiehl’s với tiền thân là một nhà thuốc nhỏ thuộc khu Đông New York. Thời đó, Kiehl’s là nhà thuốc duy nhất “ngụ” tại góc phố 3, phố 13, làng Đông New York. Đến nay thì Kiehl’s đã trở thành thương hiệu gắn liền với các mỹ phẩm cao cấp được yêu thích trong và ngoài nước.

kem chống nắng Kiehl's

 Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kiehl's

MUA KIEH'S CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA

Đến năm 2000, tập đoàn L’Oreal chính thức “thâu tóm” Kiehl’s, đây như bệ đỡ giúp Kiehl’s mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình. Giờ đây, việc tìm mua sản phẩm Kiehl’s rất dễ dàng, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng chính hãng được phân bổ rộng rãi hoặc trên các trang mạng điện tử.

Điều khác biệt tạo nên tên tuổi của Kiehl’s là tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vì vậy mà mỹ phẩm Kiehl’s rất an toàn, lành tính, tạo được “thiện cảm” với người tiêu dùng. Kiehl’s cung cấp đa dạng các dòng mỹ phẩm, nào là sữa rửa mặt hoa cúc, mặt nạ, toner, kem dưỡng da,…

Nhưng nổi bật nhất của thương hiệu này phải kể đến các dòng kem chống nắng Kiehl’s. Mặc dù không cung cấp quá nhiều dòng kem chống nắng như các thương hiệu khác nhưng mỗi dòng đều mang đến chất lượng cao cấp.

Trong bài viết này, mình sẽ đánh giá chi tiết Top 2 loại kem chống nắng bán chạy nhất của hãng để mọi người có cái nhìn khách quan, lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. 

Đánh giá TOP kem chống nắng Kiehl’s từ A đến Z

1. Kem Chống Nắng Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution Kiehl's

Dòng kem chống nắng này được thiết kế với dạng tuýp bằng chất liệu nhựa an toàn. Sắc trắng là màu chủ đạo, nổi bật trên đó là vạch cam với chú thích “SUNCREAM”. Vạch cam giúp người đùng dễ dàng phân biệt với các dòng chống nắng khác của Kiehls.

“Giao diện” của sản phẩm thể hiện dung tích, thời gian sản xuất và sử dụng cũng như vài dòng mô tả công dụng ngắn gọn. “Anh bạn này” được sản xuất hai dung tích chính là 30ml và 60ml giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu.

Loại da phù hợp: Da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Kem chống nắng hằng ngày Kiehl's Ultra Light Daily
Kem chống nắng hằng ngày Kiehl's Ultra Light Daily
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.850.000 ₫

Thành phần và công dụng kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily

  • Ultra Light Daily Defense Anti - Pollution có công dụng bảo vệ làn da “cực đỉnh” khỏi tia nắng. Đặc biệt chống lại các tác nhân từ môi trường như khói bụi, tia nắng, nước mưa,…. Với các thành phần “xịn xò” trong kem chống nắng Kiehl's dòng này gồm:
  • Peppermint Extract (chiết xuất từ bạc hà) tăng khả năng đề kháng cho làn da, củng cố hệ miễn dịch chống lại các tác nhân độc hại từ môi trường
  • Scutellaria Baicalensis Root Extract (chiết xuất từ rễ cây Hoàng Cầm) có khả năng chống oxy hóa, giúp làn da hạn chế tối thiểu tổn thương do ánh nắng gây ra
  • Yeast Extract (chiết xuất từ nấm lên men) mang lại các dưỡng chất vitamin và các khoáng chất có lợi hỗ trợ “công tác” dưỡng da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa
  • Tocopherol (họ Vitamin E) là chất có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, cung cấp độ ẩm cho làn da, mang đến sự tươi trẻ, căng bóng. 

Mặc dù sản phẩm được quảng cáo là phù hợp với mọi loại da nhưng theo review của những bạn da nhạy cảm cao thì chất lượng của sản phẩm mang lại không thực sự tốt Bởi trong trong  Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense có chứa cồn khô (Alcohol Denat). Đây là chất có khả năng gây kích ứng vì vậy mà những bạn sỡ hữu làn da thường và da khô sẽ thích hợp hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm Kiehl's Ultra Light Daily 

Ưu điểmNhược điểm
  • Dễ mang theo vì kích thước nhỏ gọn
  • Da không bị bí vì “cơ cấu” lớp chống nắng mỏng nhẹ
  • Khả năng chống trôi đạt chuẩn
  • Khả năng chống các tác nhân môi trường cao
  • Chỉ số chống nắng cao phù hợp dùng mỗi ngày
  • Sản phẩm có chứa thành phần cồn
  • Mùi hương hơi nồng
  • Khả năng kiềm dầu trung bình
  • Giá thành hơi cao

2. Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

Dòng Aqua Gel của nhà Kiehl's vẫn dùng nền trắng và màu xanh da trời làm chủ đạo trong mẫu thiết kê. Thoạt nhìn Aqua Gel rất giống với Mineral Sunscreen nhưng chúng vẫn có điểm khác biệt. Thiết kế của Aqua là dạng tuýp nắp bật thay vì như mineral Sunscreen là dạng chat nắp vặn. 

Sản phẩm này cũng sỡ hữu nhiều dung tích để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Như là gói 3ml để sử dụng khi đi du lịch hoặc dành cho những bạn lần đầu trải nghiệm sản phẩm. Tuýp 30ml gọn nhẹ, tiện lọi mang theo mỗi ngày và tuýp 60ml tiết kiệm.

Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu

Gel chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ 60ml
Gel chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ 60ml
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.850.000 ₫

lazada-buy-now

1.200.000 ₫

Thành phần và công dụng gel chống nắng Kiehl's Aqua Gel 

  • Công thức chống nắng dạng gel độc đáo kết hợp cùng công nghệ UVA/UVB cao cấp mang đến màng lọc UV vững chắc. Không những bảo vệ làn da chống khỏi các tác nhân gây hại da từ môi trường mà còn “dựng” hàng rào bảo vệ lỗ chân lông “tác chiến” với các dấu hiệu gây lão hóa.
  • Dưỡng chất vitamin E dồi dào có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng cung cấp độ ẩm làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng. Sản phẩm có kết hợp mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh mà không bít lỗ chân lông. Phù hợp với mọi làn da từ da khô, da dầu cho đến da hỗn hợp
  • Ngoài ra, trước khi tung sản phẩm này vào thị trường, nhà Kiehl’s đã thực hiện nhiều bước thử nghiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dòng Aqua Gel đã được kiểm chúng trong môi trường có độ ẩm rất cao cùng với đó là các kiểm chứng từ bác sĩ da liễu. Vì vậy bạn dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đánh giá ưu nhược điểm kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense

Ưu điểmNhược điểm
  • Không gây nhờn rít
  • Không gây tắc lỗ chân lông
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh
  • Giá thành cao
  • Khả năng kiềm dầu không cao

Mua kem chống nắng Kiehl's chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn dùng không khó để “tậu” sản phẩm của nhà Kiehl’s vì “mức độ phủ sóng” ngày càng lan rộng. Bạn có thể mua chống nắng Kiehl’s tại các cửa hàng chính hãng hoặc showroom của Kiehl’s tại Việt Nam.

Hoặc bạn có thể mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Các trang này thường có nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng, vì vậy bạn có thể vào vào đây để hưởng giá ưu đãi.

Hướng dẫn cách sử dụng chống nắng Kiehl's hiệu quả

Cách sử dụng đơn giản như những dòng kem chống nắng khác. Cụ thể với quy trình 4 bước sau đây: 

  • Bước 1: Chăm sóc da với các mỹ phẩm dưỡng da vào buổi sáng
  • Bước 2: Cho một lượng kem vừa đủ vào tay và chấm 5 điểm trên mặt ( trán, mũi, hai má và cằm)
  • Bước 3: Tán đều kem và vỗ nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da
  • Bước 4: Tiếp tục với “công tác” trang điểm (nếu cần)
kem chống nắng Kiehl's

 Sử dụng kem chống nắng đúng cách để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng hằng ngày dù có nhu cầu ra ngoài hay không
  • Thoa kem ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài.
  • Bôi lại kem sau 2 đến 3 tiêng nếu hoạt động liên tục ngoài trời
  • Tẩy trang sau khi bôi kem chống nắng
  • Nhớ bôi cả kem chống nắng ở vùng cổ nữa bạn nhé.

Trên đây là TOP kem chống nắng Kiehl’s bán chạy nhất thời gian gần đây. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn đã tìm được sản phẩm chân ái cho mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!